338 Thạc sĩ Các chương trình trong Madrid, Tây Ban Nha for 2024

Thạc sĩ Các chương trình trong Madrid, Tây Ban Nha for 2024Filter
    • Madrid, Tây Ban Nha
    • London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
    • + 2 more

    Toàn thời gian

    15 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ toàn thời gian, được công nhận bởi Conférence des Grandes Écoles ở Pháp. Được giảng dạy tại Madrid và London ESCP Business School Campuses, Thạc sĩ Bất động sản sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng và mạng lưới cần thiết để thành công trong lĩnh vực hấp dẫn và cạnh tranh này, trong bối cảnh kinh doanh quốc tế. Được giảng dạy bởi các giảng viên nổi tiếng thế giới và các chuyên gia khách mời, những người tham gia sẽ nhận được một nền giáo dục tiên tiến kết hợp lý thuyết với khả năng ứng dụng trong thế giới thực để trở thành những người dẫn đầu trong ngành.

    • Madrid, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    12 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Thế giới kinh doanh đòi hỏi các chuyên gia giàu kinh nghiệm với kiến thức tiên tiến trong các lĩnh vực quản lý hiệu quả khác nhau, đồng thời đòi hỏi các kỹ năng cá nhân như tính linh hoạt, khả năng thích ứng, phản xạ, quyết tâm và sáng tạo.Họ phải nắm vững và sử dụng một loạt các kỹ thuật quản lý, bao gồm nhận thức về kiến thức lý thuyết cập nhật nhất và xu hướng thị trường hiện tại trong thế giới kinh doanh.

    • Community of Madrid, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    12 tháng

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Thạc sĩ trực tuyến về Tính bền vững và Kinh tế tuần hoàn giải quyết sâu về cách quản lý các yếu tố ESG/ASG, Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc là gì, phát triển tài chính bền vững và ứng dụng Dữ liệu lớn và Dữ liệu thông minh trong lĩnh vực này. Đây là khóa đào tạo về tính bền vững được thiết kế để sinh viên có được tầm nhìn thực tế và thực tiễn về tính bền vững.

    • Madrid, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    4 tháng

    Trộn lẫn

    Tiếng Anh, Người Tây Ban Nha

    Kết nối với những bộ óc thông minh nhất trên thế giới với Executive Master duy nhất ở Tây Ban Nha được thiết kế với sự cộng tác của Trường Quản lý MIT Sloan. Bậc thầy điều hành này chuẩn bị cho bạn xác định các cơ hội và phát triển các giải pháp sáng tạo và bền vững trong Thương mại kỹ thuật số, Trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật, để dẫn đầu những thách thức của thị trường hiện tại và tương lai.

    • Paris, Pháp
    • Madrid, Tây Ban Nha

    Bán thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Kinh doanh Thể thao Toàn cầu của AMOS được cung cấp bởi các chuyên gia từ ngành thể thao quốc tế và đưa sinh viên vào một cuộc hành trình thực tế, độc đáo qua ba môi trường kinh doanh khác nhau trên khắp thế giới - Châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ. Master đã được định hình lại và thiết kế trong những năm qua để phù hợp với nhu cầu của ngành Thể thao luôn thay đổi.

    • Barcelona, Tây Ban Nha
    • Madrid, Tây Ban Nha
    • + 1 more

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Bối cảnh giáo dục hiện tại đòi hỏi các chuyên gia có thể hỗ trợ học sinh có nhu cầu đặc biệt (Rối loạn phổ tự kỷ, khả năng cao, khuyết tật trí tuệ, khiếm khuyết về giác quan hoặc vận động, khó khăn về đọc viết, v.v.) để tìm kiếm sự hòa nhập tối đa của các em. Thạc sĩ Giáo dục Đặc biệt được thiết kế để bạn có được các kỹ năng phát hiện sớm những khó khăn trong học tập cũng như xác định, đánh giá và phát triển các chiến lược và kỹ thuật can thiệp. Tương tự như vậy, nó chuẩn bị cho bạn để bạn có thể hướng dẫn các nhóm giảng dạy của một trung tâm giáo dục đáp ứng nhu cầu của học sinh của họ. Thông qua các lộ trình đào tạo khác nhau, ISEP cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về những khó khăn và rối loạn học tập chính, phân tích sâu nguyên nhân của chúng với mục đích giải quyết vấn đề chăm sóc tâm lý sư phạm cho trẻ em gặp khó khăn.

    • Geneva, Thụy Sĩ
    • Barcelona, Tây Ban Nha
    • + 1 more

    Bán thời gian

    3 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Tài chính Quốc tế khám phá các lý thuyết và thực tiễn có thể là sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Bạn sẽ có được kiến thức và kỹ năng thực tế để phát triển mạnh trong thế giới tài chính.

    • Online
    • Madrid, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    12 tháng

    Trộn lẫn

    Người Tây Ban Nha

    Trong một thế giới không ngừng phát triển, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và sự kết nối toàn cầu, lĩnh vực tiếp thị đã trải qua một sự chuyển đổi chưa từng có. Ngày nay, thành công trong tiếp thị không chỉ phụ thuộc vào sự sáng tạo và trực giác mà còn dựa trên dữ liệu, phân tích và ứng dụng các công nghệ đột phá. Trong bối cảnh này, Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành chất xúc tác cách mạng hóa cách các công ty kết nối với khán giả và đưa ra các quyết định chiến lược.

    • Paris, Pháp
    • Heidelberg, Đức
    • + 2 more

    Toàn thời gian

    15 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bằng Thạc sĩ về Bền vững là một chương trình tập trung vào người tham gia học tập từ quan điểm liên ngành cao, bao gồm các chủ đề như phát triển bền vững trên quy mô toàn cầu, bất bình đẳng toàn cầu, chính sách môi trường, sinh thái, đất đai, thành phố và quy hoạch đô thị, kinh tế, tài nguyên thiên nhiên và tài liệu, đạo đức, v.v. Là sinh viên của Schiller, bạn cũng sẽ có được kỹ năng nói liên văn hóa và giao tiếp đa văn hóa hiệu quả, tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề cũng như khả năng lãnh đạo và quyền công dân toàn cầu để dẫn dắt sự thay đổi hướng tới một thế giới có đạo đức và bền vững.

    • Online
    • Madrid, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    9 tháng

    Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Thế giới tài chính cũng đang trải qua quá trình chuyển đổi đòi hỏi các chuyên gia phải chuẩn bị và cập nhật trong việc ứng dụng các công cụ mới như Blockchain, tài chính thay thế, tiền kỹ thuật số hay quốc tế hóa nền kinh tế.

    • Barcelona, Tây Ban Nha
    • Madrid, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    9 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Quản lý kinh doanh thời trang và sang trọng ở Madrid chuẩn bị cho sinh viên sự phức tạp của thời trang và thế giới sang trọng ở mọi cấp độ. Học sinh học các kỹ năng quản lý kinh doanh và chiến thuật phân tích thị trường cần thiết để cạnh tranh trên thị trường toàn cầu. Sinh viên Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Thời trang và Sang trọng tại Madrid mở khóa tiềm năng sáng tạo của họ và phát triển một mức độ chuyên nghiệp trong quản lý kinh doanh thời trang và sang trọng trong một lớp học tài năng từ khắp nơi trên thế giới.

    • Madrid, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    11 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Con người là tài sản quan trọng nhất trong bất kỳ tổ chức nào. Xã hội đang định hướng lại cách quản lý con người và giá trị tài năng của họ trong một môi trường chuyên nghiệp. Trong chương trình thạc sĩ này, bạn sẽ học được vai trò mới cần thiết và phù hợp của chuyên gia nhân sự, phát triển các kỹ năng để quản lý những người hạnh phúc, hài lòng, hiệu quả và có trách nhiệm. Sẵn sàng phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp vượt trội và ghi dấu ấn trong lĩnh vực quản lý con người và nhân sự.

    • Madrid, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Bằng Thạc sĩ Quản lý Rủi ro Tài chính được tổ chức bởi Khoa Khoa học Kinh tế và Kinh doanh của Đại học Giáo hoàng Comillas (ICADE), thông qua Comillas ICADE . Mục tiêu chính của nó là cung cấp đào tạo chuyên nghiệp và chuyên sâu về rủi ro tài chính, đó là lý do tại sao nó được cấu trúc thành bốn mô-đun.

    • Madrid, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    12 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Với sự thay đổi của xã hội đương đại, chúng ta phải đối mặt với các dự án thiết kế phức tạp hơn, đòi hỏi một đội ngũ chuyên nghiệp đa dạng với kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau. Suy nghĩ trong bối cảnh này, chúng tôi đã quyết định tạo ra một Thạc sĩ về Thiết kế và Kiến trúc Nội thất với cách tiếp cận xuyên suốt, trải qua các lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Do đó, chúng tôi cung cấp cho sinh viên phương pháp học tập 360º, nghĩa là TOÀN CẦU, có thể cung cấp cho họ kiến thức bổ sung từ các lĩnh vực khác (chẳng hạn như Thiết kế đồ họa, Truyền thông, Tổ chức kinh doanh, Xây dựng thương hiệu, Thiết kế chiến lược và Tư duy thiết kế), trải qua nhiều môn học thử nghiệm hơn (Sắp đặt tạm thời, trang trí cửa sổ, tạo kiểu, thiết kế bối cảnh và chụp ảnh), bổ sung cho các nguyên tắc khác bắt nguồn sâu hơn trong ngôn ngữ thiết kế, cũng được khám phá trong khóa học của chúng tôi (Thiết kế nội thất, sắp đặt, cảnh quan, đồ họa thông tin và thiết kế nội thất). Với Master này, sinh viên chuẩn bị sẵn sàng để phát triển các loại dự án thiết kế khác nhau, với quan điểm cởi mở nhưng rất tập trung vào các quy trình thực tế cần thiết cho sự phát triển của họ.

    • Madrid, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    9 tháng

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Với Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số và Truyền thông Xã hội, bạn sẽ có thể tìm hiểu chi tiết các nhiệm vụ chiến lược và hoạt động của bộ phận truyền thông được hỗ trợ bởi phương tiện truyền thông xã hội, cũng như quản lý các công cụ và kỹ thuật liên quan đến tiếp thị kỹ thuật số hội tụ các mục tiêu với mạng xã hội. Với sự tích hợp của các kênh khác nhau, chúng tôi sẽ đạt được trải nghiệm đầy đủ về thương hiệu của mình, tập trung vào việc làm cho các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi được biết đến đúng mục tiêu, đúng phương tiện, đúng cách và đúng thời điểm cũng như với giọng điệu phù hợp của truyền thông để đạt được sự quyến rũ và giữ chân phù hợp với đối tượng mục tiêu mà chúng tôi đang tìm kiếm trên phương tiện truyền thông xã hội.