Filter
Bằng thạc sĩ
Đức Munich Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Bán thời gian

Tìm kiếm Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Phương tiện truyền thông in Munich Đức 2019/2020

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Các chương trình truyền thông có thể dạy cho chúng ta cách truyền thông được phân tích và sản xuất. Truyền thông là một lĩnh vực đa ngành trong đó bao gồm rất nhiều chủ đề, từ truyền thông xã hội và công nghệ cho tới quảng cáo và phát sóng.

Đức là một điểm đến tuyệt vời cho scholarsand quốc tế có một hệ thống giáo dục đại học chất lượng cao. Giá trị của cấp học này đã được cải thiện bởi Đức 's nền kinh tế mạnh mẽ. Sinh viên nước ngoài được hưởng tiêu chuẩn sống tuyệt vời trong một môi trường xung quanh an toàn và an toàn. Berlin là thủ đô.

Munich là thành phố lớn thứ 3 tại Đức. Nó nằm ở bang Bavaria và đã có hơn 1 triệu dân. Là một vị trí hàng đầu về khoa học và nghiên cứu, Munich đã có hơn 4 trường đại học lớn và một số trường cao đẳng.

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Phương tiện truyền thông in Munich ở Đức 2019/2020

Đọc thêm Đọc ít hơn

2 Kết quả trong Phương tiện truyền thông, Munich

Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này:
Macromedia University of Applied Sciences

Thông qua chương trình này, sinh viên có được chuyên môn kinh doanh truyền thông kỹ thuật số thông qua các mô-đun chuyên ngành và các dự án thực hành trong môi trường liê ... [+]

Bạn có muốn trở thành một hoa tiêu thành công trong kỷ nguyên số không?

Cũng giống như bất kỳ ngành công nghiệp nào khác, ngành công nghiệp truyền thông cũng đang phát triển toàn diện. Sự phát triển của phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã mở ra những cơ hội mới để phát triển, đổi mới và tăng cường dịch vụ khách hàng. Làm thế nào những triển vọng mới có thể được thực hiện đầy đủ? Làm thế nào các doanh nghiệp truyền thông có thể tận dụng việc số hóa và tạo ra các sản phẩm và giải pháp sáng tạo? Những câu hỏi này là trọng tâm của chương trình của Master trong Kinh doanh truyền thông kỹ thuật số.... [-]

Đức Munich Berlin Cologne
Trường liên hệ
Anh
Bán thời gian
3 - 4 học kỳ
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Macromedia University of Applied Sciences

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời ... [+]

Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Đại học Truyền thông McCormia

“ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông , tên dự án này giải thích mọi thứ: sinh viên sẽ học các sản phẩm truyền thông hiệu quả và chuyên nghiệp và quản lý doanh nghiệp truyền thông. Và trách nhiệm xã hội của công ty. "

—— Tiến sĩ Castulus Kolo / Giáo sư

Trưởng phòng Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội. Do đó, các nhà quản lý với các kỹ năng quản lý chiến lược và các nhà ra quyết định có đánh giá chuyên sâu đang thiếu hụt. Chương trình Quản lý Truyền thông và Quản lý Truyền thông nhằm tuyển dụng các ứng viên quan tâm đến việc trở thành các nhà công nghệ hoặc quản lý truyền thông, như các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc trong quản lý kinh doanh và các lĩnh vực liên lạc hiệu quả, hoặc các chuyên gia trẻ từ các tổ chức truyền thông, phòng truyền thông hoặc các công ty truyền thông và thị trường. .... [-]

Đức Munich Berlin Cologne
Tháng Mười 2019
Anh,Tiếng Đức
Bán thời gian
3 - 4 học kỳ
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh