MASTERSTUDIES.VN

Tìm kiếm Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Quản lý truyền thông in Barcelona Tây Ban Nha 2019/2020

Bằng thạc sĩ là chứng nhận việc hoàn thành một chương trình đào tạo sau đại học qua đó sinh viên được mở rộng thêm kiến thức về một lĩnh vực cụ thể hoặc phát triển nghề nghiệp. Phần lớn các chương trình thạc sĩ đều được tài trợ bởi Nhà nước hoặc các trường đại học công lập.

Kiến thức về chiến lược kinh doanh, quản lý truyền thông, marketing và quan hệ công chúng đều rất quan trọng với nghề quản lý truyền thông. Cùng với các kĩ năng sáng tạo, các chuyên gia trong nghề này sử dụng hiểu biết chuyên môn để tạo ra các chiến lược cả riêng biệt và tổng thể để quảng bá cho công ty và thương hiệu của nó.

Tây Ban Nha (tiếng Tây Ban Nha: España) là một quốc gia đa dạng chia sẻ bán đảo Iberia với Bồ Đào Nha ở phía Tây của biển Địa Trung Hải. Tây Ban Nha được xem là một đất nước kỳ lạ ở châu Âu do người dân thân thiện và lối sống thoải mái. Thời gian bình thường cho các khóa học đại học ở Tây Ban Nha là 4 năm, ngoại trừ Y và độ đôi, trong đó có 6. Madrid và Barcelona cũng được biết đến các thành phố trên toàn thế giới với các món ăn của mình, cuộc sống về đêm sôi động, và văn hóa dân gian nổi tiếng thế giới và lễ hội.

Là thành phố lớn thứ 2 ở Tây Ban Nha, Barcelona là thủ phủ của tỉnh Catalonia. Nó đã có hơn 4 triệu dân. Nó là một thành phố sôi động mà tổ chức hàng ngàn du khách mỗi năm. Đây là nơi có các trường đại học của Barcelona trong những người khác.

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Quản lý truyền thông in Barcelona ở Tây Ban Nha 2019/2020

1 Kết quả trong Quản lý truyền thông, Barcelona Filter

Thạc sĩ Truyền thông và Quảng cáo

ESIC Business & Marketing School
Khuôn viên trường Bán thời gian 9 tháng Trường liên hệ Tây Ban Nha Madrid

MPC tạo điều kiện cho các kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để giải quyết thành công những thách thức của xã hội thông tin mới này, nơi sức mạnh là, chủ yếu nằm trong tay những công cụ của người tiêu dùng. Các Thạc sĩ Truyền thông và quảng cáo, được hình thành bởi hai trên các khóa học sau đại học có thể được nghiên cứu một cách độc lập, trong trường hợp này độ thu được: Chương trình Quản lý Superior Truyền thông (CSDP) và Chương trình nâng cao trong quảng cáo và kỹ thuật số môi trường ( PSDP).