close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Truyền thông marketing ở Nam Mỹ 2021

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn… Đọc thêm

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Các khóa đào tạo về truyền thông marketing phát triển các công cụ marketing chẳng hạn như quan hệ công chúng, quảng cáo, bán hàng chuyên nghiệp và khuyến mãi bán hàng. Các chương trình thường đưa ra các môn học như định vị chiến lược, nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng, phát triển sáng tạo và lập kế hoạch truyền thông.

Nam Mỹ là lục địa lớn thứ tư. Nó được chia thành 12 quốc gia độc lập về chính trị. Nam Mỹ là nơi có dãy núi Andes hùng vĩ và sông Amazon bí ẩn. Thế giới 's rừng mưa lớn nhất, với hàng triệu loài động vật kỳ lạ, cũng được tìm thấy ở Nam Mỹ.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Truyền thông marketing Tốt nhất ở Nam Mỹ 2021

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
format_list_bulleted Bộ lọc
ESPM – Brasil
Sao Paulo, Brasil

Chương trình nhằm đào tạo các giáo sư và nhà nghiên cứu trình độ cao, có chuyên môn trong nước và quốc tế, có khả năng thực hiện và dẫn đầu các hoạt động nghiên cứu, hướng dẫn ... +

Chương trình nhằm đào tạo các giáo sư và nhà nghiên cứu trình độ cao, có chuyên môn trong nước và quốc tế, có khả năng thực hiện và dẫn đầu các hoạt động nghiên cứu, hướng dẫn và giảng dạy trong lĩnh vực truyền thông và tiêu dùng. -
MSc
Bán thời gian
4 học kỳ
Bồ Đào Nha
Khuôn viên trường
 
Universidad Privada De Ciencias Aplicadas
Lima, Peru

thương hiệu lớn là kết quả của các chuyên gia với tầm nhìn chiến lược trong tiếp thị truyền thông và tế nhị giải thích các nhu cầu của người tiêu dùng để tạo ra giá trị. Tại U ... +

thương hiệu lớn là kết quả của các chuyên gia với tầm nhìn chiến lược trong tiếp thị truyền thông và tế nhị giải thích các nhu cầu của người tiêu dùng để tạo ra giá trị. Tại UPC chúng tôi là các chuyên gia sáng tạo với một nền tảng vững chắc trong chiến lược tiếp thị, truyền thông 360, tiếp thị kỹ thuật số và mạng xã hội, hành vi tiêu dùng, nghiên cứu thị trường, quản lý kinh doanh và trách nhiệm xã hội. Tất cả điều này, đối với việc ra quyết định chiến lược gia tăng giá trị cho tổ chức. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Người Tây Ban Nha
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây