close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Quản lý truyền thông 2020/2021 ở Wrocław ở Ba Lan

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn… Đọc thêm

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Hiểu biết về chi tiết nhỏ cũng như cả bức tranh toàn cảnh là một phần trong công việc của một chuyên gia quản lý truyền thông. Quản lý thương hiệu, quan hệ công chúng, quản lý truyền thông, và marketing tất cả cùng kết hợp với nhau và tương tác với nhau để xây dựng, và duy trì hình ảnh của một công ty và sản phẩm của nó.

Ba Lan, chính thức Cộng hòa Ba Lan, là một quốc gia ở Trung Âu. Với dân số 38 triệu người, Ba Lan là quốc gia đông dân nhất thứ 6 trong EU. Sinh viên EU / EEA không cần xin thị thực du học tại Ba Lan. Chi phí sinh hoạt ở Ba Lan là một trong những mức thấp nhất trong Liên minh châu Âu.

Wrocław được coi là trung tâm lớn thứ ba của giáo dục trong Ba Lan. Trong ba mươi tổ chức nổi tiếng, có hơn 135.000 sinh viên. Các Wrocław Đại học thành phố cung cấp môi trường học tập lành mạnh cho sinh viên trong và ngoài nước.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Thạc sĩ về Quản lý truyền thông ở Wrocław ở Ba Lan 2020/2021

Đọc ít hơn
format_list_bulleted Bộ lọc
University of Wroclaw
Wrocław , Ba Lan

Các nghiên cứu Quản lý Truyền thông cung cấp một cách tiếp cận toàn diện đối với giao tiếp bên ngoài và bên trong của các thương hiệu, tổ chức và hình ảnh của họ, bằng các hệ ... +

Các nghiên cứu Quản lý Truyền thông cung cấp một cách tiếp cận toàn diện đối với giao tiếp bên ngoài và bên trong của các thương hiệu, tổ chức và hình ảnh của họ, bằng các hệ thống truyền thông hiện có. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ có được kiến thức lý thuyết và năng lực thực tế trong các lĩnh vực cụ thể của truyền thông của các tổ chức và hình ảnh bên ngoài và bên trong của họ (quảng cáo, quan hệ công chúng, thương hiệu). -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây