Chương trình Thạc sĩ Học từ xa về Phương tiện truyền thông ở Tây Ban Nha

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Học từ xa về Phương tiện truyền thông ở Tây Ban Nha 2019

Phương tiện truyền thông

Bằng thạc sĩ được trao cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo sau đại học về một lĩnh vực học tập nhất định hoặc một lĩnh vực nghề nghiệp nếu họ chứng minh được mình đã thông thạo các kĩ năng của nghề nghiệp này trong quá trình học tập.

Chương trình đào tạo về truyền thông giúp sinh viên có khả năng khám phá sự tạo ra, sản xuất, và phân tích các loại hình truyền thông khác nhau. Lĩnh vực truyền thông bao gồm rất nhiều nội dung khác nhau, chẳng hạn như truyền thông xã hội, công nghệ truyền thông, khởi nghiệp kinh doanh, marketing chiến lược, phim ảnh, lịch sử và tin tức.

Giáo dục từ xa hoặc đào tạo từ xa là một cách để cung cấp giáo dục và giảng dạy, thường trên cơ sở cá nhân, cho những học sinh không có mặt thể chất trong khuôn viên trường.

Tây Ban Nha (tiếng Tây Ban Nha: España) là một quốc gia đa dạng chia sẻ bán đảo Iberia với Bồ Đào Nha ở phía Tây của biển Địa Trung Hải. Tây Ban Nha được xem là một đất nước kỳ lạ ở châu Âu do người dân thân thiện và lối sống thoải mái. Thời gian bình thường cho các khóa học đại học ở Tây Ban Nha là 4 năm, ngoại trừ Y và độ đôi, trong đó có 6. Madrid và Barcelona cũng được biết đến các thành phố trên toàn thế giới với các món ăn của mình, cuộc sống về đêm sôi động, và văn hóa dân gian nổi tiếng thế giới và lễ hội.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Học từ xa về Phương tiện truyền thông Tốt nhất ở Tây Ban Nha 2019

Đọc nhiều hơn

Mức độ chuyên nghiệp thạc sĩ trong truyền thông kỹ thuật số, marketing và mạng xã hội

INEAF Business School
Qua mạng Bán thời gian 600 giờ Ghi danh mở rộng Tây Ban Nha Spain Online

Ngày nay, nhiều công ty vẫn không biết làm thế nào để tận dụng lợi thế của Internet để bán nhiều hơn và tốt hơn. Với tổng thể này sẽ có được đào tạo tốt nhất để thành công trong môi trường này, khai thác lợi thế của nó về mặt quảng cáo, tiếp thị và bán hàng có liên quan. kiến thức và kỹ năng mà sẽ làm cho bạn được tốt nhất trong lĩnh vực này ... [+]

Ngày nay, nhiều công ty vẫn không biết làm thế nào để tận dụng lợi thế của Internet để bán nhiều hơn và tốt hơn. Với tổng thể này sẽ có được đào tạo tốt nhất để thành công trong môi trường này, khai thác lợi thế của nó về mặt quảng cáo, tiếp thị và bán hàng có liên quan. kiến thức và kỹ năng mà sẽ làm cho bạn được tốt nhất trong lĩnh vực này.

Mục tiêu Xác định các khái niệm về truyền thông và tiếp thị như một công cụ để chạy một doanh nghiệp. Tìm hiểu các tính năng và hoạt động của tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị điện thoại di động. Biết làm thế nào các mạng xã hội, bí mật của họ và ý nghĩa pháp lý của họ. Cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức cơ bản trong ngôn ngữ tiếng Anh để hoạt động trong môi trường này. hành nghề ... [-]

Bằng thạc sĩ trong quản lý cộng đồng và truyền thông xã hội

Spain Business School
Qua mạng Bán thời gian 10 tháng February 2019 Tây Ban Nha Madrid

tất cả những người muốn tạo, quản lý, trung bình, phát triển và dẫn cộng đồng ảo, theo dõi các tài khoản và giải thích các báo cáo số liệu để đánh giá ROI của bất kỳ thương hiệu hoặc công ty đang đi. Cả hai thông tin về quản lý cộng đồng và truyền thông xã hội được yêu cầu của tất cả các tổ chức và là một trong những ngành nghề có triển vọng nhất ... [+]

Ai nên tham dự:

tất cả những người muốn tạo, quản lý, trung bình, phát triển và dẫn cộng đồng ảo, theo dõi các tài khoản và giải thích các báo cáo số liệu để đánh giá ROI của bất kỳ thương hiệu hoặc công ty đang đi. Cả hai thông tin về quản lý cộng đồng và truyền thông xã hội được yêu cầu của tất cả các tổ chức và là một trong những ngành nghề có triển vọng nhất.

Mục tiêu: Tìm hiểu để giải thích các hành vi mà người dùng trên mạng và biết, hiểu và áp dụng các nguyên tắc cơ bản của bất kỳ công ty, nhưng từ quan điểm của các mạng xã hội. Biết được những thách thức mà người sử dụng, các công ty và thương hiệu của mình đang sống trong các mạng xã hội. chiến lược định vị công ty của bạn trong RRSS từ điểm nhìn của quản lý nội dung, tiếp thị xã hội và dịch vụ khách hàng. Tất cả các kỹ năng của một quản lý cộng đồng trên mỗi mạng xã hội. Khả năng đo lường, phân tích và báo cáo kết quả như chúng xảy ra. Ngoài ra, một số mục tiêu toàn cầu cho tất cả các chương trình bao gồm: hiệu quả lãnh đạo nhóm, tìm hiểu để đưa ra quyết định chiến lược, phát triển một tầm nhìn toàn cầu và toàn diện, quản lý thay đổi tổng thể... [-]

Thạc sĩ chuyên nghiệp trong tiếp thị kỹ thuật số và mạng xã hội

Instituto Internacional de Marketing - Digital Business School
Qua mạng Bán thời gian 14 tháng September 2019 Tây Ban Nha Barcelona Madrid + 1 nhiều hơn

Digital Marketing là một phản ứng với thị trường cần 2.0 và đòi hỏi sự kết hợp của các chuyên gia có trình độ cao trong mọi lĩnh vực. kỷ luật này kết hợp chiến lược tiếp thị truyền thống với phương pháp mới có thể khai thác những đặc thù của phương tiện truyền thông kỹ thuật số và dự đoán tương lai. [+]

Các Thạc sĩ Marketing kỹ thuật số bắt nguồn từ thị trường cần 2.0 mà đòi hỏi đòi hỏi các chuyên gia có trình độ cao trong mọi lĩnh vực của tiếp thị kỹ thuật số

Tại sao Master Professional trong Digital Marketing và mạng lưới xã hội?

Digital Marketing là một phản ứng với thị trường cần 2.0 và đòi hỏi sự kết hợp của các chuyên gia có trình độ cao trong mọi lĩnh vực. kỷ luật này kết hợp chiến lược tiếp thị truyền thống với phương pháp mới có thể khai thác những đặc thù của phương tiện truyền thông kỹ thuật số và dự đoán tương lai.... [-]


Bằng thạc sĩ chuyên nghiệp trong quản lý cộng đồng và chiến lược kỹ thuật số

Instituto Internacional de Marketing - Digital Business School
Qua mạng Bán thời gian 14 tháng September 2019 Tây Ban Nha Barcelona Madrid + 1 nhiều hơn

Thạc sĩ chuyên nghiệp trong cộng đồng quản lý và chiến lược kỹ thuật số [+]

Hiểu như là kênh truyền thông xã hội nơi mọi người nói chuyện và nói chuyện về thương hiệu họ đã trở thành thông tin liên lạc quan trọng nền tảng 2.0

Tại sao Master Professional trong cộng đồng quản lý và chiến lược kỹ thuật số chuyên nghiệp?

Với uy tín cao trên các kênh xã hội, một công ty có thể phát triển theo cấp số nhân qua các hoạt động của khách hàng, cũng sáng tạo nội dung trong RRSS-. Cả Quản Lý Cộng Đồng và Truyền thông tiếp thị xã hội là trách nhiệm để làm tốt công tác tuyên truyền và tác động tích cực của một doanh nghiệp trên mạng xã hội.... [-]


Bằng thạc sĩ chuyên nghiệp trong chiến lược mạng xã hội, xây dựng thương hiệu và quảng cáo kỹ thuật số

Instituto Internacional de Marketing - Digital Business School
Qua mạng Bán thời gian 14 tháng September 2019 Tây Ban Nha Barcelona Madrid + 1 nhiều hơn

Danh tính của một thương hiệu là cốt lõi của một công ty và hình ảnh của mình, showcase tốt nhất. Thạc sĩ chuyên nghiệp trong chiến lược truyền thông xã hội, xây dựng thương hiệu và quảng cáo kỹ thuật số là việc đào tạo toàn diện nhất để chuyên tác động của một thương hiệu trên thị trường. [+]

Hồ sơ cá nhân chuyên nghiệp của chuyên gia truyền thông xã hội đang ngày càng phức tạp. Công ty cần có một người để trang trải các quang phổ của các hoạt động xung quanh vai trò này,

Tại sao Master Professional trong chiến lược truyền thông xã hội, xây dựng thương hiệu và quảng cáo kỹ thuật số?

Danh tính của một thương hiệu là cốt lõi của một công ty và hình ảnh của mình, showcase tốt nhất. Thạc sĩ chuyên nghiệp trong chiến lược truyền thông xã hội, xây dựng thương hiệu và quảng cáo kỹ thuật số là việc đào tạo toàn diện nhất để chuyên tác động của một thương hiệu trên thị trường.... [-]


Thạc sĩ trong truyền thông kỹ thuật số và tiếp thị xã hội

UDIMA - Universidad a Distancia de Madrid
Qua mạng Bán thời gian 12 tháng Tây Ban Nha Madrid

Mục tiêu của Thạc sĩ trong tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội là để đào tạo các chuyên gia hàng đầu, những người cần để phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị thành công để đạt được người tiêu dùng tại các thị trường hiện có và thông qua các phương tiện truyền thông kỹ thuật số mới. [+]

Mục tiêu của Thạc sĩ trong tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội là để đào tạo các chuyên gia hàng đầu, những người cần để phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị thành công để đạt được người tiêu dùng tại các thị trường hiện có và thông qua các phương tiện truyền thông kỹ thuật số mới.

Sau khi hoàn thành Thạc sĩ, sinh viên sẽ có thể:

Nắm vững các kỹ thuật của thương mại điện tử, bán hàng trên các trang web và tạo ra lưu lượng đến các trang web. Thiết lập mục tiêu thích hợp để tiếp thị trực tuyến và đánh giá ROI của các cổ phần đó. Làm sâu sắc thêm chủ đề định vị, thành công phát triển web, tiếp thị CRM, e-mail hoặc tiếp thị truyền thông xã hội. Thực hiện các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và các chiến dịch quảng cáo thiết kế trên Internet. Thay đổi cách thức mà các công ty liên quan, giao tiếp và quản lý quan hệ với khách hàng và thị trường, để thích ứng với nền kinh tế và xã hội. ... [-]

Masters trực tuyến trong Thiết kế đồ họa và kỹ thuật số môi trường

LaBasad - Barcelona School of Arts & Design
Qua mạng Toàn thời gian 12 tháng Ghi danh mở rộng Tây Ban Nha Barcelona Spain Online + 1 nhiều hơn

Các Thạc sĩ trực tuyến trong Thiết kế đồ họa và kỹ thuật số môi trường đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và môi trường kỹ thuật số với một mức độ cao về chuyên môn. [+]

Thạc sĩ trực tuyến dạy tiếng Tây Ban NhaMục tiêu của Thạc sĩ

Các Thạc sĩ trực tuyến trong Thiết kế đồ họa và kỹ thuật số môi trường đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và môi trường kỹ thuật số với một mức độ cao về chuyên môn.

Với một cách tiếp cận thực tế, dựa trên các nguyên tắc và phân tích các ví dụ thực tế lý thuyết, mục đích cuối cùng của khóa học là những sinh viên cursen chuyên gia trở nên có khả năng lãnh đạo và quản lý các dự án đồ họa, có khả năng giám sát các dự án từ góc độ toàn cầu và bảo vệ và truyền đạt tác phẩm đến khách hàng cuối cùng.... [-]