Filter
Bằng thạc sĩ
Bồ Đào Nha Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Tất cả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu marketing ở Bồ Đào Nha 2019

Bằng thạc sĩ được trao cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo sau đại học về một lĩnh vực học tập nhất định hoặc một lĩnh vực nghề nghiệp nếu họ chứng minh được mình đã thông thạo các kĩ năng của nghề nghiệp này trong quá trình học tập.

Các khóa học về marketing và giao tiếp dạy cho học viên cách để tạo ra các kế hoạch marketing dựa trên nghiên cứu thị trường và các nguyên lý marketing. Các lớp học này thường là một phần của chương trình đào tạo văn bằng hoặc cấp giấy chứng nhận. Các môn học khác bao gồm việc làm thế nào để sử dụng các xu hướng ra quyết định của khách hàng nhằm tạo ra một hình ảnh thương hiệu.    

Bồ Đào Nha, chính thức Cộng hòa Bồ Đào Nha, là một quốc gia nằm ở Tây Nam châu Âu, trên bán đảo Iberia. Bồ Đào Nha là 900 tuổi, và mặc dù nó có một khu vực tương đối nhỏ, nó đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử thế giới. Universidade do Porto là phổ biến nhất của người nước ngoài trong đó bao gồm 11% sinh viên quốc tế.

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu marketing Hàng đầu ở Bồ Đào Nha 2019

Đọc thêm Đọc ít hơn

15 Kết quả trong Nghiên cứu marketing, Bồ Đào Nha

IMF Business School Portugal

Các mục tiêu chính của Thạc sĩ Đổi mới và Digital Marketing trong du lịch, là để chuẩn bị các chuyên gia tương lai trong ngành du lịch và thích ứng chúng với thực tế mới ... [+]

Các mục tiêu chính của Thạc sĩ Đổi mới và Digital Marketing trong du lịch, là để chuẩn bị các chuyên gia tương lai trong ngành du lịch và thích ứng chúng với thực tế mới của ngành công nghiệp, để có sự thích ứng đầy đủ để xử lý kỹ thuật số và tích hợp các công nghệ mới.

Với đào tạo này, bạn cũng sẽ tìm hiểu làm thế nào để:

Phân tích nền móng của một tầm nhìn chiến lược của sự đổi mới, nghiên cứu nguyên tắc cơ bản của nó, phân tích môi trường cạnh tranh để cho phép học sinh để thiết kế, thực hiện và giám sát của một chiến lược sáng tạo cho sự thành công Đánh giá sự phù hợp của một chiến lược sáng tạo, phân tích kế hoạch marketing trên đó nó được dựa, quyết định các kênh thích hợp nhất của tiếp thị kỹ thuật số, vv do đó đảm bảo các kết quả mong muốn cho công ty của bạn Tìm hiểu thêm về xu hướng thị trường mới, khách hàng và các mô hình Giúp kết hợp các công nghệ phù hợp nhất trong quá trình kinh doanh Đánh giá sự biến đổi của công ty vào một môi trường kỹ thuật số Xây dựng và quản lý dự án số hóa kinh doanh Yêu cầu truy cập ... [-]
Bồ Đào Nha Portugal Online
Ghi danh mở rộng
Portuguese (Brazil)
Bán thời gian
720 giờ
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
IMF Business School Portugal

tiếp thị chuyên nghiệp và quảng cáo hay tiếp thị kỹ thuật số, các doanh nhân, giám đốc và cán bộ quản lý của các DNNVV người muốn chuyển hướng sự nghiệp của họ trong việc ... [+]

Các Thạc sĩ Digital Marketing và Truyền thông cho phép nó:

Nắm vững các phương tiện truyền thông kỹ thuật số và sự tham gia quảng cáo trực tuyến; Học cách quản lý chiến dịch SEM và PPC. Tiếp thị trả công cụ tìm kiếm: Google AdWords và Quảng cáo Bing; Tìm hiểu các chiến thuật và các biện pháp cần thiết để đạt được một vị trí tốt trong công cụ tìm kiếm; Xác định KPIs chính và số liệu cho mỗi kênh và chiến lược tiếp thị trực tuyến; Thực hiện tối ưu hóa liên tục của lợi nhuận kinh doanh bằng cách tạo trang Landing, Web Analytics và Thử nghiệm A / B; Xây dựng chiến lược truyền thông truyền thông xã hội. Quản lý cộng đồng (Community Manager) và kết quả đo trên mạng xã hội; Nắm vững các quy tắc chính và các công cụ cho phù hợp Inbound Marketing (nội dung tiếp thị). chuyển đổi nồng nhiệt; Quản lý chiến dịch tiếp thị email, hiển thị và liên kết; Tạo chiến dịch tiếp thị điện thoại di động, trò chơi điện tử ứng dụng hóa tổng thể và thương mại điện tử (e-commerce). Xây dựng chiến lược xã hội địa phương-mobile (Solomons). ... [-]
Bồ Đào Nha Portugal Online
Ghi danh mở rộng
Portuguese (Brazil)
Bán thời gian
720 giờ
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
IMF Business School Portugal

Các Thạc sĩ Thương mại và Quản trị Marketing nhằm mục đích, đào tạo giám đốc và cán bộ quản lý thông qua các xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp được thể tăng lợi n ... [+]

Người tiêu dùng đang ngày càng đòi hỏi, là nhiều thông tin hơn và cẩn thận với các thương hiệu. Các công ty cần quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và tiếp thị, trong đó có một định hướng thị trường hướng dẫn tổ chức để một môi trường thay đổi. Các công ty tìm kiếm các chuyên gia thiết lập một lời đề nghị thương mại (hàng hóa và dịch vụ), giao tiếp hiệu quả và có thể thuyết phục khách hàng.

Các Thạc sĩ Thương mại và Quản trị Marketing nhằm mục đích, đào tạo giám đốc và cán bộ quản lý thông qua các xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp được thể tăng lợi nhuận kinh doanh. Nó cho phép học sinh để biết thế giới của tiếp thị với một cái nhìn rộng của chiến lược kinh doanh và cụ thể của kỹ thuật đang được sử dụng. Vào cuối của thuyền trưởng, sinh viên sẽ có thể xây dựng chiến lược và kỹ thuật để bảo vệ và đạt được thành công trong bộ phận tiếp thị nào đó để làm việc thông qua các kỹ thuật thương mại, bán hàng, tiếp thị mới nhất và thông tin liên lạc.... [-]

Bồ Đào Nha Portugal Online
Ghi danh mở rộng
Portuguese (Brazil)
Bán thời gian
720 giờ
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Instituto Superior de Contabilidade e Administração do Porto

Các Thạc sĩ Thông tin doanh nghiệp (MIE) được trình bày như một huấn luyện sáng tạo trong khoa học thông tin ở Bồ Đào Nha, tạo thành sinh viên tốt nghiệp có thể thực hiện ... [+]

mục tiêu

Các Thạc sĩ Thông tin doanh nghiệp (MIE) được trình bày như một huấn luyện sáng tạo trong khoa học thông tin ở Bồ Đào Nha, tạo thành sinh viên tốt nghiệp có thể thực hiện nhiệm vụ của các nhà quản lý thông tin trong một bối cảnh kinh doanh.

Trong bối cảnh hiện tại, Mie đáp ứng các thách thức của việc thúc đẩy tinh thần kinh doanh và đổi mới năng lực, tạo thành sinh viên tốt nghiệp với một hồ sơ syncretic của các ngành khác nhau, có thể nhận ra các thông tin như là một giá trị chiến lược cần thiết cho việc quản lý của các tổ chức kinh doanh. Những sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể phát huy tối ưu hóa các quá trình liên quan đến việc tạo ra và sử dụng thông tin, hỗ trợ các hoạt động của công ty.... [-]

Bồ Đào Nha Porto
Tháng Mười 2019
Portuguese (Portugal)
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Instituto Superior de Contabilidade e Administração do Porto

Với Thạc sĩ Marketing kỹ thuật số nhằm mục đích giới thiệu một yếu tố của sự đổi mới trong các doanh nghiệp nhỏ, nơi có hoạt động liên quan đến tiếp thị thường là trong m ... [+]

mục tiêu

Với Thạc sĩ Marketing kỹ thuật số nhằm mục đích giới thiệu một yếu tố của sự đổi mới trong các doanh nghiệp nhỏ, nơi có hoạt động liên quan đến tiếp thị thường là trong một bộ phận duy nhất và đạo diễn chỉ đạo tất cả các hoạt động của các chức năng thương mại. Trong các công ty lớn, trái lại, nó là bình thường để có nhiều hơn một bộ phận, quản lý kỹ thuật và trung bình cho mỗi phân đoạn và / hoặc các dịch vụ sản phẩm hiện có, hoặc ngay cả đối với từng lĩnh vực thực hành tiếp thị. Quản lý sản phẩm và / hoặc thương hiệu là những ví dụ của loại quả chuyên nghiệp và các chuyên ngành marketing.... [-]

Bồ Đào Nha Porto
Tháng Mười 2019
Portuguese (Portugal)
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
ISG Business & Economics School

Mục tiêu chính của Thạc sĩ Marketing, trên một mặt, để cung cấp một nền giáo dục là cả tiên tiến và up-to-date trong các lĩnh vực khoa học về Marketing và, mặt khác, để t ... [+]

Mục tiêu chính của Thạc sĩ Marketing, trên một mặt, để cung cấp một nền giáo dục là cả tiên tiến và up-to-date trong các lĩnh vực khoa học về Marketing và, mặt khác, để thúc đẩy sinh viên thực hiện nghiên cứu.

Các Thạc sĩ Marketing sẽ giảng dạy và đào tạo sinh viên để đưa vào sử dụng những kiến ​​thức cụ thể của ngành, sử dụng các khái niệm, mô hình và lý thuyết truyền thống của tiếp thị. Ngoài ra, nó sẽ tạo ra nhận thức về phát triển mới trong lĩnh vực cụ thể để các mối quan hệ của công ty với khách hàng và công chúng và khuyến khích việc áp dụng các công nghệ mới Thông tin và Truyền thông để góp phần vào việc nâng cao hiệu suất công ty, trong một bối cảnh quốc tế, thông qua một tích hợp vai trò trong khu vực khác nhau của quản lý.... [-]

Bồ Đào Nha Lisbon
Tháng Mười 2019
Anh
Toàn thời gian
2 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
ISCSP - Instituto Superior de Ciências Sociais e Políticas

Các tần số kỹ thuật số Truyền thông chiến lược trong các đại học có mục tiêu tổng thể để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng lý luận và thực tiễn nhằm thúc đẩy và hỗ trợ ... [+]

RECIPIENTS

Chuyên gia truyền thông (chuyên gia tư vấn, công chúng nên các chuyên gia tư vấn, quan hệ công chúng, tiếp thị); sinh viên tốt nghiệp gần đây từ các lĩnh vực truyền thông và tương đương; quản lý nguồn nhân lực; công nghệ thông tin chuyên nghiệp; giáo viên; và quan tâm trong truyền thông kỹ thuật số nói chung.

MỤC TIÊU

Tần số Digital chiến lược truyền thông tốt nghiệp Nó có mục tiêu tổng thể để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng lý luận và thực tiễn nhằm thúc đẩy và hỗ trợ việc tích hợp các phương tiện truyền thông và thông tin kỹ thuật số trong quản lý chiến lược của một tổ chức, thương hiệu, sản phẩm, hay dịch vụ.... [-]

Bồ Đào Nha Lisbon
Tháng Mười 2019
Portuguese (Portugal)
Toàn thời gian
Bán thời gian
12 - 30 tháng
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
IADE

Các Thạc sĩ Thiết kế & Quảng cáo được dựa trên sự hội tụ của kiến ​​thức từ các lĩnh vực thiết kế và tiếp thị, quy tụ trong một chương trình hai lĩnh vực đào tạo nơi ... [+]

Các Thạc sỹ về Thiết kế & Quảng cáo được dựa trên sự hội tụ của kiến ​​thức từ các lĩnh vực thiết kế và tiếp thị, quy tụ trong một chương trình hai lĩnh vực đào tạo nơi IADE nhiều bạn đã nêu bật.

Qua nghiên cứu và sử dụng các mô hình dạy học tích cực của học sinh có thể hiểu được động lực sáng tạo quảng cáo, phân tích và phê bình đánh giá các đề xuất khác nhau và suy nghĩ các công ty người mẫu và hướng sáng tạo của tương lai.

Kinh nghiệm quốc tế

Ngoài các quan hệ đối tác quốc tế IADE có mạng lưới Laureate International Các trường Đại học toàn cầu cung cấp 80 trường đại học tại 29 quốc gia nơi học sinh có thể thực hiện sự nhanh nhẹn quốc tế. ... [-]

Bồ Đào Nha Lisbon
Trường liên hệ
Bồ Đào Nha
Bán thời gian
2 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
IADE

Thạc sĩ Xây dựng thương hiệu và thiết kế thời trang này nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên môn phức tạp và thực sự trong lĩnh vực thời trang, mở rộng và phát triển kiến ​​thức m ... [+]

Chương trình được phát triển với sự hợp tác với UBI - Đại học Beira nội thất

Điều này Thạc sĩ trong xây dựng thương hiệu và Thiết kế thời trang dự định để đáp ứng các nhu cầu phức tạp và thực tế về chuyên môn trong lĩnh vực thời trang, mở rộng và phát triển kiến ​​thức mới, và do đó góp phần vào việc đào tạo các chuyên gia có trình độ trong lĩnh vực này hoạt động. Thêm vào đó, nó là nhằm mục đích nâng cao năng lực quan trọng, kích thích các kỹ năng và sự phát triển của sự sáng tạo, đổi mới và tinh thần kinh doanh, luôn luôn xây dựng hoặc giải thích xu hướng thị trường.... [-]

Bồ Đào Nha Lisbon
Trường liên hệ
Bồ Đào Nha
Toàn thời gian
2 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
IPAM

Các Thạc sĩ Quản trị Marketing chuẩn bị học sinh để phát triển một hoạt động marketing chiến lược trong bối cảnh quốc tế. ... [+]

Các Thạc sĩ Quản trị Marketing chuẩn bị học sinh để phát triển một hoạt động marketing chiến lược trong bối cảnh quốc tế. Qua học tập kinh nghiệm trong kinh doanh ngâm đầy đủ, học sinh phát triển năng lực kỹ thuật và quan hệ để thực hiện chức năng trình độ trung cấp và cao hơn trong các tổ chức.

khóa học thạc sĩ này được dựa trên một cái nhìn toàn cầu của thị trường và địa chỉ liên lạc chặt chẽ với các công ty, bồi dưỡng tinh thần kinh doanh làm việc theo nhóm và đổi mới.

công ty

Trong suốt Thạc sĩ, học sinh sẽ có một số liên lạc thường xuyên với thế giới chuyên nghiệp, dù là thông qua các cuộc hội thảo với các nhà lãnh đạo và các chuyên gia tham khảo, nhà xưởng, dự án với các công ty và khả năng thực hiện các giai đoạn.... [-]

Bồ Đào Nha Lisbon Porto
Trường liên hệ
Anh,Bồ Đào Nha
Bán thời gian
4 học kỳ
Khuôn viên trường
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
ISEG - Lisbon School of Economics & Management

Nó cung cấp cho bạn những kiến ​​thức rất quan trọng để giúp các công ty đáp ứng được những thách thức mới thông qua một chương trình đào tạo toàn diện, tích hợp và nghiê ... [+]

MỤC TIÊU

Các tổng thể có các mục tiêu chủ yếu sau đây: để đào tạo cán bộ chuyên môn cao trong việc tiếp thị và với kiến ​​thức âm thanh trong các lĩnh vực khác nhau của chuyên môn hóa; cung cấp một phương pháp tiếp cận đầu tiên để nghiên cứu khoa học trong tiếp thị.

RECIPIENTS

The Master được thiết kế chủ yếu để hoàn thành sự hình thành của chu kỳ đầu tiên được cung cấp bởi một mức độ trong quản lý, tài chính, kinh tế, kỹ thuật, truyền thông và các lĩnh vực liên quan khác. Đó là bản chất chuyên nghiệp thạc sĩ, để đảm bảo rằng những sinh viên hoàn thành khóa học này nâng cao triển vọng của việc làm và nghề nghiệp trong tương lai.... [-]

Bồ Đào Nha Lisbon
Trường liên hệ
Anh
Toàn thời gian
2 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Universidade Europeia

Điểm đặc biệt của Executive Master trong Digital Marketing nằm trong sự kết hợp của một phương pháp tiếp cận có cấu trúc với chủ đề và tuyển chọn giảng viên với kinh nghi ... [+]

Tiếp thị kỹ thuật số ngày càng trở nên quan trọng đến mức sự quen thuộc với chủ đề là không thể thiếu, ngay cả đối với những người có kế hoạch thực hiện các chức năng rộng hơn như quản lý tiếp thị, người quản lý thương hiệu, nhà nghiên cứu thị trường, nhà hoạch định chiến lược, giám đốc sáng tạo, kế hoạch hoặc điều hành cấp cao trong một công ty quảng cáo.

Điểm đặc biệt của Executive Master trong Digital Marketing nằm trong sự kết hợp của một phương pháp tiếp cận có cấu trúc với chủ đề và tuyển chọn giảng viên với kinh nghiệm trong các công ty đi đầu trong tiếp thị kỹ thuật số không chỉ chi phối các khái niệm trung tâm của lĩnh vực này mà còn ứng dụng thực tế của nó .... [-]

Bồ Đào Nha Lisbon
Trường liên hệ
Bồ Đào Nha
Toàn thời gian
9 tháng
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Universidade Europeia

Nghiên cứu trong lĩnh vực sự kiện là một đầu tư tuyệt vời vì nó là thông qua các tổ chức thiết lập một kết nối trực tiếp với các bên liên quan của họ, liên quan đến chiến ... [+]

Nghiên cứu trong lĩnh vực sự kiện là một đầu tư tuyệt vời vì nó là thông qua các tổ chức thiết lập một kết nối trực tiếp với các bên liên quan của họ , liên quan đến chiến lược tiếp thị và truyền thông.

Universidade Europeia cung cấp một giáo trình mới cho các nghiên cứu sau đại học về Hình ảnh, Nghị định thư và Tổ chức sự kiện (ấn bản thứ 26) . Từ năm 2003, tổ chức này đã là người tiên phong trong việc giảng dạy trong lĩnh vực này và góp phần làm giàu cho nhiều chuyên gia. Kế hoạch nghiên cứu là rộng lớn và sáng tạo trong khu vực và ở Bồ Đào Nha. Cần lưu ý rằng trong những năm gần đây, phân đoạn hoạt động này đã được khẳng định là có ý nghĩa trong nền kinh tế quốc gia.... [-]

Bồ Đào Nha Lisbon
Trường liên hệ
Bồ Đào Nha
Toàn thời gian
9 tháng
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Universidade Europeia

Các thạc sĩ trong Digital Marketing thúc đẩy chuyên môn trong thành phần kỹ thuật số của tiếp thị và quản lý trong tất cả các khía cạnh của nó và quan điểm chiến lược, vớ ... [+]

Các Thạc sĩ Digital Marketing thúc đẩy chuyên môn trong thành phần kỹ thuật số của tiếp thị và quản lý trong tất cả các khía cạnh của nó và quan điểm chiến lược, với hầu hết các cập nhật và nội dung phù hợp với các xu hướng thành công của lĩnh vực này.

Tất nhiên trong Digital Marketing này cung cấp tất cả các công cụ cho sự thành công chuyên nghiệp trong việc tiếp thị, quảng cáo và truyền thông, cho phép sinh viên chuyển đổi những thách thức của ngành này trong cơ hội phát triển và tương lai.

Những lợi ích chính của bậc thầy này:... [-]

Bồ Đào Nha Lisbon
Trường liên hệ
Portuguese (Portugal)
Toàn thời gian
4 học kỳ
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Catolica Porto Business School

Mục tiêu chính của Thạc Sĩ Marketing là để đảm bảo sự liên kết giữa các lý thuyết và mô hình giảng dạy và thực tế của các vấn đề trong các hoạt động tiếp thị ngày nay. Do ... [+]

TRÌNH BÀY

Mục tiêu chính của Thạc sĩ Marketing là để đảm bảo sự liên kết giữa các lý thuyết và mô hình giảng dạy và thực tế của các vấn đề trong các hoạt động tiếp thị ngày nay. Do đó, chúng ta có xu hướng sử dụng cách tiếp cận giảng dạy thực nghiệm càng nhiều càng tốt, cùng với các nghiên cứu điển hình. Chúng tôi đã phát triển một cách tiếp cận thực dụng, thúc đẩy sinh viên nghiên cứu hữu ích.

Chương trình thạc sĩ của chúng tôi cũng cố gắng để tăng cường mối quan hệ giữa các trường đại học và các công ty. Vì vậy, chúng tôi có một số giáo viên đang hoạt động trong các công ty, và các tổ chức quốc gia hoặc quốc tế khác.... [-]

Bồ Đào Nha Porto
Trường liên hệ
Anh
Toàn thời gian
3 học kỳ
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh