close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Giáo dục ở Bồ Đào Nha 2021

Bằng thạc sĩ là chứng nhận việc hoàn thành một chương trình đào tạo sau đại học qua đó sinh viên được mở rộng thêm kiến thức về một lĩnh vực cụ thể hoặc phát triển nghề nghiệp. Phần lớn các chương trình thạc sĩ đều được tài trợ bởi Nhà nước hoặc các trường đại học công lập.Giáo dục được… Đọc thêm

Bằng thạc sĩ là chứng nhận việc hoàn thành một chương trình đào tạo sau đại học qua đó sinh viên được mở rộng thêm kiến thức về một lĩnh vực cụ thể hoặc phát triển nghề nghiệp. Phần lớn các chương trình thạc sĩ đều được tài trợ bởi Nhà nước hoặc các trường đại học công lập.

Giáo dục được định nghĩa là quá trình tiếp thu kiến thức dưới bất kì hình thức nào, cho dù là niềm tin, thói quen, kĩ năng hay các giá trị. Có nhiều cách để một người theo đuổi và có được giáo dục. Một số phương pháp có thể bao gồm giảng dạy, kể chuyện, thảo luận mở, đào tạo, hoặc nghiên cứu.  

Bồ Đào Nha là một trong những nước nhiệt độ cao nhất châu Âu. Chương trình đại học là rất phải chăng. Trong thực tế Bồ Đào Nha là một trong những chi phí sinh hoạt thấp nhất cho sinh viên. Thưởng thức những bãi biển tuyệt vời ở Algarve hoặc cánh cũ của lịch sử ở thủ đô Lisbon.

Các Chương trình Thạc sĩ về Giáo dục Hàng đầu ở Bồ Đào Nha 2021

Đọc ít hơn
format_list_bulleted Bộ lọc
Instituto Politécnico de Viseu – Escola Superior de Educação (ESEV)
Viseu, Bồ Đào Nha

Các khóa học của nghiên cứu dẫn đến mức độ Thạc sĩ Giáo dục và đa phương tiện nhằm đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông và Công nghệ đa phương tiện ... +

Các khóa học của nghiên cứu dẫn đến mức độ Thạc sĩ Giáo dục và đa phương tiện nhằm đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông và Công nghệ đa phương tiện áp dụng cho Giáo dục và Đào tạo. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
2 năm
Portuguese (Portugal)
Khuôn viên trường
 
Institute of Education and Science (Instituto Superior de Educação e Ciências)
Lisbon, Bồ Đào Nha

Với mục đích đào tạo này, Thạc sĩ Giáo dục Mầm non tương lai sẽ phát triển, không chỉ là một tập hợp các kỹ năng cụ thể cho phép ông can thiệp trực tiếp với trẻ em trong các c ... +

Với mục đích đào tạo này, Thạc sĩ Giáo dục Mầm non tương lai sẽ phát triển, không chỉ là một tập hợp các kỹ năng cụ thể cho phép ông can thiệp trực tiếp với trẻ em trong các chức năng lập kế hoạch, lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá quá trình dạy-học, cũng như các năng lực rộng lớn hơn giúp tăng cường sự tham gia tích cực vào đời sống thể chế, ví dụ, trong quản lý trường học và trong mối quan hệ với các chủ thể giáo dục xã hội khác nhau. Mục tiêu của chu trình nghiên cứu này là: phát triển các kỹ năng cơ bản để can thiệp vào các bối cảnh giáo dục về giáo dục mầm non; để phát triển các kỹ năng theo định hướng phân tích các tình huống giáo dục phức tạp và nghiên cứu trong giáo dục; thúc đẩy việc xây dựng các năng lực nền tảng này theo sự kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành, từ góc độ chuyên môn; thúc đẩy phát triển các phương tiện phản ánh, trách nhiệm, chuyên môn hóa (chuyên môn) và đạo đức nghề nghiệp trong phạm vi thực hành giảng dạy; phát triển các kỹ năng trong bối cảnh tham gia tích cực vào các tổ chức trường học, cụ thể là liên quan đến quản lý trường học. Một số mục tiêu học tập (kiến thức, kỹ năng và năng lực) được phát triển bởi sinh viên trong khóa học này cũng đã được thiết lập -
MA
Portuguese (Portugal)
Tháng 10 2021
Khuôn viên trường
 
Institute of Social Services of Oporto (Instituto Superior de Serviço Social do Porto)
Senhora da Hora, Bồ Đào Nha

thúc đẩy việc đọc tích hợp các yếu tố kinh tế, chính trị, xã hội và văn hóa đè nặng lên thực tiễn giáo dục của các tác nhân khác nhau của xã hội hóa, trong thời thơ ấu và than ... +

thúc đẩy việc đọc tích hợp các yếu tố kinh tế, chính trị, xã hội và văn hóa đè nặng lên thực tiễn giáo dục của các tác nhân khác nhau của xã hội hóa, trong thời thơ ấu và thanh thiếu niên, những yếu tố này thúc đẩy việc xây dựng một tương lai hòa nhập xã hội; cung cấp kiến thức cho phép chúng ta nghĩ ra những cách thức sáng tạo để chống lại sự thất bại của các cơ chế hòa nhập xã hội của gia đình, cộng đồng cư trú và bản thân tổ chức trường học và để khắc phục những tác động phá hoại xã hội và tâm linh của "sự liên kết khác biệt" trong thời thơ ấu và tuổi trẻ; thúc đẩy các nghiên cứu để có thể đánh giá tỷ lệ chi phí / lợi ích của các loại hình dịch vụ khác nhau, cụ thể là những dịch vụ liên quan đến thể chế hóa và những dịch vụ ủng hộ hoạt động của mạng lưới cộng đồng; thúc đẩy nghiên cứu đóng góp vào việc thiết kế các phương pháp can thiệp nhằm mục đích xây dựng các con đường trình độ học sinh, cá nhân và xã hội, tăng cường chuyển tiếp thành công sang tuổi trưởng thành; thúc đẩy việc học tập các phương pháp phối hợp hành động giữa các loại hình chuyên gia và tổ chức, trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia vào việc giáo dục thế hệ trẻ; kích thích sự phát triển của nguồn nhân lực và sự xuất hiện của các dự án nghiên cứu được theo đuổi trong khuôn khổ các chương trình tiến sĩ. -
Thạc sĩ
Portuguese (Portugal)
Tháng 10 2021
Khuôn viên trường
 

Nhận học bổng trị giá tới $ 10000

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn.
Institute of Paços de Brandão (Instituto Superior de Paços de Brandão)
Lisbon, Bồ Đào Nha

Mục tiêu học tập của thạc sĩ Quản trị và Quản lý giáo dục là: Đủ điều kiện thực hiện công tác điều hành, quản lý giáo dục đối với chức năng chỉ đạo và quản lý sư phạm, hành ch ... +

Mục tiêu học tập của thạc sĩ Quản trị và Quản lý giáo dục là: Đủ điều kiện thực hiện công tác điều hành, quản lý giáo dục đối với chức năng chỉ đạo và quản lý sư phạm, hành chính, tài chính của các cơ sở giáo dục và dạy học. Hiểu các động lực tổ chức của trường học từ góc độ khoa học và theo các mô hình và lý thuyết phân tích chính của tổ chức trường học. Ứng dụng phương pháp luận nghiên cứu khoa học nhằm nghiên cứu quá trình và thực tiễn tổ chức, lãnh đạo, quản lý hành chính và sư phạm của các cơ sở giáo dục và dạy học. Phát triển năng lực đổi mới và can thiệp giáo dục trong bối cảnh giáo dục và trường học, có tính đến những đóng góp của nghiên cứu trong giáo dục. Phát triển các kỹ năng cho phép học tập suốt đời, về cơ bản là tự định hướng hoặc tự chủ, theo quan điểm phát triển nghề nghiệp. -
Thạc sĩ
Portuguese (Portugal)
Tháng 10 2021
Khuôn viên trường
 
Institute of Educational Sciences (Instituto Superior de Ciências Educativas ISCE)
9, Bồ Đào Nha

Phát triển trong một khung khái niệm có cấu trúc tốt cho bối cảnh cụ thể của hiệu suất; Đào sâu các kỹ năng phân tích và phản ánh phê phán để nâng cao thực tiễn giáo dục xã hộ ... +

Phát triển trong một khung khái niệm có cấu trúc tốt cho bối cảnh cụ thể của hiệu suất; Đào sâu các kỹ năng phân tích và phản ánh phê phán để nâng cao thực tiễn giáo dục xã hội; Góp phần xây dựng kiến ​​thức khoa học trong lĩnh vực đào tạo cụ thể; Phát triển kỹ năng lãnh đạo và giải quyết xung đột; Áp dụng các chiến lược can thiệp để chống lại các vấn đề do mất cân bằng xã hội tạo ra; Phát triển năng lực thiết kế, quản lý và đánh giá các thể chế và chương trình -
Thạc sĩ
Portuguese (Portugal)
Tháng 10 2021
Khuôn viên trường
 
Institute of Educational Sciences (Instituto Superior de Ciências Educativas ISCE)
9, Bồ Đào Nha

CÁC VƯỜN ƯƠM ĐẦU RA CHUYÊN NGHIỆP; Mẫu giáo; Bối cảnh Giáo dục Không chính thức về Hoạt hình Trẻ em và Cộng đồng: Hoạt hình Thư viện, Phòng chơi, Hoạt động Giải trí, Bệnh viện ... +

CÁC VƯỜN ƯƠM ĐẦU RA CHUYÊN NGHIỆP; Mẫu giáo; Bối cảnh Giáo dục Không chính thức về Hoạt hình Trẻ em và Cộng đồng: Hoạt hình Thư viện, Phòng chơi, Hoạt động Giải trí, Bệnh viện, Công ty tổ chức Hoạt động Vui chơi và / hoặc Hoạt động vui chơi; Quản lý các trường mẫu giáo và nhà trẻ. Chu kỳ nghiên cứu thứ hai này nhằm mục đích cung cấp việc thu nhận các kỹ năng chuyên môn được chỉ định là nền tảng trong hồ sơ hoạt động chuyên môn cụ thể của Nhà giáo dục trẻ em, để cho phép họ thiết kế và phát triển chương trình giảng dạy thông qua việc lập kế hoạch, tổ chức và đánh giá môi trường giáo dục, cũng như các hoạt động và dự án ngoại khóa, nhằm xây dựng việc học tập có ý nghĩa; huy động kiến thức và kỹ năng cần thiết cho việc xây dựng chương trình dạy học tích hợp. -
Thạc sĩ
Portuguese (Portugal)
Tháng 10 2021
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây