Filter
Bằng thạc sĩ
Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Bán thời gian

Xem 4 Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Phương tiện và truyền thông

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Ra quyết định với sự phán xét lành mạnh có nhu cầu. Thầy 's bằng về truyền thông và Truyền thông đang dự định ở sinh viên tốt nghiệp xuất sắc từ các lĩnh vực tổ chức kinh doanh, khoa học truyền thông hoặc các khu vực có liên quan và các chuyên gia cơ sở từ các công ty, các cơ quan truyền thông, tiếp thị và công ty truyền thông, những người muốn giữ các chức danh chuyên môn và quản lý.

Chương trình Thạc sĩ về Phương tiện và truyền thông Bán thời gian

Đọc thêm Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này:
BA | PhD | BScs

4 Kết quả trong Phương tiện và truyền thông

ICONOS (Research Institute for Communication and Culture)

Thạc sĩ trong truyền thông với Virtual Media là nhằm đào tạo giáo viên để duy trì các dự án truyền thông chuyên nghiệp thông qua các phương tiện ảo, được hỗ trợ bởi sự th ... [+]

Chương trình Tổng quan

&nbsp

Thạc sĩ trong truyền thông với Virtual Media là nhằm đào tạo giáo viên để duy trì các dự án truyền thông chuyên nghiệp thông qua các phương tiện ảo, được hỗ trợ bởi sự thống trị của công nghệ kỹ thuật số và ngôn ngữ lập trình để phát triển đa phương tiện và tương tác, và trang web quản lý thiết kế, hoạt hình và các mô hình 3D.

Quy hoạch này được nghiên cứu trong một chương trình giảng dạy của 18 đối tượng / năm và có thể được hoàn thành trong hai năm và yêu cầu tham dự các lớp học một ngày một tuần, bởi vì chúng tôi quan tâm đến học sinh của chúng tôi tiếp tục làm việc để đưa vào thực hành những kiến ​​thức thu được tại đại học này. ... [-]

Mexico Buenavista
Tháng Bảy 2020
Bán thời gian
2 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
ICONOS (Research Institute for Communication and Culture)

Thạc sĩ Ngôn ngữ Visual Communications và nhằm mục đích đào tạo giáo viên để duy trì các dự án chuyên nghiệp của truyền thông với các ngôn ngữ trực quan, thông qua các lý ... [+]

Chương trình Tổng quan

&nbsp

Thạc sĩ Ngôn ngữ Visual Communications và nhằm mục đích đào tạo giáo viên để duy trì các dự án chuyên nghiệp của truyền thông với các ngôn ngữ trực quan, thông qua các lý thuyết áp dụng và điều tra các mô hình của ý nghĩa và giải thích, cho sự phát triển của các phương tiện truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo, thiết kế biên tập và nghệ thuật kỹ thuật số hoặc thực hiện giảng dạy.

Quy hoạch này được nghiên cứu trong một chương trình giảng dạy của 18 đối tượng / năm và có thể được hoàn thành trong hai năm và yêu cầu tham dự các lớp học một ngày một tuần, bởi vì chúng tôi quan tâm đến học sinh của chúng tôi tiếp tục làm việc để đưa vào thực hành những kiến ​​thức thu được tại đại học này. ... [-]

Mexico Buenavista
Tháng Bảy 2020
Bán thời gian
2 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Spain Business School

tất cả những người muốn tạo, quản lý, trung bình, phát triển và dẫn cộng đồng ảo, theo dõi các tài khoản và giải thích các báo cáo số liệu để đánh giá ROI của bất kỳ thươ ... [+]

Ai nên tham dự:

tất cả những người muốn tạo, quản lý, trung bình, phát triển và dẫn cộng đồng ảo, theo dõi các tài khoản và giải thích các báo cáo số liệu để đánh giá ROI của bất kỳ thương hiệu hoặc công ty đang đi. Cả hai thông tin về quản lý cộng đồng và truyền thông xã hội được yêu cầu của tất cả các tổ chức và là một trong những ngành nghề có triển vọng nhất.

Mục tiêu: Tìm hiểu để giải thích các hành vi mà người dùng trên mạng và biết, hiểu và áp dụng các nguyên tắc cơ bản của bất kỳ công ty, nhưng từ quan điểm của các mạng xã hội. Biết được những thách thức mà người sử dụng, các công ty và thương hiệu của mình đang sống trong các mạng xã hội. chiến lược định vị công ty của bạn trong RRSS từ điểm nhìn của quản lý nội dung, tiếp thị xã hội và dịch vụ khách hàng. Tất cả các kỹ năng của một quản lý cộng đồng trên mỗi mạng xã hội. Khả năng đo lường, phân tích và báo cáo kết quả như chúng xảy ra. Ngoài ra, một số mục tiêu toàn cầu cho tất cả các chương trình bao gồm: hiệu quả lãnh đạo nhóm, tìm hiểu để đưa ra quyết định chiến lược, phát triển một tầm nhìn toàn cầu và toàn diện, quản lý thay đổi tổng thể... [-]
Tây Ban Nha Madrid
Tháng Mười 2019
Người Tây Ban Nha
Bán thời gian
10 tháng
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Macromedia University of Applied Sciences

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời ... [+]

Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Đại học Truyền thông McCormia

“ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông , tên dự án này giải thích mọi thứ: sinh viên sẽ học các sản phẩm truyền thông hiệu quả và chuyên nghiệp và quản lý doanh nghiệp truyền thông. Và trách nhiệm xã hội của công ty. "

—— Tiến sĩ Castulus Kolo / Giáo sư

Trưởng phòng Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội. Do đó, các nhà quản lý với các kỹ năng quản lý chiến lược và các nhà ra quyết định có đánh giá chuyên sâu đang thiếu hụt. Chương trình Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông nhằm tuyển dụng các ứng viên quan tâm đến việc trở thành các nhà công nghệ hoặc quản lý truyền thông, như các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc trong quản lý kinh doanh và các lĩnh vực liên lạc hiệu quả, hoặc các chuyên gia trẻ từ các tổ chức truyền thông, phòng truyền thông hoặc các công ty truyền thông và thị trường. .... [-]

Đức Munich
Tháng Mười 2019
Anh,Tiếng Đức
Bán thời gian
3 - 4 học kỳ
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh