Filter
Bằng thạc sĩ
Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Tất cả

So sánh 230 Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing

Các cá nhân đang tìm kiếm để thúc đẩy sự nghiệp của họ và những người đã nhận được bằng cử nhân của họ có thể tìm lấy bằng thạc sĩ là một bước tiếp theo hợp lý và có lợi. Bằng Thạc sĩ giúp chuyển hướng tập trung của một cá nhân trong một lĩnh vực cụ thể và cũng chuẩn bị cho họ để nghiên cứu thêm, nếu muốn.

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông là gì? Nó là một chương trình học cho phép người tham gia để khám phá cách với thế giới xung quanh họ giao tiếp, cũng như những cách hiệu quả nhất để chuyển tiếp một thông điệp tới đối tượng khác nhau. Không chỉ làm sinh viên nghiên cứu thị hiện tại và chiến lược truyền thông, nhưng họ cũng có được kỹ năng phân tích sắc sảo, kiến ​​thức kinh doanh và hiểu biết về cách tiếp thị ảnh hưởng đến các nền kinh tế khác nhau. Sau khi hoàn tất chương trình này sinh viên tốt nghiệp có thể phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị hiệu quả và các bài phát biểu.

Có một số lợi ích khác nhau hoàn thành một Thạc sĩ Marketing và Truyền thông.khái niệm liên ngành giúp sinh viên tốt nghiệp để trở thành công nhân nhiều mặt. Điều này có thể giúp các nhân viên bảo trì kỹ năng trong thị trường việc làm.

Có nhiều yếu tố góp phần vào chi phí cho các mức độ này. Một số yếu tố, chẳng hạn như chi phí trung bình của tổ chức, vị trí địa lý, và cho dù bạn học trực tuyến hoặc trong khuôn viên trường tất cả các đóng góp một phần trong việc quyết định các chi phí cuối cùng.

mức độ này cung cấp một loạt các lựa chọn nghề nghiệp để lựa chọn. Sinh viên tốt nghiệp có thể quyết định bước vào lĩnh vực tiếp thị và làm việc cho thực tế bất kỳ loại hình kinh doanh. các tập đoàn lớn, các doanh nghiệp nhỏ, phi lợi nhuận, kinh doanh bán lẻ và hơn nữa là trong nhu cầu thường xuyên của các chuyên gia tiếp thị. Các cá nhân cũng có thể chọn để tham gia công ty tiếp thị hoặc bắt đầu kinh doanh riêng của họ. Những người tận hưởng những khía cạnh nói cũng có thể cân nhắc việc theo đuổi một vị trí trong các lĩnh vực điện ảnh và truyền thông.

Nếu bạn có một món quà dành cho tiếp thị hoặc thích giao tiếp với những người khác, mức độ này là đáng xem xét. Tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường của sự lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.

Đọc thêm Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này:

230 Kết quả trong Nghiên cứu Marketing

University of St. Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs

Chương trình Thạc sĩ Quản lý Marketing (MiMM) đào tạo sinh viên quan tâm đến khách hàng và thiết kế để trở thành nhân vật phản chiếu, có thẩm quyền và kinh doanh. Chương ... [+]

Mục tiêu:Mục tiêu

Sinh viên tốt nghiệp MiMM ...

… Xác định các thách thức và nhu cầu hành động từ quan điểm của khách hàng và thị trường và có thể áp dụng các quan điểm kinh doanh khác. ... đã quen thuộc với các phương pháp và công cụ nghiên cứu thị trường và hành vi của người tiêu dùng bởi vì họ đã áp dụng chúng vào các ví dụ thực tế và thực hành chúng. ... tiến hành đánh giá tốt về hiệu quả và hiệu quả của chiến lược và chiến dịch trong bối cảnh quản lý doanh nghiệp theo định hướng thị trường (quản lý tiếp thị). … Có thẩm quyền trong việc khái niệm hóa việc sử dụng các công cụ theo định hướng thị trường và có thể đổi mới các chiến lược trong một môi trường năng động. ... rất thông thạo việc xử lý phương tiện (kỹ thuật số). … Kết hợp các phương pháp phân tích định tính và định lượng để giải quyết các vấn đề hiện tại và tương lai. … Đánh giá tác động của các chiến lược và kế hoạch kinh doanh trên thị trường, xã hội và môi trường một cách thực tế. ... đã học cách giải quyết những điều mới trong tinh thần trách nhiệm cá nhân. ... xây dựng hậu quả rõ ràng.... [-]

Thụy Sĩ St. Gallen
September 2019
Toàn thời gian
18 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Hult International Business School

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm bằng Thạc sĩ Marketing quốc tế trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp ... [+]

Hãy trang bị các kỹ năng tiếp thị, bạn cần phải đứng ra trong một thị trường toàn cầu.

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm Thạc sĩ Marketing quốc tế mức độ trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật.

Địa điểm

Bắt đầu Master của Marketing quốc tế tại Boston, London, sau đó chọn để khám phá bất kỳ hai cơ sở khác như là một phần của Campus Rotation toàn cầu độc đáo Hult của.

Chủ nhân của Marketing quốc tế trong nháy mắt ... [-]
Hoa Kỳ San Francisco Boston Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland London Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai Trung Quốc Shanghai New York Cambridge  + 7 Hơn
August 2019
Toàn thời gian
1 năm
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
University of Auckland Business School

Thạc sĩ Marketing là một chương trình học khóa học thạc sĩ 18 tháng nhằm mục đích giúp bạn phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để theo đuổi một nghề nghiệp tr ... [+]

Thạc sĩ Marketing là một chương trình học khóa học thạc sĩ 18 tháng nhằm mục đích giúp bạn phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để theo đuổi một nghề nghiệp trong tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được đánh giá cao của tiếp thị hiện đại trong bối cảnh toàn cầu và khả năng để xác định cơ hội thị trường và phát triển chiến lược tiếp thị thích hợp.

Triển vọng nghề nghiệp

Với một Thạc sĩ Marketing, sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị những kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết cho một sự nghiệp trong ngành công nghiệp tiếp thị và truyền thông. Sinh viên có thể theo đuổi một nghề nghiệp trong công ty, tư vấn hoặc phân tích thị trường, trong số những lựa chọn khác.... [-]

New Zealand Auckland
March 2020
Toàn thời gian
18 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
GEMA Business School

Chương trình Thạc sĩ được thiết kế riêng cho những người muốn đạt được chuyên môn Tiếp thị Quốc tế, bắt đầu từ Nguyên tắc Cơ bản về Tiếp thị đến Tiếp thị Quốc tế, Kinh do ... [+]

Tại sao bằng Thạc sĩ Quản lý tiếp thị quốc tế?

Chương trình Thạc sĩ được thiết kế riêng cho những người muốn đạt được chuyên môn Tiếp thị Quốc tế, bắt đầu từ Nguyên tắc Cơ bản về Tiếp thị đến Tiếp thị Quốc tế, Kinh doanh Kỹ thuật số và Truyền thông Xã hội.

Mục tiêu của Chương trình sẽ liên lạc trên nhiều loại hình học tập khác nhau: bồi dưỡng thái độ và giá trị, phát triển năng lực trong hoạt động, và thu thập thông tin và khái niệm.

Những người tham gia sẽ phát triển kỹ năng và năng lực trong các yếu tố quan trọng của chiến lược: kinh doanh (tiếp thị, nghiên cứu tiếp thị, phát triển bền vững và truyền thông xã hội, vv), lập kế hoạch và tư duy thiết kế, lãnh đạo và tình báo tình cảm và đạo đức. Nhờ sự hợp tác với trường Đại học Saint Joseph (Mỹ), một trong những cơ sở giáo dục đại diện nhất ở Mỹ, tất cả các hoạt động đào tạo (bài giảng, nghiên cứu, bài tập, công trình dự án, vv) sẽ được tổ chức bằng tiếng Anh Thành viên, Thăm Giáo sư và Diễn giả từ bối cảnh kinh doanh của Mỹ và quốc tế.... [-]

Ý Rome
Ghi danh mở rộng
Toàn thời gian
4 - 10 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
ESDES Lyon Business School

Mục tiêu: Để có được những năng lực liên quan để theo đuổi sự nghiệp trong các công ty B2B và B2C trong môi trường quốc tế. ... [+]

Dạy tiếng Anh

Những mục tiêuĐể có được năng lực liên quan để theo đuổi sự nghiệp trong các công ty B2B và B2C trong môi trường quốc tế.Nắm vững các công cụ tiếp thị và truyền thông kỹ thuật số.Hiểu được sự chuyển đổi kỹ thuật số của dữ liệu kinh doanh và thị trường phát triển.Điểm nổi bậtTất cả các khóa học đều bằng tiếng Anh.'Học bằng cách làm' sư phạm.Một số can thiệp của các chuyên gia tiếp thị trong lĩnh vực B2B và B2C.Có khả năng tham gia các cuộc thi kinh doanh giữa các trường như thách thức Học viện SEB, Brandstorm của L'Oreal, Decathlon.Các dự án liên quan đến kỹ năng và lý thuyết từ nhiều khóa học.Hai tháng thực tập 6 tháng.Tùy chọn văn bằng kép.Các cơ hội nghề nghiệpQuản lý thương hiệuNhà chiến lược sốGiám đốc sản xuấtQuản lý Tiếp thị SốNgười quản lý tài khoản chínhLập kế hoạch truyền thôngQuản lý danh mụcTổ chức sự kiệnChuyên viên Phân tích WebLập kế hoạch truyền thôngGiám đốc quảng cáoTrình quản lý SEO / SEMVí dụ về khóa họcChiến lược truyền thông kỹ thuật sốTiếp thị sản phẩmThiết kế webTiếp thị di độngQuản lý bán hàngPhân tích và báo cáo ExcelTối ưu hóa và phân tích trang webB2B Bán hàng và tiếp thịTập trung: Thúc đẩy sự kiện kỹ thuật số... [-]
Pháp Lyon
September 2019
Toàn thời gian
2 năm
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Flexible Learning with Falmouth University

Được cấu trúc để cho phép bạn khám phá tất cả các khía cạnh của thực tiễn quảng cáo theo chiều sâu, khóa học kết hợp tổng quan toàn diện về ngành, với cái nhìn sâu sắc về ... [+]

Khóa học trực tuyến với hội thảo mặt đối mặt tùy chọn.

Chiết giảm giá vé sớm đến 1.000 bảng.

Tổng quan khóa học

Được cấu trúc để cho phép bạn khám phá tất cả các khía cạnh của thực tiễn quảng cáo theo chiều sâu, khóa học kết hợp tổng quan toàn diện về ngành, với cái nhìn sâu sắc về quá trình sáng tạo. Nó xem xét những yêu cầu nghiêm ngặt của các nghiên cứu, chiến lược và quy trình lập kế hoạch, và đưa bạn đến các quy trình và chức năng của bộ phận sáng tạo.

Khóa học là một phần của Trường Thiết kế Truyền thông của Trường Đại học Falmouth: nổi tiếng về chất lượng giảng dạy xuất sắc; được hỗ trợ bởi các liên hệ công nghiệp hạng nhất; và công nhận sự đa dạng quốc tế của cựu sinh viên.... [-]

Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Saint Ives
May 2019
Bán thời gian
2 năm
Qua mạng
Đọc thêm bằng tiếng Anh
EU Business School

Thị trường luôn thay đổi, với người tiêu dùng ngày càng tinh vi. Bây giờ hơn bao giờ hết, các công ty yêu cầu các chuyên gia tiếp thị sáng tạo, đủ điều kiện để thực hiện ... [+]

Thị trường luôn thay đổi, với người tiêu dùng ngày càng tinh vi. Bây giờ hơn bao giờ hết, các công ty yêu cầu các chuyên gia tiếp thị sáng tạo, đủ điều kiện để thực hiện các thay đổi sáng tạo. Từ việc sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông xã hội để hiểu đối tượng mục tiêu của bạn, chương trình này khám phá các phương pháp tiếp thị hiện đại và lý thuyết từ nhiều quan điểm khác nhau, cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các quyết định tiếp thị liên quan đến lĩnh vực phân tích, chiến lược và hoạt động của doanh nghiệp.... [-]

Tây Ban Nha Barcelona Thụy Sĩ Geneva Montreux Switzerland Online  + 2 Hơn
October 2019
Toàn thời gian
1 năm
Tại trường
Qua mạng
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Munich Business School

Chương trình nghiên cứu Thạc sĩ Tiếp thị Quốc tế và Quản lý Thương hiệu cung cấp kiến thức kinh doanh, tiếp thị và quản lý thương hiệu tiên tiến và trang bị cho bạn các k ... [+]

Chương trình nghiên cứu Quản lý thương hiệu và tiếp thị quốc tế cung cấp kiến thức kinh doanh, tiếp thị và quản lý thương hiệu tiên tiến và trang bị cho bạn các kỹ năng và công cụ phù hợp để áp dụng thành công ý tưởng sáng tạo của bạn vào thực tiễn.

Ngoài ra, định dạng độc đáo và cách tiếp cận toàn diện, liên ngành của chương trình nghiên cứu cho phép bạn khám phá những chân trời mới và các chủ đề mang tính thời sự cao làm cho Master International Marketing và Brand Management trở thành một trải nghiệm thực sự độc đáo.

Bằng cách này, bạn phát triển thành một chuyên gia quản lý thương hiệu và tiếp thị có trách nhiệm với sự hiểu biết văn hóa rộng rãi và tính cách mạnh mẽ.... [-]

Đức Munich
September 2019
Toàn thời gian
18 - 24 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
University of Deusto: Deusto Business School

Thạc sĩ này được dạy bằng tiếng Tây Ban Nha nhằm trang bị cho các nhà quản lý, những người sẽ đảm nhận trách nhiệm trong lĩnh vực tiếp thị của kiến ​​thức và kỹ năng cao ... [+]

Mô tả chương trình

Thạc sĩ này nhằm trang bị cho các nhà quản lý, những người sẽ đảm nhận trách nhiệm trong lĩnh vực tiếp thị của kiến ​​thức và kỹ năng nâng cao trong một thị trường ngày càng toàn cầu và kết nối chính xác.

Nó nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia có khả năng thiết lập chiến lược mối quan hệ với khách hàng và người tiêu dùng, chính sách phân phối và truyền thông, quản lý thương hiệu trong ánh sáng của những thách thức mới và cơ hội được cung cấp bởi những tiến bộ trong công nghệ thông tin truyền thông và có tính đến đặc thù của các thị trường khác nhau và nước; những người quản lý có thể xác định và đề xuất các mô hình kinh doanh phù hợp nhất trong mỗi môi trường, thiết kế và thực hiện các chiến lược bền vững và có trách nhiệm. ... [-]

Tây Ban Nha Bilbao
September 2019
Toàn thời gian
12 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
ESA Business School - Ecole Supérieure des Affaires

Đào tạo tiếp thị và truyền thông các chuyên gia để làm chủ và làm sâu sắc thêm kiến ​​thức về lý thuyết cần thiết và các công cụ cho sự phát triển chức năng của mình. ... [+]

MSM: Chuyên ngành Thạc Sĩ Marketing

Chương trình đào tạo chuyên sâu về Marketing Mục tiêu: Chủ bằng thạc sĩ Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm Ngôn ngữ: Tiếng Pháp

Mục tiêu

Đào tạo tiếp thị và truyền thông các chuyên gia để làm chủ và làm sâu sắc thêm kiến ​​thức về lý thuyết cần thiết và các công cụ cho sự phát triển chức năng của mình.

Hai văn bằng quốc tế Thạc sĩ chuyên ngành Marketing và Truyền thông từ ESA Thạc sĩ chuyên ngành Marketing và Truyền thông từ ESCP Europe Cấu trúc khóa học

Thời lượng: 18 tháng Các khóa học được tổ chức một tuần trong mỗi ba, từ thứ ba đến thứ sáu từ 4:00 PM đến 8:30 PM và thứ bảy từ 9:00 sáng đến 1:30 PM... [-]

Liban Beirut Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland London
October 2019
Toàn thời gian
18 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
IED – Istituto Europeo di Design Florence

Từ kỹ thuật xây dựng thương hiệu đến thiết kế dịch vụ, mục tiêu của khóa học Thạc sĩ về Thiết kế và Quản lý thương hiệu: thực phẩm, rượu vang và du lịch là giúp sinh viên ... [+]

KHÓA HỌC NÀY TRONG TRỢ GIÚP NGÔN NGỮ TIẾNG ANH.

Tạo và quản lý thương hiệu trong ngành thực phẩm có ý nghĩa gì? Làm thế nào để tiếp thị một công ty rượu và làm việc trên bản sắc của nó? Làm thế nào để tích hợp du lịch trong tất cả những điều đó?

Từ kỹ thuật xây dựng thương hiệu đến thiết kế dịch vụ, mục tiêu của khóa học Thạc sĩ về Thiết kế và Quản lý thương hiệu: thực phẩm, rượu vang và du lịch là giúp sinh viên và các chuyên gia trẻ phát triển kỹ năng của họ như là những người quản lý tương lai của ngành công nghiệp horeca, tích hợp rượu vang và du lịch vào lối sống cung cấp.... [-]

Ý Florence
February 2020
Toàn thời gian
11 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Ghent University - Faculty of Economics and Business Administration

Các Thạc sĩ Phân tích Marketing là một nghiên cứu toàn thời gian một năm (hoặc hai năm học bán thời gian) về Quản lý Quan hệ phân tích khách hàng (CRM) / chủ đề Kinh doan ... [+]

Thạc sĩ Phân tích thị

Các Thạc sĩ Phân tích Marketing là một nghiên cứu toàn thời gian một năm (hoặc hai năm học bán thời gian) về Quản lý Quan hệ phân tích khách hàng (CRM) / chủ đề Kinh doanh thông minh bằng tiếng Anh bao gồm các kỹ thuật khai thác dữ liệu. Cụ thể hơn, nghiên cứu này chủ yếu tập trung vào: Phân tích khách hàng thông minh quản lý quan hệ / khách hàng (ví dụ, sử dụng các kỹ thuật khai thác dữ liệu để tìm ra kiến ​​thức trong cơ sở dữ liệu (KDD)), cũng như nghiên cứu thị trường / tiếp thị.

mức độ chất lượng cao này được cung cấp với mức giá thấp của 541 EUR ≈ 735 USD (tức là, bình thường đầy đủ năm tiền phí nhập học cho tất cả học sinh cho tất cả các trình độ đại học 'bình thường' ở Bỉ) + approx. 250 EUR ≈ 340 USD (sách, phần mềm, vv). Đại học Ghent đã được cung cấp ở mức cao độ tiên tiến bậc thầy này kể từ tháng 10 năm 1999.... [-]

Bỉ Ghent
September 2019
Toàn thời gian
Bán thời gian
1 năm
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
EAE Business School International

Với bậc thầy về Marketing ... [+]

Chương trình này sẽ được thực hiện bằng tiếng Anh.

Môi trường kinh doanh hiện tại đang phát triển nhanh chóng. Toàn cầu hóa, công nghệ thông tin mới và các kênh phân phối sáng tạo đang thay đổi quan điểm của tiếp thị. Các công ty đang ngày càng đòi hỏi nhiều chuyên gia có khả năng dẫn dắt những thay đổi này và biến những cơ hội này thành lợi thế cạnh tranh. Các chuyên gia được đào tạo vững chắc, những người có kiến thức vững chắc về các xu hướng tiếp thị hiện đại mới và hiểu biết sâu sắc về các khía cạnh tổ chức tạo ra giá trị doanh nghiệp.... [-]

Tây Ban Nha Barcelona Madrid
April 2019
Toàn thời gian
12 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
ESEM

Một chương trình cho các chuyên gia ở cấp độ quốc tế. Nhằm vào những người nắm giữ hoặc không được kêu gọi để giữ các vị trí và chức năng của thị quản lý thương mại hoặc ... [+]

Một chương trình cho các chuyên gia ở cấp độ quốc tế. Nhằm vào những người nắm giữ hoặc không được kêu gọi để giữ các vị trí và chức năng của Marketing Giám đốc thương mại hoặc bán hàng

ESEM, với 47 năm hoạt động và phát triển, là trường kinh doanh chuyên về lĩnh vực kinh doanh Thương mại và Tiếp thị, với sự công nhận trong các công ty quốc gia và quốc tế.

By lớp học và các chương trình của chúng tôi nó đã được hơn 20.000 sinh viên trên năm châu lục.

Mục tiêu khóa học

Cung cấp các công cụ cần thiết cho việc phát triển kinh doanh. Những công cụ phục vụ cho chức năng kép của kinh doanh và Quản trị Marketing.... [-]

Tây Ban Nha Madrid
September 2019
Toàn thời gian
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
CREA Geneva | INSEEC GROUP

Thạc sĩ Quốc tế về Marketing Sang trọng đã được hình thành để cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết vững chắc và chính xác về Thế giới Luxury, xem xét các quy tắc mới l ... [+]

Một sự hiểu biết đầy đủ về các động thái mới áp dụng cho sự sang trọng

Trong một môi trường chuyển động nhanh, nơi biên giới cao cấp đang bị thách thức và mờ, chương trình này sẽ cung cấp cho một sự hiểu biết đầy đủ về các động thái mới áp dụng cho Luxury. Thạc sĩ Quốc tế về Marketing Sang trọng đã được hình thành để cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết vững chắc và chính xác về Thế giới Luxury, xem xét các quy tắc mới liên quan đến nhận thức của người tiêu dùng mới, những thách thức đối với môi trường bán lẻ cũng như các dịch vụ trực tuyến và CRM. Một phân tích sẽ trải dài từ một sự sang trọng cứng thành các dịch vụ, từ việc đi đến thực phẩm và nước giải khát.... [-]

Thụy Sĩ Geneva
October 2019
Toàn thời gian
17 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh