close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Quản trị trường học 2021 ở Lisbon ở Bồ Đào Nha

Độ A thạc sĩ là một mức độ học tập sau đại học. Người ta cũng phải có bằng đại học để áp dụng cho chương trình thạc sĩ. Hầu hết các chủ 's chương trình học sẽ yêu cầu học sinh hoàn thành một bậc thầy ' s luận án hoặc báo cáo nghiên cứu.Bồ Đào Nha, chính thức Cộng hòa Bồ Đào Nha, là một… Đọc thêm

Độ A thạc sĩ là một mức độ học tập sau đại học. Người ta cũng phải có bằng đại học để áp dụng cho chương trình thạc sĩ. Hầu hết các chủ 's chương trình học sẽ yêu cầu học sinh hoàn thành một bậc thầy ' s luận án hoặc báo cáo nghiên cứu.

Bồ Đào Nha, chính thức Cộng hòa Bồ Đào Nha, là một quốc gia nằm ở Tây Nam châu Âu, trên bán đảo Iberia. Bồ Đào Nha là 900 tuổi, và mặc dù nó có một khu vực tương đối nhỏ, nó đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử thế giới. Universidade do Porto là phổ biến nhất của người nước ngoài trong đó bao gồm 11% sinh viên quốc tế.

Lisbon là thủ đô Bồ Đào Nha 's và có dân số hơn 500.000 người trong chính quyền của mình. Với Liên minh châu Âu, Lisbon đến 11 về dân số và trong những thành phố lâu đời nhất trên trái đất. Có 3 trường đại học hàng đầu ở Lisbon cụ thể là, Đại học Lisbon, Đại học Kỹ thuật Lisbon và Đại học New Lisbon.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Thạc sĩ về Quản trị trường học ở Lisbon ở Bồ Đào Nha 2021

Đọc ít hơn
format_list_bulleted Bộ lọc
Institute of Paços de Brandão (Instituto Superior de Paços de Brandão)
Lisbon, Bồ Đào Nha

Mục tiêu học tập của thạc sĩ Quản trị và Quản lý giáo dục là: Đủ điều kiện thực hiện công tác điều hành, quản lý giáo dục đối với chức năng chỉ đạo và quản lý sư phạm, hành ch ... +

Mục tiêu học tập của thạc sĩ Quản trị và Quản lý giáo dục là: Đủ điều kiện thực hiện công tác điều hành, quản lý giáo dục đối với chức năng chỉ đạo và quản lý sư phạm, hành chính, tài chính của các cơ sở giáo dục và dạy học. Hiểu các động lực tổ chức của trường học từ góc độ khoa học và theo các mô hình và lý thuyết phân tích chính của tổ chức trường học. Ứng dụng phương pháp luận nghiên cứu khoa học nhằm nghiên cứu quá trình và thực tiễn tổ chức, lãnh đạo, quản lý hành chính và sư phạm của các cơ sở giáo dục và dạy học. Phát triển năng lực đổi mới và can thiệp giáo dục trong bối cảnh giáo dục và trường học, có tính đến những đóng góp của nghiên cứu trong giáo dục. Phát triển các kỹ năng cho phép học tập suốt đời, về cơ bản là tự định hướng hoặc tự chủ, theo quan điểm phát triển nghề nghiệp. -
Thạc sĩ
Portuguese (Portugal)
Tháng 10 2021
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây