Filter
Bằng thạc sĩ
Châu Âu Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Tất cả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu marketing Châu Âu 2019

Bằng thạc sĩ là văn bằng đầu tiên trong các chương trình đào tạo sau đại học và bạn phải hoàn thành bằng cử nhân để có thể lấy bằng thạc sĩ. Để lấy bằng thạc sĩ bạn thường phải mất hai năm học toàn thời gian, tương đương với 36 đến 54 tín chỉ trong một học kỳ.  

Theo học marketing và giao tiếp mở ra các cơ hội làm việc trong tất cả các ngành, bởi lẽ tất cả các tổ chức đều cần phải giao tiếp với nhân viên và khách hàng của họ. Những người được đào tạo trong lĩnh vực marketing và giao tiếp có thể tìm được việc làm tại các công ty marketing hoặc các tập đoàn lớn.    

Trong tất cả, có hơn 4000 tổ chức giáo dục đại học ở châu Âu cung cấp một loạt các khóa học tại Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến Sĩ. Với ngày càng nhiều của các tổ chức cung cấp tiếng Anh như là ngôn ngữ của giáo dục đối với ít nhất một số chương trình đào tạo của họ, trường đại học ở châu Âu hiện nay có chất lượng cao hơn bao giờ hết. Các trường đại học ở châu Âu đưa ra một chào đón thân thiện với sinh viên nước ngoài và để cung cấp cho một khóa học kiến ​​thức đáp ứng nhu cầu nghề nghiệp của họ trong nhu cầu toàn cầu ngày nay.

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu marketing Châu Âu 2019

Đọc thêm Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này:

180 Kết quả trong Nghiên cứu marketing, Châu Âu

University of St. Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs

Chương trình Thạc sĩ Quản lý Marketing (MiMM) đào tạo sinh viên quan tâm đến khách hàng và thiết kế để trở thành nhân vật phản chiếu, có thẩm quyền và kinh doanh. Chương ... [+]

Mục tiêu:Mục tiêu

Sinh viên tốt nghiệp MiMM ...

… Xác định các thách thức và nhu cầu hành động từ quan điểm của khách hàng và thị trường và có thể áp dụng các quan điểm kinh doanh khác. ... đã quen thuộc với các phương pháp và công cụ nghiên cứu thị trường và hành vi của người tiêu dùng bởi vì họ đã áp dụng chúng vào các ví dụ thực tế và thực hành chúng. ... tiến hành đánh giá tốt về hiệu quả và hiệu quả của chiến lược và chiến dịch trong bối cảnh quản lý doanh nghiệp theo định hướng thị trường (quản lý tiếp thị). … Có thẩm quyền trong việc khái niệm hóa việc sử dụng các công cụ theo định hướng thị trường và có thể đổi mới các chiến lược trong một môi trường năng động. ... rất thông thạo việc xử lý phương tiện (kỹ thuật số). … Kết hợp các phương pháp phân tích định tính và định lượng để giải quyết các vấn đề hiện tại và tương lai. … Đánh giá tác động của các chiến lược và kế hoạch kinh doanh trên thị trường, xã hội và môi trường một cách thực tế. ... đã học cách giải quyết những điều mới trong tinh thần trách nhiệm cá nhân. ... xây dựng hậu quả rõ ràng.... [-]

Thụy Sĩ St. Gallen
Tháng Chín 2019
Anh,Tiếng Đức
Toàn thời gian
18 tháng
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Hult International Business School

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm bằng Thạc sĩ Marketing quốc tế trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp ... [+]

Hãy trang bị các kỹ năng tiếp thị, bạn cần phải đứng ra trong một thị trường toàn cầu.

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm Thạc sĩ Marketing quốc tế mức độ trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật.

Địa điểm

Bắt đầu Master của Marketing quốc tế tại Boston, London, sau đó chọn để khám phá bất kỳ hai cơ sở khác như là một phần của Campus Rotation toàn cầu độc đáo Hult của.

Chủ nhân của Marketing quốc tế trong nháy mắt ... [-]
Hoa Kỳ San Francisco Boston Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland London Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai Trung Quốc Shanghai New York Cambridge  + 7 Hơn
Tháng Tám 2019
Anh
Toàn thời gian
1 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
EU Business School

Thị trường luôn thay đổi, với người tiêu dùng ngày càng tinh vi. Bây giờ hơn bao giờ hết, các công ty yêu cầu các chuyên gia tiếp thị sáng tạo, đủ điều kiện để thực hiện ... [+]

Thị trường luôn thay đổi, với người tiêu dùng ngày càng tinh vi. Bây giờ hơn bao giờ hết, các công ty yêu cầu các chuyên gia tiếp thị sáng tạo, đủ điều kiện để thực hiện các thay đổi sáng tạo. Từ việc sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông xã hội để hiểu đối tượng mục tiêu của bạn, chương trình này khám phá các phương pháp tiếp thị hiện đại và lý thuyết từ nhiều quan điểm khác nhau, cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các quyết định tiếp thị liên quan đến lĩnh vực phân tích, chiến lược và hoạt động của doanh nghiệp.... [-]

Tây Ban Nha Barcelona Thụy Sĩ Geneva Montreux Switzerland Online  + 2 Hơn
Tháng Mười 2019
Anh
Toàn thời gian
1 năm
Khuôn viên trường
Trực tuyến
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Ghent University - Faculty of Economics and Business Administration

Master of Marketing Phân tích là một nghiên cứu toàn thời gian một năm (hoặc nghiên cứu bán thời gian hai năm) về quản lý quan hệ khách hàng phân tích (CRM) / Quản lý kin ... [+]

Master of Marketing Phân tích là một nghiên cứu toàn thời gian một năm (hoặc nghiên cứu bán thời gian hai năm) về quản lý quan hệ khách hàng phân tích (CRM) / Quản lý kinh doanh thông minh bằng tiếng Anh bao gồm các kỹ thuật khai thác dữ liệu. Cụ thể hơn, nghiên cứu chủ yếu tập trung vào: Quản lý quan hệ khách hàng phân tích / trí tuệ khách hàng (nghĩa là sử dụng các kỹ thuật khai thác dữ liệu để khám phá Kiến thức về cơ sở dữ liệu (KDD)), cũng như nghiên cứu thị trường / tiếp thị.

Đại học Ghent đã cung cấp bằng thạc sĩ nâng cao cấp cao này kể từ tháng 10 năm 1999.... [-]

Bỉ Ghent
Tháng Chín 2019
Anh
Toàn thời gian
Bán thời gian
1 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Munich Business School

Chương trình nghiên cứu Thạc sĩ Tiếp thị Quốc tế và Quản lý Thương hiệu cung cấp kiến thức kinh doanh, tiếp thị và quản lý thương hiệu tiên tiến và trang bị cho bạn các k ... [+]

Chương trình nghiên cứu Quản lý thương hiệu và tiếp thị quốc tế cung cấp kiến thức kinh doanh, tiếp thị và quản lý thương hiệu tiên tiến và trang bị cho bạn các kỹ năng và công cụ phù hợp để áp dụng thành công ý tưởng sáng tạo của bạn vào thực tiễn.

Ngoài ra, định dạng độc đáo và cách tiếp cận toàn diện, liên ngành của chương trình nghiên cứu cho phép bạn khám phá những chân trời mới và các chủ đề mang tính thời sự cao làm cho Master International Marketing và Brand Management trở thành một trải nghiệm thực sự độc đáo.

Bằng cách này, bạn phát triển thành một chuyên gia quản lý thương hiệu và tiếp thị có trách nhiệm với sự hiểu biết văn hóa rộng rãi và tính cách mạnh mẽ.... [-]

Đức Munich
Tháng Chín 2019
Anh
Toàn thời gian
18 - 24 tháng
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Swiss School of Management, Rome Italy

Chương trình tổng thể độc đáo này là một trong những loại hình này. Nó khác với các chương trình Quản lý sang trọng khác, có một thành phần mạnh mẽ của các vấn đề thực tế ... [+]

Thạc sĩ quản lý, đổi mới và xây dựng thương hiệu

Bất chấp khủng hoảng kinh tế toàn cầu, doanh số bán hàng xa xỉ đang tăng mạnh trên toàn thế giới. Không chỉ là một biểu tượng, hàng hóa xa xỉ cho thấy thành công, lợi thế, đặc quyền, hương vị và ước mơ. Thị trường xa xỉ phụ thuộc vào các nhà quản lý để hiểu, quản lý và phát triển lĩnh vực độc đáo này.

Thạc sĩ Quản lý sang trọng, Đổi mới và Thương hiệu của chúng tôi được thiết kế đặc biệt dành cho sinh viên khao khát sự nghiệp trong lĩnh vực quản lý xa xỉ của thị trường toàn cầu năng động ngày nay.... [-]

Ý Rome
Tháng Mười 2019
Anh
Bán thời gian
1 - 2 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
University of Deusto: Deusto Business School

Thạc sĩ này được dạy bằng tiếng Tây Ban Nha nhằm trang bị cho các nhà quản lý, những người sẽ đảm nhận trách nhiệm trong lĩnh vực tiếp thị của kiến ​​thức và kỹ năng cao ... [+]

Mô tả chương trình

Thạc sĩ này nhằm trang bị cho các nhà quản lý, những người sẽ đảm nhận trách nhiệm trong lĩnh vực tiếp thị của kiến ​​thức và kỹ năng nâng cao trong một thị trường ngày càng toàn cầu và kết nối chính xác.

Nó nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia có khả năng thiết lập chiến lược mối quan hệ với khách hàng và người tiêu dùng, chính sách phân phối và truyền thông, quản lý thương hiệu trong ánh sáng của những thách thức mới và cơ hội được cung cấp bởi những tiến bộ trong công nghệ thông tin truyền thông và có tính đến đặc thù của các thị trường khác nhau và nước; những người quản lý có thể xác định và đề xuất các mô hình kinh doanh phù hợp nhất trong mỗi môi trường, thiết kế và thực hiện các chiến lược bền vững và có trách nhiệm. ... [-]

Tây Ban Nha Bilbao
Trường liên hệ
Anh,Người Tây Ban Nha,Người Pháp
Toàn thời gian
12 tháng
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
National University of Science and Technology MISIS

Trong chương trình Truyền thông và Quan hệ công chúng quốc tế, các giáo sư đại học giảng dạy các lớp tương tác, người đứng đầu các cơ quan truyền thông chia sẻ kinh nghiệ ... [+]

Trong chương trình Truyền thông và Quan hệ công chúng quốc tế, các giáo sư đại học giảng dạy các lớp tương tác, người đứng đầu các cơ quan truyền thông chia sẻ kinh nghiệm trực tiếp và sinh viên được hưởng lợi từ các cuộc thảo luận đa văn hóa và công việc dự án đầy thách thức. Phải mất hai năm nghiên cứu toàn thời gian để hoàn thành chương trình này.

Là một phần của chương trình này, bạn sẽ dành hai năm tuyệt vời để học lý thuyết và thực hành giao tiếp trong một nhóm sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới. Chính tính năng đa ngành của chương trình đã giúp có thể hợp nhất các lĩnh vực khác nhau, như truyền thông, kinh tế, báo chí và quản lý. Trong khi đó, vị trí tại một trong những trường đại học công nghệ hàng đầu của Nga mang lại cho chương trình một trọng tâm đặc biệt trong truyền thông cho các lĩnh vực công nghệ và kiến thức chuyên sâu.... [-]

Nga Moscow
Tháng Chín 2019
Toàn thời gian
2 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
London School of Design and Marketing (PT)

Marketing đóng một vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Kết quả là, miễn là các khái niệm về kinh tế và kinh doanh tồn tại, nhu cầu cho các nhà tiếp thị sẽ k ... [+]

Chúng tôi là một tổ chức giảng dạy trực tuyến có sẵn bằng 3 ngôn ngữ (Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha) có trụ sở tại London nhưng có các khóa học trực tuyến trên toàn thế giới.

Tại sao các thạc sĩ Marketing?

Tiếp thị đóng một vai trò quan trọng trong thế giới kinh doanh, ngày càng trở nên đòi hỏi và cạnh tranh. Thị trường lao động tìm kiếm kỹ năng, sáng tạo, sáng tạo và có nhiều chiến lược hiệu quả trong bối cảnh quốc tế. Các chuyên gia này dự kiến ​​sẽ có thể cung cấp câu trả lời trong việc giải quyết các vấn đề quản lý và chiến lược trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.... [-]

Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland London
Trường liên hệ
Bồ Đào Nha,Anh,Người Tây Ban Nha,Portuguese (Portugal)
Toàn thời gian
12 tháng
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Flexible Learning with Falmouth University

Được cấu trúc để cho phép bạn khám phá tất cả các khía cạnh của thực tiễn quảng cáo theo chiều sâu, khóa học kết hợp tổng quan toàn diện về ngành, với cái nhìn sâu sắc về ... [+]

Khóa học trực tuyến với hội thảo mặt đối mặt tùy chọn.

Chiết giảm giá vé sớm đến 1.000 bảng.

Tổng quan khóa học

Được cấu trúc để cho phép bạn khám phá tất cả các khía cạnh của thực tiễn quảng cáo theo chiều sâu, khóa học kết hợp tổng quan toàn diện về ngành, với cái nhìn sâu sắc về quá trình sáng tạo. Nó xem xét những yêu cầu nghiêm ngặt của các nghiên cứu, chiến lược và quy trình lập kế hoạch, và đưa bạn đến các quy trình và chức năng của bộ phận sáng tạo.

Khóa học là một phần của Trường Thiết kế Truyền thông của Trường Đại học Falmouth: nổi tiếng về chất lượng giảng dạy xuất sắc; được hỗ trợ bởi các liên hệ công nghiệp hạng nhất; và công nhận sự đa dạng quốc tế của cựu sinh viên.... [-]

Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Saint Ives
Trường liên hệ
Anh
Bán thời gian
2 năm
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
EAE Business School International

Với bậc thầy về Marketing ... [+]

Chương trình này sẽ được thực hiện bằng tiếng Anh.

Môi trường kinh doanh hiện tại đang phát triển nhanh chóng. Toàn cầu hóa, công nghệ thông tin mới và các kênh phân phối sáng tạo đang thay đổi quan điểm của tiếp thị. Các công ty đang ngày càng đòi hỏi nhiều chuyên gia có khả năng dẫn dắt những thay đổi này và biến những cơ hội này thành lợi thế cạnh tranh. Các chuyên gia được đào tạo vững chắc, những người có kiến thức vững chắc về các xu hướng tiếp thị hiện đại mới và hiểu biết sâu sắc về các khía cạnh tổ chức tạo ra giá trị doanh nghiệp.... [-]

Tây Ban Nha Barcelona Madrid
Trường liên hệ
Anh
Toàn thời gian
12 tháng
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Schellhammer Business School

Chuỗi các mô-đun, hội thảo và hội thảo bao gồm các chủ đề sau: Marketing 21, Đạo đức ... [+]

Một loạt các mô-đun, hội thảo và hội thảo bao gồm các chủ đề sau:

Tiếp thị 21Đạo đứcLượt truy cập công nghiệpChiến lược đàm phán toàn cầuHành vi Người tiêu dùngnguồn nhân lựcTính bền vững trong kinh doanhKhả năng lãnh đạoẢo tưởngNhà nước của nhân loại và hành tinhTiếp thị dịch vụKiến trúc của tâm tríKhái niệmHành vi Tổ chứcKhái niệm phát triển cá nhânTài liệu nghiên cứu cuối cùng

Các lớp học ngôn ngữ được cung cấp: (tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Trung Quốc, tiếng Nhật, tiếng Nga và tiếng Anh).... [-]

Tây Ban Nha Marbella
Tháng Mười 2019
Anh
Toàn thời gian
1 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
CREA Geneva | INSEEC GROUP

Thạc sĩ về Tiếp thị Số ... [+]

Yêu thích tạo ra những ý tưởng và thực hiện chúng

Thạc sĩ về Tiếp thị Số

Chương trình Khóa học

Chiến lược tiếp thị

Mục tiêu chính của mô-đun này là để phát triển một phân tích quan trọng về các mục tiêu kinh doanh của một thương hiệu gắn liền với khách hàng mục tiêu của mình và để phát triển sự hiểu biết toàn diện về chiến lược kỹ thuật số được tích hợp và hoạt động trực tiếp.

Kênh tiếp thị kỹ thuật số

Hiểu môi trường truyền thông mới và làm thế nào để sử dụng các nền tảng chính. Tìm hiểu cách tận dụng tối đa bằng cách thử nghiệm chúng trong các nghiên cứu thực tế. Dự kiến ​​sự phát triển của các mạng xã hội và tìm hiểu làm thế nào để khai thác sức mạnh của họ trong việc phục vụ cho thương hiệu.... [-]

Thụy Sĩ Geneva
Tháng Mười 2019
Anh
Toàn thời gian
17 tháng
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
ESDES Lyon Business School

Mục tiêu: Để có được những năng lực liên quan để theo đuổi sự nghiệp trong các công ty B2B và B2C trong môi trường quốc tế. ... [+]

Dạy tiếng Anh

Những mục tiêuĐể có được năng lực liên quan để theo đuổi sự nghiệp trong các công ty B2B và B2C trong môi trường quốc tế.Nắm vững các công cụ tiếp thị và truyền thông kỹ thuật số.Hiểu được sự chuyển đổi kỹ thuật số của dữ liệu kinh doanh và thị trường phát triển.Điểm nổi bậtTất cả các khóa học đều bằng tiếng Anh.'Học bằng cách làm' sư phạm.Một số can thiệp của các chuyên gia tiếp thị trong lĩnh vực B2B và B2C.Có khả năng tham gia các cuộc thi kinh doanh giữa các trường như thách thức Học viện SEB, Brandstorm của L'Oreal, Decathlon.Các dự án liên quan đến kỹ năng và lý thuyết từ nhiều khóa học.Hai tháng thực tập 6 tháng.Tùy chọn văn bằng kép.Các cơ hội nghề nghiệpQuản lý thương hiệuNhà chiến lược sốGiám đốc sản xuấtQuản lý Tiếp thị SốNgười quản lý tài khoản chínhLập kế hoạch truyền thôngQuản lý danh mụcTổ chức sự kiệnChuyên viên Phân tích WebLập kế hoạch truyền thôngGiám đốc quảng cáoTrình quản lý SEO / SEMVí dụ về khóa họcChiến lược truyền thông kỹ thuật sốTiếp thị sản phẩmThiết kế webTiếp thị di độngQuản lý bán hàngPhân tích và báo cáo ExcelTối ưu hóa và phân tích trang webB2B Bán hàng và tiếp thịTập trung: Thúc đẩy sự kiện kỹ thuật số... [-]
Pháp Lyon
Tháng Chín 2019
Anh
Toàn thời gian
2 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Hochschule Bonn-Rhein-Sieg

Mục tiêu của chương trình Thạc sĩ là để cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết sâu sắc hơn về vấn đề tiếp thị trên cơ sở đào tạo tiếp thị liên quan đến âm thanh. ... [+]

Mục tiêu của chương trình Thạc sĩ là để cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết sâu sắc hơn về vấn đề tiếp thị trên cơ sở đào tạo tiếp thị liên quan đến âm thanh. Đặc biệt, khác nhau phát triển công nghệ và xu hướng trong tương lai được đưa vào tài khoản trong sự phát triển của thị trường. Điều này đảm bảo rằng các sinh viên đang chuẩn bị cho nhu cầu thị trường trong tương lai và rất hấp dẫn đối với một nhà tuyển dụng tiềm năng. Các lớp học sẽ diễn ra cả trên Campus Rheinbach và trên Campus Sankt Augustin.

Trong nháy mắt

Bằng cấp: Thạc sĩ Khuôn viên trường: Sankt Augustin, Đức thời gian tiêu chuẩn của nghiên cứu: 3 học kỳ với tổng số 90 điểm ECTS tín dụng Công nhận: chưa hoàn thành... [-]

Đức Sankt Augustin
Trường liên hệ
Anh
Toàn thời gian
3 học kỳ
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh