close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Quản lý truyền thông ở Ý 2020

Bằng thạc sĩ được trao cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo sau đại học về một lĩnh vực học tập nhất định hoặc một lĩnh vực nghề nghiệp nếu họ chứng minh được mình đã thông thạo các kĩ năng của nghề nghiệp này trong quá trình học tập.Kiến thức về chiến lược kinh doanh, quản lý truy… Đọc thêm

Bằng thạc sĩ được trao cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo sau đại học về một lĩnh vực học tập nhất định hoặc một lĩnh vực nghề nghiệp nếu họ chứng minh được mình đã thông thạo các kĩ năng của nghề nghiệp này trong quá trình học tập.

Kiến thức về chiến lược kinh doanh, quản lý truyền thông, marketing và quan hệ công chúng đều rất quan trọng với nghề quản lý truyền thông. Cùng với các kĩ năng sáng tạo, các chuyên gia trong nghề này sử dụng hiểu biết chuyên môn để tạo ra các chiến lược cả riêng biệt và tổng thể để quảng bá cho công ty và thương hiệu của nó.

Tên chính thức là Cộng hòa Ý, đất nước được tìm thấy ở miền nam châu Âu. Ngôn ngữ chính thức là tiếng Ý và thủ đô giàu văn hóa là Rome. Nhiều người trong số các 's thế giới các trường đại học lâu đời nhất được đặt tại Ý, đặc biệt là Đại học Bologna (thành lập năm 1088). Có ba trường đại học cao cấp với "trường đại học tình trạng ", ba viện có tình trạng các trường Cao đẳng Tiến sĩ, có chức năng đại học và bậc sau đại học.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Quản lý truyền thông Tốt nhất ở Ý 2020

Đọc ít hơn
format_list_bulleted Bộ lọc
IED – Istituto Europeo di Design Milan
Milan, Ý +2 Hơn

Quản lý, thái độ thiết kế, định hướng kinh doanh và tầm nhìn chiến lược là những đặc điểm nổi bật của khóa học Thạc sĩ về Quản lý và Truyền thông Thương hiệu. Phát triển các d ... +

Quản lý, thái độ thiết kế, định hướng kinh doanh và tầm nhìn chiến lược là những đặc điểm nổi bật của khóa học Thạc sĩ về Quản lý và Truyền thông Thương hiệu. Phát triển các dự án thương hiệu tại IED không chỉ là hiện thực hóa các dự án, mà còn là chấp nhận thách thức, quan sát hiện tại, dự báo xu hướng và tương tác với các công ty quốc tế thú vị nhất. Vì lý do này, khóa học Master được tổ chức với sự hợp tác của Landor, một trong những cơ quan thương hiệu quan trọng nhất ở cấp quốc tế. Các công ty như Pomellato, Campari, Ducati, Diesel, KFC, Persol và Lemonsoda, chỉ đề cập đến một số ít, chọn chia sẻ giá trị và chuyên môn của họ với các sinh viên IED, để tìm ra một quan điểm mới và đa ngành và cùng nhau phát triển một dự án chiến lược cho thương hiệu của họ. The Master diễn ra trong hai phiên bản, phiên bản đầu tiên vào tháng 11 bằng tiếng Ý và lần thứ hai vào tháng 2 bằng tiếng Anh. The Master được tổ chức với sự hợp tác của Landor -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Anh
Tháng 1 2021
14 Tháng 12 2020
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây