Filter
Bằng thạc sĩ
Tây Ban Nha Madrid Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Bán thời gian

Tìm kiếm Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Phương tiện và truyền thông in Madrid Tây Ban Nha 2019/2020

Độ A thạc sĩ là một mức độ học tập sau đại học. Người ta cũng phải có bằng đại học để áp dụng cho chương trình thạc sĩ. Hầu hết các chủ 's chương trình học sẽ yêu cầu học sinh hoàn thành một bậc thầy ' s luận án hoặc báo cáo nghiên cứu.

Chương trình trong phương tiện truyền thông và thông tin liên lạc có thể chuẩn bị sinh viên để trở thành chuyên gia truyền thông với một nền tảng vững chắc trong lịch sử và lý thuyết về truyền thông. Khả năng phân tích văn hóa trực quan giúp tạo thuận lợi cho phần sản xuất thực tế của chương trình giảng dạy.

Tây Ban Nha, chính thức Vương quốc Tây Ban Nha, là một nhà nước có chủ quyền và một quốc gia thành viên của Liên minh châu Âu. Nó nằm trên bán đảo Iberia ở tây nam châu Âu. Các trường đại học Tây Ban Nha điều chỉnh quyền truy cập vào độ riêng của họ và họ sửa chữa các chi phí học tập. Họ cũng có thể cung cấp độ sau đại học không chính thức. Thành phố thủ đô Madrid có thể là số lượng lớn nhất của thanh bình quân đầu người của bất kỳ thành phố châu Âu và một cuộc sống về đêm rất tích cực.

Madrid Thành phố là thủ đô của Tây Ban Nha. Đó là một khu vực đô thị với hơn 3 triệu dân. Nó có một lĩnh vực được gọi là Las Ventas rằng tổ chức sự kiện đấu bò hàng năm. Thành phố có nhiều trường đại học công và tư.

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Phương tiện và truyền thông in Madrid ở Tây Ban Nha 2019/2020

Đọc thêm Đọc ít hơn

1 Kết quả trong Phương tiện và truyền thông, Madrid

Spain Business School

tất cả những người muốn tạo, quản lý, trung bình, phát triển và dẫn cộng đồng ảo, theo dõi các tài khoản và giải thích các báo cáo số liệu để đánh giá ROI của bất kỳ thươ ... [+]

Ai nên tham dự:

tất cả những người muốn tạo, quản lý, trung bình, phát triển và dẫn cộng đồng ảo, theo dõi các tài khoản và giải thích các báo cáo số liệu để đánh giá ROI của bất kỳ thương hiệu hoặc công ty đang đi. Cả hai thông tin về quản lý cộng đồng và truyền thông xã hội được yêu cầu của tất cả các tổ chức và là một trong những ngành nghề có triển vọng nhất.

Mục tiêu: Tìm hiểu để giải thích các hành vi mà người dùng trên mạng và biết, hiểu và áp dụng các nguyên tắc cơ bản của bất kỳ công ty, nhưng từ quan điểm của các mạng xã hội. Biết được những thách thức mà người sử dụng, các công ty và thương hiệu của mình đang sống trong các mạng xã hội. chiến lược định vị công ty của bạn trong RRSS từ điểm nhìn của quản lý nội dung, tiếp thị xã hội và dịch vụ khách hàng. Tất cả các kỹ năng của một quản lý cộng đồng trên mỗi mạng xã hội. Khả năng đo lường, phân tích và báo cáo kết quả như chúng xảy ra. Ngoài ra, một số mục tiêu toàn cầu cho tất cả các chương trình bao gồm: hiệu quả lãnh đạo nhóm, tìm hiểu để đưa ra quyết định chiến lược, phát triển một tầm nhìn toàn cầu và toàn diện, quản lý thay đổi tổng thể... [-]
Tây Ban Nha Madrid
Tháng Mười 2019
Người Tây Ban Nha
Bán thời gian
10 tháng
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh