MASTERSTUDIES.VN

Tìm kiếm Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Quản lý truyền thông in Madrid Tây Ban Nha 2019/2020

Một bằng Thạc sĩ cung cấp cho bạn cơ hội để một trong hai thêm sự hiểu biết của bạn về một vấn đề cụ thể hoặc cất cánh theo một cách hoàn toàn khác nhau kỹ năng bạn đã đạt được từ văn bằng đại học trước đó của bạn sử dụng.

Chiến lược và tư duy quy mô lớn là hai lĩnh vực trọng tâm đối với một chuyên gia về quản lý truyền thông. Những người làm nghề này làm việc cùng với người khác để tạo ra và thực hiện một kế hoạch tổng thể cho thương hiệu và hình ảnh của một công ty, và sử dụng các công cụ, kĩ năng, kênh truyền thông sẵn có để quảng bá cho chúng một cách có hiệu quả.

Tây Ban Nha (tiếng Tây Ban Nha: España) là một quốc gia đa dạng chia sẻ bán đảo Iberia với Bồ Đào Nha ở phía Tây của biển Địa Trung Hải. Tây Ban Nha được xem là một đất nước kỳ lạ ở châu Âu do người dân thân thiện và lối sống thoải mái. Thời gian bình thường cho các khóa học đại học ở Tây Ban Nha là 4 năm, ngoại trừ Y và độ đôi, trong đó có 6. Madrid và Barcelona cũng được biết đến các thành phố trên toàn thế giới với các món ăn của mình, cuộc sống về đêm sôi động, và văn hóa dân gian nổi tiếng thế giới và lễ hội.

Madrid Thành phố là thủ đô của Tây Ban Nha. Đó là một khu vực đô thị với hơn 3 triệu dân. Nó có một lĩnh vực được gọi là Las Ventas rằng tổ chức sự kiện đấu bò hàng năm. Thành phố có nhiều trường đại học công và tư.

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Quản lý truyền thông in Madrid ở Tây Ban Nha 2019/2020

1 Kết quả trong Quản lý truyền thông, Madrid Filter

Thạc sĩ Truyền thông và Quảng cáo

ESIC Business & Marketing School
Khuôn viên trường Bán thời gian 9 tháng Trường liên hệ Tây Ban Nha Madrid

MPC tạo điều kiện cho các kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để giải quyết thành công những thách thức của xã hội thông tin mới này, nơi sức mạnh là, chủ yếu nằm trong tay những công cụ của người tiêu dùng. Các Thạc sĩ Truyền thông và quảng cáo, được hình thành bởi hai trên các khóa học sau đại học có thể được nghiên cứu một cách độc lập, trong trường hợp này độ thu được: Chương trình Quản lý Superior Truyền thông (CSDP) và Chương trình nâng cao trong quảng cáo và kỹ thuật số môi trường ( PSDP).