MASTERSTUDIES

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Quản lý truyền thông ở châu Á 2020

Một bằng Thạc sĩ cung cấp cho bạn cơ hội để một trong hai thêm sự hiểu biết của bạn về một vấn đề cụ thể hoặc cất cánh theo một cách hoàn toàn khác nhau kỹ năng bạn đã đạt được từ văn bằng đại học trước đó của bạn sử dụng.

Kiến thức về chiến lược kinh doanh, quản lý truyền thông, marketing và quan hệ công chúng đều rất quan trọng với nghề quản lý truyền thông. Cùng với các kĩ năng sáng tạo, các chuyên gia trong nghề này sử dụng hiểu biết chuyên môn để tạo ra các chiến lược cả riêng biệt và tổng thể để quảng bá cho công ty và thương hiệu của nó.

Sinh viên hoàn thành một phần của văn bằng của họ ở châu Á đang phát triển về số lượng. Hiện nay, các nền kinh tế lớn thứ hai và thứ ba tại châu Á. Nhưng không giới hạn, các học sinh đã mô tả thời gian của họ ở châu Á như các kinh nghiệm tốt nhất của cuộc sống của họ. Hôm nay, ba trong số bốn quốc gia đông dân nhất trên thế giới là ở châu Á: Trung Quốc, Ấn Độ, và Indonesia.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Quản lý truyền thông Tốt nhất ở châu Á 2020

2 Kết quả trong Quản lý truyền thông, Châu Á Filter

Thạc sĩ Quản lý truyền thông

Universidad Europea
Thạc sĩ
<
Toàn thời gian
<
9 tháng
Người Tây Ban Nha
Khuôn viên trường

Quản lý thông tin liên lạc của công ty không chỉ là viết các thông cáo báo chí, thông cáo báo chí hoặc tổ chức các sự kiện. Ngày nay, thị trường yêu cầu mọi người chuẩn bị đưa ...

Đọc thêm

Thạc sĩ khoa học về quản lý truyền thông

Singapore Management University
MSc
Tháng 8 2020
<
Kết hợp qua mạng và tại trường
<
Toàn thời gian
<
Bán thời gian
<
12&nbsp;-&nbsp;15 tháng
Anh
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Khuôn viên trường
Trực tuyến

Bằng sau đại học được thành lập nhất của châu Á trong giao tiếp công ty. Chương trình này là Thạc sĩ Khoa học đầu tiên về Đông Nam Á về Quản lý Truyền thông; nó phát triển các ...

Đọc thêm