Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Thiết kế truyền thông

Xem 2 Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Thiết kế truyền thông

Thiết kế truyền thông

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.

Thạc sĩ Thiết kế truyền thông là một chủ đề năng động và ngày càng quan trọng. Chương trình này dự định sẽ sản xuất sinh viên tốt nghiệp có kỹ năng và sáng tạo hình ảnh và lời nói truyền thông và những người đang chuẩn bị tốt cho thiết kế hoặc thiết kế liên quan đến nghề nghiệp.

Chương trình Thạc sĩ về Thiết kế truyền thông Bán thời gian

Đọc nhiều hơn

Giao tiếp đồ họa ma

Interactive Design Institute
Qua mạng Bán thời gian 2 năm October 2018 Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland UK Online

Xây dựng về trình độ và kinh nghiệm hiện có của bạn, nghiên cứu cho bằng thạc sĩ có thể cung cấp cho bạn một cạnh hơn thiết kế đồ họa khác trong một thị trường cạnh tranh cao. [+]

Khi thiết kế đồ họa là một lựa chọn nghề nghiệp rất phổ biến, bạn sẽ cần tất cả những kinh nghiệm bạn có thể nhận được để đảm bảo bạn đứng cơ hội tốt nhất của thành công. Bằng Thạc sĩ sẽ không chỉ nhìn tốt trên CV của bạn, nhưng cũng sẽ trang bị cho bạn kiến ​​thức và kỹ năng mà sẽ giúp bạn để thực hiện tham vọng của mình. Trên khóa học Thạc sĩ truyền thông đồ họa, được công nhận bởi Đại học Hertfordshire và chuyển giao 100% trực tuyến của IDI, bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ trong việc phát triển thực tế của bạn để cấp độ thạc sĩ và sẽ tốt nghiệp với một bằng cấp được tôn trọng từ một trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh.... [-]


Chiến lược truyền thông kỹ thuật số

ISCSP - Instituto Superior de Ciências Sociais e Políticas
Tại trường Bán thời gian 12 - 30 tháng October 2018 Bồ Đào Nha Lisbon

Các tần số kỹ thuật số Truyền thông chiến lược trong các đại học có mục tiêu tổng thể để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng lý luận và thực tiễn nhằm thúc đẩy và hỗ trợ việc tích hợp các phương tiện truyền thông và thông tin kỹ thuật số trong quản lý chiến lược của một tổ chức, thương hiệu, sản phẩm, hay dịch vụ. [+]

RECIPIENTS

Chuyên gia truyền thông (chuyên gia tư vấn, công chúng nên các chuyên gia tư vấn, quan hệ công chúng, tiếp thị); sinh viên tốt nghiệp gần đây từ các lĩnh vực truyền thông và tương đương; quản lý nguồn nhân lực; công nghệ thông tin chuyên nghiệp; giáo viên; và quan tâm trong truyền thông kỹ thuật số nói chung.

MỤC TIÊU

Tần số Digital chiến lược truyền thông tốt nghiệp Nó có mục tiêu tổng thể để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng lý luận và thực tiễn nhằm thúc đẩy và hỗ trợ việc tích hợp các phương tiện truyền thông và thông tin kỹ thuật số trong quản lý chiến lược của một tổ chức, thương hiệu, sản phẩm, hay dịch vụ.... [-]