close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Quản lý truyền thông 2021 ở Friedrichshafen ở Đức

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.Hiểu biết về chi tiết nhỏ… Đọc thêm

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.

Hiểu biết về chi tiết nhỏ cũng như cả bức tranh toàn cảnh là một phần trong công việc của một chuyên gia quản lý truyền thông. Quản lý thương hiệu, quan hệ công chúng, quản lý truyền thông, và marketing tất cả cùng kết hợp với nhau và tương tác với nhau để xây dựng, và duy trì hình ảnh của một công ty và sản phẩm của nó.

Đức là một điểm đến tuyệt vời cho scholarsand quốc tế có một hệ thống giáo dục đại học chất lượng cao. Giá trị của cấp học này đã được cải thiện bởi Đức 's nền kinh tế mạnh mẽ. Sinh viên nước ngoài được hưởng tiêu chuẩn sống tuyệt vời trong một môi trường xung quanh an toàn và an toàn. Berlin là thủ đô.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Thạc sĩ về Quản lý truyền thông ở Friedrichshafen ở Đức 2021

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
format_list_bulleted Bộ lọc
Zeppelin University
Friedrichshafen, Đức

MA AMC nhắm đến cả những sinh viên muốn hiểu và thiết kế lại các hình thức công việc cổ điển trong lĩnh vực văn hóa và truyền thông, và cho những người phát triển khởi nghiệp ... +

MA AMC nhắm đến cả những sinh viên muốn hiểu và thiết kế lại các hình thức công việc cổ điển trong lĩnh vực văn hóa và truyền thông, và cho những người phát triển khởi nghiệp và mô hình làm việc sáng tạo trong lĩnh vực phi lợi nhuận, bối cảnh độc lập hoặc ngành công nghiệp sáng tạo phát triển năng động muốn. Trong định hướng liên ngành của mình, ông chuyển sang các nhà thiết kế, người sáng lập và tác nhân thay đổi trong tương lai trong lĩnh vực văn hóa, truyền thông và các ngành công nghiệp sáng tạo. Trong chương trình nghiên cứu, kiến thức về lý thuyết văn hóa và giao tiếp, các hình thức thực hành quản lý và quản lý nên được làm cho dễ hiểu với nhau và đưa vào cuộc trò chuyện với nhau một cách sáng tạo. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Tiếng Đức
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây