close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Truyền thông marketing ở Ý 2020

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn… Đọc thêm

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Các khóa đào tạo về truyền thông marketing phát triển các công cụ marketing chẳng hạn như quan hệ công chúng, quảng cáo, bán hàng chuyên nghiệp và khuyến mãi bán hàng. Các chương trình thường đưa ra các môn học như định vị chiến lược, nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng, phát triển sáng tạo và lập kế hoạch truyền thông.

Ý, tên chính thức Cộng hòa Ý, là một nước cộng hòa nghị viện đơn nhất trong Liên minh châu Âu, nằm ở Nam Âu. Phía bắc giáp Pháp, Thụy Sĩ, Áo và Slovenia dọc theo dãy núi Alps.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Truyền thông marketing Tốt nhất ở Ý 2020

Đọc ít hơn
format_list_bulleted Bộ lọc
Ca' Foscari University of Venice

Được cung cấp cùng với Đại học Paul-Valéry Montpellier 3 (UPVM) và phối hợp với Đại học Strasbourg, Sousse và Meknès, chương trình cấp bằng thạc sĩ này cung cấp cho bạn kiến t ... +

Được cung cấp cùng với Đại học Paul-Valéry Montpellier 3 (UPVM) và phối hợp với Đại học Strasbourg, Sousse và Meknès, chương trình cấp bằng thạc sĩ này cung cấp cho bạn kiến thức chuyên sâu về các quốc gia dọc theo bờ nam Địa Trung Hải và sự tương tác của họ với châu Âu Hai năm học diễn ra giữa Ý, Pháp, Tunisia hoặc Morocco và cung cấp cho bạn các kỹ năng liên ngành liên quan đến nghiên cứu di cư ở Địa Trung Hải và hòa giải liên văn hóa, các kỹ năng lịch sử và xã hội, các công cụ phân tích định tính và định lượng, kỹ thuật nghiên cứu thực địa, phân tích dữ liệu thu thập và kỹ năng lập kế hoạch châu Âu. Một sự nhấn mạnh được đặt vào việc phát triển các kỹ năng ngôn ngữ của bạn, đặc biệt là tiếng Do Thái, tiếng Ả Rập và tiếng Ma-rốc. Bằng cấp cũng bao gồm thực tập, cho phép bạn có được kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này hoặc thực hiện nghiên cứu độc lập. Chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Pháp. Sau khi hoàn thành việc học, bạn nhận được bằng kép do cả Ca 'Foscari và UPVM trao tặng. Với các kỹ năng bạn có được trong bối cảnh đa ngôn ngữ và đa văn hóa này, bạn có thể thiết lập bản thân trong các lĩnh vực chuyên môn đa dạng, từ kế hoạch bền vững đến hợp tác Euro-Địa Trung Hải. Bạn cũng có thể làm việc trong việc tổ chức và quảng bá các sự kiện văn hóa, các hoạt động xã hội và giáo dục hoặc phát triển du lịch bền vững. Trong mỗi lĩnh vực này, sinh viên tốt nghiệp MIM có thể dựa vào đào tạo xuất sắc và hiểu biết sâu sắc về vai trò và tác động của việc lập kế hoạch trong một khu vực địa chính trị phong phú và tinh tế như Địa Trung Hải. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Khuôn viên trường
 
Rome Business School
Rome, Ý +1 Hơn

Thạc sĩ Marketing chính trị của Rome Business School được thiết kế để cung cấp cho sinh viên kiến thức toàn diện và cập nhật về khoa học chính trị và các kỹ thuật tiên tiến và ... +

Thạc sĩ Marketing chính trị của Rome Business School được thiết kế để cung cấp cho sinh viên kiến thức toàn diện và cập nhật về khoa học chính trị và các kỹ thuật tiên tiến và hiệu quả nhất trong tiếp thị, lập kế hoạch, truyền thông, vận hành và phân tích mọi bối cảnh chính trị có thể và tình hình. -
Thạc sĩ
Bán thời gian
Anh
Tháng 11 2020
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 
IED – Istituto Europeo di Design Torino
Turin, Ý

Làm việc trong tiếp thị và truyền thông có nghĩa là tạo ra, phát triển, duy trì và tối ưu hóa mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, thiết lập một trái phiếu trực tiếp và ... +

Làm việc trong tiếp thị và truyền thông có nghĩa là tạo ra, phát triển, duy trì và tối ưu hóa mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, thiết lập một trái phiếu trực tiếp và cá nhân hóa. Thạc sĩ Marketing và Truyền thông ra đời như một sự đáp ứng nhu cầu, được thể hiện bởi các công ty và cơ quan, để có được nhân sự có trình độ trong lĩnh vực tiếp thị chiến lược và hoạt động và truyền thông doanh nghiệp. Để đáp ứng thỏa đáng nhu cầu thị trường và mong đợi của người nhận, bằng thạc sĩ giải quyết song song hai lĩnh vực chuyên môn - tiếp thị và truyền thông - cả từ quan điểm của công ty và đại lý, để thể hiện các điểm tiếp xúc, hiệp lực và động lực của sự tương tác. Ngoài ra, song song với một thị trường đã trải qua quá trình phát triển ngày càng nhanh, con đường đào tạo bao gồm các mô-đun lớn đề cập cụ thể đến lĩnh vực web: từ quản lý phương tiện truyền thông xã hội đến SEO và SEM, từ tiếp thị web đến quản lý mối quan hệ với các blogger và infunecers, danh tiếng và quản lý nội dung. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
11 tháng
Người Ý
Tháng 11 2020
15 Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
IED – Istituto Europeo di Design Milan
Milan, Ý +2 Hơn

Phiên bản thứ 16 - Các chuyên gia về Quản lý thương hiệu và Truyền thông có thể quản lý hoạt động xây dựng thương hiệu và xác định chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị h ... +

Phiên bản thứ 16 - Các chuyên gia về Quản lý thương hiệu và Truyền thông có thể quản lý hoạt động xây dựng thương hiệu và xác định chiến lược thương hiệu kết hợp các giá trị hữu hình về chất lượng và hiệu suất và giá trị vô hình, chẳng hạn như sự khác biệt, mức độ liên quan và hình ảnh. Làm việc trong các công ty hoặc đại lý, cả hai có thể sử dụng một ngôn ngữ sáng tạo và xử lý các quy trình kỹ thuật và chiến lược. Nhiều công ty, như Swarovski, Lierac, Deborah, Comete Gioielli, TucanoUrbano, Red Bull, Milanosport, Decathlon, Crodino, Carrefour và Nintendo, chỉ cần đề cập đến vài, đã chọn chia sẻ giá trị và chuyên môn của họ với các sinh viên IED, tìm kiếm một tươi, và quan điểm đa ngành, để cùng phát triển một dự án chiến lược cho thương hiệu của họ. Thạc sĩ được tổ chức trong quan hệ đối tác với CBA và Carmi e Ubertis. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Người Ý
Tháng 11 2020
15 Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
Rome Business School
Rome, Ý +1 Hơn

Thạc sĩ Marketing chính trị nhằm mục đích cung cấp kiến thức và khả năng cần thiết để quản lý hiệu quả và chuyên nghiệp các quy trình truyền thông và tiếp thị hỗ trợ các chiến ... +

Thạc sĩ Marketing chính trị nhằm mục đích cung cấp kiến thức và khả năng cần thiết để quản lý hiệu quả và chuyên nghiệp các quy trình truyền thông và tiếp thị hỗ trợ các chiến dịch và hoạt động chính trị. -
MSc
Bán thời gian
12 tháng
Anh
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây