$close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem 9 Các Chương trình Thạc sĩ Học từ xa về Thời trang

Bằng thạc sĩ là văn bằng đầu tiên trong các chương trình đào tạo sau đại học và bạn phải hoàn thành bằng cử nhân để có thể lấy bằng thạc sĩ. Để lấy bằng thạc sĩ bạn thường phải mất hai năm học toàn thời gian, tương đương với 36 đến 54 tín chỉ trong một học kỳ.  Chương trình đào tạo thời tra… Đọc thêm

Bằng thạc sĩ là văn bằng đầu tiên trong các chương trình đào tạo sau đại học và bạn phải hoàn thành bằng cử nhân để có thể lấy bằng thạc sĩ. Để lấy bằng thạc sĩ bạn thường phải mất hai năm học toàn thời gian, tương đương với 36 đến 54 tín chỉ trong một học kỳ.  

Chương trình đào tạo thời trang có thể dạy cho người học về thiết kế và các xu hướng về quần áo, phụ kiện và giày dép. Sinh viên có thể được học về các phong cách thời trang đa dạng cũng như lịch sử của thời trang và làm thế nào để thiết kế những trang phục độc đáo.

Đối phó với các trường đại học công lập là xa từ một lựa chọn tối ưu. Trường tư cung cấp hỗ trợ tốt hơn nhiều trong kinh nghiệm đào tạo từ xa của bạn. Một số trường đại học trực tuyến thu hút giáo viên và học sinh ở khoảng cách rất xa từ khắp nơi trên thế giới. Này tăng đáng kể sự đa dạng trong một lớp học đào tạo từ xa và tạo ra cuộc trò chuyện đầy thử thách trong số những người từ các cộng đồng cực kỳ khác nhau, khu vực và các nền văn hóa xa xôi.

Chương trình Thạc sĩ về Thời trang Học từ xa

Đọc ít hơn
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
  • Phổ biến Mới nhất Chức danh
  • Phổ biến
  • Mới nhất
  • Chức danh
ESDESIGN - Escuela Superior de Diseño de Barcelona
Barcelona, Tây Ban Nha

Điều gì xảy ra khi tôi có một dự án thương hiệu, một vũ trụ rất rõ ràng và là một chỉ huy của thế giới kinh doanh, nhưng tôi không có đủ thông tin về lĩnh vực Thời trang và mọ ... +

Điều gì xảy ra khi tôi có một dự án thương hiệu, một vũ trụ rất rõ ràng và là một chỉ huy của thế giới kinh doanh, nhưng tôi không có đủ thông tin về lĩnh vực Thời trang và mọi thứ xung quanh nó? -
Masters
Toàn thời gian
12 tháng
Người Tây Ban Nha
Trực tuyến
 
IED – Istituto Europeo di Design Madrid
Madrid, Tây Ban Nha

Hôm nay chúng ta có thể nói về Thời trang 2.0 không? Tác động của Internet đến thực tế của các thương hiệu và chiến lược truyền thông của họ là gì? Làm thế nào để các quy tắc ... +

Hôm nay chúng ta có thể nói về Thời trang 2.0 không? Tác động của Internet đến thực tế của các thương hiệu và chiến lược truyền thông của họ là gì? Làm thế nào để các quy tắc thay đổi với sự hòa đồng, tham gia và giao tiếp mới? Hiện tượng thời trang phản ứng với thách thức kỹ thuật số, đối mặt với việc điều chỉnh lại các quy tắc của nó. Những thay đổi xã hội, công nghệ mới, mạng xã hội, sự tiến hóa của người tiêu dùng và dân chủ hóa thời trang đã khiến các thương hiệu phải suy nghĩ lại về chiến lược truyền thông và tiếp thị của họ. -
Masters
Toàn thời gian
11 tháng
Anh
Tháng 1 2022
15 Tháng 12 2021
Trực tuyến
 
MIA Digital University
Barcelona, Tây Ban Nha

Tiếp thị kỹ thuật số là trọng tâm trong chiến lược toàn cầu của một công ty cần thay đổi cách tiếp cận thị trường và khách hàng. Môi trường kỹ thuật số cung cấp các kênh mới v ... +

Tiếp thị kỹ thuật số là trọng tâm trong chiến lược toàn cầu của một công ty cần thay đổi cách tiếp cận thị trường và khách hàng. Môi trường kỹ thuật số cung cấp các kênh mới và mạnh mẽ để giao tiếp với khách hàng tiềm năng và các công ty yêu cầu một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số có cấu trúc tốt để hiểu và dự đoán hành vi của người tiêu dùng. Thạc sĩ Tiếp thị web, Xây dựng thương hiệu và Bán hàng là một chương trình trực tuyến toàn diện cung cấp một cái nhìn tổng thể về bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số và việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số để phân tích dữ liệu phức tạp, nghiên cứu thị trường và thiết lập mối quan hệ hiệu quả với khách hàng thông qua xây dựng thương hiệu và trực tuyến các chính sách tiếp thị. Sau phần lý thuyết, sinh viên sẽ được tham gia vào các hoạt động và nhiệm vụ thực tế khác nhau cho phép họ hiểu cách sử dụng nội dung số và chiến lược tiếp thị theo mục tiêu của công ty. -
Masters
Toàn thời gian
Bán thời gian
12 tháng
Anh
Trực tuyến
 

Nhận học bổng trị giá tới $ 10000

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn.
LCI Barcelona
Barcelona, Tây Ban Nha

Mục tiêu chính của Master of Marketing, Truyền thông và Tổ chức sự kiện thời trang là đào tạo các chuyên gia tương lai có thể xác định, đánh giá và lựa chọn cơ hội thị trường, ... +

Mục tiêu chính của Master of Marketing, Truyền thông và Tổ chức sự kiện thời trang là đào tạo các chuyên gia tương lai có thể xác định, đánh giá và lựa chọn cơ hội thị trường, thiết lập các chiến lược tối ưu trong lĩnh vực truyền thông và hình ảnh thương hiệu, trong một lĩnh vực trong đó đổi mới liên tục và rất cạnh tranh. -
Masters
Toàn thời gian
2 học kỳ
Người Tây Ban Nha
Trực tuyến
 
ESCO Escuela Superior de Comunicación y Marketing de Granada
Granada, Tây Ban Nha

Các bậc thầy thời trang chuyên nghiệp. Truyền thông và quản lý là nhằm vào những người muốn nổi bật làm việc trong thế giới thời trang. Với phương pháp học tập của chúng tôi, ... +

Các bậc thầy thời trang chuyên nghiệp. Truyền thông và quản lý là nhằm vào những người muốn nổi bật làm việc trong thế giới thời trang. Với phương pháp học tập của chúng tôi, kiến thức cần thiết có được sẽ cho phép chúng tôi hiểu được hoạt động nội bộ của ngành và các xu hướng di chuyển nó. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
9 tháng
Người Tây Ban Nha
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 
LIM College
Newyork, Hoa Kỳ

MPS trong Fashion Marketing cung cấp cho bạn kinh nghiệm thực hành cũng như kiến thức lý thuyết. Trong chương trình nhập vai độc đáo này, bạn sẽ học cách dự đoán xu hướng, xây ... +

MPS trong Fashion Marketing cung cấp cho bạn kinh nghiệm thực hành cũng như kiến thức lý thuyết. Trong chương trình nhập vai độc đáo này, bạn sẽ học cách dự đoán xu hướng, xây dựng và duy trì thương hiệu và thu hút khách hàng. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Anh
Tháng 9 2021
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 
Thomas Jefferson University
Philadelphia, Hoa Kỳ

Chương trình MSGFE mang đến cho sinh viên những kinh nghiệm thực tiễn có giá trị từ một giảng viên các chuyên gia trong ngành và lợi ích từ việc tập trung vào phát triển thời ... +

Chương trình MSGFE mang đến cho sinh viên những kinh nghiệm thực tiễn có giá trị từ một giảng viên các chuyên gia trong ngành và lợi ích từ việc tập trung vào phát triển thời trang toàn cầu và đánh giá cao các hệ sinh thái may mặc trong suốt chuỗi giá trị. Chương trình có các lựa chọn toàn thời gian và bán thời gian cho các chuyên gia làm việc và chào đón các ứng dụng từ tất cả các nền tảng học tập. -
MSc
Toàn thời gian
Bán thời gian
Anh
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 
LCI Barcelona
Barcelona, Tây Ban Nha

Với cách tiếp cận nghiêm ngặt và sáng tạo, Thạc sĩ Trực tuyến về Tiếp thị Thời trang, Truyền thông và Tổ chức Sự kiện cung cấp một khóa đào tạo vững chắc, tích hợp và 3.0 về c ... +

Với cách tiếp cận nghiêm ngặt và sáng tạo, Thạc sĩ Trực tuyến về Tiếp thị Thời trang, Truyền thông và Tổ chức Sự kiện cung cấp một khóa đào tạo vững chắc, tích hợp và 3.0 về các công cụ mới về tiếp thị và quản lý sáng tạo của các thương hiệu thời trang. Trong suốt chương trình, sinh viên sẽ học cách phân tích bối cảnh, xác định cơ hội và hiểu biết sâu sắc, xây dựng thương hiệu vững chắc bằng cách tạo ra các thương hiệu vô hình và vũ trụ thương hiệu riêng và khác biệt của họ, đặt nền tảng của hỗn hợp tiếp thị và lập kế hoạch chiến lược thương hiệu. Bằng cách đặt người tiêu dùng làm trung tâm, bạn sẽ làm quen với các khái niệm như hành trình / trải nghiệm của khách hàng, các công cụ kỹ thuật số mới và tiếp thị đa kênh. -
Masters
Toàn thời gian
Người Tây Ban Nha
Trực tuyến
 
LCI Barcelona
Barcelona, Tây Ban Nha

Ở thời điểm mà các ý tưởng được phổ biến thông qua hình ảnh, vai trò của nhà tạo mẫu đã đảm nhận vai trò to lớn như một tác nhân chiến lược để đạt được sự quản lý tối ưu những ... +

Ở thời điểm mà các ý tưởng được phổ biến thông qua hình ảnh, vai trò của nhà tạo mẫu đã đảm nhận vai trò to lớn như một tác nhân chiến lược để đạt được sự quản lý tối ưu những gì chúng ta muốn truyền tải. Và đó là hình ảnh nhận diện một thương hiệu thời trang không chỉ phụ thuộc vào các nhà thiết kế, mà còn phụ thuộc vào các nhà tạo mẫu, giám đốc nghệ thuật. Chúng là những yếu tố then chốt để đảm bảo sự thành công của một sản phẩm trên thị trường, đưa ra các đề xuất trực quan hiện tại và khác biệt. Nhà tạo mẫu như một thông dịch viên thời trang có mặt trong việc phát triển các bộ sưu tập, dàn dựng các buổi trình diễn thời trang, tổ chức các phòng trưng bày và lên kế hoạch cho các hội chợ, cũng như trong tất cả các hành động truyền thông liên quan đến quảng cáo, khuyến mại hoặc bán hàng. . -
Masters
Toàn thời gian
Người Tây Ban Nha
Trực tuyến