Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing

So sánh 222 Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu Marketing

Các cá nhân đang tìm kiếm để thúc đẩy sự nghiệp của họ và những người đã nhận được bằng cử nhân của họ có thể tìm lấy bằng thạc sĩ là một bước tiếp theo hợp lý và có lợi. Bằng Thạc sĩ giúp chuyển hướng tập trung của một cá nhân trong một lĩnh vực cụ thể và cũng chuẩn bị cho họ để nghiên cứu thêm, nếu muốn.

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông là gì? Nó là một chương trình học cho phép người tham gia để khám phá cách với thế giới xung quanh họ giao tiếp, cũng như những cách hiệu quả nhất để chuyển tiếp một thông điệp tới đối tượng khác nhau. Không chỉ làm sinh viên nghiên cứu thị hiện tại và chiến lược truyền thông, nhưng họ cũng có được kỹ năng phân tích sắc sảo, kiến ​​thức kinh doanh và hiểu biết về cách tiếp thị ảnh hưởng đến các nền kinh tế khác nhau. Sau khi hoàn tất chương trình này sinh viên tốt nghiệp có thể phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị hiệu quả và các bài phát biểu.

Có một số lợi ích khác nhau hoàn thành một Thạc sĩ Marketing và Truyền thông.khái niệm liên ngành giúp sinh viên tốt nghiệp để trở thành công nhân nhiều mặt. Điều này có thể giúp các nhân viên bảo trì kỹ năng trong thị trường việc làm.

Có nhiều yếu tố góp phần vào chi phí cho các mức độ này. Một số yếu tố, chẳng hạn như chi phí trung bình của tổ chức, vị trí địa lý, và cho dù bạn học trực tuyến hoặc trong khuôn viên trường tất cả các đóng góp một phần trong việc quyết định các chi phí cuối cùng.

mức độ này cung cấp một loạt các lựa chọn nghề nghiệp để lựa chọn. Sinh viên tốt nghiệp có thể quyết định bước vào lĩnh vực tiếp thị và làm việc cho thực tế bất kỳ loại hình kinh doanh. các tập đoàn lớn, các doanh nghiệp nhỏ, phi lợi nhuận, kinh doanh bán lẻ và hơn nữa là trong nhu cầu thường xuyên của các chuyên gia tiếp thị. Các cá nhân cũng có thể chọn để tham gia công ty tiếp thị hoặc bắt đầu kinh doanh riêng của họ. Những người tận hưởng những khía cạnh nói cũng có thể cân nhắc việc theo đuổi một vị trí trong các lĩnh vực điện ảnh và truyền thông.

Nếu bạn có một món quà dành cho tiếp thị hoặc thích giao tiếp với những người khác, mức độ này là đáng xem xét. Tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường của sự lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.

Đọc nhiều hơn

Thạc sĩ Quản lý Marketing (MiMM)

University of St. Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2019 Thụy Sĩ St. Gallen

Chương trình Thạc sĩ Quản lý Marketing (MiMM) đào tạo sinh viên quan tâm đến khách hàng và thiết kế để trở thành nhân vật phản chiếu, có thẩm quyền và kinh doanh. Chương trình tập trung vào khách hàng. Với một nền giáo dục rộng lớn và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hành vi người tiêu dùng và nghiên cứu thị trường, sinh viên học cách điều hành một công ty theo cách khách hàng, một mặt, và cách đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, mặt khác, để đảm bảo rằng các công ty có thể đứng vững thành công trong cuộc cạnh tranh toàn cầu. [+]

Mục tiêu:Mục tiêu

Sinh viên tốt nghiệp MiMM ...

… Xác định các thách thức và nhu cầu hành động từ quan điểm của khách hàng và thị trường và có thể áp dụng các quan điểm kinh doanh khác. ... đã quen thuộc với các phương pháp và công cụ nghiên cứu thị trường và hành vi của người tiêu dùng bởi vì họ đã áp dụng chúng vào các ví dụ thực tế và thực hành chúng. ... tiến hành đánh giá tốt về hiệu quả và hiệu quả của chiến lược và chiến dịch trong bối cảnh quản lý doanh nghiệp theo định hướng thị trường (quản lý tiếp thị). … Có thẩm quyền trong việc khái niệm hóa việc sử dụng các công cụ theo định hướng thị trường và có thể đổi mới các chiến lược trong một môi trường năng động. ... rất thông thạo việc xử lý phương tiện (kỹ thuật số). … Kết hợp các phương pháp phân tích định tính và định lượng để giải quyết các vấn đề hiện tại và tương lai. … Đánh giá tác động của các chiến lược và kế hoạch kinh doanh trên thị trường, xã hội và môi trường một cách thực tế. ... đã học cách giải quyết những điều mới trong tinh thần trách nhiệm cá nhân. ... xây dựng hậu quả rõ ràng.... [-]


MS trong Tiếp thị

Baruch College, Zicklin School of Business
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 3 - 4 học kỳ September 2019 Hoa Kỳ New York + 1 nhiều hơn

Thạc sĩ về Tiếp thị cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về quá trình ra quyết định của người tiêu dùng và các quy trình chiến lược nhằm chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp thành công trong tiếp thị. Sự tập trung chuyên môn của chúng tôi trong Tiếp thị số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Tiếp thị và Quản lý Tiếp thị cho phép bạn điều chỉnh các nghiên cứu của mình theo các mục tiêu chuyên nghiệp của bạn. [+]

Thạc sĩ về Tiếp thị cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về quá trình ra quyết định của người tiêu dùng và các quy trình chiến lược nhằm chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp thành công trong tiếp thị. Sự tập trung chuyên môn của chúng tôi trong Tiếp thị số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Tiếp thị và Quản lý Tiếp thị cho phép bạn điều chỉnh các nghiên cứu của mình theo các mục tiêu chuyên nghiệp của bạn.

Điểm nổi bật của Chương trình30 Tín dụngTrung bình hoàn thành 3 - 4 học kỳChuyên sâu về Tiếp thị Số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Marketing và Quản lý Tiếp thịQuản lý Marketing Tập trung... [-]

Thạc sĩ Quảng cáo Sáng tạo

NABA - Nuova Accademia di Belle Arti
Tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2019 Ý Milan Rome + 1 nhiều hơn

Thạc sĩ Quảng cáo Sáng tạo là một sáng kiến ​​chung giữa NABA và Trường Thiết kế Truyền thông ở Auckland, New Zealand. Chương trình thạc sĩ một năm này tập trung vào các kỹ thuật quảng cáo sáng tạo và hiệu quả giúp khách hàng suy nghĩ, nói chuyện và mua. Khóa học bao gồm tất cả các phương tiện trong đó quảng cáo xuất hiện — từ in ấn, đài phát thanh và truyền hình đến Web và truyền thông xã hội. [+]

MASTER TRONG QUẢNG CÁO CREATIVE

Cách tiếp cận 'Học tập do Doing' của chúng tôi kết hợp các nguyên tắc thị giác truyền thống với các công nghệ kỹ thuật số mới và tổng hợp nghiên cứu cá nhân với các hoạt động theo nhóm của nhóm. Chúng tôi thiết lập nhiều sự hợp tác và dự án với các công ty và cơ sở quốc tế của Ý để tạo cơ hội cho sinh viên thực hiện các bài tập tư duy phê bình, giải quyết vấn đề khái niệm và các kỹ năng thiết kế và thiết kế thực tế.

TẠI SAO NABAHọc tại Milan, được công nhận là thủ đô thời trang, nghệ thuật và thiết kế của thế giới.Hợp tác với hơn 1.000 công ty, làm việc trong các dự án thực tế và bổ sung cho các nghiên cứu của bạn với các cơ hội thực tập độc đáo.Để có được một kinh nghiệm đa ngành và đa văn hóa, với trọng tâm là thử nghiệm trực tiếp.Để học hỏi từ một giảng viên xuất sắc của các chuyên gia ngành công nghiệp cảm hứng và cố vấn.Để tham dự các chương trình tiên tiến được tổ chức cả bằng tiếng Ý và tiếng Anh, sẽ mang lại cho bạn một bằng cấp được quốc tế công nhận.Để học tại một học viện đoạt giải thưởng, được lựa chọn bởi các ấn phẩm hàng đầu như Nhà xuất bản Khung, Tạp chí Domus, và Business of Fashion,... [-]

Bậc thầy của marketing quốc tế (MIM)

Hult International Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm August 2019 Hoa Kỳ San Francisco Boston Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland London Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai Trung Quốc Shanghai New York Cambridge + 9 nhiều hơn

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm bằng Thạc sĩ Marketing quốc tế trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật. [+]

Hãy trang bị các kỹ năng tiếp thị, bạn cần phải đứng ra trong một thị trường toàn cầu.

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm Thạc sĩ Marketing quốc tế mức độ trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật.

Địa điểm

Bắt đầu Master của Marketing quốc tế tại Boston, London, sau đó chọn để khám phá bất kỳ hai cơ sở khác như là một phần của Campus Rotation toàn cầu độc đáo Hult của.

Chủ nhân của Marketing quốc tế trong nháy mắt ... [-]

Thạc sĩ Marketing

EAE Business School International
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng April 2019 Tây Ban Nha Barcelona Madrid + 1 nhiều hơn

Với bậc thầy về Marketing [+]

Chương trình này sẽ được thực hiện bằng tiếng Anh.

Môi trường kinh doanh hiện tại đang phát triển nhanh chóng. Toàn cầu hóa, công nghệ thông tin mới và các kênh phân phối sáng tạo đang thay đổi quan điểm của tiếp thị. Các công ty đang ngày càng đòi hỏi nhiều chuyên gia có khả năng dẫn dắt những thay đổi này và biến những cơ hội này thành lợi thế cạnh tranh. Các chuyên gia được đào tạo vững chắc, những người có kiến thức vững chắc về các xu hướng tiếp thị hiện đại mới và hiểu biết sâu sắc về các khía cạnh tổ chức tạo ra giá trị doanh nghiệp.... [-]


Thạc sĩ trong tiếp thị

ISG Business & Economics School
Tại trường Toàn thời gian 2 năm October 2019 Bồ Đào Nha Lisbon

Mục tiêu chính của Thạc sĩ Marketing, trên một mặt, để cung cấp một nền giáo dục là cả tiên tiến và up-to-date trong các lĩnh vực khoa học về Marketing và, mặt khác, để thúc đẩy sinh viên thực hiện nghiên cứu. .. [+]

Mục tiêu chính của Thạc sĩ Marketing, trên một mặt, để cung cấp một nền giáo dục là cả tiên tiến và up-to-date trong các lĩnh vực khoa học về Marketing và, mặt khác, để thúc đẩy sinh viên thực hiện nghiên cứu.

Các Thạc sĩ Marketing sẽ giảng dạy và đào tạo sinh viên để đưa vào sử dụng những kiến ​​thức cụ thể của ngành, sử dụng các khái niệm, mô hình và lý thuyết truyền thống của tiếp thị. Ngoài ra, nó sẽ tạo ra nhận thức về phát triển mới trong lĩnh vực cụ thể để các mối quan hệ của công ty với khách hàng và công chúng và khuyến khích việc áp dụng các công nghệ mới Thông tin và Truyền thông để góp phần vào việc nâng cao hiệu suất công ty, trong một bối cảnh quốc tế, thông qua một tích hợp vai trò trong khu vực khác nhau của quản lý.... [-]


Bậc thầy của phân tích tiếp thị

Ghent University - Faculty of Economics and Business Administration
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 1 năm September 2019 Bỉ Ghent + 1 nhiều hơn

Các Thạc sĩ Phân tích Marketing là một nghiên cứu toàn thời gian một năm (hoặc hai năm học bán thời gian) về Quản lý Quan hệ phân tích khách hàng (CRM) / chủ đề Kinh doanh thông minh bằng tiếng Anh bao gồm các kỹ thuật khai thác dữ liệu. [+]

Thạc sĩ Phân tích thị

Các Thạc sĩ Phân tích Marketing là một nghiên cứu toàn thời gian một năm (hoặc hai năm học bán thời gian) về Quản lý Quan hệ phân tích khách hàng (CRM) / chủ đề Kinh doanh thông minh bằng tiếng Anh bao gồm các kỹ thuật khai thác dữ liệu. Cụ thể hơn, nghiên cứu này chủ yếu tập trung vào: Phân tích khách hàng thông minh quản lý quan hệ / khách hàng (ví dụ, sử dụng các kỹ thuật khai thác dữ liệu để tìm ra kiến ​​thức trong cơ sở dữ liệu (KDD)), cũng như nghiên cứu thị trường / tiếp thị.

mức độ chất lượng cao này được cung cấp với mức giá thấp của 541 EUR ≈ 735 USD (tức là, bình thường đầy đủ năm tiền phí nhập học cho tất cả học sinh cho tất cả các trình độ đại học 'bình thường' ở Bỉ) + approx. 250 EUR ≈ 340 USD (sách, phần mềm, vv). Đại học Ghent đã được cung cấp ở mức cao độ tiên tiến bậc thầy này kể từ tháng 10 năm 1999.... [-]


Thạc Sĩ Quảng Cáo

RM Milan - International Fashion and Design School
Tại trường Toàn thời gian 10 tháng November 2019 Ý Milan

Tại sao? Các khối nguyên chất đang đổ nát. Quảng cáo đang tìm kiếm những cách tiếp cận mới với người dân, những người cảnh giác và theo đường lối hơn so với trước đây. Một lần, có rất nhiều tiền và một vài phương tiện truyền thông. Hôm nay nó hoàn toàn ngược lại và từ khối vững chắc của các quy tắc và phương pháp của quá khứ chúng ta bây giờ phải tiến triển nhanh chóng đến một quảng cáo có thể chảy như chất lỏng vào tất cả các không gian được làm bằng công nghệ. [+]

Mười tháng tuyệt vời. Mười cơ quan cấp cao nhất trong giảng đường, mỗi tháng một lần. Mười cơ hội độc đáo để học tập bằng cách làm, khuỷu tay tới khuỷu tay với điều tốt nhất. Các Raffles Milano Masters: một người nào đó đã đưa ra với họ cuối cùng.Tại sao?

Các khối nguyên chất đang đổ nát. Quảng cáo đang tìm kiếm những cách tiếp cận mới với người dân, những người cảnh giác và theo đường lối hơn so với trước đây. Một lần, có rất nhiều tiền và một vài phương tiện truyền thông. Ngày nay nó hoàn toàn ngược lại và từ khối vững chắc của các quy tắc và phương pháp của quá khứ, bây giờ chúng ta phải nhanh chóng tiến tới một quảng cáo có thể chảy giống như chất lỏng vào tất cả các không gian do công nghệ cung cấp.... [-]


Thạc sĩ Quản lý tiếp thị quốc tế

GEMA Business School
Tại trường Toàn thời gian 4 - 10 tháng Ghi danh mở rộng Ý Rome

Chương trình Thạc sĩ được thiết kế riêng cho những người muốn đạt được chuyên môn Tiếp thị Quốc tế, bắt đầu từ Nguyên tắc Cơ bản về Tiếp thị đến Tiếp thị Quốc tế, Kinh doanh Kỹ thuật số và Truyền thông Xã hội. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing. Tại sao bằng Thạc sĩ Quản lý tiếp thị quốc tế?

Chương trình Thạc sĩ được thiết kế riêng cho những người muốn đạt được chuyên môn Tiếp thị Quốc tế, bắt đầu từ Nguyên tắc Cơ bản về Tiếp thị đến Tiếp thị Quốc tế, Kinh doanh Kỹ thuật số và Truyền thông Xã hội.

Mục tiêu của Chương trình sẽ liên lạc trên nhiều loại hình học tập khác nhau: bồi dưỡng thái độ và giá trị, phát triển năng lực trong hoạt động, và thu thập thông tin và khái niệm.

Những người tham gia sẽ phát triển kỹ năng và năng lực trong các yếu tố quan trọng của chiến lược: kinh doanh (tiếp thị, nghiên cứu tiếp thị, phát triển bền vững và truyền thông xã hội, vv), lập kế hoạch và tư duy thiết kế, lãnh đạo và tình báo tình cảm và đạo đức. Nhờ sự hợp tác với trường Đại học Saint Joseph (Mỹ), một trong những cơ sở giáo dục đại diện nhất ở Mỹ, tất cả các hoạt động đào tạo (bài giảng, nghiên cứu, bài tập, công trình dự án, vv) sẽ được tổ chức bằng tiếng Anh Thành viên, Thăm Giáo sư và Diễn giả từ bối cảnh kinh doanh của Mỹ và quốc tế.... [-]


Thạc sĩ trong Visual Thiết kế thương hiệu

Domus Academy
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng September 2019 Ý Milan

Trong Thạc sĩ thiết kế thương hiệu Visual, bạn sẽ đạt được những kỹ năng để xác định tài sản cốt lõi của công ty. Để nuôi dưỡng một sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và cách tốt nhất để giao tiếp giá trị của nó, cả trong vật lý và các thế giới truyền thông xã hội. Để mang lại cho nó tất cả lại với nhau thành một phù hợp tầm nhìn thương hiệu, giọng nói, và môi trường. [+]

Thạc Sĩ Thiết Kế Thương Hiệu Trực Tuyến - Các Thương Hiệu Mô Hình Lại

'Học bằng Thiết kế' là cách Học viện Domus sẽ thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Không chỉ là nơi mà các nhà thiết kế ngày mai có thể tạo ra kỳ quan và bất ngờ, đó cũng là nơi mà sinh viên có thể khám phá những thực tế mới và sáng tạo ra những quỹ đạo chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của thị trường ngày mai.

TẠI SAO Học viện Domus Trải nghiệm Milano, Thủ đô thời trang và Thiết kế Thế giới. Thiết kế Thạc sĩ của bạn trong một Học viện xếp hạng cao cung cấp một mức độ toàn cầu được công nhận. Nâng cao kiến ​​thức và bí quyết của bạn nhờ các dự án thực sự. Xây dựng mạng lưới đa văn hóa và toàn cầu của bạn. Tăng sự nghiệp của bạn với Kinh nghiệm chuyên môn độc đáo của chúng tôi. ... [-]

Thạc sĩ Điều hành Marketing Tiếp thị và Quản lý Doanh thu du lịch Toàn thời gian

Ostelea Morocco
Tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2019 Maroc Rabat

Các Thạc sĩ Điều hành Marketing Tiếp thị và Quản lý Du lịch Doanh thu mục tiêu toàn thời gian để đào tạo các chuyên gia và nhà quản lý, các kỹ năng cá nhân và chuyên nghiệp, để quản lý được cả hai quá trình tiếp thị tối ưu và hiệu quả, tiếp thị và phân phối các sản phẩm du lịch. [+]

trình bày

Trong một môi trường quốc tế cạnh tranh cao, các chuyên gia của ngành du lịch nói chung và đặc biệt là của ngành công nghiệp khách sạn của mình, đang đối mặt với một sự biến đổi mạnh mẽ của các doanh nghiệp như tiếp thị, bán hàng và phân phối. Vì vậy, làm chủ những khái niệm mới và các công cụ trực tuyến và ngoại tuyến, trở thành yếu tố cạnh tranh quyết định.

Các Thạc sĩ Điều hành Marketing Tiếp thị và Quản lý Du lịch Doanh thu mục tiêu toàn thời gian để đào tạo các chuyên gia và nhà quản lý, các kỹ năng cá nhân và chuyên nghiệp, để quản lý được cả hai quá trình tiếp thị tối ưu và hiệu quả, tiếp thị và phân phối các sản phẩm du lịch.... [-]


Thạc sĩ quản trị kinh doanh và tiếp thị

ESEM
Tại trường Toàn thời gian September 2019 Tây Ban Nha Madrid

Một chương trình cho các chuyên gia ở cấp độ quốc tế. Nhằm vào những người nắm giữ hoặc không được kêu gọi để giữ các vị trí và chức năng của thị quản lý thương mại hoặc bán hàng ... [+]

Một chương trình cho các chuyên gia ở cấp độ quốc tế. Nhằm vào những người nắm giữ hoặc không được kêu gọi để giữ các vị trí và chức năng của Marketing Giám đốc thương mại hoặc bán hàng

ESEM, với 47 năm hoạt động và phát triển, là trường kinh doanh chuyên về lĩnh vực kinh doanh Thương mại và Tiếp thị, với sự công nhận trong các công ty quốc gia và quốc tế.

By lớp học và các chương trình của chúng tôi nó đã được hơn 20.000 sinh viên trên năm châu lục.

Mục tiêu khóa học

Cung cấp các công cụ cần thiết cho việc phát triển kinh doanh. Những công cụ phục vụ cho chức năng kép của kinh doanh và Quản trị Marketing.... [-]


Bậc thầy của tiếp thị (mmktg)

University of Auckland Business School
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng March 2019 New Zealand Auckland

Thạc sĩ Marketing là một chương trình học khóa học thạc sĩ 18 tháng nhằm mục đích giúp bạn phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để theo đuổi một nghề nghiệp trong tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được đánh giá cao của [+]

Thạc sĩ Marketing là một chương trình học khóa học thạc sĩ 18 tháng nhằm mục đích giúp bạn phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để theo đuổi một nghề nghiệp trong tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được đánh giá cao của tiếp thị hiện đại trong bối cảnh toàn cầu và khả năng để xác định cơ hội thị trường và phát triển chiến lược tiếp thị thích hợp.

Triển vọng nghề nghiệp

Với một Thạc sĩ Marketing, sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị những kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết cho một sự nghiệp trong ngành công nghiệp tiếp thị và truyền thông. Sinh viên có thể theo đuổi một nghề nghiệp trong công ty, tư vấn hoặc phân tích thị trường, trong số những lựa chọn khác.... [-]


Thạc sĩ trong tiếp thị tiên tiến

University of Deusto: Deusto Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng September 2019 Tây Ban Nha Bilbao

Thạc sĩ này được dạy bằng tiếng Tây Ban Nha nhằm trang bị cho các nhà quản lý, những người sẽ đảm nhận trách nhiệm trong lĩnh vực tiếp thị của kiến ​​thức và kỹ năng cao cấp trong một thị trường ngày càng toàn cầu và kết nối với nhau chính xác. [+]

Mô tả chương trình

Thạc sĩ này nhằm trang bị cho các nhà quản lý, những người sẽ đảm nhận trách nhiệm trong lĩnh vực tiếp thị của kiến ​​thức và kỹ năng nâng cao trong một thị trường ngày càng toàn cầu và kết nối chính xác.

Nó nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia có khả năng thiết lập chiến lược mối quan hệ với khách hàng và người tiêu dùng, chính sách phân phối và truyền thông, quản lý thương hiệu trong ánh sáng của những thách thức mới và cơ hội được cung cấp bởi những tiến bộ trong công nghệ thông tin truyền thông và có tính đến đặc thù của các thị trường khác nhau và nước; những người quản lý có thể xác định và đề xuất các mô hình kinh doanh phù hợp nhất trong mỗi môi trường, thiết kế và thực hiện các chiến lược bền vững và có trách nhiệm. ... [-]


Thạc sĩ về Thiết kế và Quản lý Thương hiệu: Thực phẩm, Rượu và Du lịch

IED – Istituto Europeo di Design Florence
Tại trường Toàn thời gian 11 tháng February 2019 Ý Florence

Từ các kỹ thuật xây dựng thương hiệu đến thiết kế dịch vụ, mục tiêu của khóa học Thạc sĩ về thiết kế và quản lý thương hiệu: thực phẩm, rượu vang và du lịch là giúp sinh viên và các chuyên gia trẻ phát triển kỹ năng của họ như các nhà quản lý tương lai của ngành công nghiệp horeca, tích hợp rượu vang và du lịch vào lối sống đề nghị. Khóa học, được tổ chức tại Florence và Barcelona, ​​cung cấp các kỹ năng ngang trong thiết kế dịch vụ áp dụng cho khách sạn và du lịch, tập trung cụ thể vào thực phẩm ở Barcelona và thăm dò dọc ngành rượu ở Florence. Catalunya và Tuscany xây dựng chiến lược xây dựng thương hiệu của họ về giá trị lãnh thổ như là chìa khóa cho tính khác biệt toàn cầu. Nhờ Thạc sĩ này, sinh viên có khả năng thử nghiệm các phương pháp quản lý thương hiệu và dự án khác nhau mà hai trong số những điểm đến du lịch quan trọng nhất ở châu Âu sử dụng thành công. [+]

KHÓA HỌC NÀY TRONG TRỢ GIÚP NGÔN NGỮ TIẾNG ANH.

Tạo và quản lý thương hiệu trong ngành thực phẩm có ý nghĩa gì? Làm thế nào để tiếp thị một công ty rượu và làm việc trên bản sắc của nó? Làm thế nào để tích hợp du lịch trong tất cả những điều đó?

Từ các kỹ thuật xây dựng thương hiệu đến thiết kế dịch vụ, mục tiêu của khóa học Thạc sĩ về thiết kế và quản lý thương hiệu: thực phẩm, rượu vang và du lịch là giúp sinh viên và các chuyên gia trẻ phát triển kỹ năng của họ như các nhà quản lý tương lai của ngành công nghiệp horeca, tích hợp rượu vang và du lịch vào lối sống đề nghị.... [-]