Filter
Bằng thạc sĩ
Đức Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Bán thời gian

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Phương tiện và truyền thông ở Đức 2019/2020

Một bằng Thạc sĩ cung cấp cho bạn cơ hội để một trong hai thêm sự hiểu biết của bạn về một vấn đề cụ thể hoặc cất cánh theo một cách hoàn toàn khác nhau kỹ năng bạn đã đạt được từ văn bằng đại học trước đó của bạn sử dụng.

Có một loạt các phương tiện truyền thông và các chương trình truyền thông khác nhau, từ vị thành niên như sản xuất video kỹ thuật số, nghiên cứu điện ảnh, và phương tiện truyền thông tương tác, để bằng cử nhân và thạc sĩ. Ngoài ra còn có các chương trình nhấn mạnh tập để đạt được kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực này.

Đức, tên chính thức Cộng hòa Liên bang Đức, là một nước cộng hòa nghị viện liên bang ở phía tây-trung tâm châu Âu. Nước bao gồm 16 quốc gia, và cả thủ đô và thành phố lớn nhất là Berlin.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Phương tiện và truyền thông Tốt nhất ở Đức 2019/2020

Đọc thêm Đọc ít hơn

1 Kết quả trong Phương tiện và truyền thông, Đức

Macromedia University of Applied Sciences

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời ... [+]

Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Đại học Truyền thông McCormia

“ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông , tên dự án này giải thích mọi thứ: sinh viên sẽ học các sản phẩm truyền thông hiệu quả và chuyên nghiệp và quản lý doanh nghiệp truyền thông. Và trách nhiệm xã hội của công ty. "

—— Tiến sĩ Castulus Kolo / Giáo sư

Trưởng phòng Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội. Do đó, các nhà quản lý với các kỹ năng quản lý chiến lược và các nhà ra quyết định có đánh giá chuyên sâu đang thiếu hụt. Chương trình Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông nhằm tuyển dụng các ứng viên quan tâm đến việc trở thành các nhà công nghệ hoặc quản lý truyền thông, như các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc trong quản lý kinh doanh và các lĩnh vực liên lạc hiệu quả, hoặc các chuyên gia trẻ từ các tổ chức truyền thông, phòng truyền thông hoặc các công ty truyền thông và thị trường. .... [-]

Đức Munich Berlin Cologne
Tháng Mười 2019
Anh,Tiếng Đức
Bán thời gian
3 - 4 học kỳ
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh