$close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Truyền thông marketing 2023 ở Sydney ở Úc

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.Các sinh viên mong muốn làm vi… Đọc thêm

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.

Các sinh viên mong muốn làm việc trong lĩnh vực quảng cáo hoặc quan hệ công chúng có thể muốn học về truyền thông marketing. Các lớp học thông thường bao gồm lập kế hoạch truyền thông, bán hàng, marketing trực tiếp, xây dựng thương hiệu, đạo đức marketing, lập kế hoạch chiến dịch, marketing đa văn hóa, công nghệ truyền thông, nghiên cứu, và viết bài.

Úc có số lượng lớn thứ ba của sinh viên nước ngoài trên thế giới mặc dù có một cộng đồng chỉ có 23 triệu USD. Đây là những thông tin học tập xuất sắc, nhưng các tổ chức Úc chỉ là xếp hạng cao như các thành phố mà nhà họ xung quanh quê hương.

Mười một trường đại học chủ yếu hoạt động trong thành phố này. Ví dụ, các trường đại học nổi tiếng của Sydney, Đại học New South Wales và Đại học Macquarie được đặt ở đây.

Đọc ít hơn
Tìm hiểu thêm về việc học tập ở ở Úc
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
Được đề xuất Mới nhất Chức danh
University of Technology Sydney
Sydney, Úc +3 Hơn

The Master of Strategic Communication (Extension) provides advanced study in public communication practices. It is relevant for graduates seeking a career in corporate, govern ... +

The Master of Strategic Communication (Extension) provides advanced study in public communication practices. It is relevant for graduates seeking a career in corporate, government, political, health, organisational or marketing communication, advertising, or public relations and for communication professionals seeking to advance their career to senior level. The course includes theoretical and practical perspectives on up-to-date issues such as audience insights through ethical data collection and analysis, digital media communication, and strategic communication informed by research and evaluation. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Bán thời gian
2 - 4 năm
Khuôn viên trường