MASTERSTUDIES.VN

Tìm kiếm Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Phương tiện truyền thông in New York Hoa Kỳ 2019/2020

Những lợi ích của một thạc mở rộng ra ngoài cải thiện tiềm năng thu nhập của bạn. Họ có thể cung cấp cho bạn với các kỹ năng cá nhân và chuyên nghiệp để đẩy nhanh tiến độ phát triển của bạn. Họ cũng là một cơ hội để phân biệt mình khỏi các đồng nghiệp của bạn, nhiều người trong số họ sẽ có trình độ A-level và học tương tự.

Các chương trình truyền thông có thể dạy cho chúng ta cách truyền thông được phân tích và sản xuất. Truyền thông là một lĩnh vực đa ngành trong đó bao gồm rất nhiều chủ đề, từ truyền thông xã hội và công nghệ cho tới quảng cáo và phát sóng.

Giáo dục ở Hoa Kỳ chủ yếu được cung cấp bởi các khu vực công cộng, kiểm soát và tài trợ đến từ ba cấp độ: nhà nước, địa phương, bang và liên bang, trong thứ tự đó.Các yêu cầu chung để học đúng trình độ giáo dục đại học Hoa Kỳ sẽ bao gồm các bài luận tuyển sinh của bạn (còn được gọi là tuyên bố về mục đích hay tuyên bố cá nhân), bảng điểm, đề nghị / thư giới thiệu, bài kiểm tra ngôn ngữ

Thành phố New York là thành phố có tầm quan trọng toàn cầu lớn và có ảnh hưởng trọng vào thương mại, tài chính, truyền thông, đồ họa, thời trang, nghiên cứu, giáo dục và công nghệ của thế giới. Có rất nhiều giáo dục đại học và các viện nghiên cứu trong thành phố đặc biệt là y học và khoa học đời sống.

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Phương tiện truyền thông in New York ở Mỹ 2019/2020

1 Kết quả trong Phương tiện truyền thông, New York Filter

Phương tiện truyền thông quốc tế đổi mới quản lý

International Media Innovation Management
Học tại trường kết hợp trực tuyến Bán thời gian 2 năm Trường liên hệ Đức Berlin Áo Vienna Hoa Kỳ New York Tây Ban Nha Alicante + 6 nhiều hơn

Chương trình này (trực tuyến và sự hiện diện của các mô-đun ở Đức, Áo, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ) là nhằm mục đích-tiềm năng cao từ các phương tiện truyền thông và các ngành công nghiệp sáng tạo. Sinh viên điều hành từ www.imim-master.com mái vòm từ các vị trí khác nhau trong chuỗi giá trị tương ứng của họ: phát triển, tài chính, nội dung, báo chí, sản xuất, phân phối, quy định / luật.