Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing

So sánh 228 Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu Marketing

Các cá nhân đang tìm kiếm để thúc đẩy sự nghiệp của họ và những người đã nhận được bằng cử nhân của họ có thể tìm lấy bằng thạc sĩ là một bước tiếp theo hợp lý và có lợi. Bằng Thạc sĩ giúp chuyển hướng tập trung của một cá nhân trong một lĩnh vực cụ thể và cũng chuẩn bị cho họ để nghiên cứu thêm, nếu muốn.

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông là gì? Nó là một chương trình học cho phép người tham gia để khám phá cách với thế giới xung quanh họ giao tiếp, cũng như những cách hiệu quả nhất để chuyển tiếp một thông điệp tới đối tượng khác nhau. Không chỉ làm sinh viên nghiên cứu thị hiện tại và chiến lược truyền thông, nhưng họ cũng có được kỹ năng phân tích sắc sảo, kiến ​​thức kinh doanh và hiểu biết về cách tiếp thị ảnh hưởng đến các nền kinh tế khác nhau. Sau khi hoàn tất chương trình này sinh viên tốt nghiệp có thể phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị hiệu quả và các bài phát biểu.

Có một số lợi ích khác nhau hoàn thành một Thạc sĩ Marketing và Truyền thông.khái niệm liên ngành giúp sinh viên tốt nghiệp để trở thành công nhân nhiều mặt. Điều này có thể giúp các nhân viên bảo trì kỹ năng trong thị trường việc làm.

Có nhiều yếu tố góp phần vào chi phí cho các mức độ này. Một số yếu tố, chẳng hạn như chi phí trung bình của tổ chức, vị trí địa lý, và cho dù bạn học trực tuyến hoặc trong khuôn viên trường tất cả các đóng góp một phần trong việc quyết định các chi phí cuối cùng.

mức độ này cung cấp một loạt các lựa chọn nghề nghiệp để lựa chọn. Sinh viên tốt nghiệp có thể quyết định bước vào lĩnh vực tiếp thị và làm việc cho thực tế bất kỳ loại hình kinh doanh. các tập đoàn lớn, các doanh nghiệp nhỏ, phi lợi nhuận, kinh doanh bán lẻ và hơn nữa là trong nhu cầu thường xuyên của các chuyên gia tiếp thị. Các cá nhân cũng có thể chọn để tham gia công ty tiếp thị hoặc bắt đầu kinh doanh riêng của họ. Những người tận hưởng những khía cạnh nói cũng có thể cân nhắc việc theo đuổi một vị trí trong các lĩnh vực điện ảnh và truyền thông.

Nếu bạn có một món quà dành cho tiếp thị hoặc thích giao tiếp với những người khác, mức độ này là đáng xem xét. Tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường của sự lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.

Đọc nhiều hơn

Thạc sĩ Marketing & Bán hàng

EAE Business School International
Tại trường Toàn thời gian 1 năm April 2019 Tây Ban Nha Barcelona Madrid + 1 nhiều hơn

Với Thầy của EAE Marketing & Bán hàng tại Tây Ban Nha, chúng tôi cung cấp chìa khóa để doanh nghiệp xuất sắc cho các chuyên gia tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, trang bị cho họ những kỹ năng theo yêu cầu của thị trường. [+]

Thạc Sĩ Tiếp Thị & Bán Hàng

Chương trình này sẽ được thực hiện bằng tiếng Anh.

Với Master của EAE về Tiếp thị & Bán hàng ở Tây Ban Nha, chúng tôi cung cấp chìa khóa cho sự xuất sắc của công ty đối với các chuyên gia tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, trang bị cho họ những kỹ năng mà thị trường yêu cầu. Trong suốt chương trình, các chuyên gia được cung cấp với các điều kiện thay đổi. Những người tham gia trong chương trình sẽ trải qua một kinh nghiệm và quá trình thay đổi.

Các lý do để làm Thạc Sĩ của EAE về Marketing & Bán Hàng ở Tây Ban Nha:... [-]


Chương trình Thạc sỹ về Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2019 Thụy Sĩ St. Gallen

Chương trình Thạc sỹ Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông (MSC) bao gồm sự kết hợp độc đáo của các nguyên tắc quản lý cơ bản và thị trường và mô hình kinh doanh của các ngành liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá các khái niệm cổ điển về tiếp thị. Với sự kết hợp của tri thức lý thuyết và các dự án với đối tác từ thực tiễn và nghiên cứu, sinh viên được dạy một sự hiểu biết tổng hợp cả về quản lý doanh nghiệp từ quan điểm của khách hàng và về việc tạo ra giá trị cho khách hàng. [+]

Mục tiêu:Giá trị khách hàng - mục tiêu của quản lý doanh nghiệp bền vữngTrong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua việc thuyết phục các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, những người mà trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng này tập trung vào việc đạt được sự tập trung khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Quan điểm tích hợp này, vượt qua sự tiếp thị cổ điển, là chương trình Thạc sỹ về Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông (MSC) cam kết: Chương trình kết hợp tất cả các nguyên tắc quản lý thu hút khách hàng và thống nhất chúng với các thị trường và mô hình kinh doanh ngành công nghiệp chuyên ngành.Chương trình giáo dụcTiếp thị, quản lý dịch vụ và truyền thông và các lĩnh vực ứng dụng của họ:MSC được giảng dạy bằng tiếng Đức và tiếng Anh. Một mặt, nó dựa trên các chức năng tiếp thị, nghiên cứu thị trường, quản lý dịch vụ và truyền thông, mặt khác, nó cung cấp cho sinh viên một cái nhìn sâu vào một số lượng lớn các khu vực ứng dụng được cập nhật như Tiếp thị Tương tác , Marketing ô tô hoặc quản lý thương hiệu cao cấp. Việc lựa chọn các lĩnh vực ứng dụng này liên tục được... [-]

MS trong Tiếp thị

Baruch College, Zicklin School of Business
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 3 - 4 học kỳ September 2019 Hoa Kỳ New York + 1 nhiều hơn

Thạc sĩ về Tiếp thị cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về quá trình ra quyết định của người tiêu dùng và các quy trình chiến lược nhằm chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp thành công trong tiếp thị. Sự tập trung chuyên môn của chúng tôi trong Tiếp thị số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Tiếp thị và Quản lý Tiếp thị cho phép bạn điều chỉnh các nghiên cứu của mình theo các mục tiêu chuyên nghiệp của bạn. [+]

Thạc sĩ về Tiếp thị cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về quá trình ra quyết định của người tiêu dùng và các quy trình chiến lược nhằm chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp thành công trong tiếp thị. Sự tập trung chuyên môn của chúng tôi trong Tiếp thị số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Tiếp thị và Quản lý Tiếp thị cho phép bạn điều chỉnh các nghiên cứu của mình theo các mục tiêu chuyên nghiệp của bạn.

Điểm nổi bật của Chương trình30 Tín dụngTrung bình hoàn thành 3 - 4 học kỳChuyên sâu về Tiếp thị Số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Marketing và Quản lý Tiếp thịQuản lý Marketing Tập trung... [-]

Bậc thầy của marketing quốc tế (MIM)

Hult International Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm August 2019 Hoa Kỳ San Francisco Boston Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland London Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai Trung Quốc Shanghai New York Cambridge + 9 nhiều hơn

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm bằng Thạc sĩ Marketing quốc tế trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật. [+]

Hãy trang bị các kỹ năng tiếp thị, bạn cần phải đứng ra trong một thị trường toàn cầu.

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm Thạc sĩ Marketing quốc tế mức độ trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật.

Địa điểm

Bắt đầu Master của Marketing quốc tế tại Boston, London, sau đó chọn để khám phá bất kỳ hai cơ sở khác như là một phần của Campus Rotation toàn cầu độc đáo Hult của.

Chủ nhân của Marketing quốc tế trong nháy mắt ... [-]

Thạc sĩ trong tiếp thị

ISG Business & Economics School
Tại trường Toàn thời gian 2 năm October 2018 Bồ Đào Nha Lisbon

Mục tiêu chính của Thạc sĩ Marketing, trên một mặt, để cung cấp một nền giáo dục là cả tiên tiến và up-to-date trong các lĩnh vực khoa học về Marketing và, mặt khác, để thúc đẩy sinh viên thực hiện nghiên cứu. .. [+]

Mục tiêu chính của Thạc sĩ Marketing, trên một mặt, để cung cấp một nền giáo dục là cả tiên tiến và up-to-date trong các lĩnh vực khoa học về Marketing và, mặt khác, để thúc đẩy sinh viên thực hiện nghiên cứu.

Các Thạc sĩ Marketing sẽ giảng dạy và đào tạo sinh viên để đưa vào sử dụng những kiến ​​thức cụ thể của ngành, sử dụng các khái niệm, mô hình và lý thuyết truyền thống của tiếp thị. Ngoài ra, nó sẽ tạo ra nhận thức về phát triển mới trong lĩnh vực cụ thể để các mối quan hệ của công ty với khách hàng và công chúng và khuyến khích việc áp dụng các công nghệ mới Thông tin và Truyền thông để góp phần vào việc nâng cao hiệu suất công ty, trong một bối cảnh quốc tế, thông qua một tích hợp vai trò trong khu vực khác nhau của quản lý.... [-]


Tiếp thị kỹ thuật số chuyển đổi

Il Sole 24 ORE Business School
Tại trường Toàn thời gian 10 tháng October 2018 Ý Milan

Thạc sĩ quốc tế về tiếp thị, chuyển đổi kỹ thuật số [+]

Thạc sĩ quốc tế về tiếp thị, chuyển đổi kỹ thuật số

Nó cung cấp cho sinh viên cơ hội học hỏi từ các nhà quản lý và chuyên gia được công nhận và giàu kinh nghiệm, cũng như thực tập tại các công ty quan trọng và phát triển mạng lưới lâu dài trong lĩnh vực này.

Các phiên bản Ý trước đây của Thạc sĩ này được cung cấp bởi Trường Kinh doanh của chúng tôi đảm bảo kinh nghiệm hợp nhất và các mối quan hệ với các thương hiệu toàn cầu.

Vào cuối khóa học, các lĩnh vực vị trí chính là các công ty đa quốc gia, các cơ quan truyền thông web, Trung tâm truyền thông, các công ty tư vấn.... [-]


Thạc Sĩ Marketing

EU Business School
Qua mạng Tại trường Toàn thời gian 1 năm January 2019 Tây Ban Nha Barcelona Thụy Sĩ Switzerland Online + 3 nhiều hơn

Từ việc sử dụng hiệu quả phương pháp tiếp cận truyền thông xã hội đến việc hiểu được đối tượng mục tiêu của bạn, chương trình này khám phá các phương pháp tiếp thị hiện đại và các lý thuyết từ các quan điểm khác nhau, cho bạn cái nhìn sâu sắc về các quyết định tiếp thị như thế nào liên quan đến các lĩnh vực phân tích, chiến lược và hoạt động của một doanh nghiệp. [+]

Thị trường đang thay đổi, với người tiêu dùng ngày càng tinh vi. Bây giờ hơn bao giờ hết, các công ty đòi hỏi các chuyên gia tiếp thị sáng tạo, đủ điều kiện để thực hiện những thay đổi sáng tạo.

Từ việc sử dụng hiệu quả phương pháp tiếp cận truyền thông xã hội đến việc hiểu được đối tượng mục tiêu của bạn, chương trình này khám phá các phương pháp tiếp thị hiện đại và các lý thuyết từ các quan điểm khác nhau, cho bạn cái nhìn sâu sắc về các quyết định tiếp thị như thế nào liên quan đến các lĩnh vực phân tích, chiến lược và hoạt động của một doanh nghiệp.... [-]


Thạc sĩ trong tiếp thị tiên tiến

University of Deusto: Deusto Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng September 2019 Tây Ban Nha Bilbao

Thạc sĩ này được dạy bằng tiếng Tây Ban Nha nhằm trang bị cho các nhà quản lý, những người sẽ đảm nhận trách nhiệm trong lĩnh vực tiếp thị của kiến ​​thức và kỹ năng cao cấp trong một thị trường ngày càng toàn cầu và kết nối với nhau chính xác. [+]

Mô tả chương trình

Thạc sĩ này nhằm trang bị cho các nhà quản lý, những người sẽ đảm nhận trách nhiệm trong lĩnh vực tiếp thị của kiến ​​thức và kỹ năng nâng cao trong một thị trường ngày càng toàn cầu và kết nối chính xác.

Nó nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia có khả năng thiết lập chiến lược mối quan hệ với khách hàng và người tiêu dùng, chính sách phân phối và truyền thông, quản lý thương hiệu trong ánh sáng của những thách thức mới và cơ hội được cung cấp bởi những tiến bộ trong công nghệ thông tin truyền thông và có tính đến đặc thù của các thị trường khác nhau và nước; những người quản lý có thể xác định và đề xuất các mô hình kinh doanh phù hợp nhất trong mỗi môi trường, thiết kế và thực hiện các chiến lược bền vững và có trách nhiệm. ... [-]


Thạc sĩ Quảng cáo Sáng tạo

NABA - Nuova Accademia di Belle Arti
Tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2018 Ý Milan Rome + 1 nhiều hơn

Thạc sĩ Quảng cáo Sáng tạo là một sáng kiến ​​chung giữa NABA và Trường Thiết kế Truyền thông ở Auckland, New Zealand. Chương trình thạc sĩ một năm này tập trung vào các kỹ thuật quảng cáo sáng tạo và hiệu quả giúp khách hàng suy nghĩ, nói chuyện và mua. Khóa học bao gồm tất cả các phương tiện trong đó quảng cáo xuất hiện — từ in ấn, đài phát thanh và truyền hình đến Web và truyền thông xã hội. [+]

MASTER TRONG QUẢNG CÁO CREATIVE

Cách tiếp cận 'Học tập do Doing' của chúng tôi kết hợp các nguyên tắc thị giác truyền thống với các công nghệ kỹ thuật số mới và tổng hợp nghiên cứu cá nhân với các hoạt động theo nhóm của nhóm. Chúng tôi thiết lập nhiều sự hợp tác và dự án với các công ty và cơ sở quốc tế của Ý để tạo cơ hội cho sinh viên thực hiện các bài tập tư duy phê bình, giải quyết vấn đề khái niệm và các kỹ năng thiết kế và thiết kế thực tế.

TẠI SAO NABAHọc tại Milan, được công nhận là thủ đô thời trang, nghệ thuật và thiết kế của thế giới.Hợp tác với hơn 1.000 công ty, làm việc trong các dự án thực tế và bổ sung cho các nghiên cứu của bạn với các cơ hội thực tập độc đáo.Để có được một kinh nghiệm đa ngành và đa văn hóa, với trọng tâm là thử nghiệm trực tiếp.Để học hỏi từ một giảng viên xuất sắc của các chuyên gia ngành công nghiệp cảm hứng và cố vấn.Để tham dự các chương trình tiên tiến được tổ chức cả bằng tiếng Ý và tiếng Anh, sẽ mang lại cho bạn một bằng cấp được quốc tế công nhận.Để học tại một học viện đoạt giải thưởng, được lựa chọn bởi các ấn phẩm hàng đầu như Nhà xuất bản Khung, Tạp chí Domus, và Business of Fashion,... [-]

Bằng thạc sĩ trong thông tin liên lạc, phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị web

Up Level School of Management
Tại trường Bán thời gian 100 - 100 giờ November 2018 Ý Milan Rome Naples + 2 nhiều hơn

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn. [+]

Các Thạc sĩ trong truyền thông, truyền thông xã hội và tiếp thị Web là một nền giáo dục hiện đại và sáng tạo nhằm chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và truyền thông trực tuyến của công ty. Không giống như các khóa học web khác tiếp thị cổ điển muốn trở thành một công cụ toàn diện: nó là một bậc thầy cụ thể về truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và Web Copywriting cơ sở, thiết kế theo kỹ thuật truyền thông hiện đại nhất và những phát triển mới nhất của ngành. Facebook, Google Plus, YouTube, Twitter, Google Adwords sẽ trở thành công cụ hàng ngày trong công việc của bạn.... [-]


Bậc thầy của tiếp thị (mmktg)

University of Auckland Business School
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng March 2019 New Zealand Auckland

Thạc sĩ Marketing là một chương trình học khóa học thạc sĩ 18 tháng nhằm mục đích giúp bạn phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để theo đuổi một nghề nghiệp trong tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được đánh giá cao của [+]

Thạc sĩ Marketing là một chương trình học khóa học thạc sĩ 18 tháng nhằm mục đích giúp bạn phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để theo đuổi một nghề nghiệp trong tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được đánh giá cao của tiếp thị hiện đại trong bối cảnh toàn cầu và khả năng để xác định cơ hội thị trường và phát triển chiến lược tiếp thị thích hợp.

Triển vọng nghề nghiệp

Với một Thạc sĩ Marketing, sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị những kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết cho một sự nghiệp trong ngành công nghiệp tiếp thị và truyền thông. Sinh viên có thể theo đuổi một nghề nghiệp trong công ty, tư vấn hoặc phân tích thị trường, trong số những lựa chọn khác.... [-]


Thạc sĩ Quản lý tiếp thị quốc tế

GEMA Business School
Tại trường Toàn thời gian Ghi danh mở rộng Ý Rome

Chương trình Thạc sĩ được thiết kế riêng cho những người muốn đạt được chuyên môn Tiếp thị Quốc tế, bắt đầu từ Nguyên tắc Cơ bản về Tiếp thị đến Tiếp thị Quốc tế, Kinh doanh Kỹ thuật số và Truyền thông Xã hội. [+]

Tại sao bằng Thạc sĩ Quản lý tiếp thị quốc tế?

Chương trình Thạc sĩ được thiết kế riêng cho những người muốn đạt được chuyên môn Tiếp thị Quốc tế, bắt đầu từ Nguyên tắc Cơ bản về Tiếp thị đến Tiếp thị Quốc tế, Kinh doanh Kỹ thuật số và Truyền thông Xã hội.

Mục tiêu của Chương trình sẽ liên lạc trên nhiều loại hình học tập khác nhau: bồi dưỡng thái độ và giá trị, phát triển năng lực trong hoạt động, và thu thập thông tin và khái niệm.

Những người tham gia sẽ phát triển kỹ năng và năng lực trong các yếu tố quan trọng của chiến lược: kinh doanh (tiếp thị, nghiên cứu tiếp thị, phát triển bền vững và truyền thông xã hội, vv), lập kế hoạch và tư duy thiết kế, lãnh đạo và tình báo tình cảm và đạo đức. Nhờ sự hợp tác với trường Đại học Saint Joseph (Mỹ), một trong những cơ sở giáo dục đại diện nhất ở Mỹ, tất cả các hoạt động đào tạo (bài giảng, nghiên cứu, bài tập, công trình dự án, vv) sẽ được tổ chức bằng tiếng Anh Thành viên, Thăm Giáo sư và Diễn giả từ bối cảnh kinh doanh của Mỹ và quốc tế.... [-]


Thạc sĩ về Thiết kế và Quản lý Thương hiệu: Thực phẩm, Rượu và Du lịch

IED – Istituto Europeo di Design Florence
Tại trường Toàn thời gian 11 tháng February 2019 Ý Florence

Từ các kỹ thuật xây dựng thương hiệu đến thiết kế dịch vụ, mục tiêu của khóa học Thạc sĩ về thiết kế và quản lý thương hiệu: thực phẩm, rượu vang và du lịch là giúp sinh viên và các chuyên gia trẻ phát triển kỹ năng của họ như các nhà quản lý tương lai của ngành công nghiệp horeca, tích hợp rượu vang và du lịch vào lối sống đề nghị. Khóa học, được tổ chức tại Florence và Barcelona, ​​cung cấp các kỹ năng ngang trong thiết kế dịch vụ áp dụng cho khách sạn và du lịch, tập trung cụ thể vào thực phẩm ở Barcelona và thăm dò dọc ngành rượu ở Florence. Catalunya và Tuscany xây dựng chiến lược xây dựng thương hiệu của họ về giá trị lãnh thổ như là chìa khóa cho tính khác biệt toàn cầu. Nhờ Thạc sĩ này, sinh viên có khả năng thử nghiệm các phương pháp quản lý thương hiệu và dự án khác nhau mà hai trong số những điểm đến du lịch quan trọng nhất ở châu Âu sử dụng thành công. [+]

KHÓA HỌC NÀY TRONG TRỢ GIÚP NGÔN NGỮ TIẾNG ANH.

Tạo và quản lý thương hiệu trong ngành thực phẩm có ý nghĩa gì? Làm thế nào để tiếp thị một công ty rượu và làm việc trên bản sắc của nó? Làm thế nào để tích hợp du lịch trong tất cả những điều đó?

Từ các kỹ thuật xây dựng thương hiệu đến thiết kế dịch vụ, mục tiêu của khóa học Thạc sĩ về thiết kế và quản lý thương hiệu: thực phẩm, rượu vang và du lịch là giúp sinh viên và các chuyên gia trẻ phát triển kỹ năng của họ như các nhà quản lý tương lai của ngành công nghiệp horeca, tích hợp rượu vang và du lịch vào lối sống đề nghị.... [-]


Thạc sĩ trong Visual Thiết kế thương hiệu

Domus Academy
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng September 2019 Ý Milan

Trong Thạc sĩ thiết kế thương hiệu Visual, bạn sẽ đạt được những kỹ năng để xác định tài sản cốt lõi của công ty. Để nuôi dưỡng một sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và cách tốt nhất để giao tiếp giá trị của nó, cả trong vật lý và các thế giới truyền thông xã hội. Để mang lại cho nó tất cả lại với nhau thành một phù hợp tầm nhìn thương hiệu, giọng nói, và môi trường. [+]

Thạc Sĩ Thiết Kế Thương Hiệu Trực Tuyến - Các Thương Hiệu Mô Hình Lại

'Học bằng Thiết kế' là cách Học viện Domus sẽ thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Không chỉ là nơi mà các nhà thiết kế ngày mai có thể tạo ra kỳ quan và bất ngờ, đó cũng là nơi mà sinh viên có thể khám phá những thực tế mới và sáng tạo ra những quỹ đạo chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của thị trường ngày mai.

TẠI SAO Học viện Domus Trải nghiệm Milano, Thủ đô thời trang và Thiết kế Thế giới. Thiết kế Thạc sĩ của bạn trong một Học viện xếp hạng cao cung cấp một mức độ toàn cầu được công nhận. Nâng cao kiến ​​thức và bí quyết của bạn nhờ các dự án thực sự. Xây dựng mạng lưới đa văn hóa và toàn cầu của bạn. Tăng sự nghiệp của bạn với Kinh nghiệm chuyên môn độc đáo của chúng tôi. ... [-]

Digital Marketing Master

IEA Paris
Tại trường Toàn thời gian 2 năm October 2018 Pháp Paris

Digital Marketing Master nhắm đến những sinh viên đã hiểu rằng thế giới đang thay đổi và các diễn viên kinh tế phải phát triển. Nó nhằm mục đích trang bị cho sinh viên các kỹ năng trung gian để họ biết cách dự đoán, giải mã, tưởng tượng, ảnh hưởng và hợp tác ngày hôm nay trong thế giới ngày mai, nơi sự đổi mới đột phá sẽ là leitmotiv duy nhất. Các công ty Pháp đang đi đầu trong sự đổi mới và đang biến đổi mình trong cấu trúc và tổ chức của họ để tạo ra hoặc chào đón công việc và chức năng của ngày mai. [+]

Digital Marketing Master nhắm đến những sinh viên đã hiểu rằng thế giới đang thay đổi và các diễn viên kinh tế phải phát triển. Nó nhằm mục đích trang bị cho sinh viên các kỹ năng trung gian để họ biết cách dự đoán, giải mã, tưởng tượng, ảnh hưởng và hợp tác ngày hôm nay trong thế giới ngày mai, nơi sự đổi mới đột phá sẽ là leitmotiv duy nhất. Các công ty Pháp đang đi đầu trong sự đổi mới và đang biến đổi mình trong cấu trúc và tổ chức của họ để tạo ra hoặc chào đón công việc và chức năng của ngày mai.

MASTERE 1

Ảnh toàn cảnh kinh doanh kỹ thuật số... [-]