Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing

So sánh 274 Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu Marketing

Các cá nhân đang tìm kiếm để thúc đẩy sự nghiệp của họ và những người đã nhận được bằng cử nhân của họ có thể tìm lấy bằng thạc sĩ là một bước tiếp theo hợp lý và có lợi. Bằng Thạc sĩ giúp chuyển hướng tập trung của một cá nhân trong một lĩnh vực cụ thể và cũng chuẩn bị cho họ để nghiên cứu thêm, nếu muốn.

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông là gì? Nó là một chương trình học cho phép người tham gia để khám phá cách với thế giới xung quanh họ giao tiếp, cũng như những cách hiệu quả nhất để chuyển tiếp một thông điệp tới đối tượng khác nhau. Không chỉ làm sinh viên nghiên cứu thị hiện tại và chiến lược truyền thông, nhưng họ cũng có được kỹ năng phân tích sắc sảo, kiến ​​thức kinh doanh và hiểu biết về cách tiếp thị ảnh hưởng đến các nền kinh tế khác nhau. Sau khi hoàn tất chương trình này sinh viên tốt nghiệp có thể phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị hiệu quả và các bài phát biểu.

Có một số lợi ích khác nhau hoàn thành một Thạc sĩ Marketing và Truyền thông.khái niệm liên ngành giúp sinh viên tốt nghiệp để trở thành công nhân nhiều mặt. Điều này có thể giúp các nhân viên bảo trì kỹ năng trong thị trường việc làm.

Có nhiều yếu tố góp phần vào chi phí cho các mức độ này. Một số yếu tố, chẳng hạn như chi phí trung bình của tổ chức, vị trí địa lý, và cho dù bạn học trực tuyến hoặc trong khuôn viên trường tất cả các đóng góp một phần trong việc quyết định các chi phí cuối cùng.

mức độ này cung cấp một loạt các lựa chọn nghề nghiệp để lựa chọn. Sinh viên tốt nghiệp có thể quyết định bước vào lĩnh vực tiếp thị và làm việc cho thực tế bất kỳ loại hình kinh doanh. các tập đoàn lớn, các doanh nghiệp nhỏ, phi lợi nhuận, kinh doanh bán lẻ và hơn nữa là trong nhu cầu thường xuyên của các chuyên gia tiếp thị. Các cá nhân cũng có thể chọn để tham gia công ty tiếp thị hoặc bắt đầu kinh doanh riêng của họ. Những người tận hưởng những khía cạnh nói cũng có thể cân nhắc việc theo đuổi một vị trí trong các lĩnh vực điện ảnh và truyền thông.

Nếu bạn có một món quà dành cho tiếp thị hoặc thích giao tiếp với những người khác, mức độ này là đáng xem xét. Tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường của sự lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.

Đọc nhiều hơn

Bằng Thạc Sĩ Trong Ngành Quảng Cáo

Raffles Milano | Istituto Moda e Design
Tại trường Toàn thời gian 10 tháng September 2018 Ý Milan

Mười tháng phi thường. Mười cơ quan đầu mức trong lớp học, mỗi tháng, với nhân vật chủ chốt của họ. Mười cơ hội duy nhất để học hỏi trực tiếp từ những nhân vật chính. Thạc sĩ Raffles Milan. Cuối cùng ai đó đã nghĩ về nó. Các nguyên khối được đổ nát. Các quảng cáo đang tìm kiếm những cách thức mới để tiếp cận những người, những người tập trung hơn và sẵn sàng hơn trong quá khứ. Một khi đã có rất nhiều tiền và rất ít tài nguyên. Hôm nay là hoàn toàn ngược lại, và khối rắn các quy tắc và phương pháp của quá khứ phải nhanh chóng nhảy vào một quảng cáo mà làm cho chất lỏng để phù hợp với tất cả các mặt trận làm sẵn bằng công nghệ. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing. Mười tháng phi thường. Mười cơ quan đầu mức trong lớp học, mỗi tháng, với nhân vật chủ chốt của họ. Mười cơ hội duy nhất để học hỏi trực tiếp từ những nhân vật chính. Thạc sĩ Raffles Milan. Cuối cùng ai đó đã nghĩ về nó. Tại sao? Các nguyên khối được đổ nát. Các quảng cáo đang tìm kiếm những cách thức mới để tiếp cận những người, những người tập trung hơn và sẵn sàng hơn trong quá khứ. Một khi đã có rất nhiều tiền và rất ít tài nguyên. Hôm nay là hoàn toàn ngược lại, và khối rắn các quy tắc và phương pháp của quá khứ phải nhanh chóng nhảy vào một quảng cáo mà làm cho chất lỏng để phù hợp với tất cả các mặt trận làm sẵn bằng công nghệ. Cơ hội nghề nghiệp Chúng tôi không sản xuất biểu diễn các đường dẫn lý thuyết được xây dựng ở nơi khác và bởi những người khác, nhưng thông dịch viên tích cực, có hiệu quả, có trách nhiệm, có khả năng đảm nhận tất cả các giai đoạn phát triển của ý tưởng, từ ngắn đến khâu phát hành và thu thập thông tin phản hồi. Vào cuối khóa học sinh viên đang làm việc trong các nhóm lớn quốc tế và quốc gia, các công ty dịch vụ, các công ty tư vấn, và cũng có thể tổ... [-]

Bậc Thầy Của Marketing Quốc Tế (MIM)

Hult International Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm August 2018 Hoa Kỳ San Francisco Boston Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Luân Đôn Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai Trung Quốc Thượng Hải New York Cambridge + 9 nhiều hơn

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm bằng Thạc sĩ Marketing quốc tế trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật. [+]

Hãy trang bị các kỹ năng tiếp thị, bạn cần phải đứng ra trong một thị trường toàn cầu. Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm Thạc sĩ Marketing quốc tế mức độ trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật. Địa điểm Bắt đầu Master của Marketing quốc tế tại Boston, London, sau đó chọn để khám phá bất kỳ hai cơ sở khác như là một phần của Campus Rotation toàn cầu độc đáo Hult của. Chủ nhân của Marketing quốc tế trong nháy mắt Chương trình này dành cho ai? Các ứng cử viên, người gần đây đã tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, cũng như các cá nhân với tối đa ba năm kinh nghiệm làm việc những người muốn bắt đầu sự nghiệp trong tiếp thị. Những gì bạn sẽ học Nắm vững các thị hỗn hợp là quan trọng hơn bao giờ hết khi người tiêu dùng đang liên tục tiếp xúc với một số lượng ngày càng tăng của nội dung trực tuyến và ngoại tuyến. Thạc sĩ sinh viên Marketing quốc tế sẽ tìm hiểu làm thế nào để tận dụng tiếp thị kỹ thuật số, truyền thông xã hội, phân tích tiếp thị và chiến lược thu hút khách hàng để vượt qua những tiếng ồn và làm cho một tác động đo lường... [-]

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Truyền Thông Và Các Phương Tiện Truyền Thông Mới

Bologna Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng December 2017 Ý Bologna

Các Thạc sĩ Marketing, Truyền thông và New Media là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của cả hai phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing. Các thạc sĩ trong tiếp thị, truyền thông và phương tiện truyền thông mới là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng. Thông qua việc mở rộng các thiết bị di động mỗi ngày, càng nhiều người trên toàn thế giới kết nối trên phương tiện truyền thông xã hội: Twitter có 320 triệu người sử dụng hàng tháng hoạt động, Instagram 400 triệu, Google+ 540 triệu, YouTube 1 tỷ USD và 1,6 tỷ Facebook. Những gì chúng ta đang chứng kiến ​​nhiều hơn một cuộc cách mạng công nghệ, nó là một sự biến đổi văn hóa xã hội sâu sắc. Các công ty trên khắp thế giới qua liên tục tăng với số tiền họ đầu tư vào các kênh quảng cáo trực tuyến của họ để cải thiện mối quan hệ của họ với người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp. Cùng với các đối tác của chúng tôi IAB (Cục quảng cáo tương tác), Yoox Net-A-Porter Group, The Boston Consulting Group,... [-]

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Quảng Bá Du Lịch Và Quản Lý Doanh Thu

School of Tourism and Hospitality - The OSTELEA
Tại trường Bán thời gian October 2018 Tây Ban Nha Barcelona Madrid

Các Thạc sĩ Marketing, tiếp thị Du lịch và Quản lý Doanh thu là tổng chỉ ở Tây Ban Nha đáp ứng hai điểm sau đây. Hiện nay không có trường khác đào tạo sinh viên đại học với giám đốc điều hành của ngành và làm như vậy với các công cụ tương tự được sử dụng bởi hầu hết các công ty. Tất cả các khóa học có một sự phát triển hoàn toàn thực tế và chuyên nghiệp tập trung vào sinh viên [+]

Thạc sĩ Marketing, Marketing Du lịch và Quản lý Doanh thu Ngành du lịch nói chung và khách sạn nói riêng đang trải qua một chuyển đổi nhanh chóng trong lĩnh vực tiếp thị, phân phối và bán hàng. Quyền làm chủ của công cụ trực tuyến mới là chìa khóa để quản lý khách sạn. Khả năng cạnh tranh cao trong môi trường này đòi hỏi các con số của Giám đốc Thương mại điện tử và Giám đốc quản lý doanh thu như các vị trí chủ chốt trong ngành khách sạn hiện nay. Các Thạc sĩ Marketing, tiếp thị Du lịch và Quản lý Doanh thu là tổng chỉ ở Tây Ban Nha đáp ứng hai điểm sau đây. Hiện nay không có trường khác đào tạo sinh viên đại học với giám đốc điều hành của ngành và làm như vậy với các công cụ tương tự được sử dụng bởi hầu hết các công ty. Tất cả các khóa học có một sự phát triển hoàn toàn thực tế và chuyên nghiệp tập trung vào sinh viên Tại sao học Master: Tất cả giáo viên là giám đốc điều hành ngành công nghiệp biết tận mắt thực tế của ngành và các lớp học của nó là hoàn toàn chuyên nghiệp hóa. Trò chơi điện tử ứng dụng hóa: Các chủ đề của quản lý Doanh thu được dạy thông qua một hệ thống mô phỏng kinh doanh Game. Để cho học sinh thực hành... [-]

Thạc Sĩ Nghiên Cứu Thị Trường

OBS Business School
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 12 tháng May 2018 Tây Ban Nha Barcelona Madrid + 2 nhiều hơn

Với một Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường và phân tích OBS Khách hàng sẽ được học để phát triển và quản lý thông tin; nghiên cứu để hiểu và học hỏi để đáp ứng. Tìm hiểu các kỹ thuật thu thập và phân tích thông tin thị để xác định phân khúc thị trường. Trong Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường cũng đang tiến hành các cuộc họp trực tuyến khác nhau với ... [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing. Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường Trong xã hội thông tin mà chúng ta đang sống, phát triển và sử dụng hợp lý thông tin chất lượng có thể đại diện cho các lợi thế cạnh tranh quan trọng hơn đối thủ cạnh tranh của chúng tôi. Chúng ta cần phải hiểu làm thế nào chúng ảnh hưởng đến đặc điểm xã hội, văn hóa và tâm lý của người tiêu dùng của chúng tôi trong việc ra quyết định của họ và hành vi mua sắm. Mục tiêu cuối cùng của việc quản lý và sử dụng thông tin này cần được gắn với câu châm ngôn của thị đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của người sử dụng và người tiêu dùng. Điều này liên quan đến việc có một kiến ​​thức toàn diện về hành vi của họ, động cơ của họ, loại ảnh hưởng có thể, sở thích và nhận thức. Với Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường và phân tích khách hàng OBS sẽ tìm hiểu làm thế nào để phát triển và quản lý thông tin; nghiên cứu để hiểu và học hỏi để đáp ứng. Tìm hiểu các kỹ thuật thu thập và phân tích thông tin thị để xác định phân khúc thị trường. Trong Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường cũng đang tiến hành các cuộc họp trực tuyến khác nhau với giám đốc điều hành cấp cao,... [-]

Thạc Sĩ Trong Visual Thiết Kế Thương Hiệu

Domus Academy
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng September 2018 Ý Milan

Trong Thạc sĩ thiết kế thương hiệu Visual, bạn sẽ đạt được những kỹ năng để xác định tài sản cốt lõi của công ty. Để nuôi dưỡng một sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và cách tốt nhất để giao tiếp giá trị của nó, cả trong vật lý và các thế giới truyền thông xã hội. Để mang lại cho nó tất cả lại với nhau thành một phù hợp tầm nhìn thương hiệu, giọng nói, và môi trường. [+]

Hãy tưởng tượng. Tượng trưng. Tổng hợp. Các khái niệm về thương hiệu đã phát triển vượt xa logo công ty và màu sắc. Hôm nay, xây dựng thương hiệu kết hợp một số lĩnh vực, từ thiết kế trực quan để thiết kế âm thanh; từ kể chuyện đến tâm lý người tiêu dùng để tiếp thị. Xây dựng thương hiệu là việc tạo ra một môi trường phong phú và hấp dẫn mà hút sự chú ý của người tiêu dùng và mang lại cho anh ta hoặc cô vào thế giới của thương hiệu để chia sẻ các giá trị của mình và trở thành nhà tài trợ chính thức của thương hiệu. Đó là một giọng nói, một giai điệu, một tầm nhìn tổng hợp hình thành bởi sức mạnh tổng hợp của nghiên cứu, thiết kế, tường thuật, đồ họa, âm nhạc, và nhiều hơn nữa. bên trong Thạc sĩ trong Visual Thiết kế thương hiệu, Bạn sẽ đạt được những kỹ năng để xác định tài sản cốt lõi của công ty. Để nuôi dưỡng một sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và cách tốt nhất để giao tiếp giá trị của nó, cả trong vật lý và các thế giới truyền thông xã hội. Để mang lại cho nó tất cả lại với nhau thành một phù hợp tầm nhìn thương hiệu, giọng nói, và môi trường. Khán giả Chương trình được thiết kế cho các ứng cử viên với một... [-]

Bậc Thầy Trong Tiếp Thị Và Truyền Thông

Rome Business School
Tại trường hoặc qua mạng Toàn thời gian Bán thời gian 1 năm March 2018 Ý Rome + 1 nhiều hơn

Tham gia vào trường kinh doanh quốc tế nhất ở châu Âu! Đào tạo xuất sắc, thực tập, sinh viên từ 140 quốc gia, dịch vụ nghề nghiệp, mạng lưới quốc tế và nhiều lợi ích khác cho sự phát triển chuyên môn và cá nhân của bạn. Dạy công thức cho mọi nhu cầu. [+]

HỌC BỔNG CUỐI AVAILABLE, APPLY NOW!

Thạc Sĩ Tiếp thị và Truyền thông tại Trường Kinh doanh Rôma là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một chương trình đào tạo thạc sỹ đẳng cấp thế giới trong các môn học này để bắt đầu hoặc củng cố sự nghiệp thành công trong môi trường quốc tế. Chất lượng giảng dạy , thực tập quốc tế, 2 chuyến tham quan học tập tại Paris và Barcelona cùng với sự nghiệp và dịch vụ kết nối đã góp phần làm cho chương trình này trở nên phù hợp với những ai tìm kiếm thị trường lao động và trong kinh doanh toàn cầu. Ngày bắt đầu: mỗi năm, vào tháng 3 và tháng 10.... [-]


Master in Brand Management

Macromedia University of Applied Sciences
Tại trường Toàn thời gian 3 - 4 học kỳ March 2018 Đức Munich Berlin khu vực + 1 nhiều hơn

Quản lý thương hiệu dạy học sinh làm thế nào để kết hợp quản lý với quy hoạch sáng tạo và chuẩn bị họ cho vai trò lãnh đạo và các nhiệm vụ trong phát triển thương hiệu, truyền thông tiếp thị và chức năng thiết kế. [+]

Bạn có muốn tìm hiểu các giá trị kinh doanh thực sự của thương hiệu? thay đổi cơ cấu dân số ngày nay và số hóa của xã hội chúng ta đòi hỏi kỹ năng quản lý thương hiệu mới. xây dựng thương hiệu kỹ thuật số tạo thành một năng lực cốt lõi mới cho các cơ quan và công ty. Thương hiệu đóng một vai trò quan trọng trong kinh doanh và xã hội. Học sinh chuyên về quản lý thương hiệu tìm hiểu về vấn đề quản lý thương hiệu hiện tại và nhận thức về lợi ích của các mối tương quan của các thương hiệu trong kiến ​​trúc thương hiệu phức tạp. [-]

Văn Bằng Kép Ngành Quản Trị Kinh Doanh Và Quản Lý + MBA Hay Thạc Chuyên Môn Hóa

CESMA Business School
Tại trường Toàn thời gian 4 năm September 2018 Tây Ban Nha Madrid

Bằng kép ngành Quản trị Kinh doanh và Quản lý + MBA hay thạc Chuyên ngành trong bất kỳ lĩnh vực kiến ​​thức mà CESMA cung cấp, được thiết kế để đáp ứng với những thách thức hiện nay gặp phải trong thế giới kinh doanh. [+]

Bằng đôi trong kinh doanh Quản trị và Quản lý + MBA hay thạc Chuyên ngành trong bất kỳ lĩnh vực kiến thức mà CESMA cung cấp, được thiết kế để đáp ứng với những thách thức hiện nay gặp phải trong thế giới kinh doanh.

Nó được nhằm vào những người trẻ tuổi với sáng kiến ​​người muốn theo đuổi nghiên cứu kinh doanh, phát triển tinh thần đồng đội và khả năng lãnh đạo của họ làm cơ sở cho việc thực hiện tương lai của vị trí.

CESMA Business School cung cấp một chương trình bốn năm, nghiêm ngặt và toàn diện, trong đó sự phát triển của năng lực của những người tham gia để phân tích và quản lý điện năng doanh nghiệp xử lý sự cố.... [-]


Máster en Marketing y Marketing Digital

Galicia Business School
Tại trường Toàn thời gian 9 tháng October 2018 Tây Ban Nha Vigo

Desde la convicción de que el mejor marketing pasa por la adecuada preparación de sus profesionales, la Asociación Galega de Marketing y Galicia Business School unen sus fuerzas para desarrollar en Galicia un programa de primer nivel. Nace así nuestro Máster en marketing y Marketing Digital: un programa en el que confluyen los mejores profesionales del marketing de Galicia, junto con un elenco de especialistas de las mejores escuelas de España y la visión internacional fruto de la colaboración de Galicia Business School y el Digital Marketing Institute. [+]

Actualizado, profesional, novedoso y único

El marketing se ha convertido en el elemento diferencial para el éxito de las empresas. Por muy bien que fabriques o sirvas, el mejor producto o servicio requiere de la adecuada estrategia de marketing para lograr ventajas diferenciales y sostenibles en los mercados.

Desde la convicción de que el mejor marketing pasa por la adecuada preparación de sus profesionales, la Asociación Galega de Marketing y Galicia Business School unen sus fuerzas para desarrollar en Galicia un programa de primer nivel. Nace así nuestro Máster en marketing y Marketing Digital: un programa en el que confluyen los mejores profesionales del marketing de Galicia, junto con un elenco de especialistas de las mejores escuelas de España y la visión internacional fruto de la colaboración de Galicia Business School y el Digital Marketing Institute.... [-]


Chủ Của Quản Lý Toàn Cầu Và Chủ Của Tiếp Thị Toàn Cầu

Victoria University of Wellington, Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng November 2017 New Zealand Wellington

Thực hiện bước tiếp theo và có đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu về quản lý và tiếp thị những người tốt nghiệp có kỹ năng để neo các chiến lược kinh doanh trong một bối cảnh toàn cầu. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing. Thực hiện bước tiếp theo và có đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu về quản lý và tiếp thị những người tốt nghiệp có kỹ năng để neo các chiến lược kinh doanh trong một bối cảnh toàn cầu. THÀNH VIÊN QUẢN LÝ TOÀN CẦU MASTER MARKETING TOÀN CẦU Có được Masters của bạn trong 12 tháng. Hai chương trình sau đại học mới của Victoria Business School dành cho sinh viên tốt nghiệp ở bất cứ trình độ nào. Để biết thêm thông tin và để đăng ký yêu thích của bạn để học tập trong Trimester 3 2017, hãy liên hệ với chúng tôi. [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Và Tiếp Thị Chính Trị

CESCOMPOL - Centro de Estudios Superiores de Comunicación y Marketing Político
Tại trường Toàn thời gian 1 năm September 2018 Tây Ban Nha Madrid

Chương trình này là nhằm mục đích cả hai sinh viên tốt nghiệp gần đây hoặc sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực khoa học chính trị, Marketing, Báo chí, Luật hoặc Quan hệ quốc tế; và các chuyên gia có trình độ đại học và kinh nghiệm trong thế giới của chính trị viên muốn nâng cao kỹ năng cá nhân của họ. [+]

MỤC TIÊU: Sinh viên hoàn thành chương trình này: Họ cải thiện hồ sơ chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực chính trị. Họ sẽ có được chiến lược và kỹ thuật truyền thông để áp dụng chúng vào các ứng cử viên chính trị. Làm việc như chiến dịch bầu cử cố vấn hay thông tin liên lạc chính phủ Trở thành chuyên gia trong việc thúc đẩy tư vấn tiếp thị bầu cử như một tác phẩm trong dịch vụ của lớp chính trị. Nhằm mục đích: Chương trình này là nhằm mục đích cả hai sinh viên tốt nghiệp gần đây hoặc sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực khoa học chính trị, Marketing, Báo chí, Luật hoặc Quan hệ quốc tế; và các chuyên gia có trình độ đại học và kinh nghiệm trong thế giới của chính trị viên muốn nâng cao kỹ năng cá nhân của họ. METODOLODÍA CESCOMPOL là một trung tâm hợp tác của Đại học Alcala de Henares (UAH), một trong những lâu đời nhất ở châu Âu. Nội dung học tập của bậc thầy này được cấu trúc cho các vấn đề hơn generic (chẳng hạn như thông tin liên lạc chính trị) để module cụ thể (chẳng hạn như các ứng dụng Chính phủ, một đảng chính trị và một ứng cử viên). Phương pháp này dựa trên cả hai phần lý thuyết và thực hành, để củng cố tất cả các kiến ​​thức thu được và tất... [-]

Chuyên Gia Quốc Tế Về Quản Lý Tiếp Thị đa Kênh (im4)

MIP Politecnico di Milano School of Management
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng September 2018 Ý Milan

Các Thạc sĩ quốc tế trong Multichannel Quản lý Marketing là một chương trình nhằm mục đích để cung cấp một nền tảng vững chắc để đối mặt với những thách thức của thực tiễn đương đại tiếp thị: tiếp thị kỹ thuật số, mobile marketing, tiếp thị phi truyền thống, truyền thông đa kênh, định lượng và (lớn) thị dữ liệu điều khiển, kết hợp giữa quản lý thương hiệu, sáng tạo và tiếp thị nội dung và phân tích dữ liệu, mô hình hóa và trách nhiệm. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing. Các Thạc sĩ quốc tế trong quản lý tiếp thị đa kênh là một chương trình nhằm mục đích để cung cấp một nền tảng vững chắc để đối mặt với những thách thức của thực tiễn đương đại tiếp thị: tiếp thị kỹ thuật số, mobile marketing, tiếp thị phi truyền thống, truyền thông đa kênh, định lượng và (lớn) thị dữ liệu điều khiển, phù hợp giữa quản lý thương hiệu, sáng tạo và tiếp thị nội dung và phân tích dữ liệu, mô hình hóa và trách nhiệm. Thạc sĩ tiếp thị này phù hợp với lý thuyết vững chắc với các ứng dụng liên tục đến tình huống kinh doanh thực cũng nhờ các đối tác tầm cỡ thế giới, giữ quan điểm quốc tế, mà còn giới thiệu những đặc trưng và tính độc đáo của Made in Italy. Nhờ có sự hợp tác độc nhất với IBM, UM McCann, Nielsen và Rulex sinh viên sẽ liên hệ trực tiếp với công ty thông qua Hội thảo kinh doanh, Bài giảng, Hội thảo và Trò chơi Thương mại. MỤC TIÊU KHÓA HỌC Các Thạc sĩ nhằm mục đích phát triển các ứng cử viên: Khả năng thiết kế và quản lý kinh nghiệm của khách hàng có giá trị (với độ nhạy đặc biệt bắt nguồn từ mối quan hệ liên tục với các công ty đa quốc gia Ý và đi đầu trong tiếp thị... [-]

Bậc Thầy Trong Quảng Cáo Sáng Tạo

NABA - Nuova Accademia di Belle Arti, Milano
Tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2018 Ý Milan

Các Thạc sĩ Sáng tạo Quảng cáo là sáng kiến ​​chung giữa NABA và Trường Thiết kế Truyền thông ở Auckland, New Zealand. Chương trình này một năm thạc sĩ tập trung vào kỹ thuật quảng cáo sáng tạo và hiệu quả đó có được khách hàng suy nghĩ, nói chuyện và mua. Khóa học bao gồm tất cả các phương tiện truyền thông, trong đó quảng cáo xuất hiện, từ in, phát thanh, truyền hình và trên Web và phương tiện truyền thông xã hội. [+]

5 học bổng cho lấy HỌC BỔNG CẠNH TRANH CREATIVE QUẢNG CÁO. Hạn chót: ngày 12 tháng 5 The Master trong quảng cáo sáng tạo là một sáng kiến ​​chung giữa NABA và Trường Thiết kế Truyền thông ở Auckland, New Zealand. Chương trình này một năm thạc sĩ tập trung vào sáng tạo và hiệu quả kỹ thuật quảng cáo mà có được khách hàng suy nghĩ, nói chuyện và mua. Khóa học bao gồm tất cả các phương tiện truyền thông, trong đó quảng cáo xuất hiện, từ in, phát thanh, truyền hình và trên Web và phương tiện truyền thông xã hội. Bạn sẽ chuẩn bị để vào các phòng ban của sáng tạo các cơ quan quảng cáo bằng cách học làm thế nào để giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và làm thế nào để truyền đạt ý tưởng cho những người khác trong một cách súc tích và thuyết phục. Cả hai kỹ năng sống cốt lõi là chuyển qua bất kỳ số ngành, đặc biệt là những người có liên quan với sự sáng tạo thương mại. Ngoài giấy chứng nhận công nhận từ Design School Media, sinh viên tốt nghiệp đủ điều kiện sẽ nhận được một bằng của học Thạc sĩ được trao bởi NABA và Nuova Accademia di Belle Arti, được công nhận bởi Bộ Giáo dục Ý, trường Đại học và Nghiên cứu. Về Design School Truyền thông Trường Thiết kế Truyền thông là học viện cao... [-]

Chương Trình Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Quản Lý Thông Tin Liên Lạc

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ St.Gallen

Chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) bao gồm một sự kết hợp độc đáo của ngành quản lý cơ bản và các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp có liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá khái niệm cổ điển của marketing. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing.

 

Mục tiêu:

giá trị khách hàng - mục tiêu của quản trị doanh nghiệp bền vững

Trong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua các sản phẩm có sức thuyết phục và các dịch vụ cho khách hàng, ai là trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng tập trung vào việc đạt được sự tập trung của khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Xem tích hợp này, mà vượt marketing cổ điển, là những gì các chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) cam kết: chương trình kết hợp tất cả các ngành quản lý mà phải mất ổ đỡ họ từ khách hàng và kết hợp chúng với các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp tại chỗ. ... [-]