Keystone logo

Thạc sĩ Các chương trình trong Quản lý truyền thông trong Stuttgart, Đức cho 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Thạc sĩ
  • MSc
  • MA
  • Đức
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng
  • Giao tiếp
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng (0)
    • Quay lại danh mục chính
    Địa điểm
    Tìm thêm địa điểm
    Loại bằng cấp
    Khoảng thời gian
    Tốc độ học
    Ngôn ngữ
    Ngôn ngữ
    Hình thức học tập

    Không có chương trình đáp ứng tiêu chí tìm kiếm của bạn. Vui lòng tinh chỉnh các bộ lọc của bạn.

    Clear filters

    Thạc sĩ Các chương trình trong Quản lý truyền thông

    Stuttgart không chỉ là thành phố lớn thứ sáu ở Đức, nhưng cũng là thủ phủ của bang Baden-Wurttemberg. Thành phố có dân số lớn và bề dày lịch sử trong ngành công nghiệp ô tô. Nó đã có hơn bảy cơ quan công lớn của việc học cao hơn.

    Quản lý truyền thông là sự kết hợp quản lý kinh doanh, tập trung khởi nghiệp và khả năng sáng tạo để xây dựng hình ảnh tích cực của một công ty và sản phẩm hay dịch vụ của nó. Thông thường, điều này bao gồm một kế hoạch lớn hơn cho việc truyền thông của nó và có thể tập trung vào việc quản lý thương hiệu hay truyền thông tập đoàn.

    Đức là một điểm đến tuyệt vời cho scholarsand quốc tế có một hệ thống giáo dục đại học chất lượng cao. Giá trị của cấp học này đã được cải thiện bởi Đức 's nền kinh tế mạnh mẽ. Sinh viên nước ngoài được hưởng tiêu chuẩn sống tuyệt vời trong một môi trường xung quanh an toàn và an toàn. Berlin là thủ đô.

    Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.