Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Thiết kế tương tác ở Mexico

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Thiết kế tương tác ở Mexico 2019

Thiết kế tương tác

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.

Các cá nhân muốn làm việc với máy tính để thiết kế, tạo và sản xuất các chương trình máy tính và các ứng dụng có thể thưởng thức nghiên cứu thiết kế tương tác. kỷ luật này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo ra nội dung kỹ thuật số với một tập trung vào người sử dụng.

Mexico là một trong những quốc gia du lịch nổi tiếng nhất trên hành tinh. Nước này có cả khu vực nhiệt đới và ôn đới cho sinh viên thời gian tốt nhất ở đây. Nếu bạn muốn học cho khóa học trong các quốc gia tự trị trường Đại học Mexico, nó sẽ là một cuộc sống tuyệt vời với nhiều giải trí trong nước là tốt.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Thiết kế tương tác Tốt nhất ở Mexico 2019

Đọc nhiều hơn

hình ảnh động và tương tác với kịch bản hành động

ICONOS (Research Institute for Communication and Culture)
Tại trường Bán thời gian July 2019 Mexico Buenavista

ICONOS (Viện Nghiên cứu Truyền thông và Văn hóa), phát triển chuyên môn trong hoạt hình và tương tác với Action Script, với mục đích chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực này làm việc trong sự bùng nổ đang nổi lên. [+]

Chương trình Tổng quan

&nbsp

xã hội đương đại được đặc trưng bởi sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số, trong đó cung cấp hiện đang xây dựng các công cụ dễ sử dụng, vì chúng là rất trực quan.

Điều này đã cho phép phát triển các sản phẩm kỹ thuật số hấp dẫn, nhưng không phải luôn luôn có kiến ​​thức đầy đủ về những gì đang được tạo ra. Đó là mong muốn rằng một chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật số, nhà thống trị cơ bản của thiết kế và lập trình truyền thông mới, bao gồm cả tương tác giải quyết bằng 2D hình ảnh động và lập trình hướng đối tượng. ... [-]