Filter
Bằng thạc sĩ
Đức Munich Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Bán thời gian

Tìm kiếm Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Phương tiện và truyền thông in Munich Đức 2019/2020

Bằng thạc sĩ được trao cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo sau đại học về một lĩnh vực học tập nhất định hoặc một lĩnh vực nghề nghiệp nếu họ chứng minh được mình đã thông thạo các kĩ năng của nghề nghiệp này trong quá trình học tập.

Các nghiên cứu trên phương tiện truyền thông và thông tin liên lạc có thể cho phép cho một loạt các sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực của ngành công nghiệp phương tiện truyền thông như truyền thông tương tác, truyền hình, thiết kế game, và phim. Việc làm trong các lĩnh vực bao gồm sản xuất, viết kịch bản, biên tập, điện ảnh, âm thanh và ánh sáng và kỹ thuật viên.

Đức, tên chính thức Cộng hòa Liên bang Đức, là một nước cộng hòa nghị viện liên bang ở phía tây-trung tâm châu Âu. Nước bao gồm 16 quốc gia, và cả thủ đô và thành phố lớn nhất là Berlin.

Munich là thành phố lớn thứ 3 tại Đức. Nó nằm ở bang Bavaria và đã có hơn 1 triệu dân. Là một vị trí hàng đầu về khoa học và nghiên cứu, Munich đã có hơn 4 trường đại học lớn và một số trường cao đẳng.

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Phương tiện và truyền thông in Munich ở Đức 2019/2020

Đọc thêm Đọc ít hơn

1 Kết quả trong Phương tiện và truyền thông, Munich

Macromedia University of Applied Sciences

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời ... [+]

Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Đại học Truyền thông McCormia

“ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông , tên dự án này giải thích mọi thứ: sinh viên sẽ học các sản phẩm truyền thông hiệu quả và chuyên nghiệp và quản lý doanh nghiệp truyền thông. Và trách nhiệm xã hội của công ty. "

—— Tiến sĩ Castulus Kolo / Giáo sư

Trưởng phòng Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội. Do đó, các nhà quản lý với các kỹ năng quản lý chiến lược và các nhà ra quyết định có đánh giá chuyên sâu đang thiếu hụt. Chương trình Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông nhằm tuyển dụng các ứng viên quan tâm đến việc trở thành các nhà công nghệ hoặc quản lý truyền thông, như các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc trong quản lý kinh doanh và các lĩnh vực liên lạc hiệu quả, hoặc các chuyên gia trẻ từ các tổ chức truyền thông, phòng truyền thông hoặc các công ty truyền thông và thị trường. .... [-]

Đức Munich Berlin Cologne
Tháng Mười 2019
Anh,Tiếng Đức
Bán thời gian
3 - 4 học kỳ
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh