Các Chương trình Thạc sĩ về Thời trang

So sánh 98 Các Chương trình Thạc sĩ về Thời trang

Thời trang

Thạc sĩ về Thời trang dành cho những ai yêu thích ăn diện với quần áo đẹp, đồng thời cũng dành cho những ai yêu thích sử dụng trí tưởng tượng và tài năng của mình để thiết kế lên những bộ quần áo, mũ nón, giày dép và tất cả các loại trang phục đặc biệt khác nhau. Thạc sĩ về Thời trang sẽ khám phá thời trang đã liên kết với những khái niệm khác như phong cách, thiết kế thời trang và bộ sưu tập, cũng như công nghiệp thời trang và báo chí như thế nào. 

Ý tưởng về thời trang đã có từ rất lâu, có khi tới cả ngàn năm trước đây. Để có được sự tôn trong cao từ những trong nghề, nhà thiết kế thời trang hay là nhà tạo mẫu đòi hỏi phải có một kiến thức rộng rãi trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Ví dụ, nhà thiết kế thời trang, nhà viết báo thời trang, hay bất kì ai liên quan đến thời trang một mặt sẽ được đào tạo kĩ về nghệ thuật, di sản văn hóa, lịch sử, các lí thuyết về thẩm mĩ, ngoài ra những người này còn phải sáng tạo và có khả năng tự liên kết các ý tưởng và các khái niệm hóc búa. Thạc sĩ về Thời trang có thể đem lại những hiểu biết và nền tảng toàn diện trên tất cả các vấn đề này. 

Nếu bạn có tham vọng cho ra đời một bộ sưu tập thời trang của riêng mình hoặc trở thành một phần trong ngành công nghiệp thời trang, vậy thì hãy đọc những mô tả về các chương trình đào tạo thạc sĩ về Thời trang dưới đây. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều chương trình thạc sĩ Thời trạng cung cấp bởi các trường đại học trên toàn thế giới. Hãy thực hiện bước đi tiếp theo hướng đến tương lai nghề nghiệp trong ngành thời trang của bạn ngay từ bây giờ!

Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Trong Ngành Thời Trang và Ngành Công Nghiệp Sang Trọng

EU Business School
Tại trường Toàn thời gian January 2019 Tây Ban Nha Barcelona Thụy Sĩ Switzerland Online + 2 nhiều hơn

Tập trung vào các kỹ năng quản lý, thái độ của người tiêu dùng sang trọng và nhấn mạnh vào thiết kế và sự sáng tạo, chương trình này chuẩn bị cho sinh viên để dự án thương hiệu với quảng cáo mạnh, truyền thông và chiến lược tài chính. [+]

Thạc sĩ trong Thời trang

Cách bạn kiếm được chứng chỉ của bạn

Thạc sĩ trong Thời trang

Một mẫu của Thạc sĩ thời trang

Quản lý thương hiệu quốc tế Ngành công nghiệp cao cấp Sáng tạo Thiết kế

Yêu cầu

Yêu cầu nhập học:*

1 bản sao có công chứng bằng cử nhân và bảng điểm

Bằng chứng về trình độ tiếng Anh: điểm TOEFL 89 (dựa trên internet), 233 (dựa trên máy tính); IELTS 6.5; CAE C1 với điểm tối thiểu là 176; Điểm PTE 59; Tiếng Anh bản địa hoặc tương đương

Các đương đơn cũng phải đáp ứng một trong những điều sau đây:... [-]


Chương trình Thạc sỹ Quản lý Dệt may (1 năm)

University of Borås
Tại trường Toàn thời gian 1 - 1 năm August 2019 Thụy Điển Borås

Chương trình Thạc sĩ về Marketing Thời trang là một phản ứng đối với nhu cầu ngày càng tăng của ngành công nghiệp thời trang dành cho những người sáng tạo và có tay nghề. Những thách thức đối với các công ty thời trang không chỉ liên quan đến cạnh tranh toàn cầu gia tăng. [+]

Giáo dục này cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về lĩnh vực dệt may, phù hợp với những người có trình độ học vấn, ví dụ như kinh tế, công nghệ, tiếp thị, hoặc thiết kế. Chương trình này phục vụ như một sự chuẩn bị cho sự nghiệp trong ngành công nghiệp dệt may và thời trang.

Trường Hàng dệt Thụy Điển chỉ là nơi thích hợp để nghiên cứu thời trang. Ở đây bạn tìm thấy các phòng thí nghiệm được trang bị tốt, đổi mới, và nghiên cứu về công nghệ cũng như thiết kế, thường được tiến hành trong sự hợp tác với ngành công nghiệp. Vì khu vực Borås là một vùng dệt, nên có nhiều cơ hội hợp tác, thực tập, và các dự án trình độ ở các công ty lân cận. Trường Dệt may Thụy Điển là một phần của University of Borås và tất cả các chương trình trong ngành dệt được đặt tại đây, www. HB .se / pl / The-Thụy Điển-School-of-Dệt may /... [-]


Chương trình MFA trong trang sức đương đại và trang trí cơ thể

ALCHIMIA Contemporary Jewellery School
Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2019 Ý Florence

Chương trình MFA của Alchimia phát triển trong khoảng thời gian hai năm với mục đích mở rộng và nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng của sinh viên trong việc thiết kế đồ trang sức trên phòng thu. Chương trình nhằm tạo ra sự hiểu biết sâu sắc hơn trong và của kỷ luật, tăng cường cách tiếp cận và vị trí của nghệ thuật cá nhân, và điều tra các khả năng tiếp thị và quảng bá mới. [+]

Chương trình MFA của Alchimia phát triển trong khoảng thời gian hai năm với mục đích mở rộng và nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng của sinh viên trong việc thiết kế đồ trang sức trên phòng thu. Chương trình nhằm tạo ra sự hiểu biết sâu sắc hơn trong và của kỷ luật, tăng cường cách tiếp cận và vị trí của nghệ thuật cá nhân, và điều tra các khả năng tiếp thị và quảng bá mới.

Mục đích của khóa học là giúp sinh viên tự học và chuẩn bị về mọi mặt trong công việc, không chỉ bao gồm nghiên cứu, sáng tạo và sản xuất, mà còn kết nối mạng, trưng bày và tự trình bày trong các phòng triển lãm và nhà sưu tập. Vì vậy, trong năm thứ hai của chương trình, sinh viên không phải sống ở Florence, nhưng có thể chọn bất kỳ thành phố ở châu Âu làm cơ sở của họ. Một người dạy kèm cá nhân do trường chỉ định sẽ theo dõi sự phát triển của các em, trong khi các buổi thảo luận chuyên sâu, các buổi hội thảo, và thời gian tập huấn được tổ chức tại Florence.... [-]


thiết kế thời trang chương trình sau đại học (may mặc, phụ kiện, hình ảnh)

Institut Francais de la Mode
Tại trường Toàn thời gian 16 tháng September 2019 Pháp Paris

Chương trình sau đại học Thiết kế Thời trang IFM là một trong những khóa học thời trang uy tín nhất ở châu Âu hiện nay. Mỗi năm, nó mở cửa cho 30 nhà thiết kế quốc tế. nhà thiết kế IFM được chọn do tính cách mạnh mẽ của họ, tính sáng tạo và sự sẵn sàng của họ để phát triển các dự án cụ thể trong quan hệ đối tác trực tiếp với các nhà thời trang uy tín và công ty. Môi trường quốc tế dẫn đến một mức độ cao về thi đua sáng tạo trong nhóm. [+]

"Phương pháp của chúng tôi là để tuyên bố tình trạng khẩn cấp! Chúng tôi dạy cho các nhà thiết kế thời trang nghệ thuật làm việc trong phạm vi giới hạn, mở tâm trí của các nhà quản lý ngày mai đến sự phức tạp của thiết kế, và làm việc chặt chẽ với các diễn viên chính của khu vực để hình dung các dự án sáng tạo với các nhà thiết kế của chúng tôi. "

Hans de Foer, Giám đốc Chương trình

Chương trình sau đại học Thiết kế Thời trang IFM là một trong những khóa học thời trang uy tín nhất ở châu Âu hiện nay. Mỗi năm, nó mở cửa cho 30 nhà thiết kế quốc tế.... [-]


Thạc Sĩ Trong Kinh Doanh Thời Trang

IED – Istituto Europeo di Design Florence
Tại trường Toàn thời gian 10 tháng February 2019 Ý Florence

Phiên bản thứ 8 - Các Thạc sĩ trong kinh doanh thời trang được thiết kế cho các chuyên gia và sinh viên tốt nghiệp có nhu cầu để có được các kỹ năng cao cấp trong các công nghệ mới áp dụng cho truyền thông thời trang. Cái nôi của thời trang nhờ sự kiện Pitti, Florence được thế giới công nhận là trung tâm của ngành công nghiệp thời trang Ý và quy trình sản xuất của nó như một toàn thể, từ nguyên liệu đến đối tượng thời trang được hiển thị. Khóa học tích hợp các công nghệ tiên tiến, kỹ thuật truyền thống và hàng thủ công có lợi cho các sản phẩm sáng tạo và các dịch vụ truyền thông. Hơn nữa, Sara Maino (biên tập viên cao cấp Vogue Italia) là điều phối viên khoa học của trường. Cơ hội nghề nghiệp - Khi kết thúc chương trình Thạc sĩ, Giám đốc kinh doanh thời trang có thể làm việc cho các sự kiện thời trang, quan hệ công chúng, các doanh nghiệp thời trang, quảng cáo và các cơ quan báo chí. Sinh viên có thể tìm được một công việc là Chuyên gia thương hiệu, Nhà thiết kế thời trang, Chuyên gia tiếp thị thời trang, Sáng tạo trong quảng cáo và Tư vấn cho các phương tiện truyền thông mới. [+]

KHÓA HỌC NÀY TRONG TRỢ GIÚP NGÔN NGỮ TIẾNG ANH.

Phiên bản thứ 8 - Các Thạc sĩ trong kinh doanh thời trang được thiết kế cho các chuyên gia và sinh viên tốt nghiệp có nhu cầu để có được các kỹ năng cao cấp trong các công nghệ mới áp dụng cho truyền thông thời trang. Cái nôi của thời trang nhờ sự kiện Pitti, Florence được thế giới công nhận là trung tâm của ngành công nghiệp thời trang Ý và quy trình sản xuất của nó như một toàn thể, từ nguyên liệu đến đối tượng thời trang được hiển thị. Khóa học tích hợp các công nghệ tiên tiến, kỹ thuật truyền thống và hàng thủ công có lợi cho các sản phẩm sáng tạo và các dịch vụ truyền thông. Hơn nữa, Sara Maino (biên tập viên cao cấp Vogue Italia) là điều phối viên khoa học của trường.... [-]


Master's in Fashion Jewelry

Accademia Costume & Moda
Tại trường Toàn thời gian 1 năm November 2018 Ý Rome

Nhà thiết kế trang sức thời trang hoạt động cho ngành công nghiệp cao cấp, cho thế giới thợ kim hoàn và cho hệ thống thời trang, tạo ra và thiết kế các phụ kiện độc quyền. Nhà thiết kế chuyển đổi ý tưởng sáng tạo thành hiện thực sản xuất thông qua kiến ​​thức sâu sắc về tất cả các thủ tục và sự trợ giúp của các năng lực trải dài từ truyền thống đến đổi mới. [+]

Hợp tác với Instituto Gemmologico Nazionale

Đề cương

Nhà thiết kế trang sức thời trang hoạt động cho ngành công nghiệp cao cấp, cho thế giới thợ kim hoàn và cho hệ thống thời trang, tạo ra và thiết kế các phụ kiện độc quyền. Nhà thiết kế chuyển đổi ý tưởng sáng tạo thành hiện thực sản xuất thông qua kiến ​​thức sâu sắc về tất cả các thủ tục và sự trợ giúp của các năng lực trải dài từ truyền thống đến đổi mới.

Mục đích của Bằng cấp là giáo dục và đào tạo các nhà thiết kế trang sức chuyên nghiệp cung cấp cho họ kiến ​​thức về phát triển và phương pháp phong cách trong các lĩnh vực khác nhau của Thiết kế Jewel. Khóa học này sẽ tập trung vào Haute Couture và đồ trang sức công nghiệp, Accessorise và thiết kế đồng hồ đeo tay thông qua các thủ tục sau đây: Con đường sáng tạo về tỷ lệ lập kế hoạch và thiết kế Tôi hiểu các ngôn ngữ mô tả các sinh viên bằng cách kết hợp việc chuẩn bị lý thuyết và thực tế được thực hiện trong các phòng thí nghiệm nội bộ và bên ngoài, sẽ diễn giải lại các tài liệu và kỹ thuật truyền thống).... [-]


Chủ trong phong cách thời trang & bán hàng trực quan

Domus Academy
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng September 2019 Ý Milan

The Master trong Thời trang Styling & Merchandising chương trình trực quan điều tra vai trò của thời trang stylist-một trong những người chọn quần áo cho các bài xã luận thời trang, quảng cáo, video, nhạc, vv, cùng với vai trò của người bán hàng trực quan, một trong những người tạo ra các màn hình thời trang ba chiều để cung cấp cho khách hàng với tươi trong cửa hàng kinh nghiệm. Chương trình đề xuất sáp nhập hai vai trò này để tạo ra một hồ sơ chuyên nghiệp mới: đó là những "hình ảnh truyền thông thương hiệu thời trang," người điều hành truyền thông hình ảnh của một thương hiệu thời trang. [+]

Thạc Sĩ Về Tạo Kiểu Thời Trang & Quảng Cáo Hình Ảnh - Kiểu Curating

'Học bằng Thiết kế' là cách Học viện Domus sẽ thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Không chỉ là nơi mà các nhà thiết kế ngày mai có thể tạo ra kỳ quan và bất ngờ, đó cũng là nơi mà sinh viên có thể khám phá những thực tế mới và sáng tạo ra những quỹ đạo chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của thị trường ngày mai.

TẠI SAO Học viện Domus Trải nghiệm Milano, Thủ đô thời trang và Thiết kế Thế giới. Thiết kế Thạc sĩ của bạn trong một Học viện xếp hạng cao cung cấp một mức độ toàn cầu được công nhận. Nâng cao kiến ​​thức và bí quyết của bạn nhờ các dự án thực sự. Xây dựng mạng lưới đa văn hóa và toàn cầu của bạn. Tăng sự nghiệp của bạn với Kinh nghiệm chuyên môn độc đáo của chúng tôi. ... [-]

Master in Digital Fashion Communication

USI Università della Svizzera italiana
Tại trường Toàn thời gian 4 học kỳ September 2019 Thụy Sĩ Lugano

[+]

[-]

Thạc sĩ Truyền thông và Tiếp thị thời trang

IED – Istituto Europeo di Design Rome
Tại trường Toàn thời gian 1 năm March 2019 Ý Rome

Phiên bản thứ 17 - Khóa học Thạc sĩ về Tiếp thị Comunicazione e cho mỗi chuyên gia đào tạo của Moda, trong công ty hoặc đại lý, có thể quản lý hoạt động truyền thông và tiếp thị, đối mặt với những thách thức của thay đổi thị trường liên tục, vì họ đã có kiến ​​thức sâu về công cụ và tính linh hoạt sáng tạo và có tổ chức cao. "Các Thạc sĩ trong Comunicazione e Marketing cho mỗi la Moda được thiết kế như là một khóa học đào tạo nhằm vào văn hóa" biết làm thế nào để làm "so với" cho biết "Đặc biệt nhấn mạnh được trao cho các xu hướng mới nhất: từ kỹ thuật số để thực hiện để -Measure, từ thời trang nhanh đến bền vững, từ Made in Italy đến sự phát triển của các nhóm thời trang quốc tế lớn. ”Anna Neri và Alessandra Sales, Các điều phối viên khóa học Các đối tác của khóa học Thạc sĩ: Alberto Guardiani, Anna và Alex, Suite19. [+]

KHÓA HỌC NÀY TRÊN HELD TRONG NGÔN NGỮ Ý.

Phiên bản thứ 17 - Khóa học Thạc sĩ về Tiếp thị Comunicazione e cho mỗi chuyên gia đào tạo của Moda, trong công ty hoặc đại lý, có thể quản lý hoạt động truyền thông và tiếp thị, đối mặt với những thách thức của thay đổi thị trường liên tục, vì họ đã có kiến ​​thức sâu về công cụ và tính linh hoạt sáng tạo và có tổ chức cao.

"Các Thạc sĩ trong Comunicazione e Marketing cho mỗi la Moda được thiết kế như là một khóa học đào tạo nhằm vào văn hóa" biết làm thế nào để làm "so với" cho biết "Đặc biệt nhấn mạnh được trao cho các xu hướng mới nhất: từ kỹ thuật số để thực hiện để -measure, từ thời trang nhanh đến bền vững, từ Made in Italy đến sự phát triển của các nhóm thời trang quốc tế lớn ”.... [-]


bậc thầy trong chiến lược tiếp thị, thiết kế và thương hiệu thời trang

INSEEC Bordeaux
Tại trường Toàn thời gian September 2019 Pháp Bordeaux

Chương trình này đào tạo giám đốc điều hành trong quản lý và tiếp thị được áp dụng cho các lĩnh vực thời trang và thiết kế, ở một góc độ quốc gia và quốc tế [+]

Thạc sĩ trong chiến lược tiếp thị, thiết kế & Thương hiệu thời trang

&nbsp

Chương trình này đào tạo giám đốc điều hành trong quản lý và tiếp thị được áp dụng cho các lĩnh vực thời trang và thiết kế, ở một góc độ quốc gia và quốc tế. Nó chào đón sinh viên từ các trường đại học, trường học hoặc các khóa đào tạo nghệ thuật. Ngành công nghiệp thời trang đang trải qua thay đổi nhanh chóng và các cầu thủ mới mới nổi xuất hiện trong bối cảnh toàn cầu quản lý trong tương lai phải được đào tạo trong tất cả các kỹ thuật thích hợp và nhận thức được nhu cầu của người tiêu dùng. Sau đây là các loại các vị trí mà sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi sẽ được đào tạo về: quản lý sản phẩm, quản lý dự án, quản lý thông tin liên lạc, người mua, quản lý bán hàng, quản lý thương hiệu, quản lý phòng trưng bày, quản lý bộ sưu tập ...... [-]


Dệt may (MFA)

The New School
Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2019 Hoa Kỳ New York

Master of Fine Arts in Textiles, ra mắt vào mùa thu năm 2018, cho phép bạn khám phá những động lực này một cách sáng tạo và phản ánh, giải thể ranh giới giữa công nghệ và nghề thủ công. Trong quá trình này, bạn đã sẵn sàng cho hàng loạt các cơ hội sáng tạo và chuyên nghiệp liên quan đến hàng dệt may trong thiết kế thời trang, thiết kế sản phẩm, thiết kế nội thất, nghiên cứu dệt may, thiết kế thiết kế, mỹ thuật, kiến ​​trúc và cánh đồng lai. [+]

Trong khoảng

Dệt may theo nghĩa đen và nghĩa bóng được dệt vào lịch sử và văn hóa của con người. Ngày nay, cộng đồng các nhà sản xuất, nhà thiết kế và các học giả đang khám phá hàng dệt may - từ vật liệu được chế tác tại địa phương đến vật liệu dệt kim 3D đến vải được tôn tạo bằng tay - và các ngành công nghiệp dệt và lý thuyết tiên phong. Master of Fine Arts in Textiles, ra mắt vào mùa thu năm 2018, cho phép bạn khám phá những động lực này một cách sáng tạo và phản ánh, giải thể ranh giới giữa công nghệ và nghề thủ công. Trong quá trình này, bạn đã sẵn sàng cho hàng loạt các cơ hội sáng tạo và chuyên nghiệp liên quan đến hàng dệt may trong thiết kế thời trang, thiết kế sản phẩm, thiết kế nội thất, nghiên cứu dệt may, thiết kế thiết kế, mỹ thuật, kiến ​​trúc và cánh đồng lai.... [-]


Thạc sĩ trong thời trang truyền thông và Styling

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường Toàn thời gian 1 năm January 2019 Ý Milan

Phiên bản thứ 17 - Kiểu dáng thời trang ngày nay là cả một cơ hội tuyệt vời và một thử thách phức tạp. Nhà tạo mẫu thời trang và người giao tiếp có đặc quyền và trách nhiệm đọc và giải thích một thương hiệu hoặc một sản phẩm tôn trọng bản sắc của nó nhưng vẫn đẩy ranh giới, để thiết kế một thế giới xung quanh và kể câu chuyện hấp dẫn nhất từ ​​trước tới giờ. Thạc sĩ về Truyền thông và Phong cách thời trang đào tạo những nhân vật chủ chốt đối phó với sự phát triển của phương tiện truyền thông mới và vai trò quan trọng của truyền thông thị giác ngày nay. Họ có thể nắm lấy nhiều thẩm mỹ hơn cùng một lúc, để đọc cách thời trang ngày nay quan trọng đối với xã hội, phá hủy các quy tắc và viết lại chúng. Có một nền văn hóa mạnh mẽ, sinh viên hoàn thành đào tạo của họ bằng cách có được kỹ năng quản lý dự án, để sẵn sàng mang lại giá trị cho các sản phẩm thời trang thông qua tất cả các khía cạnh của giao tiếp. Họ thực hành trên ba dự án chuyên đề được thiết kế để sử dụng trên phương tiện truyền thông kỹ thuật số, tạo nội dung như hình ảnh, video, dự án biên tập và soạn các trang phục. [+]

KHÓA HỌC NÀY TRONG TRỢ GIÚP NGÔN NGỮ TIẾNG ANH. Phong cách thời trang ngày nay là cả một cơ hội tuyệt vời và một thử thách phức tạp. Nhà tạo mẫu thời trang và người giao tiếp có đặc quyền và trách nhiệm đọc và giải thích một thương hiệu hoặc một sản phẩm tôn trọng bản sắc của nó nhưng vẫn đẩy ranh giới, để thiết kế một thế giới xung quanh và kể câu chuyện hấp dẫn nhất từ ​​trước tới giờ. Thạc sĩ về Truyền thông và Phong cách thời trang đào tạo những nhân vật chủ chốt đối phó với sự phát triển của phương tiện truyền thông mới và vai trò quan trọng của truyền thông thị giác ngày nay. Họ có thể nắm lấy nhiều thẩm mỹ hơn cùng một lúc, để đọc cách thời trang ngày nay quan trọng đối với xã hội, phá hủy các quy tắc và viết lại chúng.... [-]


Bằng thạc sĩ trong y phục nam giới thời trang

Raffles Milano | Istituto Moda e Design
Tại trường Toàn thời gian 10 tháng February 2019 Ý Milan

Mười tháng phi thường. Mười giáo viên cấp cao nhất trong lớp học, một trong một tháng. Mười cơ hội duy nhất để học hỏi trực tiếp từ những nhân vật chính. Thạc sĩ Raffles Milan. Cuối cùng ai đó đã nghĩ về nó. Thời trang là giáo dục thẩm mỹ, khả năng bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc, sự biểu hiện trực tiếp nhất của đương đại. Màu sắc, hình dạng và vật liệu trong sự hòa hợp hoàn hảo. Đây là loại hình nghệ thuật sống động, mà cuộc sống của người dân trong cuộc sống thực. Như trong một vở kịch vĩ đại, dàn dựng là rất quan trọng trong trò chơi của sự quyến rũ, nhưng đảng không thể đại diện cho toàn bộ. Để có thể giành lại một người tiêu dùng ngày càng căng thẳng và có lẽ bối rối, bạn cần phải trở về chất thông qua đào tạo kỹ thuật chuyên sâu. [+]

Mười tháng phi thường. Mười giáo viên cấp cao nhất trong lớp học, một trong một tháng. Mười cơ hội duy nhất để học hỏi trực tiếp từ những nhân vật chính. Thạc sĩ Raffles Milan. Cuối cùng ai đó đã nghĩ về nó. Tại sao?

Thời trang là giáo dục thẩm mỹ, khả năng bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc, sự biểu hiện trực tiếp nhất của đương đại. Màu sắc, hình dạng và vật liệu trong sự hòa hợp hoàn hảo. Đây là loại hình nghệ thuật sống động, mà cuộc sống của người dân trong cuộc sống thực. Như trong một vở kịch vĩ đại, dàn dựng là rất quan trọng trong trò chơi của sự quyến rũ, nhưng đảng không thể đại diện cho toàn bộ. Để có thể giành lại một người tiêu dùng ngày càng căng thẳng và có lẽ bối rối, bạn cần phải trở về chất thông qua đào tạo kỹ thuật chuyên sâu.... [-]


Thạc Sĩ Thiết Kế Thời Trang Womenswear

Raffles Milano - International Fashion and Design School
Tại trường Toàn thời gian 10 tháng February 2019 Ý Milan

Tại sao? Sáng tạo có nghĩa là thử nghiệm với sự quen thuộc của chúng tôi với truyền thống và giải thích về nó. Truyền thống, đến lượt mình, được lọc thông qua nhận thức đương đại và hưởng lợi từ các công nghệ mới, được chuyển đổi thành sự đổi mới. Hệ thống thời trang hoạt động như một sự phản ánh của thế giới hiện đại và như là một dự đoán về tương lai gần, mà còn là một giấc mơ, như những cảm xúc. Cảm xúc của chúng tôi luôn là động lực chính của hành động tạo ra. [+]

Mười tháng tuyệt vời. Mười giáo viên cấp cao nhất trong giảng đường, mỗi tháng một lần. Mười cơ hội độc đáo để học tập bằng cách làm, khuỷu tay tới khuỷu tay với điều tốt nhất. Các Raffles Milano Masters: một người nào đó đã đưa ra với họ cuối cùng.Tại sao?

Sáng tạo có nghĩa là thử nghiệm với sự quen thuộc của chúng tôi với truyền thống và giải thích về nó. Truyền thống, lần lượt của nó, được lọc thông qua nhận thức đương đại và hưởng lợi từ những công nghệ mới, được biến đổi thành sự đổi mới. Hệ thống thời trang hoạt động như một sự phản ánh của thế giới hiện đại và như là một dự đoán về tương lai gần, mà còn là một giấc mơ, như những cảm xúc. Cảm xúc của chúng tôi luôn là động lực chính của hành động tạo ra.... [-]


Thạc sĩ về Định hướng thời trang: Thương hiệu

Milano Fashion Institute
Tại trường Toàn thời gian 1 năm January 2019 Ý Milan

Thương hiệu có bản sắc và nguồn gốc văn hoá, thường đi kèm với các sản phẩm và sự chuyên môn về kỹ thuật và nghề thủ công của công ty, trong khi trong các trường hợp khác, nó là kết quả của một chiến lược thương hiệu cẩn thận và kiến ​​trúc truyền thông. Việc quản lý và khai thác khu vực này ngày càng trở nên quan trọng đối với khả năng cạnh tranh toàn cầu Trong lĩnh vực này, các chuyên gia cần phải có kỹ năng để tạo ra giá trị cho khách hàng cuối cùng và các mục tiêu khác của chiến lược truyền thông và tiếp thị cũng như có thể tương tác với tất cả các phân đoạn của đường ống từ thiết kế và quản lý sản phẩm đến tiếp thị và bán lẻ. [+]

Thạc sĩ về Định hướng thời trang: Thương hiệu

Thương hiệu có bản sắc và nguồn gốc văn hoá, thường đi kèm với các sản phẩm và sự chuyên môn về kỹ thuật và nghề thủ công của công ty, trong khi trong các trường hợp khác, nó là kết quả của một chiến lược thương hiệu cẩn thận và kiến ​​trúc truyền thông. Việc quản lý và khai thác khu vực này ngày càng trở nên quan trọng đối với khả năng cạnh tranh toàn cầu Trong lĩnh vực này, các chuyên gia cần phải có kỹ năng để tạo ra giá trị cho khách hàng cuối cùng và các mục tiêu khác của chiến lược truyền thông và tiếp thị cũng như có thể tương tác với tất cả các phân đoạn của đường ống từ thiết kế và quản lý sản phẩm đến tiếp thị và bán lẻ.... [-]