MASTERSTUDIES.VN

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Quản lý truyền thông Châu Âu 2019/2020

Một bằng Thạc sĩ là một bằng cấp học thuật được trao cho những cá nhân thành công biểu thị một mức độ cao hơn về chuyên môn. Có hai loại chính của Thạc sĩ - giảng dạy và nghiên cứu.

Quản lý truyền thông là sự kết hợp quản lý kinh doanh, tập trung khởi nghiệp và khả năng sáng tạo để xây dựng hình ảnh tích cực của một công ty và sản phẩm hay dịch vụ của nó. Thông thường, điều này bao gồm một kế hoạch lớn hơn cho việc truyền thông của nó và có thể tập trung vào việc quản lý thương hiệu hay truyền thông tập đoàn.

Có hơn bốn ngàn các tổ chức giáo dục đại học ở châu Âu, từ các tổ chức nghiên cứu hàng đầu để nhỏ, các trường đại học giảng dạy tập trung vào. Chính châu Âu không phải là khác nhiều so với các châu lục khác, đạt từ vòng Bắc Cực đến bờ biển của châu Phi.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Quản lý truyền thông Tốt nhất Châu Âu 2019/2020

6 Kết quả trong Quản lý truyền thông, Châu Âu Filter

Bằng Thạc Sĩ Quản Lý Cao Cấp, Truyền Thông Và Quản Lý Y Tế

Instituto de Humanidades y Ciencias de la Salud Gregorio Marañón
Trực tuyến Toàn thời gian Bán thời gian 1 năm Trường liên hệ Tây Ban Nha Spain Online + 1 nhiều hơn

Khóa học phát triển thông qua phương pháp giảng dạy theo hướng vấn đề, cập nhật những câu hỏi có liên quan và thực tế nhất được đặt ra trong công tác quản lý y tế công cộng và tư nhân hiện tại, đồng thời phân tích các tiêu chuẩn mối quan hệ công - tư mới, có thể cần thiết trong khuôn khổ của y tế toàn cầu hóa mới, nhấn mạnh đạo đức lâm sàng và truyền thông sức khoẻ như là một mô hình mới được xem xét trong hệ thống xã hội và y tế. Học sinh cập nhật các khái niệm mới về quản lý sức khoẻ mà thế kỷ XXI phát triển ở Liên minh Châu Âu và Châu Mỹ La tinh. Học sinh phát triển các mô hình để giải quyết vấn đề và ra các quyết định theo các trường hợp thực tế được trình bày.

Bằng thạc sĩ về Truyền thông - trực tuyến

Universidad Católica San Antonio de Murcia
Trực tuyến Toàn thời gian Bán thời gian 1 năm Trường liên hệ Tây Ban Nha Spain Online + 1 nhiều hơn

Giám đốc Truyền thông (DIRCOM), đứng như một người chuyên nghiệp trong đào tạo phức tạp và không đồng nhất, cũng như sự hiểu biết sâu sắc về tổ chức chặt chẽ, do đó, với Tổng giám đốc.

Thạc sĩ trong truyền thông và truyền thông quản lý

OUS Royal Academy of Economics and Technology in Switzerland
Trực tuyến Toàn thời gian Bán thời gian 16 - 20 tháng Ghi danh mở rộng Thụy Sĩ Zürich + 1 nhiều hơn

The Master (MBA) trong Media và Truyền thông quản lý là một nghiên cứu đó là lý tưởng cho các sinh viên đang tìm kiếm các kỹ năng quản lý hơn cho nói trước công chúng, truyền thông hoặc thậm chí nếu bạn muốn làm việc trong bộ phận QUẢNG CÁO in và hiểu các lý thuyết quản lý Media.

Làm chủ của các thông tin và công nghệ truyền thông quản lý

OUS Royal Academy of Economics and Technology in Switzerland
Trực tuyến Toàn thời gian Bán thời gian 16 - 20 tháng Ghi danh mở rộng Thụy Sĩ Zürich + 1 nhiều hơn

The Master (MBA) trong Truyền thông Quản lý Công nghệ thông tin và các khóa học được thiết kế cho những sinh viên tìm cách để được các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp CNTT.

Thạc sĩ Truyền thông và Quảng cáo

ESIC Business & Marketing School
Khuôn viên trường Bán thời gian 9 tháng Trường liên hệ Tây Ban Nha Madrid Barcelona + 1 nhiều hơn

MPC tạo điều kiện cho các kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để giải quyết thành công những thách thức của xã hội thông tin mới này, nơi sức mạnh là, chủ yếu nằm trong tay những công cụ của người tiêu dùng. Các Thạc sĩ Truyền thông và quảng cáo, được hình thành bởi hai trên các khóa học sau đại học có thể được nghiên cứu một cách độc lập, trong trường hợp này độ thu được: Chương trình Quản lý Superior Truyền thông (CSDP) và Chương trình nâng cao trong quảng cáo và kỹ thuật số môi trường ( PSDP).

Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Macromedia University of Applied Sciences
Khuôn viên trường Toàn thời gian Bán thời gian 3 - 4 học kỳ Tháng Mười 2019 Đức Munich + 1 nhiều hơn

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội.