MASTERSTUDIES.VN

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Truyền thông kinh doanh ở Thụy Sĩ 2019/2020

Bằng thạc sĩ là văn bằng đầu tiên trong các chương trình đào tạo sau đại học và bạn phải hoàn thành bằng cử nhân để có thể lấy bằng thạc sĩ. Để lấy bằng thạc sĩ bạn thường phải mất hai năm học toàn thời gian, tương đương với 36 đến 54 tín chỉ trong một học kỳ.  

Một Thạc sĩ Kinh doanh Bằng truyền thông kết hợp các yếu tố từ Thạc sĩ Quản trị kinh doanh nhưng tập trung vào các thông tin liên lạc trong và ngoài doanh nghiệp. Điều này liên quan đến quan hệ công chúng, tiếp thị hoặc quản lý danh tiếng của công ty.

Thụy Sĩ, chính thức Liên bang Thụy Sĩ, là một nước cộng hòa nghị viện liên bang gồm 26 bang, với Bern như là chỗ của chính quyền liên bang. Thụy Sĩ 's độc lập và trung lập từ lâu đã được vinh danh bởi các cường quốc châu Âu. Thụy Sĩ là một hòa bình, thịnh vượng và ổn định nền kinh tế thị trường hiện đại với tỷ lệ thất nghiệp thấp.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Truyền thông kinh doanh Tốt nhất ở Thụy Sĩ 2019/2020

2 Kết quả trong Truyền thông kinh doanh, Thụy Sĩ Filter

MIM - Thạc sĩ Quản lý quốc tế - Truyền thông kinh doanh

United International Business Schools
Khuôn viên trường Trực tuyến Học tại trường kết hợp trực tuyến Toàn thời gian Bán thời gian 9 - 36 tháng Tháng Mười 2019 Thụy Sĩ Zürich Bỉ Antwerp Tây Ban Nha Barcelona Brussels Madrid Nhật Bản Tokyo Hà Lan Amsterdam Ý Milan Geneva + 16 nhiều hơn

Sinh viên toàn thời gian có thể kiếm được bằng Thạc sĩ trong 1 năm học 9 tháng, với tổng số 3 phần tư 20 tín chỉ, hoặc trong vòng 12 tháng khi phát tán khối lượng công việc.

Bậc thầy trong giao tiếp kinh doanh

INSA Business, Marketing & Communication School
Khuôn viên trường Bán thời gian 10 tháng Trường liên hệ Tây Ban Nha Barcelona Thụy Sĩ Lucerne + 2 nhiều hơn

Bằng cấp này kết hợp tiếp thị, quảng cáo và quan hệ công chúng giới thiệu sinh viên của chúng tôi đến thực tại của thế giới chuyên nghiệp thông qua một chương trình giới thiệu việc làm thú vị, cùng một lúc vì nó cung cấp cho họ với một âm thanh và nền tảng rộng cần thiết để thực hiện thành công các chuyên gia như tương lai trong giao tiếp kinh doanh .