Filter
Bằng thạc sĩ
Ba Lan Warsaw Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Tất cả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu marketing 2019 ở Warsaw ở Ba Lan

Bằng thạc sĩ là văn bằng đầu tiên trong các chương trình đào tạo sau đại học và bạn phải hoàn thành bằng cử nhân để có thể lấy bằng thạc sĩ. Để lấy bằng thạc sĩ bạn thường phải mất hai năm học toàn thời gian, tương đương với 36 đến 54 tín chỉ trong một học kỳ.  

Những người làm việc trong kinh doanh có thể có thêm nhiều cơ hội làm việc và thăng tiến nếu được đào tạo trong lĩnh vực marketing và giao tiếp. Họ có thể sử dụng các kĩ năng của mình để tư vấn về các vấn đề trong nghiên cứu khách hàng và hình ảnh thương hiệu hoặc quản lý một nhóm marketing trong công ty.

Ba Lan, chính thức Cộng hòa Ba Lan, là một quốc gia ở Trung Âu. Với dân số 38 triệu người, Ba Lan là quốc gia đông dân nhất thứ 6 trong EU. Sinh viên EU / EEA không cần xin thị thực du học tại Ba Lan. Chi phí sinh hoạt ở Ba Lan là một trong những mức thấp nhất trong Liên minh châu Âu.

Warsaw thủ đô và thành phố lớn nhất của Ba Lan được cho là một điểm thu hút du lịch lớn, trung tâm kinh tế và trung tâm giáo dục. Thành phố này được nạp với vẻ đẹp tự nhiên và là một trung tâm giáo dục lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên. Nó cũng có các tổ chức, cấp bằng tại các khu vực khác nhau của giáo dục đại học.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu marketing ở Warsaw ở Ba Lan 2019

Đọc thêm Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này:
BA

1 Kết quả trong Nghiên cứu marketing, Warsaw

Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này:
BA
Kozminski University

Chương trình Digital Marketing là một chuyên ngành mới, sáng tạo trong lĩnh vực quản lý, được thực hiện bằng tiếng Anh. Tốt nghiệp chuyên ngành Tiếp thị Kỹ thuật số sẽ có ... [+]

Chương trình Digital Marketing là một chuyên ngành mới, sáng tạo trong lĩnh vực quản lý, được thực hiện bằng tiếng Anh.

Các nghiên cứu nhằm mục đích giáo dục một người quản lý tiếp thị hiện đại:

Thành thạo di chuyển qua các điều kiện của nền kinh tế kỹ thuật số, hiểu thế giới đương đại và khách hàng hiện đại.Biết làm thế nào Internet có thể thay đổi không chỉ tiếp thị mà cả toàn bộ tổ chức và biết cách thực hiện hiệu quả một thay đổi như vậy.Hiểu cách các công nghệ hiện đại, tức là phương tiện truyền thông xã hội, di động, trí tuệ nhân tạo hoặc tự động hóa, thay đổi chức năng của công ty.Sẽ có thể tạo hiệu quả một chiến lược, kế hoạch và các nhiệm vụ liên quan đến tiếp thị internet (bao gồm cả tiếp thị truyền thông xã hội).Hoàn toàn biết và có thể sử dụng các công cụ liên quan đến quảng cáo trực tuyến (ví dụ: Quảng cáo Facebook, Google Adwords, hệ thống để tự động hóa tiếp thị hoặc hệ thống tiếp thị email).Biết cách khởi động và điều hành một cửa hàng trực tuyến, hiểu các khả năng do sử dụng các mô hình kinh doanh trực tuyến (ví dụ: dịch vụ đám đông, kinh tế chia sẻ, mô hình freemium, v.v.).Hoàn toàn biết phân tích trang web, có thể sử dụng các công cụ như Google Analytics, Brand24, Sotrender và nhiều công cụ... [-]
Ba Lan Warsaw
Tháng Mười 2019
Anh
Toàn thời gian
2 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh