Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing

So sánh 258 Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu Marketing

Các cá nhân đang tìm kiếm để thúc đẩy sự nghiệp của họ và những người đã nhận được bằng cử nhân của họ có thể tìm lấy bằng thạc sĩ là một bước tiếp theo hợp lý và có lợi. Bằng Thạc sĩ giúp chuyển hướng tập trung của một cá nhân trong một lĩnh vực cụ thể và cũng chuẩn bị cho họ để nghiên cứu thêm, nếu muốn.

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông là gì? Nó là một chương trình học cho phép người tham gia để khám phá cách với thế giới xung quanh họ giao tiếp, cũng như những cách hiệu quả nhất để chuyển tiếp một thông điệp tới đối tượng khác nhau. Không chỉ làm sinh viên nghiên cứu thị hiện tại và chiến lược truyền thông, nhưng họ cũng có được kỹ năng phân tích sắc sảo, kiến ​​thức kinh doanh và hiểu biết về cách tiếp thị ảnh hưởng đến các nền kinh tế khác nhau. Sau khi hoàn tất chương trình này sinh viên tốt nghiệp có thể phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị hiệu quả và các bài phát biểu.

Có một số lợi ích khác nhau hoàn thành một Thạc sĩ Marketing và Truyền thông.khái niệm liên ngành giúp sinh viên tốt nghiệp để trở thành công nhân nhiều mặt. Điều này có thể giúp các nhân viên bảo trì kỹ năng trong thị trường việc làm.

Có nhiều yếu tố góp phần vào chi phí cho các mức độ này. Một số yếu tố, chẳng hạn như chi phí trung bình của tổ chức, vị trí địa lý, và cho dù bạn học trực tuyến hoặc trong khuôn viên trường tất cả các đóng góp một phần trong việc quyết định các chi phí cuối cùng.

mức độ này cung cấp một loạt các lựa chọn nghề nghiệp để lựa chọn. Sinh viên tốt nghiệp có thể quyết định bước vào lĩnh vực tiếp thị và làm việc cho thực tế bất kỳ loại hình kinh doanh. các tập đoàn lớn, các doanh nghiệp nhỏ, phi lợi nhuận, kinh doanh bán lẻ và hơn nữa là trong nhu cầu thường xuyên của các chuyên gia tiếp thị. Các cá nhân cũng có thể chọn để tham gia công ty tiếp thị hoặc bắt đầu kinh doanh riêng của họ. Những người tận hưởng những khía cạnh nói cũng có thể cân nhắc việc theo đuổi một vị trí trong các lĩnh vực điện ảnh và truyền thông.

Nếu bạn có một món quà dành cho tiếp thị hoặc thích giao tiếp với những người khác, mức độ này là đáng xem xét. Tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường của sự lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.

Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Tiếp Thị Số

ESEI International Business School Barcelona
Kết hợp qua mạng và tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2018 Tây Ban Nha Barcelona

Chương trình Thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số của ESEI sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng và kiến ​​thức thực tiễn theo yêu cầu của các công ty mới thành lập và các tập đoàn trên toàn thế giới. Hoàn hảo cho các định hướng kết quả, các chuyên gia sáng tạo, bằng cấp này sẽ chuẩn bị cho bạn thành công trong lĩnh vực cạnh tranh cao về tiếp thị trực tuyến. [+]

Trở thành một chuyên gia trong tất cả các khía cạnh của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và định hình tương lai của doanh nghiệp

Chương trình Thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số của ESEI sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng và kiến ​​thức thực tiễn theo yêu cầu của các công ty mới thành lập và các tập đoàn trên toàn thế giới. Hoàn hảo cho các định hướng kết quả, các chuyên gia sáng tạo , bằng cấp này sẽ chuẩn bị cho bạn thành công trong lĩnh vực cạnh tranh cao về tiếp thị trực tuyến .

Nằm ở Barcelona, một thành phố thông minh nổi tiếng thế giới và top 5 trung tâm mới thành lập châu Âu, Master ESEI trong chương trình Digital Marketing được điều hành phối hợp với Click360formacion, một đối tác chính thức của Google, và tự hào với gia sư có chuyên môn kinh doanh và cái nhìn sâu sắc ngành công nghiệp thực tế.... [-]


MS Trong Tiếp Thị

Baruch College, Zicklin School of Business
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 3 - 4 học kỳ September 2018 Hoa Kỳ New York + 1 nhiều hơn

Thạc sĩ về Tiếp thị cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về quá trình ra quyết định của người tiêu dùng và các quy trình chiến lược nhằm chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp thành công trong tiếp thị. Sự tập trung chuyên môn của chúng tôi trong Tiếp thị số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Tiếp thị và Quản lý Tiếp thị cho phép bạn điều chỉnh các nghiên cứu của mình theo các mục tiêu chuyên nghiệp của bạn. [+]

Thạc sĩ về Tiếp thị cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về quá trình ra quyết định của người tiêu dùng và các quy trình chiến lược nhằm chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp thành công trong tiếp thị. Sự tập trung chuyên môn của chúng tôi trong Tiếp thị số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Tiếp thị và Quản lý Tiếp thị cho phép bạn điều chỉnh các nghiên cứu của mình theo các mục tiêu chuyên nghiệp của bạn.

Điểm nổi bật của Chương trình30 Tín dụngTrung bình hoàn thành 3 - 4 học kỳChuyên sâu về Tiếp thị Số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Marketing và Quản lý Tiếp thịQuản lý Marketing Tập trung... [-]

Chương Trình Thạc Sỹ Về Quản Lý Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Truyền Thông

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2019 Thụy Sĩ St. Gallen

Chương trình Thạc sỹ Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông (MSC) bao gồm sự kết hợp độc đáo của các nguyên tắc quản lý cơ bản và thị trường và mô hình kinh doanh của các ngành liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá các khái niệm cổ điển về tiếp thị. Với sự kết hợp của tri thức lý thuyết và các dự án với đối tác từ thực tiễn và nghiên cứu, sinh viên được dạy một sự hiểu biết tổng hợp cả về quản lý doanh nghiệp từ quan điểm của khách hàng và về việc tạo ra giá trị cho khách hàng. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing. Mục tiêu:Giá trị khách hàng - mục tiêu của quản lý doanh nghiệp bền vữngTrong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua việc thuyết phục các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, những người mà trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng này tập trung vào việc đạt được sự tập trung khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Quan điểm tích hợp này, vượt qua sự tiếp thị cổ điển, là chương trình Thạc sỹ về Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông (MSC) cam kết: Chương trình kết hợp tất cả các nguyên tắc quản lý thu hút khách hàng và thống nhất chúng với các thị trường và mô hình kinh doanh ngành công nghiệp chuyên ngành.Chương trình giáo dụcTiếp thị, quản lý dịch vụ và truyền thông và các lĩnh vực ứng dụng của họ:MSC được giảng dạy bằng tiếng Đức và tiếng Anh. Một mặt, nó dựa trên các chức năng tiếp thị, nghiên cứu thị trường, quản lý dịch vụ và truyền thông, mặt khác, nó cung cấp cho sinh viên một cái nhìn sâu vào một số lượng lớn các khu vực ứng dụng được cập nhật như Tiếp thị Tương tác , Marketing ô tô hoặc quản lý thương hiệu cao cấp. Việc lựa chọn... [-]

Chủ Của Quản Lý Toàn Cầu Và Chủ Của Tiếp Thị Toàn Cầu

Victoria University of Wellington, Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng November 2018 New Zealand Wellington

Thực hiện bước tiếp theo và có đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu về quản lý và tiếp thị những người tốt nghiệp có kỹ năng để neo các chiến lược kinh doanh trong một bối cảnh toàn cầu. [+]

Thực hiện bước tiếp theo và có đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu về quản lý và tiếp thị những người tốt nghiệp có kỹ năng để neo các chiến lược kinh doanh trong một bối cảnh toàn cầu.

THÀNH VIÊN QUẢN LÝ TOÀN CẦU MASTER MARKETING TOÀN CẦU

Có được Masters của bạn trong 12 tháng. Hai chương trình sau đại học mới của Victoria Business School dành cho sinh viên tốt nghiệp ở bất cứ trình độ nào.

Để biết thêm thông tin và để đăng ký yêu thích của bạn để học tập trong Trimester 3 2017, hãy liên hệ với chúng tôi.

[-]

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị Và Kinh Doanh Thông Minh

Avicenne Private Business School (APBS)
Tại trường Toàn thời gian 4 học kỳ September 2018 Tuy-ni-si Tunis

Chương trình này được thiết kế cho những người tìm kiếm để có được kỹ năng tiếp thị và quản lý cần thiết để phát triển bán hàng kỹ thuật và tình báo cạnh tranh trong kinh doanh và các ngành công nghiệp trong môi trường quốc tế. [+]

Chương trình này được thiết kế cho những người tìm kiếm để có được kỹ năng tiếp thị và quản lý cần thiết để phát triển bán hàng kỹ thuật và tình báo cạnh tranh trong kinh doanh và các ngành công nghiệp trong môi trường quốc tế. Nó được thiết kế cho những người đã lấy bằng cử nhân từ các tổ chức được công nhận trong lĩnh vực marketing, quản lý hoặc các lĩnh vực liên quan.

Yêu cầu nhập học

Giấy phép trong lĩnh vực hoặc tương đương; Vượt qua các bài kiểm tra bởi APBS tổ chức.

kỹ năng có được

sinh viên được đào tạo phát triển kỹ năng trong việc ra quyết định để giải quyết các vấn đề tiếp thị, xây dựng mô hình của hành vi tiêu dùng, và có thể phát triển sản phẩm hoặc chiến lược cho một doanh nghiệp.... [-]


Bậc Thầy Của Marketing Quốc Tế (MIM)

Hult International Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm August 2018 Hoa Kỳ San Francisco Boston Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland London Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai Trung Quốc Shanghai New York Cambridge + 9 nhiều hơn

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm bằng Thạc sĩ Marketing quốc tế trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật. [+]

Hãy trang bị các kỹ năng tiếp thị, bạn cần phải đứng ra trong một thị trường toàn cầu.

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm Thạc sĩ Marketing quốc tế mức độ trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật.

Địa điểm

Bắt đầu Master của Marketing quốc tế tại Boston, London, sau đó chọn để khám phá bất kỳ hai cơ sở khác như là một phần của Campus Rotation toàn cầu độc đáo Hult của.

Chủ nhân của Marketing quốc tế trong nháy mắt ... [-]

Thạc Sĩ Quảng Cáo Sáng Tạo

NABA - Nuova Accademia di Belle Arti, Milano
Tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2018 Ý Milan

Thạc sĩ Quảng cáo Sáng tạo là một sáng kiến ​​chung giữa NABA và Trường Thiết kế Truyền thông ở Auckland, New Zealand. Chương trình thạc sĩ một năm này tập trung vào các kỹ thuật quảng cáo sáng tạo và hiệu quả giúp khách hàng suy nghĩ, nói chuyện và mua. Khóa học bao gồm tất cả các phương tiện trong đó quảng cáo xuất hiện — từ in ấn, đài phát thanh và truyền hình đến Web và truyền thông xã hội. [+]

MASTER TRONG QUẢNG CÁO CREATIVE

Cách tiếp cận 'Học tập do Doing' của chúng tôi kết hợp các nguyên tắc thị giác truyền thống với các công nghệ kỹ thuật số mới và tổng hợp nghiên cứu cá nhân với các hoạt động theo nhóm của nhóm. Chúng tôi thiết lập nhiều sự hợp tác và dự án với các công ty và cơ sở quốc tế của Ý để tạo cơ hội cho sinh viên thực hiện các bài tập tư duy phê bình, giải quyết vấn đề khái niệm và các kỹ năng thiết kế và thiết kế thực tế.

TẠI SAO NABAHọc tại Milan, được công nhận là thủ đô thời trang, nghệ thuật và thiết kế của thế giới.Hợp tác với hơn 1.000 công ty, làm việc trong các dự án thực tế và bổ sung cho các nghiên cứu của bạn với các cơ hội thực tập độc đáo.Để có được một kinh nghiệm đa ngành và đa văn hóa, với trọng tâm là thử nghiệm trực tiếp.Để học hỏi từ một giảng viên xuất sắc của các chuyên gia ngành công nghiệp cảm hứng và cố vấn.Để tham dự các chương trình tiên tiến được tổ chức cả bằng tiếng Ý và tiếng Anh, sẽ mang lại cho bạn một bằng cấp được quốc tế công nhận.Để học tại một học viện đoạt giải thưởng, được lựa chọn bởi các ấn phẩm hàng đầu như Nhà xuất bản Khung, Tạp chí Domus, và Business of Fashion,... [-]

Thạc Sĩ Marketing

EU Business School
Qua mạng Tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2018 Tây Ban Nha Barcelona Thụy Sĩ Switzerland Online + 3 nhiều hơn

Từ việc sử dụng hiệu quả phương pháp tiếp cận truyền thông xã hội đến việc hiểu được đối tượng mục tiêu của bạn, chương trình này khám phá các phương pháp tiếp thị hiện đại và các lý thuyết từ các quan điểm khác nhau, cho bạn cái nhìn sâu sắc về các quyết định tiếp thị như thế nào liên quan đến các lĩnh vực phân tích, chiến lược và hoạt động của một doanh nghiệp. [+]

Thị trường đang thay đổi, với người tiêu dùng ngày càng tinh vi. Bây giờ hơn bao giờ hết, các công ty đòi hỏi các chuyên gia tiếp thị sáng tạo, đủ điều kiện để thực hiện những thay đổi sáng tạo.

Từ việc sử dụng hiệu quả phương pháp tiếp cận truyền thông xã hội đến việc hiểu được đối tượng mục tiêu của bạn, chương trình này khám phá các phương pháp tiếp thị hiện đại và các lý thuyết từ các quan điểm khác nhau, cho bạn cái nhìn sâu sắc về các quyết định tiếp thị như thế nào liên quan đến các lĩnh vực phân tích, chiến lược và hoạt động của một doanh nghiệp.... [-]


WSB Torun - Thạc Sỹ Quản Trị Và Luật: Tiếp Thị Và Quản Lý Quốc Tế

WSB Torun
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 2 năm October 2018 Ba Lan Torun + 1 nhiều hơn

Chương trình học chương trình học thứ hai của chúng tôi cho phép bạn tiếp tục phát triển kỹ năng và năng lực của mình. Nhiều sinh viên của chúng tôi theo đuổi các chương trình học thứ hai trong một lĩnh vực không liên quan trực tiếp đến giáo dục trước của họ. Bằng cách đó, họ có thể mở rộng đáng kể diện tích chuyên môn của mình. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing. TRƯỜNG ĐẠI HỌC WSB TORUŃ

Website: http://www.wsb.pl/english/program-offerings/torun/masters-programs/majors-and-specializations/management-and-law

Dạy tiếng AnhToàn thời gianBán thời gianCác chương trình cấp bằng thạc sỹ (chương trình thạc sỹ)

Chương trình học chương trình học thứ hai của chúng tôi cho phép bạn tiếp tục phát triển kỹ năng và năng lực của mình. Nhiều sinh viên của chúng tôi theo đuổi các chương trình học thứ hai trong một lĩnh vực không liên quan trực tiếp đến giáo dục trước của họ. Bằng cách đó, họ có thể mở rộng đáng kể diện tích chuyên môn của mình.... [-]


Tiếp Thị (msc)

Hochschule Bonn-Rhein-Sieg
Tại trường Toàn thời gian 3 học kỳ October 2018 Đức Sankt Augustin

Mục tiêu của chương trình Thạc sĩ là để cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết sâu sắc hơn về vấn đề tiếp thị trên cơ sở đào tạo tiếp thị liên quan đến âm thanh. [+]

Mục tiêu của chương trình Thạc sĩ là để cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết sâu sắc hơn về vấn đề tiếp thị trên cơ sở đào tạo tiếp thị liên quan đến âm thanh. Đặc biệt, khác nhau phát triển công nghệ và xu hướng trong tương lai được đưa vào tài khoản trong sự phát triển của thị trường. Điều này đảm bảo rằng các sinh viên đang chuẩn bị cho nhu cầu thị trường trong tương lai và rất hấp dẫn đối với một nhà tuyển dụng tiềm năng. Các lớp học sẽ diễn ra cả trên Campus Rheinbach và trên Campus Sankt Augustin.

Trong nháy mắt

Bằng cấp: Thạc sĩ Khuôn viên trường: Sankt Augustin, Đức thời gian tiêu chuẩn của nghiên cứu: 3 học kỳ với tổng số 90 điểm ECTS tín dụng Công nhận: chưa hoàn thành... [-]


Bậc Thầy Của Tiếp Thị (mmktg)

University of Auckland Business School
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 New Zealand Auckland

Thạc sĩ Marketing là một chương trình học khóa học thạc sĩ 18 tháng nhằm mục đích giúp bạn phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để theo đuổi một nghề nghiệp trong tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được đánh giá cao của [+]

Thạc sĩ Marketing là một chương trình học khóa học thạc sĩ 18 tháng nhằm mục đích giúp bạn phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để theo đuổi một nghề nghiệp trong tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được đánh giá cao của tiếp thị hiện đại trong bối cảnh toàn cầu và khả năng để xác định cơ hội thị trường và phát triển chiến lược tiếp thị thích hợp.

Triển vọng nghề nghiệp

Với một Thạc sĩ Marketing, sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị những kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết cho một sự nghiệp trong ngành công nghiệp tiếp thị và truyền thông. Sinh viên có thể theo đuổi một nghề nghiệp trong công ty, tư vấn hoặc phân tích thị trường, trong số những lựa chọn khác.... [-]


Thạc Sĩ Về Thiết Kế Và Quản Lý Thương Hiệu: Thực Phẩm, Rượu Và Du Lịch

IED – Istituto Europeo di Design Florence
Tại trường Toàn thời gian 11 tháng February 2019 Ý Florence

Từ các kỹ thuật xây dựng thương hiệu đến thiết kế dịch vụ, mục tiêu của khóa học Thạc sĩ về thiết kế và quản lý thương hiệu: thực phẩm, rượu vang và du lịch là giúp sinh viên và các chuyên gia trẻ phát triển kỹ năng của họ như các nhà quản lý tương lai của ngành công nghiệp horeca, tích hợp rượu vang và du lịch vào lối sống đề nghị. Khóa học, được tổ chức tại Florence và Barcelona, ​​cung cấp các kỹ năng ngang trong thiết kế dịch vụ áp dụng cho khách sạn và du lịch, tập trung cụ thể vào thực phẩm ở Barcelona và thăm dò dọc ngành rượu ở Florence. Catalunya và Tuscany xây dựng chiến lược xây dựng thương hiệu của họ về giá trị lãnh thổ như là chìa khóa cho tính khác biệt toàn cầu. Nhờ Thạc sĩ này, sinh viên có khả năng thử nghiệm các phương pháp quản lý thương hiệu và dự án khác nhau mà hai trong số những điểm đến du lịch quan trọng nhất ở châu Âu sử dụng thành công. [+]

Tạo và quản lý thương hiệu trong ngành thực phẩm có ý nghĩa gì? Làm thế nào để tiếp thị một công ty rượu và làm việc trên bản sắc của nó? Làm thế nào để tích hợp du lịch trong tất cả những điều đó?

Từ các kỹ thuật xây dựng thương hiệu đến thiết kế dịch vụ, mục tiêu của khóa học Thạc sĩ về thiết kế và quản lý thương hiệu: thực phẩm, rượu vang và du lịch là giúp sinh viên và các chuyên gia trẻ phát triển kỹ năng của họ như các nhà quản lý tương lai của ngành công nghiệp horeca, tích hợp rượu vang và du lịch vào lối sống đề nghị.... [-]


Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Và Tiếp Thị

ESEM
Tại trường Toàn thời gian September 2018 Tây Ban Nha Madrid

Một chương trình cho các chuyên gia ở cấp độ quốc tế. Nhằm vào những người nắm giữ hoặc không được kêu gọi để giữ các vị trí và chức năng của thị quản lý thương mại hoặc bán hàng ... [+]

Một chương trình cho các chuyên gia ở cấp độ quốc tế. Nhằm vào những người nắm giữ hoặc không được kêu gọi để giữ các vị trí và chức năng của Marketing Giám đốc thương mại hoặc bán hàng

ESEM, với 47 năm hoạt động và phát triển, là trường kinh doanh chuyên về lĩnh vực kinh doanh Thương mại và Tiếp thị, với sự công nhận trong các công ty quốc gia và quốc tế.

By lớp học và các chương trình của chúng tôi nó đã được hơn 20.000 sinh viên trên năm châu lục.

Mục tiêu khóa học

Cung cấp các công cụ cần thiết cho việc phát triển kinh doanh. Những công cụ phục vụ cho chức năng kép của kinh doanh và Quản trị Marketing.... [-]


Bậc Thầy Của Quản Lý Cao Cấp, đổi Mới Và Xây Dựng Thương Hiệu Trong Rome, Italy

Swiss School of Management, Rome Italy
Tại trường Bán thời gian 1 - 2 năm October 2018 Ý Rome

Chương trình Thạc sĩ độc đáo này là một trong những loại hình này. Nó khác với các chương trình quản lý sang trọng khác, có một thành phần mạnh mẽ của các vấn đề parctical, gồm không chỉ các bên quản lý, nhưng cũng có những cách sáng tạo để phát triển các khái niệm mới về xây dựng thương hiệu và tạo ra giá trị. thăm Công ty cũng đã được dự tính trong chương trình. [+]

Thạc sĩ Quản lý sang trọng, đổi mới và xây dựng thương hiệu

Mặc dù khủng hoảng kinh tế toàn cầu, doanh số bán hàng xa xỉ đang tăng trên toàn thế giới. Hơn một biểu tượng, mặt hàng xa xỉ chỉ ra thành công, lợi thế, đặc quyền, hương vị và những giấc mơ. Thị trường cao cấp dựa vào nhà quản lý hiểu, người quản lý, và phát triển khu vực độc đáo này.

Thạc sĩ của chúng tôi trong quản lý sang trọng, đổi mới và xây dựng thương hiệu được thiết kế đặc biệt cho sinh viên tham vọng nghề nghiệp trong lĩnh vực quản lý cao cấp năng động, thị trường toàn cầu ngày nay.... [-]


Tiếp Thị Kỹ Thuật Số Chuyển đổi

Il Sole 24 ORE Business School
Tại trường Toàn thời gian 10 tháng October 2018 Ý Milan

Thạc sĩ quốc tế về tiếp thị, chuyển đổi kỹ thuật số [+]

Thạc sĩ quốc tế về tiếp thị, chuyển đổi kỹ thuật số

Nó cung cấp cho sinh viên cơ hội học hỏi từ các nhà quản lý và chuyên gia được công nhận và giàu kinh nghiệm, cũng như thực tập tại các công ty quan trọng và phát triển mạng lưới lâu dài trong lĩnh vực này.

Các phiên bản Ý trước đây của Thạc sĩ này được cung cấp bởi Trường Kinh doanh của chúng tôi đảm bảo kinh nghiệm hợp nhất và các mối quan hệ với các thương hiệu toàn cầu.

Vào cuối khóa học, các lĩnh vực vị trí chính là các công ty đa quốc gia, các cơ quan truyền thông web, Trung tâm truyền thông, các công ty tư vấn.... [-]