Filter
Bằng thạc sĩ
Châu Âu Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Bán thời gian

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Quản lý truyền thông Châu Âu 2019/2020

Một bằng Thạc sĩ là một bằng cấp học thuật được trao cho những cá nhân thành công biểu thị một mức độ cao hơn về chuyên môn. Có hai loại chính của Thạc sĩ - giảng dạy và nghiên cứu.

Quản lý truyền thông là sự kết hợp quản lý kinh doanh, tập trung khởi nghiệp và khả năng sáng tạo để xây dựng hình ảnh tích cực của một công ty và sản phẩm hay dịch vụ của nó. Thông thường, điều này bao gồm một kế hoạch lớn hơn cho việc truyền thông của nó và có thể tập trung vào việc quản lý thương hiệu hay truyền thông tập đoàn.

Có hơn bốn ngàn các tổ chức giáo dục đại học ở châu Âu, từ các tổ chức nghiên cứu hàng đầu để nhỏ, các trường đại học giảng dạy tập trung vào. Chính châu Âu không phải là khác nhiều so với các châu lục khác, đạt từ vòng Bắc Cực đến bờ biển của châu Phi.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Quản lý truyền thông Tốt nhất Châu Âu 2019/2020

Đọc thêm Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này:

6 Kết quả trong Quản lý truyền thông, Châu Âu

Instituto de Humanidades y Ciencias de la Salud Gregorio Marañón

Khóa học phát triển thông qua phương pháp giảng dạy theo hướng vấn đề, cập nhật những câu hỏi có liên quan và thực tế nhất được đặt ra trong công tác quản lý y tế công cộ ... [+]

Đạo diễn: Tiến sĩ Fernando Bandrés.Tín chỉ: 60 ECTS.Thời gian: Tháng 10 - Tháng 6 (một năm học).Phương thức: Trực tuyến.Mô tả/>

Mô hình mà chúng tôi đề xuất được thiết kế theo mô đun, bằng thạc sĩ dựa trên các khóa học bao gồm các sinh viên tốt nghiệp 120 giờ mỗi ngày (8 tuần), với một định dạng trực tuyến và một phần pha trộn tự nguyện dưới các cơ sở sau đây:

Một giấy chứng nhận tham gia sẽ được cấp cho mỗi khóa học.Để có được bằng tốt nghiệp, yêu cầu về điểm tham dự và đánh giá của mỗi khóa học tạo nên mỗi chương trình phải được bao trả.Các khóa học đề cập đến các chủ đề giới hạn trong ngữ cảnh của chương trình học tập, nhưng có thể được thực hiện riêng.Sau khi hoàn thành thành công 4 học viên tốt nghiệp, người tham gia có thể chọn 120 giờ làm việc kèm cho việc chuẩn bị TFM để được bảo vệ trước tòa án và có thể lấy bằng Thạc sĩ.... [-]
Tây Ban Nha Spain Online
Trường liên hệ
Người Tây Ban Nha
Bán thời gian
1 năm
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Universidad Católica San Antonio de Murcia

Giám đốc Truyền thông (DIRCOM), đứng như một người chuyên nghiệp trong đào tạo phức tạp và không đồng nhất, cũng như sự hiểu biết sâu sắc về tổ chức chặt chẽ, do đó, với ... [+]

Tổng quan Phương thức: trực tuyến Bắt đầu: Tháng Mười Một Thời hạn: 1 năm học tín dụng ECTS: 60 Giá: 4.000 € (4.000 € / Non-EU) Giám đốc: Joan Costa Presentación

Do nhu cầu ngày càng tăng trong kịch bản kinh doanh ngày nay, đòi hỏi hồ sơ chuyên nghiệp được đào tạo để quản lý các định hướng chiến lược truyền thông rằng bất kỳ công ty phải đối mặt với Thạc sĩ này sinh ra để đáp ứng nhu cầu hiện nay đối với tổ chức.

Giám đốc Truyền thông (DIRCOM), đứng như một người chuyên nghiệp trong đào tạo phức tạp và không đồng nhất, cũng như sự hiểu biết sâu sắc về tổ chức chặt chẽ, do đó, với Tổng giám đốc.... [-]

Tây Ban Nha Spain Online
Trường liên hệ
Người Tây Ban Nha
Bán thời gian
1 năm
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
OUS Royal Academy of Economics and Technology in Switzerland

The Master (MBA) trong Media và Truyền thông quản lý là một nghiên cứu đó là lý tưởng cho các sinh viên đang tìm kiếm các kỹ năng quản lý hơn cho nói trước công chúng, tr ... [+]

3 TOP ĐẠI HỌC = 1 ĐỘ CHÂU ÂU Tất cả các học sinh sẽ có ngoài ABM Diploma một Diploma doanh với Đại học Dąbrowa Gornicza (WSB) và Đại học Quốc gia Taras Shevchenko. 3 Các trường Đại học trên châu Âu = nhất Virtual / Program cách = 1 Top Diploma châu Âu THỤY SĨ + EU + TOP XẾP HẠNG 500

Tiến chuyên môn của bạn tại ABM

Kết nối với các học viên và các nhà lãnh đạo giống như bạn trong các chương trình thạc sĩ trực tuyến của chúng tôi. Bạn sẽ đi xa như tâm trí của bạn sẽ đưa bạn như một sinh viên thạc sĩ tại ABM.

Dành cho Chuyên gia

Thạc sĩ Truyền thông và Truyền thông quản lý (MBA) biểu thị cấp độ tiếp theo thành tích trong bất kỳ môn.... [-]

Thụy Sĩ Zürich
Ghi danh mở rộng
Anh
Bán thời gian
16 - 20 tháng
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
OUS Royal Academy of Economics and Technology in Switzerland

The Master (MBA) trong Truyền thông Quản lý Công nghệ thông tin và các khóa học được thiết kế cho những sinh viên tìm cách để được các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệ ... [+]

3 TOP ĐẠI HỌC = 1 ĐỘ CHÂU ÂU Tất cả các học sinh sẽ có ngoài ABM Diploma một Diploma doanh với Đại học Dąbrowa Gornicza (WSB) và Đại học Quốc gia Taras Shevchenko. 3 Các trường Đại học trên châu Âu = nhất Virtual / Program cách = 1 Top Diploma châu Âu THỤY SĨ + EU + TOP XẾP HẠNG 500

Tiến chuyên môn của bạn tại ABM

Kết nối với các học viên và các nhà lãnh đạo giống như bạn trong các chương trình thạc sĩ trực tuyến của chúng tôi. Bạn sẽ đi xa như tâm trí của bạn sẽ đưa bạn như một sinh viên thạc sĩ tại ABM.

Dành cho Chuyên gia

Thạc sĩ Quản lý Công nghệ Thông tin và Truyền thông (MBA) biểu thị cấp độ tiếp theo thành tích trong bất kỳ môn.... [-]

Thụy Sĩ Zürich
Ghi danh mở rộng
Anh
Bán thời gian
16 - 20 tháng
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
ESIC Business & Marketing School

MPC tạo điều kiện cho các kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để giải quyết thành công những thách thức của xã hội thông tin mới này, nơi sức mạnh là, chủ yếu nằm trong tay ... [+]

Các doanh nghiệp truyền tải nhiều thông điệp tự nguyện và không tự nguyện. Và nó là -unida truyền thông để các con người - yếu tố nằm chênh lệch giữa thành công và thất bại trong mối quan hệ kinh doanh với các diễn viên khác tham gia vào hoạt động của họ.

MPC tạo điều kiện cho các kiến thức và kỹ năng cần thiết để giải quyết thành công những thách thức của xã hội thông tin mới này, nơi sức mạnh là, phần lớn trong các bàn tay của các công cụ của người tiêu dùng.

Các Thạc sĩ Truyền thông và quảng cáo, được hình thành bởi hai trên các khóa học sau đại học có thể được nghiên cứu một cách độc lập, trong trường hợp này độ thu được: Chương trình Quản lý Superior Truyền thông (CSDP) và Chương trình nâng cao trong quảng cáo và kỹ thuật số môi trường ( PSDP).... [-]

Tây Ban Nha Madrid Barcelona
Trường liên hệ
Người Tây Ban Nha
Bán thời gian
9 tháng
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Macromedia University of Applied Sciences

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời ... [+]

Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Đại học Truyền thông McCormia

“ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông , tên dự án này giải thích mọi thứ: sinh viên sẽ học các sản phẩm truyền thông hiệu quả và chuyên nghiệp và quản lý doanh nghiệp truyền thông. Và trách nhiệm xã hội của công ty. "

—— Tiến sĩ Castulus Kolo / Giáo sư

Trưởng phòng Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội. Do đó, các nhà quản lý với các kỹ năng quản lý chiến lược và các nhà ra quyết định có đánh giá chuyên sâu đang thiếu hụt. Chương trình Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông nhằm tuyển dụng các ứng viên quan tâm đến việc trở thành các nhà công nghệ hoặc quản lý truyền thông, như các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc trong quản lý kinh doanh và các lĩnh vực liên lạc hiệu quả, hoặc các chuyên gia trẻ từ các tổ chức truyền thông, phòng truyền thông hoặc các công ty truyền thông và thị trường. .... [-]

Đức Munich
Tháng Mười 2019
Anh,Tiếng Đức
Bán thời gian
3 - 4 học kỳ
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh