$close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Phương tiện truyền thông ở Đài Loan 2023

Nghiên cứu tổng thể cấp liên quan đến nghiên cứu chuyên ngành trong lĩnh vực nghiên cứu hoặc một khu vực hành nghề. Lấy bằng thạc sĩ thể hiện một mức độ cao hơn của tinh thông nghề này. Lấy bằng thạc sĩ có thể mất từ ​​một năm đến ba hoặc bốn năm. Trước khi bạn có thể tốt nghiệp, bạn thường ph… Đọc thêm

Nghiên cứu tổng thể cấp liên quan đến nghiên cứu chuyên ngành trong lĩnh vực nghiên cứu hoặc một khu vực hành nghề. Lấy bằng thạc sĩ thể hiện một mức độ cao hơn của tinh thông nghề này. Lấy bằng thạc sĩ có thể mất từ ​​một năm đến ba hoặc bốn năm. Trước khi bạn có thể tốt nghiệp, bạn thường phải viết và bảo vệ luận án, một bài báo dài đó là kết quả của nghiên cứu chuyên ngành của bạn.

Chương trình đào tạo về truyền thông giúp sinh viên có khả năng khám phá sự tạo ra, sản xuất, và phân tích các loại hình truyền thông khác nhau. Lĩnh vực truyền thông bao gồm rất nhiều nội dung khác nhau, chẳng hạn như truyền thông xã hội, công nghệ truyền thông, khởi nghiệp kinh doanh, marketing chiến lược, phim ảnh, lịch sử và tin tức.

Đài Loan, chính thức Cộng hòa Trung Quốc, là một nhà nước trong khu vực Đông Á và các nước cộng hòa lập hiến đầu tiên ở châu Á. Đài Loan có một số trường đại học tốt, trong đó có nhiều thỏa thuận trao đổi với các trường đại học nước ngoài, và đây là một cách tốt để trải nghiệm cuộc sống tại Đài Loan.

Đọc ít hơn
Tìm hiểu thêm về việc học tập ở ở Đài Loan
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
Được đề xuất Mới nhất Chức danh
國立台灣大學
64, Đài Loan

Từ năm 1992 đến năm 1996, Cục Công nghiệp của Bộ Kinh tế bắt đầu xúc tiến “Dự án Thúc đẩy và Phát triển Công nghiệp Học liệu Kỹ thuật số” (Giai đoạn 1). Bộ phận này được thành ... +

Từ năm 1992 đến năm 1996, Cục Công nghiệp của Bộ Kinh tế bắt đầu xúc tiến “Dự án Thúc đẩy và Phát triển Công nghiệp Học liệu Kỹ thuật số” (Giai đoạn 1). Bộ phận này được thành lập vào năm 1993 và ra đời theo xu hướng của nền công nghiệp kỹ thuật số tổng thể của đất nước. Vì vậy, ngoài việc hợp tác với mục tiêu phát triển của trường, bộ môn còn quan sát xu hướng phát triển chuyên môn chung của cả nước. Để đối phó với “kế hoạch phát triển ngành công nghiệp số” của đất nước, Bộ đã đề ra phương hướng phát triển là tích cực ươm mầm nhân tài liên quan đến ngành công nghiệp nội dung số. -
Thạc sĩ
Anh, Trung Quốc
 
National University Of Tainan
Đài Bắc, Đài Loan

Viện Sau đại học về Hoạt hình và Thiết kế Đa phương tiện được thành lập và bắt đầu tuyển sinh vào năm 2007. Việc thành lập viện này nhằm mục đích phát triển và chuyển mình của ... +

Viện Sau đại học về Hoạt hình và Thiết kế Đa phương tiện được thành lập và bắt đầu tuyển sinh vào năm 2007. Việc thành lập viện này nhằm mục đích phát triển và chuyển mình của National University Of Tainan , cũng như thích nghi với xu hướng phát triển của các ngành thiết kế quốc tế và các ngành công nghiệp liên quan khác ở phía nam của Đài Loan. Mục đích của học viện này là đào tạo các nhà thiết kế và nghệ sĩ chuyên nghiệp cho lĩnh vực hoạt hình và thiết kế đa phương tiện ở Đài Loan. Sinh viên tốt nghiệp từ học viện này được kỳ vọng sẽ có khả năng sản xuất phim hoạt hình và thành tựu về thẩm mỹ. Hướng phát triển về nghiên cứu và sáng tạo là sản xuất và thiết kế hoạt hình, bao gồm hiệu suất sáng tạo, phong cách thẩm mỹ mới, nội hàm nghệ thuật và lập kế hoạch sản xuất. Cấu trúc khóa học của viện chủ yếu dựa trên khả năng thực tế của sản xuất phim hoạt hình được áp dụng trên điện ảnh và TV, internet, âm nhạc và thiết bị di động. -
Thạc sĩ
Trung Quốc
Khuôn viên trường