Xem 29 Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Truyền thông marketing

Bằng thạc sĩ được trao cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo sau đại học về một lĩnh vực học tập nhất định hoặc một lĩnh vực nghề nghiệp nếu họ chứng minh được mình đã thông thạo các kĩ năng của nghề nghiệp này trong quá trình học tập.Các chương trình về truyền thông marketing dạy cho si… Đọc thêm

Bằng thạc sĩ được trao cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo sau đại học về một lĩnh vực học tập nhất định hoặc một lĩnh vực nghề nghiệp nếu họ chứng minh được mình đã thông thạo các kĩ năng của nghề nghiệp này trong quá trình học tập.

Các chương trình về truyền thông marketing dạy cho sinh viên cách làm thế nào để truyền tải một thông điệp marketing qua đó thể hiện được mục tiêu của công ty, thương hiệu, sản phẩm và các giá trị của nó. Các chủ đề thường bao gồm quan hệ công chúng, quảng cáo, nghiên cứu marketing, truyền thông xã hội, hiểu biết về marketing toàn cầu.

Chương trình Thạc sĩ về Truyền thông marketing Bán thời gian

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
Middlesex University Dubai
Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất

Bằng thạc sĩ về Truyền thông tiếp thị và doanh nghiệp của MSc được giảng dạy trong Bộ phận Tiếp thị, Thương hiệu và Du lịch của Middlesex University Dubai tại Trường Kinh doan ... +

Bằng thạc sĩ về Truyền thông tiếp thị và doanh nghiệp của MSc được giảng dạy trong Bộ phận Tiếp thị, Thương hiệu và Du lịch của Middlesex University Dubai tại Trường Kinh doanh. Đây là một chương trình thú vị sẽ mang đến cơ hội khám phá các chủ đề đương đại trong lý thuyết và thực hành truyền thông tiếp thị của công ty, trong bối cảnh và khuôn khổ nghiêm ngặt về mặt trí tuệ và được thiết lập. -
MSc
Toàn thời gian
Bán thời gian
Anh
Tháng 1 2020
Khuôn viên trường
 
Ca' Foscari University of Venice

Được cung cấp cùng với Đại học Paul-Valéry Montpellier 3 (UPVM) và phối hợp với Đại học Strasbourg, Sousse và Meknès, chương trình cấp bằng thạc sĩ này cung cấp cho bạn kiến t ... +

Được cung cấp cùng với Đại học Paul-Valéry Montpellier 3 (UPVM) và phối hợp với Đại học Strasbourg, Sousse và Meknès, chương trình cấp bằng thạc sĩ này cung cấp cho bạn kiến thức chuyên sâu về các quốc gia dọc theo bờ nam Địa Trung Hải và sự tương tác của họ với châu Âu Hai năm học diễn ra giữa Ý, Pháp, Tunisia hoặc Morocco và cung cấp cho bạn các kỹ năng liên ngành liên quan đến nghiên cứu di cư ở Địa Trung Hải và hòa giải liên văn hóa, các kỹ năng lịch sử và xã hội, các công cụ phân tích định tính và định lượng, kỹ thuật nghiên cứu thực địa, phân tích dữ liệu thu thập và kỹ năng lập kế hoạch châu Âu. Một sự nhấn mạnh được đặt vào việc phát triển các kỹ năng ngôn ngữ của bạn, đặc biệt là tiếng Do Thái, tiếng Ả Rập và tiếng Ma-rốc. Bằng cấp cũng bao gồm thực tập, cho phép bạn có được kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này hoặc thực hiện nghiên cứu độc lập. Chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Pháp. Sau khi hoàn thành việc học, bạn nhận được bằng kép do cả Ca 'Foscari và UPVM trao tặng. Với các kỹ năng bạn có được trong bối cảnh đa ngôn ngữ và đa văn hóa này, bạn có thể thiết lập bản thân trong các lĩnh vực chuyên môn đa dạng, từ kế hoạch bền vững đến hợp tác Euro-Địa Trung Hải. Bạn cũng có thể làm việc trong việc tổ chức và quảng bá các sự kiện văn hóa, các hoạt động xã hội và giáo dục hoặc phát triển du lịch bền vững. Trong mỗi lĩnh vực này, sinh viên tốt nghiệp MIM có thể dựa vào đào tạo xuất sắc và hiểu biết sâu sắc về vai trò và tác động của việc lập kế hoạch trong một khu vực địa chính trị phong phú và tinh tế như Địa Trung Hải. -
Các khóa học quản lý
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Khuôn viên trường
 
Southern New Hampshire University
Manchester, Hoa Kỳ

Những tiến bộ công nghệ mang đến một cơ hội thú vị cho một loại chuyên gia giao tiếp mới, người có thể truyền tải thông điệp hiệu quả trong một xã hội toàn cầu hóa. Thạc sĩ Tr ... +

Những tiến bộ công nghệ mang đến một cơ hội thú vị cho một loại chuyên gia giao tiếp mới, người có thể truyền tải thông điệp hiệu quả trong một xã hội toàn cầu hóa. Thạc sĩ Truyền thông tìm cách chuẩn bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng phù hợp nhất với nhiều ngành nghề và tổ chức khác nhau. -
MA
Bán thời gian
10 tuần
Người Tây Ban Nha
21 Tháng 1 2020
16 Tháng 1 2020
Trực tuyến
 
Monash University Malaysia
Subang Jaya, Malaysia

Các Thạc sĩ Truyền thông và Truyền thông nghiên cứu tương ứng với sự thay đổi chưa từng thấy trong truyền thông và nội dung truyền thông, hình thức, công nghệ và chính sách. ... +

Các Thạc sĩ Truyền thông và Truyền thông nghiên cứu tương ứng với sự thay đổi chưa từng thấy trong truyền thông và nội dung truyền thông, hình thức, công nghệ và chính sách. -
Các khóa học quản lý
Toàn thời gian
Bán thời gian
18 tháng
Anh
24 Tháng 2 2020
Khuôn viên trường
 
ESEI International Business School Barcelona
Barcelona, Tây Ban Nha

Thạc sĩ Tiếp thị và Truyền thông của ESEI là một bằng cấp linh hoạt và được tôn trọng, chuẩn bị cho bạn sự nghiệp trong một số ngành nghề, bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị ... +

Thạc sĩ Tiếp thị và Truyền thông của ESEI là một bằng cấp linh hoạt và được tôn trọng, chuẩn bị cho bạn sự nghiệp trong một số ngành nghề, bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị kỹ thuật số, quản lý sự kiện và các lĩnh vực liên quan khác. -
Các khóa học quản lý
Toàn thời gian
Anh
Tháng 2 2020
Khuôn viên trường
 
Emerson College
Boston, Hoa Kỳ

Chương trình truyền thông tiếp thị chiến lược của chúng tôi chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp cho một loạt các ngành nghề tiếp thị và truyền thông ở cả phía đại lý và phía khách h ... +

Chương trình truyền thông tiếp thị chiến lược của chúng tôi chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp cho một loạt các ngành nghề tiếp thị và truyền thông ở cả phía đại lý và phía khách hàng, mang đến cho bạn khả năng duy nhất để áp dụng các kỹ năng tiếp thị của bạn trong hầu hết mọi ngành trên toàn thế giới. -
MA
Toàn thời gian
Bán thời gian
Anh
Tháng 9 2020
Khuôn viên trường
 
Bologna Business School
Bologna, Ý

Master in Marketing, Communication and New Media là chương trình toàn thời gian được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ ... +

Master in Marketing, Communication and New Media là chương trình toàn thời gian được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ ngành nào để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của cả phương tiện truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Master này có tỷ lệ vị trí 96% trong vòng 6 tháng. -
Các khóa học quản lý
Toàn thời gian
12 tháng
Anh
Khuôn viên trường
 
Ecole de Management de Normandie
Caen, Pháp

Chương trình đàm phán và tiếp thị đa văn hóa trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết trong tiếp thị và đàm phán trong môi trường quốc tế. Bằng cách thêm một quan điểm đ ... +

Chương trình đàm phán và tiếp thị đa văn hóa trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết trong tiếp thị và đàm phán trong môi trường quốc tế. Bằng cách thêm một quan điểm đa văn hóa thực sự vào giáo dục kinh doanh của họ, chương trình này chuẩn bị cho sinh viên giao tiếp với các đối tác kinh doanh đa dạng về văn hóa cũng như hợp tác và điều hành các nhóm làm việc đa văn hóa thành công. -
MSc
Toàn thời gian
15 tháng
Anh
Khuôn viên trường
 
GBSB-Global Business School
Madrid, Tây Ban Nha

Truyền thông học tập và tiếp thị tương lai tại một trường kinh doanh nơi “kỹ thuật số” là cốt lõi của nó. GBSB Global là tổ chức giáo dục đại học duy nhất ở Tây Ban Nha được M ... +

Truyền thông học tập và tiếp thị tương lai tại một trường kinh doanh nơi “kỹ thuật số” là cốt lõi của nó. GBSB Global là tổ chức giáo dục đại học duy nhất ở Tây Ban Nha được Microsoft công nhận là người dẫn đầu trong giáo dục kỹ thuật số. -
Các khóa học quản lý
Toàn thời gian
9 tháng
Anh
Khuôn viên trường
 
McMaster University Faculty of Humanities
Hamilton, Canada

MCM là bằng thạc sĩ chuyên nghiệp hàng đầu của Canada dành cho các nhà quản lý truyền thông, giám đốc điều hành, doanh nhân và nhà nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực liên quan đế ... +

MCM là bằng thạc sĩ chuyên nghiệp hàng đầu của Canada dành cho các nhà quản lý truyền thông, giám đốc điều hành, doanh nhân và nhà nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực liên quan đến quan hệ công chúng, tiếp thị, gây quỹ, phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số, quan hệ công chúng, quan hệ nhà đầu tư và nhiều lĩnh vực khác. -
Các khóa học quản lý
Toàn thời gian
2 năm
English
Tháng 10 2020
01 Tháng 2 2020
Khuôn viên trường
 
Birmingham Business School, University of Birmingham
Birmingham, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

Thạc sĩ của chúng tôi được thiết kế cho sinh viên tốt nghiệp và quản lý hành nghề đã quen thuộc với khái niệm tiếp thị cơ bản. Xây dựng trên kỹ năng hiện tại của bạn, bạn sẽ p ... +

Thạc sĩ của chúng tôi được thiết kế cho sinh viên tốt nghiệp và quản lý hành nghề đã quen thuộc với khái niệm tiếp thị cơ bản. Xây dựng trên kỹ năng hiện tại của bạn, bạn sẽ phát triển một kiến ​​thức tiên tiến và sự hiểu biết về truyền thông marketing tích hợp trong một bối cảnh chiến lược tiếp thị và khuôn khổ quản lý. -
MSc
Toàn thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 
IED – Istituto Europeo di Design Torino
Turin, Ý

Phiên bản thứ 17 - Làm việc trong tiếp thị và truyền thông có nghĩa là tạo, phát triển, duy trì và tối ưu hóa mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, thiết lập một liên kế ... +

Phiên bản thứ 17 - Làm việc trong tiếp thị và truyền thông có nghĩa là tạo, phát triển, duy trì và tối ưu hóa mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, thiết lập một liên kết trực tiếp và được cá nhân hóa. Các Thạc sĩ Marketing và Truyền thông được sinh ra như là một phản ứng với nhu cầu, thể hiện bởi các công ty và các cơ quan, để có được nhân viên có trình độ trong lĩnh vực tiếp thị chiến lược và hoạt động và truyền thông doanh nghiệp. Để đáp ứng thỏa đáng nhu cầu của thị trường và sự mong đợi của người nhận, bằng thạc sĩ song song với hai lĩnh vực chuyên môn - tiếp thị và truyền thông - cả từ quan điểm của công ty và cơ quan, để hiển thị các điểm liên lạc, hiệp lực và động lực của sự tương tác. Ngoài ra, song song với một thị trường đã trải qua quá trình phát triển ngày càng nhanh, con đường đào tạo bao gồm các mô-đun lớn đặc biệt đề cập đến lĩnh vực web: từ quản lý truyền thông xã hội đến SEO và SEM, từ tiếp thị web đến quản lý mối quan hệ với các blogger và infunecers, danh tiếng và quản lý nội dung. -
Các khóa học quản lý
Toàn thời gian
11 tháng
Người Ý
Tháng 11 2020
15 Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
IED – Istituto Europeo di Design Milan
Milan, Ý +2 Hơn

Phiên bản thứ 16 - Các chuyên gia về Quản lý thương hiệu và Truyền thông có thể quản lý hoạt động xây dựng thương hiệu và xác định chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị h ... +

Phiên bản thứ 16 - Các chuyên gia về Quản lý thương hiệu và Truyền thông có thể quản lý hoạt động xây dựng thương hiệu và xác định chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị hữu hình về chất lượng và hiệu suất và giá trị vô hình, chẳng hạn như sự khác biệt, mức độ liên quan và hình ảnh. Làm việc trong các công ty hoặc đại lý, cả hai có thể sử dụng một ngôn ngữ sáng tạo và xử lý các quy trình kỹ thuật và chiến lược. Nhiều công ty, như Swarovski, Lierac, Deborah, Comete Gioielli, TucanoUrbano, Red Bull, Milanosport, Decathlon, Crodino, Carrefour và Nintendo, chỉ cần đề cập đến vài, đã chọn chia sẻ giá trị và chuyên môn của họ với các sinh viên IED, tìm kiếm một tươi, và quan điểm đa ngành, để cùng phát triển một dự án chiến lược cho thương hiệu của họ. Thạc sĩ được tổ chức trong quan hệ đối tác với CBA và Carmi e Ubertis. -
Các khóa học quản lý
Toàn thời gian
Người Ý
Tháng 11 2020
15 Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
Rome Business School
Rome, Ý +1 Hơn

Thạc sĩ Marketing chính trị nhằm mục đích cung cấp kiến thức và khả năng cần thiết để quản lý hiệu quả và chuyên nghiệp các quy trình truyền thông và tiếp thị hỗ trợ các chiến ... +

Thạc sĩ Marketing chính trị nhằm mục đích cung cấp kiến thức và khả năng cần thiết để quản lý hiệu quả và chuyên nghiệp các quy trình truyền thông và tiếp thị hỗ trợ các chiến dịch và hoạt động chính trị. -
MSc
Bán thời gian
12 tháng
Anh
Khuôn viên trường
 
University of Westminster
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

Truyền thông tiếp thị bao gồm việc lựa chọn và áp dụng các công cụ truyền thông chính có sẵn cho một tổ chức để theo đuổi các mục tiêu tiếp thị của mình. Công việc này thường ... +

Truyền thông tiếp thị bao gồm việc lựa chọn và áp dụng các công cụ truyền thông chính có sẵn cho một tổ chức để theo đuổi các mục tiêu tiếp thị của mình. Công việc này thường được thực hiện bởi các cơ quan chuyên môn và liên quan đến cả tư duy chiến lược và phát triển các giải pháp sáng tạo. Nó kêu gọi sự pha trộn giữa kiến thức dựa trên nghiên cứu với thực hành các kỹ năng cấp cao, thường cực kỳ sáng tạo. -
MA
Toàn thời gian
Anh
Khuôn viên trường