Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Nghiên cứu Marketing

Xem 62 Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu Marketing

Bằng thạc sĩ là chứng nhận việc hoàn thành một chương trình đào tạo sau đại học qua đó sinh viên được mở rộng thêm kiến thức về một lĩnh vực cụ thể hoặc phát triển nghề nghiệp. Phần lớn các chương trình thạc sĩ đều được tài trợ bởi Nhà nước hoặc các trường đại học công lập.

Theo học marketing và giao tiếp mở ra các cơ hội làm việc trong tất cả các ngành, bởi lẽ tất cả các tổ chức đều cần phải giao tiếp với nhân viên và khách hàng của họ. Những người được đào tạo trong lĩnh vực marketing và giao tiếp có thể tìm được việc làm tại các công ty marketing hoặc các tập đoàn lớn.    

Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing Bán thời gian

Đọc nhiều hơn

MS trong Tiếp thị

Baruch College, Zicklin School of Business
Tại trường Bán thời gian 3 - 4 học kỳ August 2019 Hoa Kỳ New York

Thạc sĩ về Tiếp thị cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về quá trình ra quyết định của người tiêu dùng và các quy trình chiến lược nhằm chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp thành công trong tiếp thị. Sự tập trung chuyên môn của chúng tôi trong Tiếp thị số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Tiếp thị và Quản lý Tiếp thị cho phép bạn điều chỉnh các nghiên cứu của mình theo các mục tiêu chuyên nghiệp của bạn. [+]

Thạc sĩ về Tiếp thị cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về quá trình ra quyết định của người tiêu dùng và các quy trình chiến lược nhằm chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp thành công trong tiếp thị. Sự tập trung chuyên môn của chúng tôi trong Tiếp thị số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Tiếp thị và Quản lý Tiếp thị cho phép bạn điều chỉnh các nghiên cứu của mình theo các mục tiêu chuyên nghiệp của bạn.

Điểm nổi bật của Chương trình30 Tín dụngTrung bình hoàn thành 3 - 4 học kỳChuyên sâu về Tiếp thị Số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Marketing và Quản lý Tiếp thịQuản lý Marketing Tập trung... [-]

Bậc thầy của phân tích tiếp thị

Ghent University - Faculty of Economics and Business Administration
Tại trường Bán thời gian 1 năm September 2019 Bỉ Ghent

Các Thạc sĩ Phân tích Marketing là một nghiên cứu toàn thời gian một năm (hoặc hai năm học bán thời gian) về Quản lý Quan hệ phân tích khách hàng (CRM) / chủ đề Kinh doanh thông minh bằng tiếng Anh bao gồm các kỹ thuật khai thác dữ liệu. [+]

Thạc sĩ Phân tích thị

Các Thạc sĩ Phân tích Marketing là một nghiên cứu toàn thời gian một năm (hoặc hai năm học bán thời gian) về Quản lý Quan hệ phân tích khách hàng (CRM) / chủ đề Kinh doanh thông minh bằng tiếng Anh bao gồm các kỹ thuật khai thác dữ liệu. Cụ thể hơn, nghiên cứu này chủ yếu tập trung vào: Phân tích khách hàng thông minh quản lý quan hệ / khách hàng (ví dụ, sử dụng các kỹ thuật khai thác dữ liệu để tìm ra kiến ​​thức trong cơ sở dữ liệu (KDD)), cũng như nghiên cứu thị trường / tiếp thị.

mức độ chất lượng cao này được cung cấp với mức giá thấp của 541 EUR ≈ 735 USD (tức là, bình thường đầy đủ năm tiền phí nhập học cho tất cả học sinh cho tất cả các trình độ đại học 'bình thường' ở Bỉ) + approx. 250 EUR ≈ 340 USD (sách, phần mềm, vv). Đại học Ghent đã được cung cấp ở mức cao độ tiên tiến bậc thầy này kể từ tháng 10 năm 1999.... [-]


Thạc sĩ Marketing

Rome Business School
Tại trường Bán thời gian 1 năm March 2019 Ý Rome Italy Online + 1 nhiều hơn

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông của Rome Business School cung cấp cho bạn một khóa đào tạo xuất sắc, thực tập quốc tế, dịch vụ nghề nghiệp, mạng lưới toàn cầu và nhiều lợi ích khác cho sự phát triển chuyên nghiệp và cá nhân của bạn. Công thức giảng dạy khác nhau có sẵn để phù hợp với mọi yêu cầu; sinh viên đến từ hơn 140 quốc gia trên thế giới. [+]

Ngày bắt đầu: mỗi năm vào tháng 3 và tháng 10.

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông của Rome Business School cung cấp cho bạn một khóa đào tạo xuất sắc, thực tập quốc tế, dịch vụ nghề nghiệp, mạng lưới toàn cầu và nhiều lợi ích khác cho sự phát triển chuyên nghiệp và cá nhân của bạn. Công thức giảng dạy khác nhau có sẵn để phù hợp với mọi yêu cầu; sinh viên đến từ hơn 140 quốc gia trên thế giới .

Tổng quan

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông tại Rome Business School là một lựa chọn lý tưởng cho những người chuyên nghiệp đang tìm kiếm một chương trình cấp bằng thế giới trong các môn học này, để bắt đầu hoặc củng cố sự nghiệp thành công trong môi trường quốc tế. Chất lượng giảng dạy, thực tập quốc tế và các dịch vụ nghề nghiệp và mạng cung cấp tất cả góp phần làm cho chương trình này phù hợp hoàn hảo cho những người tìm cách vượt trội trong thị trường việc làm và trong kinh doanh toàn cầu.... [-]


Bậc thầy của quản lý cao cấp, đổi mới và xây dựng thương hiệu trong rome, italy

Swiss School of Management, Rome Italy
Tại trường Bán thời gian 1 - 2 năm October 2019 Ý Rome

Chương trình Thạc sĩ độc đáo này là một trong những loại hình này. Nó khác với các chương trình quản lý sang trọng khác, có một thành phần mạnh mẽ của các vấn đề parctical, gồm không chỉ các bên quản lý, nhưng cũng có những cách sáng tạo để phát triển các khái niệm mới về xây dựng thương hiệu và tạo ra giá trị. thăm Công ty cũng đã được dự tính trong chương trình. [+]

Thạc sĩ Quản lý sang trọng, đổi mới và xây dựng thương hiệu

Mặc dù khủng hoảng kinh tế toàn cầu, doanh số bán hàng xa xỉ đang tăng trên toàn thế giới. Hơn một biểu tượng, mặt hàng xa xỉ chỉ ra thành công, lợi thế, đặc quyền, hương vị và những giấc mơ. Thị trường cao cấp dựa vào nhà quản lý hiểu, người quản lý, và phát triển khu vực độc đáo này.

Thạc sĩ của chúng tôi trong quản lý sang trọng, đổi mới và xây dựng thương hiệu được thiết kế đặc biệt cho sinh viên tham vọng nghề nghiệp trong lĩnh vực quản lý cao cấp năng động, thị trường toàn cầu ngày nay.... [-]


Thạc Sĩ Trực Tuyến về chiến lược và kế hoạch quảng cáo

Flexible Learning with Falmouth University
Qua mạng Bán thời gian 2 năm May 2019 Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Saint Ives

Được cấu trúc để cho phép bạn khám phá tất cả các khía cạnh của thực tiễn quảng cáo theo chiều sâu, khóa học kết hợp tổng quan toàn diện về ngành, với cái nhìn sâu sắc về quá trình sáng tạo. Nó xem xét những yêu cầu nghiêm ngặt của các nghiên cứu, chiến lược và quy trình lập kế hoạch, và đưa bạn đến các quy trình và chức năng của bộ phận sáng tạo. [+]

Khóa học trực tuyến với hội thảo mặt đối mặt tùy chọn.

Chiết giảm giá vé sớm đến 1.000 bảng.

Tổng quan khóa học

Được cấu trúc để cho phép bạn khám phá tất cả các khía cạnh của thực tiễn quảng cáo theo chiều sâu, khóa học kết hợp tổng quan toàn diện về ngành, với cái nhìn sâu sắc về quá trình sáng tạo. Nó xem xét những yêu cầu nghiêm ngặt của các nghiên cứu, chiến lược và quy trình lập kế hoạch, và đưa bạn đến các quy trình và chức năng của bộ phận sáng tạo.

Khóa học là một phần của Trường Thiết kế Truyền thông của Trường Đại học Falmouth: nổi tiếng về chất lượng giảng dạy xuất sắc; được hỗ trợ bởi các liên hệ công nghiệp hạng nhất; và công nhận sự đa dạng quốc tế của cựu sinh viên.... [-]


WSB Torun - Thạc sỹ Quản trị và Luật: Tiếp thị và Quản lý Quốc tế

WSB Torun
Tại trường Bán thời gian 2 năm October 2019 Ba Lan Torun

Chương trình học chương trình học thứ hai của chúng tôi cho phép bạn tiếp tục phát triển kỹ năng và năng lực của mình. Nhiều sinh viên của chúng tôi theo đuổi các chương trình học thứ hai trong một lĩnh vực không liên quan trực tiếp đến giáo dục trước của họ. Bằng cách đó, họ có thể mở rộng đáng kể diện tích chuyên môn của mình. [+]

TRƯỜNG ĐẠI HỌC WSB TORUŃDạy tiếng AnhToàn thời gianBán thời gianCác chương trình cấp bằng thạc sỹ (chương trình thạc sỹ)

Chương trình học chương trình học thứ hai của chúng tôi cho phép bạn tiếp tục phát triển kỹ năng và năng lực của mình. Nhiều sinh viên của chúng tôi theo đuổi các chương trình học thứ hai trong một lĩnh vực không liên quan trực tiếp đến giáo dục trước của họ. Bằng cách đó, họ có thể mở rộng đáng kể diện tích chuyên môn của mình.

Đó là lĩnh vực nghiên cứu mà là một chương trình sáng tạo của chu kỳ thứ hai của nghiên cứu. Nó kết hợp kiến ​​thức từ cả lĩnh vực quản lý và pháp luật. Hai lĩnh vực này dường như là một phần không thể thiếu trong công việc của người quản lý đương đại. Trong quá trình nghiên cứu, bạn sẽ học hỏi về các khái niệm hiện tại về quản lý kinh doanh, các nguyên tắc của việc ra quyết định chiến lược và ảnh hưởng của chúng đối với hoạt động của các thực thể kinh doanh, thủ tục hành chánh và dân sự và các nguyên tắc về trách nhiệm quản lý trong kinh doanh. Ngoài ra, trong chuyên môn Quản lý và Tiếp thị Quốc tế, bạn sẽ đạt được kiến ​​thức và kỹ năng trong các lĩnh vực sau:... [-]


Thạc sĩ Kinh doanh (Marketing)

University of Wollongong Faculty of Business
Tại trường Bán thời gian 2 năm August 2019 Úc North Wollongong

Các Thạc sĩ Kinh doanh (Marketing) là phù hợp cho các nhà quản lý và quản lý trung tìm cách để tiếp tục sự nghiệp của họ trong một lĩnh vực kinh doanh chuyên ngành. [+]

Các Thạc sĩ Kinh doanh (Marketing) là phù hợp cho các nhà quản lý và quản lý trung tìm cách để tiếp tục sự nghiệp của họ trong một lĩnh vực kinh doanh chuyên ngành. Kiến thức và kỹ năng lý thuyết và thực tế được phát triển thông qua việc nghiên cứu nền tảng, chuyên môn và môn học chuyên môn cốt lõi. Các kiến ​​thức chuyên môn và kỹ năng được củng cố thông qua việc hoàn thành một dự án nghiên cứu dựa trên công nghiệp. Chuyên môn này cho phép bạn phát triển và thể hiện kiến ​​thức kỹ thuật và kỹ năng trong tiếp thị, một lĩnh vực ngày càng quan trọng đối với tất cả các loại tổ chức cần phân phối giá trị thông qua các sản phẩm và dịch vụ mà họ tạo ra. Bạn sẽ có cơ hội để nghiên cứu một loạt các chủ đề nâng cao trong tiếp thị và đạt được các kỹ năng tiếp thị chung và chuyên gia theo định hướng chuyên nghiệp. Bạn cũng có tùy chọn thực hiện một Thạc sĩ Kinh doanh (Chuyên môn đôi) cho phép bạn chọn hai chuyên ngành và hoàn thành khóa học trong hai năm toàn thời gian. Nếu bạn đã hoàn thành một văn bằng đại học trong Thương mại hoặc một khu vực có liên quan, bạn có thể đủ điều kiện để nhận tín dụng để công nhận việc học trước đó cho khóa học... [-]


Thạc sĩ marketting điều hành quản lý doanh thu bán thời gian

Ostelea Morocco
Tại trường Bán thời gian October 2019 Maroc Rabat

Các Thạc sĩ Điều hành Marketing, Marketing và quản lý du lịch Doanh thu, đào tạo độc đáo của loại hình này ở Ma-rốc, nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia và nhà quản lý, các kỹ năng cá nhân và chuyên nghiệp, để quản lý được cả tối ưu và hiệu quả, các quá trình tiếp thị, tiếp thị và phân phối các sản phẩm du lịch. [+]

Thạc sĩ Điều hành Marketing Tiếp thị và Quản lý Du lịch Doanh thu bán thời gian

năm học

Giá bằng Euro

Điều kiện truy cập

Hồ sơ

tháng 10 năm 2018

9900

tập nghiên cứu

phỏng vấn động lực

Bắc +3/5 hoặc 3 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực này

Trình bày

Trong một môi trường quốc tế cạnh tranh cao, các chuyên gia của ngành du lịch nói chung và đặc biệt là của ngành công nghiệp khách sạn của mình, đang đối mặt với một sự biến đổi mạnh mẽ của các doanh nghiệp như tiếp thị, bán hàng và phân phối. Vì vậy, làm chủ những khái niệm mới và các công cụ trực tuyến và ngoại tuyến, trở thành yếu tố cạnh tranh quyết định.... [-]


MM trong lĩnh vực tiếp thị chiến lược

Wits Business School
Tại trường Bán thời gian 2 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg

Nâng cao kiến ​​thức của bạn về các khái niệm kinh doanh và tiếp thị và khởi động sự nghiệp của bạn trong tiếp thị. Có được kiến ​​thức và sự tự tin để thực hiện các dự án tiếp thị đáng kể bằng cách sử dụng khoa học và tư duy mới nhất. [+]

Tổng quan về Chương trình

Thạc sĩ Quản lý trong lĩnh vực tiếp thị chiến lược dành cho sinh viên sau đại học muốn chuyển đổi bằng đại học của họ thành một mức độ WBS MM có giá trị cao và tham gia vào sự nghiệp tiếp thị, cũng như thực hành các nhà tiếp thị muốn thăng tiến nghề nghiệp của họ kiến thức họ cần để tự tin thực hiện các dự án quan trọng bằng cách sử dụng khoa học tiếp thị mới nhất và suy nghĩ.

Chương trình giáo dục

Các Thạc sĩ trong chiến lược tiếp thị là một chương trình bán thời gian 2 năm được bao gồm trong hai phần. Bạn sẽ làm các môn học chuyên sâu thông qua một số mô-đun, tiếp theo là một luận án về một chủ đề nghiên cứu mà bạn chọn. Luận án bao gồm 50% điểm số của bạn và xây dựng trên mọi thứ bạn đã học được trong khóa học. Bạn sẽ cần phải chọn một chủ đề phù hợp, phát triển một đề xuất nghiên cứu, thu thập và phân tích dữ liệu, và trình bày một báo cáo nghiên cứu.... [-]


bậc thầy của nghệ thuật (ma) trong tiếp thị

Webster Vienna Private University
Tại trường Bán thời gian 1.5 - 2 năm October 2019 Áo Vienna

Mục tiêu của lõi tiếp thị để cung cấp một cơ hội cho sinh viên nghiên cứu động lực học của hành vi con người có ảnh hưởng đến quyết định tiếp thị ... [+]

Master of Arts (MA) trong tiếp thị

&nbsp

Mục tiêu của lõi tiếp thị là cung cấp một cơ hội cho sinh viên nghiên cứu động lực học của hành vi con người có ảnh hưởng đến quyết định tiếp thị. Bao gồm trong phân tích này là một kiểm tra các hoạt động tiếp thị hiệu quả và thủ tục và các kỹ thuật phân tích đáp ứng nhu cầu trước khi quyết định tiếp thị cơ bản.

&nbsp

Chương trình Chương trình giảng dạy

36 giờ tín dụng cần thiết cho các bậc thầy của nghệ thuật (MA) hoặc 48 giờ tín dụng cần thiết cho các bậc thầy của quản trị kinh doanh (MBA ) Phải bao gồm các khóa học sau đây cho chính / nhấn mạnh trong tiếp thị: ... [-]


Thạc sĩ trong tiếp thị, quảng bá du lịch và quản lý doanh thu

OSTELEA - Escuela de Turismo
Tại trường Bán thời gian October 2019 Tây Ban Nha Barcelona Madrid

Các Thạc sĩ Marketing, tiếp thị Du lịch và Quản lý Doanh thu là tổng chỉ ở Tây Ban Nha đáp ứng hai điểm sau đây. Hiện nay không có trường khác đào tạo sinh viên đại học với giám đốc điều hành của ngành và làm như vậy với các công cụ tương tự được sử dụng bởi hầu hết các công ty. Tất cả các khóa học có một sự phát triển hoàn toàn thực tế và chuyên nghiệp tập trung vào sinh viên [+]

Thạc sĩ Marketing, Marketing Du lịch và Quản lý Doanh thu

Ngành du lịch nói chung và khách sạn nói riêng đang trải qua một chuyển đổi nhanh chóng trong lĩnh vực tiếp thị, phân phối và bán hàng. Quyền làm chủ của công cụ trực tuyến mới là chìa khóa để quản lý khách sạn. Khả năng cạnh tranh cao trong môi trường này đòi hỏi các con số của Giám đốc Thương mại điện tử và Giám đốc quản lý doanh thu như các vị trí chủ chốt trong ngành khách sạn hiện nay.

Các Thạc sĩ Marketing, tiếp thị Du lịch và Quản lý Doanh thu là tổng chỉ ở Tây Ban Nha đáp ứng hai điểm sau đây. Hiện nay không có trường khác đào tạo sinh viên đại học với giám đốc điều hành của ngành và làm như vậy với các công cụ tương tự được sử dụng bởi hầu hết các công ty. Tất cả các khóa học có một sự phát triển hoàn toàn thực tế và chuyên nghiệp tập trung vào sinh viên... [-]


Thạc Sĩ Đổi mới và Tiếp thị Du lịch trực tuyến

UCAM Universidad Católica San Antonio de Murcia
Qua mạng Bán thời gian 1 năm September 2019 Tây Ban Nha Spain Online

Khóa học Trực tuyến về Tiếp thị Đổi mới và Tiếp thị Du lịch dành cho những cá nhân có cùng niềm đam mê với văn hoá đổi mới, công nghệ và tiếp thị được áp dụng trong các tổ chức du lịch như một sinh viên truyền thống. [+]

Khóa học Trực tuyến về Tiếp thị Đổi mới và Tiếp thị Du lịch dành cho những cá nhân có cùng niềm đam mê với văn hoá đổi mới, công nghệ và tiếp thị được áp dụng trong các tổ chức du lịch như một sinh viên truyền thống.

Chương trình trực tuyến này được thiết kế để có sẵn trực tuyến hoàn toàn cho những người muốn nâng cao trình độ học vấn của họ trong khi vẫn duy trì sự nghiệp chuyên nghiệp và các thói quen hàng ngày.

Sinh viên muốn tham gia chương trình này phải tốt nghiệp một nghiên cứu liên quan đến du lịch hoặc có bằng cấp ở trình độ đại học trong một lĩnh vực học thuật khác.... [-]


Thạc sĩ trong quản lý truyền thông - truyền hình (quảng cáo, quan hệ công chúng, xây dựng thương hiệu)

University of Wroclaw
Tại trường Bán thời gian 2 năm October 2019 Ba Lan Wrocław

nghiên cứu Quản lý Truyền thông cung cấp một cách tiếp cận toàn diện để giao tiếp bên ngoài và nội bộ của các thương hiệu, các tổ chức và hình ảnh của họ, bằng các phương tiện của hệ thống thông tin hiện có. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ phải mua lại kiến ​​thức lý thuyết và năng lực thực tế trong các lĩnh vực khía cạnh cụ thể của thông tin liên lạc của các tổ chức và hình ảnh bên ngoài và nội bộ của họ (quảng cáo, công ... [+]

nghiên cứu Quản lý Truyền thông cung cấp một cách tiếp cận toàn diện để giao tiếp bên ngoài và nội bộ của các thương hiệu, các tổ chức và hình ảnh của họ, bằng các phương tiện của hệ thống thông tin hiện có. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ phải mua lại kiến ​​thức lý thuyết và năng lực thực tế trong các lĩnh vực khía cạnh cụ thể của thông tin liên lạc của các tổ chức và hình ảnh bên ngoài và nội bộ của họ (quảng cáo, quan hệ công chúng, xây dựng thương hiệu). Họ cũng sẽ phải mua lại kiến ​​thức chi tiết về phạm vi công việc và năng lực của các đơn vị khác nhau của các tổ chức và các công ty từ các ngành công nghiệp sáng tạo. Mục tiêu giáo dục của chương trình là xây dựng năng lực kết nối với thiết kế (còn đồ họa), cảm nhận như là một yếu tố quan trọng của hình ảnh tổ chức và thương hiệu.... [-]


Master of Creative Advertising (Advanced)

Torrens University Australia
Tại trường Bán thời gian 1 năm February 2019 Úc Sydney Leura Fitzroy Melbourne Brisbane Adelaide New Zealand Auckland + 7 nhiều hơn

[+]

các cơ quan quảng cáo bộ phận tiếp thị

Đồ họa không gian [-]

Thạc sĩ Marketing, Marketing Du lịch và Quản lý Doanh thu Khách sạn (Bán thời gian) - Barcelona

The Ostelea - School of Tourism and Hospitality International
Tại trường Bán thời gian April 2019 Tây Ban Nha Barcelona

Ngành du lịch nói chung và khách sạn nói riêng đang trải qua một sự chuyển đổi nhanh chóng trong lĩnh vực tiếp thị, phân phối và bán hàng. Việc nắm vững các công cụ trực tuyến mới là chìa khóa để có thể quản lý các cơ sở khách sạn. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Nghiên cứu Marketing.

Ngành du lịch nói chung và khách sạn nói riêng đang trải qua một sự chuyển đổi nhanh chóng trong lĩnh vực tiếp thị, phân phối và bán hàng. Việc nắm vững các công cụ trực tuyến mới là chìa khóa để có thể quản lý các cơ sở khách sạn. Khả năng cạnh tranh cao của môi trường này đòi hỏi con số của Giám đốc thương mại điện tử và Giám đốc quản lý doanh thu là các vị trí chủ chốt trong ngành khách sạn hiện tại.

Với Thạc sĩ Marketing, Marketing và Quản lý doanh thu du lịch là bậc thầy duy nhất ở Tây Ban Nha đáp ứng hai điểm sau đây. Hiện tại không có trường đại học nào khác đào tạo sinh viên của mình cùng với các giám đốc điều hành trong lĩnh vực của mình và điều đó có cùng với các công cụ mà hầu hết các công ty sử dụng. Tất cả các môn học đều có sự phát triển hoàn toàn thiết thực và tập trung vào sự chuyên nghiệp của sinh viên... [-]