close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Truyền thông marketing ở châu Âu 2020

Một bằng Thạc sĩ là một bằng cấp học thuật được trao cho những cá nhân thành công biểu thị một mức độ cao hơn về chuyên môn. Có hai loại chính của Thạc sĩ - giảng dạy và nghiên cứu.Các sinh viên mong muốn làm việc trong lĩnh vực quảng cáo hoặc quan hệ công chúng có thể muốn học về truyền thông marketing. C… Đọc thêm

Một bằng Thạc sĩ là một bằng cấp học thuật được trao cho những cá nhân thành công biểu thị một mức độ cao hơn về chuyên môn. Có hai loại chính của Thạc sĩ - giảng dạy và nghiên cứu.

Các sinh viên mong muốn làm việc trong lĩnh vực quảng cáo hoặc quan hệ công chúng có thể muốn học về truyền thông marketing. Các lớp học thông thường bao gồm lập kế hoạch truyền thông, bán hàng, marketing trực tiếp, xây dựng thương hiệu, đạo đức marketing, lập kế hoạch chiến dịch, marketing đa văn hóa, công nghệ truyền thông, nghiên cứu, và viết bài.

Trong tất cả, có hơn 4000 tổ chức giáo dục đại học ở châu Âu cung cấp một loạt các khóa học tại Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến Sĩ. Với ngày càng nhiều của các tổ chức cung cấp tiếng Anh như là ngôn ngữ của giáo dục đối với ít nhất một số chương trình đào tạo của họ, trường đại học ở châu Âu hiện nay có chất lượng cao hơn bao giờ hết. Các trường đại học ở châu Âu đưa ra một chào đón thân thiện với sinh viên nước ngoài và để cung cấp cho một khóa học kiến ​​thức đáp ứng nhu cầu nghề nghiệp của họ trong nhu cầu toàn cầu ngày nay.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Truyền thông marketing Tốt nhất ở châu Âu 2020

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
format_list_bulleted Bộ lọc
EM Normandie Business School
Rouen, Pháp

Chương trình này được giảng dạy trong FRENCH.

Chương trình này được giảng dạy trong FRENCH. -
MSc
Toàn thời gian
Người Pháp
Tháng 9 2020
Khuôn viên trường
 
Ca' Foscari University of Venice

Được cung cấp cùng với Đại học Paul-Valéry Montpellier 3 (UPVM) và phối hợp với Đại học Strasbourg, Sousse và Meknès, chương trình cấp bằng thạc sĩ này cung cấp cho bạn kiến t ... +

Được cung cấp cùng với Đại học Paul-Valéry Montpellier 3 (UPVM) và phối hợp với Đại học Strasbourg, Sousse và Meknès, chương trình cấp bằng thạc sĩ này cung cấp cho bạn kiến thức chuyên sâu về các quốc gia dọc theo bờ nam Địa Trung Hải và sự tương tác của họ với châu Âu Hai năm học diễn ra giữa Ý, Pháp, Tunisia hoặc Morocco và cung cấp cho bạn các kỹ năng liên ngành liên quan đến nghiên cứu di cư ở Địa Trung Hải và hòa giải liên văn hóa, các kỹ năng lịch sử và xã hội, các công cụ phân tích định tính và định lượng, kỹ thuật nghiên cứu thực địa, phân tích dữ liệu thu thập và kỹ năng lập kế hoạch châu Âu. Một sự nhấn mạnh được đặt vào việc phát triển các kỹ năng ngôn ngữ của bạn, đặc biệt là tiếng Do Thái, tiếng Ả Rập và tiếng Ma-rốc. Bằng cấp cũng bao gồm thực tập, cho phép bạn có được kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này hoặc thực hiện nghiên cứu độc lập. Chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Pháp. Sau khi hoàn thành việc học, bạn nhận được bằng kép do cả Ca 'Foscari và UPVM trao tặng. Với các kỹ năng bạn có được trong bối cảnh đa ngôn ngữ và đa văn hóa này, bạn có thể thiết lập bản thân trong các lĩnh vực chuyên môn đa dạng, từ kế hoạch bền vững đến hợp tác Euro-Địa Trung Hải. Bạn cũng có thể làm việc trong việc tổ chức và quảng bá các sự kiện văn hóa, các hoạt động xã hội và giáo dục hoặc phát triển du lịch bền vững. Trong mỗi lĩnh vực này, sinh viên tốt nghiệp MIM có thể dựa vào đào tạo xuất sắc và hiểu biết sâu sắc về vai trò và tác động của việc lập kế hoạch trong một khu vực địa chính trị phong phú và tinh tế như Địa Trung Hải. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Khuôn viên trường
 
Rome Business School
Rome, Ý +1 Hơn

Thạc sĩ Marketing chính trị nhằm mục đích cung cấp kiến thức và khả năng cần thiết để quản lý hiệu quả và chuyên nghiệp các quy trình truyền thông và tiếp thị hỗ trợ các chiến ... +

Thạc sĩ Marketing chính trị nhằm mục đích cung cấp kiến thức và khả năng cần thiết để quản lý hiệu quả và chuyên nghiệp các quy trình truyền thông và tiếp thị hỗ trợ các chiến dịch và hoạt động chính trị. -
MSc
Bán thời gian
12 tháng
Anh
Khuôn viên trường
 
IED – Istituto Europeo di Design Barcelona
Barcelona, Tây Ban Nha

Thạc sĩ Lập kế hoạch Chiến lược và Sáng tạo cho Truyền thông Thương hiệu hiểu rằng cách quảng cáo được thực hiện đang thay đổi đáng kể và sẽ thay đổi nhiều hơn trong tương lai ... +

Thạc sĩ Lập kế hoạch Chiến lược và Sáng tạo cho Truyền thông Thương hiệu hiểu rằng cách quảng cáo được thực hiện đang thay đổi đáng kể và sẽ thay đổi nhiều hơn trong tương lai. Quảng cáo trên truyền hình và truyền thông đang mất hiệu quả, và hiện nay các chiến dịch sáng tạo nhất (cả ở cấp thực hiện và chiến lược) đang được phát triển bởi các nhóm chuyên nghiệp nhỏ hoạt động độc lập, vượt qua sự tách biệt giữa các tài khoản và sáng tạo. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
6 tháng
Spanish
18 Tháng 1 2021
14 Tháng 12 2020
Khuôn viên trường
 
University of Strasbourg
Strasbourg, Pháp

Bằng Thạc sĩ của CAWEB cung cấp hướng dẫn trong việc tạo trang web và bản địa hóa, cung cấp cả đào tạo trong khuôn viên và các tùy chọn học từ xa. Chương trình bao gồm các khó ... +

Bằng Thạc sĩ của CAWEB cung cấp hướng dẫn trong việc tạo trang web và bản địa hóa, cung cấp cả đào tạo trong khuôn viên và các tùy chọn học từ xa. Chương trình bao gồm các khóa học về phát triển web, thiết kế web, quản lý dự án và bản địa hóa. -
Thạc sĩ Masters
Toàn thời gian
Bán thời gian
Anh
Tháng 9 2020
Trực tuyến
 
Birmingham Business School, University of Birmingham
Birmingham, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

Thạc sĩ của chúng tôi được thiết kế cho sinh viên tốt nghiệp và quản lý hành nghề đã quen thuộc với khái niệm tiếp thị cơ bản. Xây dựng trên kỹ năng hiện tại của bạn, bạn sẽ p ... +

Thạc sĩ của chúng tôi được thiết kế cho sinh viên tốt nghiệp và quản lý hành nghề đã quen thuộc với khái niệm tiếp thị cơ bản. Xây dựng trên kỹ năng hiện tại của bạn, bạn sẽ phát triển một kiến ​​thức tiên tiến và sự hiểu biết về truyền thông marketing tích hợp trong một bối cảnh chiến lược tiếp thị và khuôn khổ quản lý. -
MSc
Toàn thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 
ESEI International Business School Barcelona
Barcelona, Tây Ban Nha

Thạc sĩ Tiếp thị và Truyền thông của ESEI là một bằng cấp linh hoạt và được tôn trọng, chuẩn bị cho bạn sự nghiệp trong một số ngành nghề, bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị ... +

Thạc sĩ Tiếp thị và Truyền thông của ESEI là một bằng cấp linh hoạt và được tôn trọng, chuẩn bị cho bạn sự nghiệp trong một số ngành nghề, bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị kỹ thuật số, quản lý sự kiện và các lĩnh vực liên quan khác. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Anh
Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
GBSB Global Business School
Barcelona, Tây Ban Nha

Thạc sĩ về Truyền thông và Tiếp thị Tương lai tại GBSB Global Business School là một cấp độ sáng tạo tập trung dạy bạn những cách hiệu quả nhất để lên kế hoạch và khởi chạy ch ... +

Thạc sĩ về Truyền thông và Tiếp thị Tương lai tại GBSB Global Business School là một cấp độ sáng tạo tập trung dạy bạn những cách hiệu quả nhất để lên kế hoạch và khởi chạy chiến dịch tiếp thị và liên lạc đa kênh, tích hợp hiện nay và cũng nhìn vào tương lai của tiếp thị và sức mạnh của đám đông, phương tiện truyền thông xã hội và niềm tin họ chỉ huy. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
9 - 12 tháng
Anh
Tháng 7 2020
Khuôn viên trường
 
IED – Istituto Europeo di Design Torino
Turin, Ý

Làm việc trong tiếp thị và truyền thông có nghĩa là tạo ra, phát triển, duy trì và tối ưu hóa mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, thiết lập một trái phiếu trực tiếp và ... +

Làm việc trong tiếp thị và truyền thông có nghĩa là tạo ra, phát triển, duy trì và tối ưu hóa mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, thiết lập một trái phiếu trực tiếp và cá nhân hóa. Thạc sĩ Marketing và Truyền thông ra đời như một sự đáp ứng nhu cầu, được thể hiện bởi các công ty và cơ quan, để có được nhân sự có trình độ trong lĩnh vực tiếp thị chiến lược và hoạt động và truyền thông doanh nghiệp. Để đáp ứng thỏa đáng nhu cầu thị trường và mong đợi của người nhận, bằng thạc sĩ giải quyết song song hai lĩnh vực chuyên môn - tiếp thị và truyền thông - cả từ quan điểm của công ty và đại lý, để thể hiện các điểm tiếp xúc, hiệp lực và động lực của sự tương tác. Ngoài ra, song song với một thị trường đã trải qua quá trình phát triển ngày càng nhanh, con đường đào tạo bao gồm các mô-đun lớn đề cập cụ thể đến lĩnh vực web: từ quản lý phương tiện truyền thông xã hội đến SEO và SEM, từ tiếp thị web đến quản lý mối quan hệ với các blogger và infunecers, danh tiếng và quản lý nội dung. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
11 tháng
Người Ý
Tháng 11 2020
15 Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
IED – Istituto Europeo di Design Milan
Milan, Ý +2 Hơn

Phiên bản thứ 16 - Các chuyên gia về Quản lý thương hiệu và Truyền thông có thể quản lý hoạt động xây dựng thương hiệu và xác định chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị h ... +

Phiên bản thứ 16 - Các chuyên gia về Quản lý thương hiệu và Truyền thông có thể quản lý hoạt động xây dựng thương hiệu và xác định chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị hữu hình về chất lượng và hiệu suất và giá trị vô hình, chẳng hạn như sự khác biệt, mức độ liên quan và hình ảnh. Làm việc trong các công ty hoặc đại lý, cả hai có thể sử dụng một ngôn ngữ sáng tạo và xử lý các quy trình kỹ thuật và chiến lược. Nhiều công ty, như Swarovski, Lierac, Deborah, Comete Gioielli, TucanoUrbano, Red Bull, Milanosport, Decathlon, Crodino, Carrefour và Nintendo, chỉ cần đề cập đến vài, đã chọn chia sẻ giá trị và chuyên môn của họ với các sinh viên IED, tìm kiếm một tươi, và quan điểm đa ngành, để cùng phát triển một dự án chiến lược cho thương hiệu của họ. Thạc sĩ được tổ chức trong quan hệ đối tác với CBA và Carmi e Ubertis. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Người Ý
Tháng 11 2020
15 Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
University of Westminster
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

Truyền thông tiếp thị bao gồm việc lựa chọn và áp dụng các công cụ truyền thông chính có sẵn cho một tổ chức để theo đuổi các mục tiêu tiếp thị của mình. Công việc này thường ... +

Truyền thông tiếp thị bao gồm việc lựa chọn và áp dụng các công cụ truyền thông chính có sẵn cho một tổ chức để theo đuổi các mục tiêu tiếp thị của mình. Công việc này thường được thực hiện bởi các cơ quan chuyên môn và liên quan đến cả tư duy chiến lược và phát triển các giải pháp sáng tạo. Nó kêu gọi sự pha trộn giữa kiến thức dựa trên nghiên cứu với thực hành các kỹ năng cấp cao, thường cực kỳ sáng tạo. -
MA
Toàn thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 
IED – Istituto Europeo di Design Madrid
Madrid, Tây Ban Nha

Thạc sĩ Quản lý và Định hướng Truyền thông, Tiếp thị và Quảng cáo đề xuất một chương trình đào tạo kết hợp đào tạo lý thuyết với phát triển kỹ năng sáng tạo và triển khai thực ... +

Thạc sĩ Quản lý và Định hướng Truyền thông, Tiếp thị và Quảng cáo đề xuất một chương trình đào tạo kết hợp đào tạo lý thuyết với phát triển kỹ năng sáng tạo và triển khai thực tế, đặc biệt chú ý đến các khả năng giao tiếp được cung cấp bởi các công nghệ, hội thảo hoặc các cuộc họp nổi tiếng các chuyên gia của thế giới quảng cáo, truyền thông và tiếp thị. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
9 tháng
Người Tây Ban Nha
05 Tháng 10 2020
14 Tháng 9 2020
Khuôn viên trường
 
University of Greenwich
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

Chương trình này chạy dọc theo MA chiến lược tiếp thị và đã được tạo ra để cho phép sinh viên tốt nghiệp và các nhà quản lý chuyên nghiệp có trình độ để đạt được một sự hiểu b ... +

Chương trình này chạy dọc theo MA chiến lược tiếp thị và đã được tạo ra để cho phép sinh viên tốt nghiệp và các nhà quản lý chuyên nghiệp có trình độ để đạt được một sự hiểu biết lớn hơn của truyền thông tiếp thị. Chương trình toàn thời gian này được thiết kế cho những sinh viên mong muốn phát triển một sự nghiệp quản lý trong lĩnh vực marketing với sự nhấn mạnh đặc biệt về chiến lược truyền thông. -
MA
Toàn thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 
University of Southern Denmark
Odense, Đan Mạch

Hồ sơ Master này tập trung vào các quy trình truyền thông tiếp thị từ cấp doanh nghiệp đến cấp thương hiệu bằng cách sử dụng các quan điểm lý thuyết văn hóa xã hội tiên tiến t ... +

Hồ sơ Master này tập trung vào các quy trình truyền thông tiếp thị từ cấp doanh nghiệp đến cấp thương hiệu bằng cách sử dụng các quan điểm lý thuyết văn hóa xã hội tiên tiến trên thị trường tiêu dùng. -
MSc
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Tháng 9 2020
Khuôn viên trường
 
Izmir University of Economics
Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ

Truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng MA chương trình được thiết kế để kết hợp các ngành truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng với nhau; với mục đích để các chuyên ... +

Truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng MA chương trình được thiết kế để kết hợp các ngành truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng với nhau; với mục đích để các chuyên gia sau đại học và các chuyên gia truyền thông người tập trung vào truyền thông tiếp thị và quan hệ công chúng và có thể tiếp tục suy ngẫm về ngành cơ bản như quảng cáo, truyền thông của công ty, quan hệ công chúng và truyền thông thương hiệu trong một quan điểm tích hợp. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này sẽ nhận được nền giáo dục tiên tiến rộng rãi địa chỉ động truyền thông hiện đại. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Tháng 9 2020
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây