Filter
Bằng thạc sĩ
Châu Á Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Bán thời gian

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Truyền thông marketing Châu Á 2019/2020

Nghiên cứu tổng thể cấp liên quan đến nghiên cứu chuyên ngành trong lĩnh vực nghiên cứu hoặc một khu vực hành nghề. Lấy bằng thạc sĩ thể hiện một mức độ cao hơn của tinh thông nghề này. Lấy bằng thạc sĩ có thể mất từ ​​một năm đến ba hoặc bốn năm. Trước khi bạn có thể tốt nghiệp, bạn thường phải viết và bảo vệ luận án, một bài báo dài đó là kết quả của nghiên cứu chuyên ngành của bạn.

Các chương trình về truyền thông marketing dạy cho sinh viên cách làm thế nào để truyền tải một thông điệp marketing qua đó thể hiện được mục tiêu của công ty, thương hiệu, sản phẩm và các giá trị của nó. Các chủ đề thường bao gồm quan hệ công chúng, quảng cáo, nghiên cứu marketing, truyền thông xã hội, hiểu biết về marketing toàn cầu.

Sinh viên hoàn thành một phần của văn bằng của họ ở châu Á đang phát triển về số lượng. Hiện nay, các nền kinh tế lớn thứ hai và thứ ba tại châu Á. Nhưng không giới hạn, các học sinh đã mô tả thời gian của họ ở châu Á như các kinh nghiệm tốt nhất của cuộc sống của họ. Hôm nay, ba trong số bốn quốc gia đông dân nhất trên thế giới là ở châu Á: Trung Quốc, Ấn Độ, và Indonesia.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Truyền thông marketing Tốt nhất Châu Á 2019/2020

Đọc thêm Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này:

1 Kết quả trong Truyền thông marketing, Châu Á

Monash University Malaysia

Các Thạc sĩ Truyền thông và Truyền thông nghiên cứu tương ứng với sự thay đổi chưa từng thấy trong truyền thông và nội dung truyền thông, hình thức, công nghệ và chính sá ... [+]

Các Thạc sĩ Truyền thông và Truyền thông nghiên cứu tương ứng với sự thay đổi chưa từng thấy trong truyền thông và nội dung truyền thông, hình thức, công nghệ và chính sách.

Chương trình này phân biệt chính nó với các tác động khác nhau cho doanh nghiệp, chính trị, hành chính công và cuộc sống hàng ngày. Nó đặc biệt phục vụ cho những thách thức ngày càng tăng do truyền thông kỹ thuật số, toàn cầu hoá và trao đổi văn hóa đa văn hóa. Trong việc kiểm tra các xu hướng trong quá khứ, hiện tại và tương lai, chương trình này tìm cách tiếp tục hiểu biết về các hệ thống truyền thông và truyền thông cả ở địa phương lẫn trên toàn cầu. Các cuộc tranh luận chính sách đương đại mà thị trường định hình sẽ xác định và tham gia các phản ứng để giải quyết các quá trình thay đổi hòa giải và tiêu dùng.... [-]

Malaysia Subang Jaya
Tháng Hai 2020
Anh
Bán thời gian
18 - 36 tháng
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh