Filter
Tây Ban Nha Madrid Tiến độ: Tất cả

Tìm kiếm Các Chương trình Thạc sĩ Học từ xa về Phương tiện truyền thông in Madrid Tây Ban Nha 2019

Bằng thạc sĩ là văn bằng đầu tiên trong các chương trình đào tạo sau đại học và bạn phải hoàn thành bằng cử nhân để có thể lấy bằng thạc sĩ. Để lấy bằng thạc sĩ bạn thường phải mất hai năm học toàn thời gian, tương đương với 36 đến 54 tín chỉ trong một học kỳ.  

Các chương trình truyền thông có thể dạy cho chúng ta cách truyền thông được phân tích và sản xuất. Truyền thông là một lĩnh vực đa ngành trong đó bao gồm rất nhiều chủ đề, từ truyền thông xã hội và công nghệ cho tới quảng cáo và phát sóng.

Đối phó với các trường đại học công lập là xa từ một lựa chọn tối ưu. Trường tư cung cấp hỗ trợ tốt hơn nhiều trong kinh nghiệm đào tạo từ xa của bạn. Một số trường đại học trực tuyến thu hút giáo viên và học sinh ở khoảng cách rất xa từ khắp nơi trên thế giới. Này tăng đáng kể sự đa dạng trong một lớp học đào tạo từ xa và tạo ra cuộc trò chuyện đầy thử thách trong số những người từ các cộng đồng cực kỳ khác nhau, khu vực và các nền văn hóa xa xôi.

Tây Ban Nha (tiếng Tây Ban Nha: España) là một quốc gia đa dạng chia sẻ bán đảo Iberia với Bồ Đào Nha ở phía Tây của biển Địa Trung Hải. Tây Ban Nha được xem là một đất nước kỳ lạ ở châu Âu do người dân thân thiện và lối sống thoải mái. Thời gian bình thường cho các khóa học đại học ở Tây Ban Nha là 4 năm, ngoại trừ Y và độ đôi, trong đó có 6. Madrid và Barcelona cũng được biết đến các thành phố trên toàn thế giới với các món ăn của mình, cuộc sống về đêm sôi động, và văn hóa dân gian nổi tiếng thế giới và lễ hội.

Madrid Thành phố là thủ đô của Tây Ban Nha. Đó là một khu vực đô thị với hơn 3 triệu dân. Nó có một lĩnh vực được gọi là Las Ventas rằng tổ chức sự kiện đấu bò hàng năm. Thành phố có nhiều trường đại học công và tư.

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình Thạc sĩ Học từ xa về Phương tiện truyền thông in Madrid ở Tây Ban Nha 2019

Đọc thêm Đọc ít hơn

2 Kết quả trong Phương tiện truyền thông, Madrid, Học từ xa

Spain Business School

tất cả những người muốn tạo, quản lý, trung bình, phát triển và dẫn cộng đồng ảo, theo dõi các tài khoản và giải thích các báo cáo số liệu để đánh giá ROI của bất kỳ thươ ... [+]

Ai nên tham dự:

tất cả những người muốn tạo, quản lý, trung bình, phát triển và dẫn cộng đồng ảo, theo dõi các tài khoản và giải thích các báo cáo số liệu để đánh giá ROI của bất kỳ thương hiệu hoặc công ty đang đi. Cả hai thông tin về quản lý cộng đồng và truyền thông xã hội được yêu cầu của tất cả các tổ chức và là một trong những ngành nghề có triển vọng nhất.

Mục tiêu: Tìm hiểu để giải thích các hành vi mà người dùng trên mạng và biết, hiểu và áp dụng các nguyên tắc cơ bản của bất kỳ công ty, nhưng từ quan điểm của các mạng xã hội. Biết được những thách thức mà người sử dụng, các công ty và thương hiệu của mình đang sống trong các mạng xã hội. chiến lược định vị công ty của bạn trong RRSS từ điểm nhìn của quản lý nội dung, tiếp thị xã hội và dịch vụ khách hàng. Tất cả các kỹ năng của một quản lý cộng đồng trên mỗi mạng xã hội. Khả năng đo lường, phân tích và báo cáo kết quả như chúng xảy ra. Ngoài ra, một số mục tiêu toàn cầu cho tất cả các chương trình bao gồm: hiệu quả lãnh đạo nhóm, tìm hiểu để đưa ra quyết định chiến lược, phát triển một tầm nhìn toàn cầu và toàn diện, quản lý thay đổi tổng thể... [-]
Tây Ban Nha Madrid
Tháng Hai 2020
Bán thời gian
10 tháng
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
UDIMA - Universidad a Distancia de Madrid

Mục tiêu của Thạc sĩ trong tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội là để đào tạo các chuyên gia hàng đầu, những người cần để phát triển và thực hiện các chiến lược ti ... [+]

Mục tiêu của Thạc sĩ trong tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội là để đào tạo các chuyên gia hàng đầu, những người cần để phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị thành công để đạt được người tiêu dùng tại các thị trường hiện có và thông qua các phương tiện truyền thông kỹ thuật số mới.

Sau khi hoàn thành Thạc sĩ, sinh viên sẽ có thể:

Nắm vững các kỹ thuật của thương mại điện tử, bán hàng trên các trang web và tạo ra lưu lượng đến các trang web. Thiết lập mục tiêu thích hợp để tiếp thị trực tuyến và đánh giá ROI của các cổ phần đó. Làm sâu sắc thêm chủ đề định vị, thành công phát triển web, tiếp thị CRM, e-mail hoặc tiếp thị truyền thông xã hội. Thực hiện các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và các chiến dịch quảng cáo thiết kế trên Internet. Thay đổi cách thức mà các công ty liên quan, giao tiếp và quản lý quan hệ với khách hàng và thị trường, để thích ứng với nền kinh tế và xã hội. ... [-]
Tây Ban Nha Madrid
Tháng Chín 2019
Bán thời gian
12 tháng
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh