MASTERSTUDIES.VN

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Phương tiện truyền thông ở Đức 2019/2020

Một bằng Thạc sĩ là một bằng cấp học thuật được trao cho những cá nhân thành công biểu thị một mức độ cao hơn về chuyên môn. Có hai loại chính của Thạc sĩ - giảng dạy và nghiên cứu.

Các ngành nghiên cứu về truyền thông rất đa dạng, và có thể bao gồm rất nhiều lĩnh vực chẳng hạn như sản xuất và phân tích truyền thông, kinh doanh truyền thông. Các chủ đề có thể bao gồm thiết kế, các chiến lược marketing, sản xuất video kĩ thuật số, nghiên cứu, và lịch sử truyền thông.  

Đức là một điểm đến tuyệt vời cho scholarsand quốc tế có một hệ thống giáo dục đại học chất lượng cao. Giá trị của cấp học này đã được cải thiện bởi Đức 's nền kinh tế mạnh mẽ. Sinh viên nước ngoài được hưởng tiêu chuẩn sống tuyệt vời trong một môi trường xung quanh an toàn và an toàn. Berlin là thủ đô.

Bắt đầu ngay hôm nay Các Chương trình Cao học Bán thời gian về Phương tiện truyền thông Tốt nhất ở Đức 2019/2020

3 Kết quả trong Phương tiện truyền thông, Đức Filter

Phương tiện truyền thông quốc tế đổi mới quản lý

International Media Innovation Management
Học tại trường kết hợp trực tuyến Bán thời gian 2 năm Trường liên hệ Đức Berlin Áo Vienna Hoa Kỳ New York Tây Ban Nha Alicante + 6 nhiều hơn

Chương trình này (trực tuyến và sự hiện diện của các mô-đun ở Đức, Áo, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ) là nhằm mục đích-tiềm năng cao từ các phương tiện truyền thông và các ngành công nghiệp sáng tạo. Sinh viên điều hành từ www.imim-master.com mái vòm từ các vị trí khác nhau trong chuỗi giá trị tương ứng của họ: phát triển, tài chính, nội dung, báo chí, sản xuất, phân phối, quy định / luật.

Thạc sĩ kinh doanh truyền thông kỹ thuật số

Macromedia University of Applied Sciences
Khuôn viên trường Toàn thời gian Bán thời gian 3 - 4 học kỳ Trường liên hệ Đức Munich Berlin Cologne + 3 nhiều hơn

Thông qua chương trình này, sinh viên có được chuyên môn kinh doanh truyền thông kỹ thuật số thông qua các mô-đun chuyên ngành và các dự án thực hành trong môi trường liên ngành và quốc tế.

Thạc sĩ Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông

Macromedia University of Applied Sciences
Khuôn viên trường Toàn thời gian Bán thời gian 3 - 4 học kỳ Tháng Mười 2019 Đức Munich Berlin Cologne + 3 nhiều hơn

Trong lĩnh vực truyền thông, quản lý kinh doanh truyền thông thành công và phát triển sản phẩm truyền thông đòi hỏi khả năng quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và đồng thời có hiểu biết khá rộng về các xu hướng phát triển xã hội.