55 Thạc sĩ Các chương trình trong Quản lý khách sạn và nhà hàng 2024

Thạc sĩ Các chương trình trong Quản lý khách sạn và nhà hàng 2024Filter
    • Ilanz, Thụy Sĩ

    Toàn thời gian

    3 học kỳ

    Trộn lẫn, Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Master này mang lại sự sang trọng cho cuộc sống. Nó dạy cho các nhà quản lý tương lai trong các doanh nghiệp sang trọng những kỹ năng độc đáo của một chuyên gia khách sạn. Chương trình học kéo dài hai học kỳ của bạn bao gồm nhiều lĩnh vực sang trọng khác nhau, bao gồm khách sạn và khu nghỉ dưỡng, đồ ăn ngon và rượu, du lịch siêu sang, cộng với thời trang và thiết kế.

    • Crans-Montana, Thụy Sĩ

    Toàn thời gian

    2 tháng

    Trộn lẫn, Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Công nghệ kỹ thuật số đang cách mạng hóa ngành khách sạn, tạo cơ hội tuyệt vời cho các chuyên gia am hiểu công nghệ, những người có kỹ năng và hiểu biết sâu sắc để dẫn đầu các chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số. Thạc sĩ mới của chúng tôi về Chiến lược Khách sạn và Chuyển đổi Kỹ thuật số - chương trình đầu tiên thuộc loại này trên thế giới - được thiết kế để giúp bạn sẵn sàng nắm bắt những cơ hội này để định hình ngành khách sạn của tương lai.

    • Barcelona, Tây Ban Nha
    • Munich, Đức

    Toàn thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Một thế giới ngày càng toàn cầu hóa đã dẫn du lịch trở thành một trong những ngành phát triển nhanh nhất trong kinh doanh hiện nay. Các công ty hiện đại yêu cầu các nhà lãnh đạo có tầm nhìn, có trình độ học vấn để tạo ra các mô hình kinh doanh mới và hiểu những thay đổi về công nghệ và xu hướng tiêu dùng. Tập trung vào phát triển kỹ năng điều hành và năng lực chiến lược, chương trình này khám phá các lý thuyết, thực hành và khung làm nên lĩnh vực du lịch và khách sạn, đồng thời phát triển sự hiểu biết của bạn về nhu cầu quản lý quốc tế và liên văn hóa.

  • Thạc sĩ chính thức về quản lý khách sạn

    CETT - Barcelona School of Tourism, Hospitality and Gastronomy

    • Barcelona, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    1 năm

    Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh, Người Tây Ban Nha

    Nhờ Bằng Thạc sĩ Chính thức của chúng tôi về Quản lý Khách sạn và Thực phẩm và Đồ uống, bạn sẽ có được các kỹ năng cá nhân và chuyên nghiệp để lãnh đạo và quản lý các công ty khách sạn và nhà hàng trong tương lai.

  • Thạc sĩ Quản lý Nhà hàng Khách sạn

    EUHT Sant Pol School of Hospitality and Culinary Management, Barcelona

    • Barcelona, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    8 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Quản lý Khách sạn (MHM) của chúng tôi không chỉ lý tưởng cho những người thay đổi nghề nghiệp muốn gia nhập ngành khách sạn mà còn cho những người leo núi nghề nghiệp đã có trong lĩnh vực này và muốn theo dõi nhanh sự nghiệp chuyên môn của họ. Với mạng lưới toàn cầu hơn 6.000 cựu sinh viên, bạn sẽ được hưởng lợi từ sự hỗ trợ suốt đời trong cộng đồng sinh viên tốt nghiệp mạnh mẽ.

  • Thạc sĩ Khoa học (MSc) về Đổi mới và Khởi nghiệp trong Khách sạn

    The Hong Kong Polytechnic University - School of Hotel and Tourism Management

    • Kowloon, Hồng Kông

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Đổi mới và Khởi nghiệp trong Khách sạn được thiết kế dành cho các chuyên gia trong ngành, những người đánh giá cao tầm quan trọng của tư duy khởi nghiệp trong việc khuyến khích đổi mới, thay đổi sáng tạo và tăng trưởng trong thời kỳ chuyển đổi nhanh chóng. Chương trình độc đáo này nhằm mục đích nuôi dưỡng các nhà lãnh đạo và doanh nhân trong ngành, những người sẽ được định vị để dẫn đầu sự đổi mới và khởi nghiệp trong ngành khách sạn, đồng thời đảm bảo sự phát triển bền vững của ngành toàn cầu.

  • Thạc sĩ Quản lý Khách sạn (MiHM)

    EHL Hospitality Business School

    • Lausanne, Thụy Sĩ

    Toàn thời gian

    16 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình này chuẩn bị cho bạn khởi đầu sự nghiệp thành công và đảm nhận các chức năng quản lý khác nhau trong ngành khách sạn với kiến thức kinh doanh nâng cao và kinh nghiệm chuyên môn. Các khóa học khám phá các xu hướng quản lý hiện tại và các phương pháp hay nhất, dạy bạn triển khai và cải thiện chiến lược mô hình dịch vụ trong các doanh nghiệp khách sạn. Dự án capstone cuối cùng bao gồm quá trình học tập chuyên nghiệp kéo dài 12 tuần cho phép bạn áp dụng kiến thức mới của mình vào một dự án trong thế giới thực sẽ mang lại những cơ hội kết nối độc đáo.

  • MA Du lịch, Khách sạn và Quản lý Sự kiện

    Berlin School Of Business & Innovation

    • Berlin, Đức
    • Paris, Pháp

    Toàn thời gian

    18 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Học Thạc sĩ Quản lý Du lịch, Khách sạn và Sự kiện tại BSBI, với sự hợp tác của Đại học Nghệ thuật Sáng tạo. Trong suốt chương trình MA tập trung vào ngành này, bạn sẽ phát triển kiến thức của mình về ngành quản lý sự kiện và du lịch, đồng thời có được các kỹ năng thực tế cần thiết để giúp ngành này thích ứng trong điều kiện khí hậu hiện tại. Bạn sẽ nghiên cứu các mô-đun bao gồm Quản lý đa văn hóa, Khởi nghiệp trong Du lịch và Sự kiện cũng như Phương pháp tiếp cận chiến lược trong Lập kế hoạch tiếp thị cho Khách sạn.

    • Tartu, Estonia
    • Pärnu, Estonia
    • + 1 more

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trộn lẫn

    Tiếng Anh

    Chương trình kết hợp quản lý và thiết kế các sản phẩm spa, các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn cũng như sức khỏe.

    • Barcelona, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    9 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bằng thạc sĩ này nhằm phát triển sự nghiệp của sinh viên với tư cách là giám đốc, quản lý khu vực hoặc doanh nhân, cho phép họ có được kiến thức và kỹ năng cần thiết cho việc ra quyết định trong lĩnh vực lưu trú du lịch.

    • Breda, Hà Lan

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bằng thạc sĩ đầu tiên của Châu Âu về quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng cắm trại. Chương trình thạc sĩ chuyên nghiệp nhiều cấp độ trong đó bạn kết hợp lý thuyết và thực hành được cung cấp tại các trường đại học ở Hà Lan, Croatia và Tây Ban Nha. Nhu cầu về chỗ ở khách sạn ngoài trời đang tăng nhanh ở châu Âu, điều này đã thúc đẩy nhu cầu về các chuyên gia có trình độ cao, những người có thể hợp tác quản lý tốt hoạt động kinh doanh với chính quyền địa phương.

    • Rome, Ý
    • Italy Online, Ý

    Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Rome Business SchoolThạc sĩ Quản lý Du lịch và Khách sạn được thiết kế cho những người tham dự có kỹ năng quản lý và kỹ thuật cũng như kiến thức sâu sắc về kinh doanh du lịch để bắt đầu sự nghiệp trong đó, tất cả đều nằm trong khuôn khổ của một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất: Rome, mốc của nền văn hóa Ý.

    • Geneva, Thụy Sĩ

    Toàn thời gian

    12 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Bằng Thạc sĩ Quốc tế ba lần về Quản lý Du lịch và Khách sạn của chúng tôi do Swiss School of Business and Management Geneva (SSBM Geneva) phối hợp với Trường Kinh doanh Rome (RBS) và Đại học Quốc tế Valencia (VIU) cấp là bằng Thạc sĩ được công nhận hoàn toàn tập trung vào 4 lĩnh vực chính liên quan đến các khía cạnh khách sạn.

  • ThS Quản lý và Tiếp thị Khách sạn

    Institut supérieur du commerce de Paris

    • Île-de-France, Pháp

    Toàn thời gian

    12 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bắt tay vào một hành trình học thuật đầy biến đổi với Thạc sĩ Quản lý và Tiếp thị Khách sạn của chúng tôi, lấy bối cảnh là thành phố Paris đầy mê hoặc, một điểm nóng du lịch toàn cầu và là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng và thời trang. Chương trình này kết hợp độc đáo bản chất của hai chuyên ngành nổi tiếng trong nền kinh tế Pháp, cung cấp một chương trình giảng dạy toàn diện được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của bối cảnh du lịch hậu COVID-19. Hãy tham gia cùng chúng tôi khi chúng tôi xác định lại nền giáo dục khách sạn tại một trong những điểm đến mang tính biểu tượng nhất thế giới.

  • Thạc sĩ Quản lý khách sạn

    Up Level School of Management

    • Naples, Ý
    • Rome, Ý
    • + 1 more

    Bán thời gian

    4 tháng

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Người Ý, Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Quản lý Khách sạn do Up Level cung cấp thể hiện sự xuất sắc trong đào tạo dành riêng cho thế giới quản lý khách sạn và khách sạn. Chương trình độc quyền này vượt xa việc cung cấp nền tảng lý thuyết của ngành, đảm bảo sự hòa nhập thực tế sâu sắc thông qua thực tập tại một số khách sạn uy tín và nổi tiếng nhất trên toàn cầu. \n\n Với chương trình giảng dạy tiên tiến bao gồm các xu hướng và đổi mới mới nhất trong lĩnh vực khách sạn, Master được thiết kế để biến bạn thành một nhà lãnh đạo có tầm nhìn, có khả năng dự đoán nhu cầu thị trường và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ. Cho dù bạn mong muốn điều hành một khách sạn boutique sang trọng, quản lý một khu nghỉ dưỡng quốc tế hay đổi mới khái niệm khách sạn trong thế kỷ 21, thì Master này chính là bàn đạp dẫn đến thành công của bạn. \n\n Thông qua sự kết hợp độc đáo giữa các bài giảng, hội thảo tương tác và kinh nghiệm thực tế được đảm bảo, bạn sẽ được tiếp xúc với các chiến lược quản lý tiên tiến, tiếp thị trải nghiệm, tính bền vững trong lĩnh vực khách sạn, v.v. Con đường này đã được xây dựng cẩn thận để cung cấp cho bạn không chỉ kiến ​​thức mà còn cả những kỹ năng thực tế và tầm nhìn chiến lược cần thiết để nổi bật trong một thị trường ngày càng cạnh tranh. \n\n Đừng bỏ lỡ cơ hội xác định tương lai của ngành khách sạn. Hãy đăng ký ngay chương trình Thạc sĩ Quản lý Khách sạn ở Cấp độ Cao hơn và bắt đầu xây dựng sự nghiệp của bạn được đánh dấu bằng sự xuất sắc trong thế giới quản lý khách sạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội tạo dấu ấn khó phai mờ trong ngành, thúc đẩy sự đổi mới và định hình trải nghiệm khách sạn trong tương lai. Đây là thời điểm để biến niềm đam mê hiếu khách của bạn thành một nghề thành công.