close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Giáo dục 2021 ở Lisbon ở Bồ Đào Nha

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.Một số người học có thể… Đọc thêm

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.

Một số người học có thể chọn lựa tự học, mặc dù hầu hết giáo dục đều được thực hiện thông quan sự hướng dẫn của một giáo viên hoặc người hướng dẫn. Giáo dục đại học thường được hướng dẫn bởi một giáo sư. Giáo dục có thể diễn ra dưới nhiều hình thức khác nhau, bao gồm cả chính thức và không chính thức.  

Bồ Đào Nha là một trong những nước nhiệt độ cao nhất châu Âu. Chương trình đại học là rất phải chăng. Trong thực tế Bồ Đào Nha là một trong những chi phí sinh hoạt thấp nhất cho sinh viên. Thưởng thức những bãi biển tuyệt vời ở Algarve hoặc cánh cũ của lịch sử ở thủ đô Lisbon.

Lisbon là thủ đô Bồ Đào Nha 's và có dân số hơn 500.000 người trong chính quyền của mình. Với Liên minh châu Âu, Lisbon đến 11 về dân số và trong những thành phố lâu đời nhất trên trái đất. Có 3 trường đại học hàng đầu ở Lisbon cụ thể là, Đại học Lisbon, Đại học Kỹ thuật Lisbon và Đại học New Lisbon.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Thạc sĩ về Giáo dục ở Lisbon ở Bồ Đào Nha 2021

Đọc ít hơn
format_list_bulleted Bộ lọc
Institute of Education and Science (Instituto Superior de Educação e Ciências)
Lisbon, Bồ Đào Nha

Với mục đích đào tạo này, Thạc sĩ Giáo dục Mầm non tương lai sẽ phát triển, không chỉ là một tập hợp các kỹ năng cụ thể cho phép ông can thiệp trực tiếp với trẻ em trong các c ... +

Với mục đích đào tạo này, Thạc sĩ Giáo dục Mầm non tương lai sẽ phát triển, không chỉ là một tập hợp các kỹ năng cụ thể cho phép ông can thiệp trực tiếp với trẻ em trong các chức năng lập kế hoạch, lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá quá trình dạy-học, cũng như các năng lực rộng lớn hơn giúp tăng cường sự tham gia tích cực vào đời sống thể chế, ví dụ, trong quản lý trường học và trong mối quan hệ với các chủ thể giáo dục xã hội khác nhau. Mục tiêu của chu trình nghiên cứu này là: phát triển các kỹ năng cơ bản để can thiệp vào các bối cảnh giáo dục về giáo dục mầm non; để phát triển các kỹ năng theo định hướng phân tích các tình huống giáo dục phức tạp và nghiên cứu trong giáo dục; thúc đẩy việc xây dựng các năng lực nền tảng này theo sự kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành, từ góc độ chuyên môn; thúc đẩy phát triển các phương tiện phản ánh, trách nhiệm, chuyên môn hóa (chuyên môn) và đạo đức nghề nghiệp trong phạm vi thực hành giảng dạy; phát triển các kỹ năng trong bối cảnh tham gia tích cực vào các tổ chức trường học, cụ thể là liên quan đến quản lý trường học. Một số mục tiêu học tập (kiến thức, kỹ năng và năng lực) được phát triển bởi sinh viên trong khóa học này cũng đã được thiết lập -
MA
Portuguese (Portugal)
Tháng 10 2021
Khuôn viên trường
 
Institute of Paços de Brandão (Instituto Superior de Paços de Brandão)
Lisbon, Bồ Đào Nha

Mục tiêu học tập của thạc sĩ Quản trị và Quản lý giáo dục là: Đủ điều kiện thực hiện công tác điều hành, quản lý giáo dục đối với chức năng chỉ đạo và quản lý sư phạm, hành ch ... +

Mục tiêu học tập của thạc sĩ Quản trị và Quản lý giáo dục là: Đủ điều kiện thực hiện công tác điều hành, quản lý giáo dục đối với chức năng chỉ đạo và quản lý sư phạm, hành chính, tài chính của các cơ sở giáo dục và dạy học. Hiểu các động lực tổ chức của trường học từ góc độ khoa học và theo các mô hình và lý thuyết phân tích chính của tổ chức trường học. Ứng dụng phương pháp luận nghiên cứu khoa học nhằm nghiên cứu quá trình và thực tiễn tổ chức, lãnh đạo, quản lý hành chính và sư phạm của các cơ sở giáo dục và dạy học. Phát triển năng lực đổi mới và can thiệp giáo dục trong bối cảnh giáo dục và trường học, có tính đến những đóng góp của nghiên cứu trong giáo dục. Phát triển các kỹ năng cho phép học tập suốt đời, về cơ bản là tự định hướng hoặc tự chủ, theo quan điểm phát triển nghề nghiệp. -
Thạc sĩ
Portuguese (Portugal)
Tháng 10 2021
Khuôn viên trường
 
Institute of Educational Sciences (Instituto Superior de Ciências Educativas ISCE)
9, Bồ Đào Nha

Phát triển trong một khung khái niệm có cấu trúc tốt cho bối cảnh cụ thể của hiệu suất; Đào sâu các kỹ năng phân tích và phản ánh phê phán để nâng cao thực tiễn giáo dục xã hộ ... +

Phát triển trong một khung khái niệm có cấu trúc tốt cho bối cảnh cụ thể của hiệu suất; Đào sâu các kỹ năng phân tích và phản ánh phê phán để nâng cao thực tiễn giáo dục xã hội; Góp phần xây dựng kiến ​​thức khoa học trong lĩnh vực đào tạo cụ thể; Phát triển kỹ năng lãnh đạo và giải quyết xung đột; Áp dụng các chiến lược can thiệp để chống lại các vấn đề do mất cân bằng xã hội tạo ra; Phát triển năng lực thiết kế, quản lý và đánh giá các thể chế và chương trình -
Thạc sĩ
Portuguese (Portugal)
Tháng 10 2021
Khuôn viên trường
 

Nhận học bổng trị giá tới $ 10000

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn.
Institute of Educational Sciences (Instituto Superior de Ciências Educativas ISCE)
9, Bồ Đào Nha

CÁC VƯỜN ƯƠM ĐẦU RA CHUYÊN NGHIỆP; Mẫu giáo; Bối cảnh Giáo dục Không chính thức về Hoạt hình Trẻ em và Cộng đồng: Hoạt hình Thư viện, Phòng chơi, Hoạt động Giải trí, Bệnh viện ... +

CÁC VƯỜN ƯƠM ĐẦU RA CHUYÊN NGHIỆP; Mẫu giáo; Bối cảnh Giáo dục Không chính thức về Hoạt hình Trẻ em và Cộng đồng: Hoạt hình Thư viện, Phòng chơi, Hoạt động Giải trí, Bệnh viện, Công ty tổ chức Hoạt động Vui chơi và / hoặc Hoạt động vui chơi; Quản lý các trường mẫu giáo và nhà trẻ. Chu kỳ nghiên cứu thứ hai này nhằm mục đích cung cấp việc thu nhận các kỹ năng chuyên môn được chỉ định là nền tảng trong hồ sơ hoạt động chuyên môn cụ thể của Nhà giáo dục trẻ em, để cho phép họ thiết kế và phát triển chương trình giảng dạy thông qua việc lập kế hoạch, tổ chức và đánh giá môi trường giáo dục, cũng như các hoạt động và dự án ngoại khóa, nhằm xây dựng việc học tập có ý nghĩa; huy động kiến thức và kỹ năng cần thiết cho việc xây dựng chương trình dạy học tích hợp. -
Thạc sĩ
Portuguese (Portugal)
Tháng 10 2021
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây