Chương trình Thạc sĩ Học từ xa về Truyền thông Xã hội Châu Âu

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Học từ xa về Truyền thông Xã hội Châu Âu 2018/2019

Truyền thông Xã hội

Bằng thạc sĩ được trao cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo sau đại học về một lĩnh vực học tập nhất định hoặc một lĩnh vực nghề nghiệp nếu họ chứng minh được mình đã thông thạo các kĩ năng của nghề nghiệp này trong quá trình học tập.

Chính xác tập trung vào giải quyết vấn đề phổ biến rộng rãi ngày càng tăng của phương tiện truyền thông xã hội trong cộng đồng toàn cầu của chúng tôi, nó là một bằng cấp cao mà tập trung vào tác động của các phương tiện truyền thông xã hội và ý nghĩa của nó như thế nào có thể tận dụng lợi thế của việc có một ảnh hưởng đến tương lai của tin tức, tiếp thị, báo chí , chính trị, giải trí, kết nối cộng đồng, và nhiều hơn nữa.

Trong khi các khóa học đào tạo từ xa có ngày đến hạn phải được đáp ứng, có một thỏa thuận tuyệt vời của việc tuân thủ là như khi bạn có thể thực hiện công việc khi đang theo học tại một khoảng cách. Với các tùy chọn trực tuyến, Bạn có thể thoát khỏi nhóm thảo luận theo yêu cầu để trở lại làm việc và sau đó tham gia sau khi làm việc, nếu cần thiết. Các khóa học đào tạo từ xa có thể được thực hiện bất cứ điều gì nơi bạn có thể truy cập Internet. Bạn thậm chí có thể hoàn thành các lớp học từ phòng Internet ở bất kỳ khách sạn trên toàn thế giới nếu bạn cần một kỳ nghỉ.

Có hơn bốn ngàn các tổ chức giáo dục đại học ở châu Âu, từ các tổ chức nghiên cứu hàng đầu để nhỏ, các trường đại học giảng dạy tập trung vào. Chính châu Âu không phải là khác nhiều so với các châu lục khác, đạt từ vòng Bắc Cực đến bờ biển của châu Phi.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Học từ xa về Truyền thông Xã hội Tốt nhất Châu Âu 2018/2019

Đọc nhiều hơn

Bằng thạc sĩ chuyên nghiệp trong chiến lược mạng xã hội, xây dựng thương hiệu và quảng cáo kỹ thuật số

Instituto Internacional de Marketing - Digital Business School
Qua mạng Bán thời gian 14 tháng September 2018 Tây Ban Nha Barcelona Madrid + 1 nhiều hơn

Danh tính của một thương hiệu là cốt lõi của một công ty và hình ảnh của mình, showcase tốt nhất. Thạc sĩ chuyên nghiệp trong chiến lược truyền thông xã hội, xây dựng thương hiệu và quảng cáo kỹ thuật số là việc đào tạo toàn diện nhất để chuyên tác động của một thương hiệu trên thị trường. [+]

Hồ sơ cá nhân chuyên nghiệp của chuyên gia truyền thông xã hội đang ngày càng phức tạp. Công ty cần có một người để trang trải các quang phổ của các hoạt động xung quanh vai trò này,

Tại sao Master Professional trong chiến lược truyền thông xã hội, xây dựng thương hiệu và quảng cáo kỹ thuật số?

Danh tính của một thương hiệu là cốt lõi của một công ty và hình ảnh của mình, showcase tốt nhất. Thạc sĩ chuyên nghiệp trong chiến lược truyền thông xã hội, xây dựng thương hiệu và quảng cáo kỹ thuật số là việc đào tạo toàn diện nhất để chuyên tác động của một thương hiệu trên thị trường.... [-]


Bằng thạc sĩ chuyên nghiệp trong quản lý cộng đồng và chiến lược kỹ thuật số

Instituto Internacional de Marketing - Digital Business School
Qua mạng Bán thời gian 14 tháng September 2018 Tây Ban Nha Barcelona Madrid + 1 nhiều hơn

Thạc sĩ chuyên nghiệp trong cộng đồng quản lý và chiến lược kỹ thuật số [+]

Hiểu như là kênh truyền thông xã hội nơi mọi người nói chuyện và nói chuyện về thương hiệu họ đã trở thành thông tin liên lạc quan trọng nền tảng 2.0

Tại sao Master Professional trong cộng đồng quản lý và chiến lược kỹ thuật số chuyên nghiệp?

Với uy tín cao trên các kênh xã hội, một công ty có thể phát triển theo cấp số nhân qua các hoạt động của khách hàng, cũng sáng tạo nội dung trong RRSS-. Cả Quản Lý Cộng Đồng và Truyền thông tiếp thị xã hội là trách nhiệm để làm tốt công tác tuyên truyền và tác động tích cực của một doanh nghiệp trên mạng xã hội.... [-]


Thạc sĩ chuyên nghiệp trong tiếp thị kỹ thuật số và mạng xã hội

Instituto Internacional de Marketing - Digital Business School
Qua mạng Bán thời gian 14 tháng September 2018 Tây Ban Nha Barcelona Madrid + 1 nhiều hơn

Digital Marketing là một phản ứng với thị trường cần 2.0 và đòi hỏi sự kết hợp của các chuyên gia có trình độ cao trong mọi lĩnh vực. kỷ luật này kết hợp chiến lược tiếp thị truyền thống với phương pháp mới có thể khai thác những đặc thù của phương tiện truyền thông kỹ thuật số và dự đoán tương lai. [+]

Các Thạc sĩ Marketing kỹ thuật số bắt nguồn từ thị trường cần 2.0 mà đòi hỏi đòi hỏi các chuyên gia có trình độ cao trong mọi lĩnh vực của tiếp thị kỹ thuật số

Tại sao Master Professional trong Digital Marketing và mạng lưới xã hội?

Digital Marketing là một phản ứng với thị trường cần 2.0 và đòi hỏi sự kết hợp của các chuyên gia có trình độ cao trong mọi lĩnh vực. kỷ luật này kết hợp chiến lược tiếp thị truyền thống với phương pháp mới có thể khai thác những đặc thù của phương tiện truyền thông kỹ thuật số và dự đoán tương lai.... [-]


Bằng thạc sĩ trong quản lý cộng đồng và truyền thông xã hội

Spain Business School
Qua mạng Bán thời gian 10 tháng February 2019 Tây Ban Nha Madrid

tất cả những người muốn tạo, quản lý, trung bình, phát triển và dẫn cộng đồng ảo, theo dõi các tài khoản và giải thích các báo cáo số liệu để đánh giá ROI của bất kỳ thương hiệu hoặc công ty đang đi. Cả hai thông tin về quản lý cộng đồng và truyền thông xã hội được yêu cầu của tất cả các tổ chức và là một trong những ngành nghề có triển vọng nhất ... [+]

Ai nên tham dự:

tất cả những người muốn tạo, quản lý, trung bình, phát triển và dẫn cộng đồng ảo, theo dõi các tài khoản và giải thích các báo cáo số liệu để đánh giá ROI của bất kỳ thương hiệu hoặc công ty đang đi. Cả hai thông tin về quản lý cộng đồng và truyền thông xã hội được yêu cầu của tất cả các tổ chức và là một trong những ngành nghề có triển vọng nhất.

Mục tiêu: Tìm hiểu để giải thích các hành vi mà người dùng trên mạng và biết, hiểu và áp dụng các nguyên tắc cơ bản của bất kỳ công ty, nhưng từ quan điểm của các mạng xã hội. Biết được những thách thức mà người sử dụng, các công ty và thương hiệu của mình đang sống trong các mạng xã hội. chiến lược định vị công ty của bạn trong RRSS từ điểm nhìn của quản lý nội dung, tiếp thị xã hội và dịch vụ khách hàng. Tất cả các kỹ năng của một quản lý cộng đồng trên mỗi mạng xã hội. Khả năng đo lường, phân tích và báo cáo kết quả như chúng xảy ra. Ngoài ra, một số mục tiêu toàn cầu cho tất cả các chương trình bao gồm: hiệu quả lãnh đạo nhóm, tìm hiểu để đưa ra quyết định chiến lược, phát triển một tầm nhìn toàn cầu và toàn diện, quản lý thay đổi tổng thể... [-]

Mức độ chuyên nghiệp thạc sĩ trong truyền thông kỹ thuật số, marketing và mạng xã hội

INEAF Business School
Qua mạng Bán thời gian 600 giờ Ghi danh mở rộng Tây Ban Nha Spain Online

Ngày nay, nhiều công ty vẫn không biết làm thế nào để tận dụng lợi thế của Internet để bán nhiều hơn và tốt hơn. Với tổng thể này sẽ có được đào tạo tốt nhất để thành công trong môi trường này, khai thác lợi thế của nó về mặt quảng cáo, tiếp thị và bán hàng có liên quan. kiến thức và kỹ năng mà sẽ làm cho bạn được tốt nhất trong lĩnh vực này ... [+]

Ngày nay, nhiều công ty vẫn không biết làm thế nào để tận dụng lợi thế của Internet để bán nhiều hơn và tốt hơn. Với tổng thể này sẽ có được đào tạo tốt nhất để thành công trong môi trường này, khai thác lợi thế của nó về mặt quảng cáo, tiếp thị và bán hàng có liên quan. kiến thức và kỹ năng mà sẽ làm cho bạn được tốt nhất trong lĩnh vực này.

Mục tiêu Xác định các khái niệm về truyền thông và tiếp thị như một công cụ để chạy một doanh nghiệp. Tìm hiểu các tính năng và hoạt động của tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị điện thoại di động. Biết làm thế nào các mạng xã hội, bí mật của họ và ý nghĩa pháp lý của họ. Cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức cơ bản trong ngôn ngữ tiếng Anh để hoạt động trong môi trường này. hành nghề ... [-]

Tổng giám đốc điều hành trong phương tiện truyền thông xã hội và chiến lược marketing 2.0

IEBS - Escuela de Negocios de la Innovación y los Emprendedores
Qua mạng Toàn thời gian 1125 giờ October 2018 Tây Ban Nha Barcelona

Trong Thạc sĩ Marketing, Bán hàng và chiến lược kỹ thuật số sẽ tìm hiểu từng bước để phát triển một kế hoạch tiếp thị tích hợp với một cái nhìn tổng quan về cả hai phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số, làm cho một tour du lịch của các chiến lược tiếp thị và tiếp thị sản phẩm trực tiếp, quan hệ với khách hàng để hoàn thành với các phương pháp hiện đại nhất của Digital marketing, SEO, SEM và truyền thông xã hội. [+]

Trong suốt lịch sử tiếp thị nó đã phát triển từ sự tập trung sản phẩm và khách hàng, lên đến độ tuổi của mạng Internet và xã hội với các tùy biến của marketing hỗn hợp.

Vì vậy, tất cả những người ngày nay muốn chuẩn bị để đạt được vị trí quản lý trong bộ phận bán hàng và tiếp thị không thể tránh khỏi phải hình thành trong mỗi và mỗi một trong những khía cạnh.

Trong Thạc sĩ Marketing, Bán hàng và chiến lược kỹ thuật số sẽ tìm hiểu từng bước để phát triển một kế hoạch tiếp thị tích hợp với một cái nhìn tổng quan về cả hai phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số, làm cho một tour du lịch của các chiến lược tiếp thị và tiếp thị sản phẩm trực tiếp, quan hệ với khách hàng để hoàn thành với các phương pháp hiện đại nhất của Digital marketing, SEO, SEM và truyền thông xã hội.... [-]


Thạc sĩ trong truyền thông kỹ thuật số và tiếp thị xã hội

UDIMA - Universidad a Distancia de Madrid
Qua mạng Bán thời gian 12 tháng Tây Ban Nha Madrid

Mục tiêu của Thạc sĩ trong tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội là để đào tạo các chuyên gia hàng đầu, những người cần để phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị thành công để đạt được người tiêu dùng tại các thị trường hiện có và thông qua các phương tiện truyền thông kỹ thuật số mới. [+]

Mục tiêu của Thạc sĩ trong tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội là để đào tạo các chuyên gia hàng đầu, những người cần để phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị thành công để đạt được người tiêu dùng tại các thị trường hiện có và thông qua các phương tiện truyền thông kỹ thuật số mới.

Sau khi hoàn thành Thạc sĩ, sinh viên sẽ có thể:

Nắm vững các kỹ thuật của thương mại điện tử, bán hàng trên các trang web và tạo ra lưu lượng đến các trang web. Thiết lập mục tiêu thích hợp để tiếp thị trực tuyến và đánh giá ROI của các cổ phần đó. Làm sâu sắc thêm chủ đề định vị, thành công phát triển web, tiếp thị CRM, e-mail hoặc tiếp thị truyền thông xã hội. Thực hiện các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và các chiến dịch quảng cáo thiết kế trên Internet. Thay đổi cách thức mà các công ty liên quan, giao tiếp và quản lý quan hệ với khách hàng và thị trường, để thích ứng với nền kinh tế và xã hội. ... [-]