Filter
Chương trình Thạc sĩ
Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Tất cả

So sánh 222 Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing

Các cá nhân đang tìm kiếm để thúc đẩy sự nghiệp của họ và những người đã nhận được bằng cử nhân của họ có thể tìm lấy bằng thạc sĩ là một bước tiếp theo hợp lý và có lợi. Bằng Thạc sĩ giúp chuyển hướng tập trung của một cá nhân trong một lĩnh vực cụ thể và cũng chuẩn bị cho họ để nghiên cứu thêm, nếu muốn.

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông là gì? Nó là một chương trình học cho phép người tham gia để khám phá cách với thế giới xung quanh họ giao tiếp, cũng như những cách hiệu quả nhất để chuyển tiếp một thông điệp tới đối tượng khác nhau. Không chỉ làm sinh viên nghiên cứu thị hiện tại và chiến lược truyền thông, nhưng họ cũng có được kỹ năng phân tích sắc sảo, kiến ​​thức kinh doanh và hiểu biết về cách tiếp thị ảnh hưởng đến các nền kinh tế khác nhau. Sau khi hoàn tất chương trình này sinh viên tốt nghiệp có thể phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị hiệu quả và các bài phát biểu.

Có một số lợi ích khác nhau hoàn thành một Thạc sĩ Marketing và Truyền thông.khái niệm liên ngành giúp sinh viên tốt nghiệp để trở thành công nhân nhiều mặt. Điều này có thể giúp các nhân viên bảo trì kỹ năng trong thị trường việc làm.

Có nhiều yếu tố góp phần vào chi phí cho các mức độ này. Một số yếu tố, chẳng hạn như chi phí trung bình của tổ chức, vị trí địa lý, và cho dù bạn học trực tuyến hoặc trong khuôn viên trường tất cả các đóng góp một phần trong việc quyết định các chi phí cuối cùng.

mức độ này cung cấp một loạt các lựa chọn nghề nghiệp để lựa chọn. Sinh viên tốt nghiệp có thể quyết định bước vào lĩnh vực tiếp thị và làm việc cho thực tế bất kỳ loại hình kinh doanh. các tập đoàn lớn, các doanh nghiệp nhỏ, phi lợi nhuận, kinh doanh bán lẻ và hơn nữa là trong nhu cầu thường xuyên của các chuyên gia tiếp thị. Các cá nhân cũng có thể chọn để tham gia công ty tiếp thị hoặc bắt đầu kinh doanh riêng của họ. Những người tận hưởng những khía cạnh nói cũng có thể cân nhắc việc theo đuổi một vị trí trong các lĩnh vực điện ảnh và truyền thông.

Nếu bạn có một món quà dành cho tiếp thị hoặc thích giao tiếp với những người khác, mức độ này là đáng xem xét. Tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường của sự lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.

Đọc thêm Đọc ít hơn

222 Results in Nghiên cứu Marketing

University of St. Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs

Chương trình Thạc sĩ Quản lý Marketing (MiMM) đào tạo sinh viên quan tâm đến khách hàng và thiết kế để trở thành nhân vật phản chiếu, có thẩm quyền và kinh doanh. Chương ... [+]

Mục tiêu:Mục tiêu

Sinh viên tốt nghiệp MiMM ...

… Xác định các thách thức và nhu cầu hành động từ quan điểm của khách hàng và thị trường và có thể áp dụng các quan điểm kinh doanh khác. ... đã quen thuộc với các phương pháp và công cụ nghiên cứu thị trường và hành vi của người tiêu dùng bởi vì họ đã áp dụng chúng vào các ví dụ thực tế và thực hành chúng. ... tiến hành đánh giá tốt về hiệu quả và hiệu quả của chiến lược và chiến dịch trong bối cảnh quản lý doanh nghiệp theo định hướng thị trường (quản lý tiếp thị). … Có thẩm quyền trong việc khái niệm hóa việc sử dụng các công cụ theo định hướng thị trường và có thể đổi mới các chiến lược trong một môi trường năng động. ... rất thông thạo việc xử lý phương tiện (kỹ thuật số). … Kết hợp các phương pháp phân tích định tính và định lượng để giải quyết các vấn đề hiện tại và tương lai. … Đánh giá tác động của các chiến lược và kế hoạch kinh doanh trên thị trường, xã hội và môi trường một cách thực tế. ... đã học cách giải quyết những điều mới trong tinh thần trách nhiệm cá nhân. ... xây dựng hậu quả rõ ràng.... [-]

Thụy Sĩ St. Gallen
September 2019
Toàn thời gian
18 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Hult International Business School

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm bằng Thạc sĩ Marketing quốc tế trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp ... [+]

Hãy trang bị các kỹ năng tiếp thị, bạn cần phải đứng ra trong một thị trường toàn cầu.

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm Thạc sĩ Marketing quốc tế mức độ trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật.

Địa điểm

Bắt đầu Master của Marketing quốc tế tại Boston, London, sau đó chọn để khám phá bất kỳ hai cơ sở khác như là một phần của Campus Rotation toàn cầu độc đáo Hult của.

Chủ nhân của Marketing quốc tế trong nháy mắt ... [-]
Hoa Kỳ San Francisco Boston Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland London Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai Trung Quốc Shanghai New York Cambridge  + 7 Hơn
August 2019
Toàn thời gian
1 năm
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
EAE Business School International

Với bậc thầy về Marketing ... [+]

Chương trình này sẽ được thực hiện bằng tiếng Anh.

Môi trường kinh doanh hiện tại đang phát triển nhanh chóng. Toàn cầu hóa, công nghệ thông tin mới và các kênh phân phối sáng tạo đang thay đổi quan điểm của tiếp thị. Các công ty đang ngày càng đòi hỏi nhiều chuyên gia có khả năng dẫn dắt những thay đổi này và biến những cơ hội này thành lợi thế cạnh tranh. Các chuyên gia được đào tạo vững chắc, những người có kiến thức vững chắc về các xu hướng tiếp thị hiện đại mới và hiểu biết sâu sắc về các khía cạnh tổ chức tạo ra giá trị doanh nghiệp.... [-]

Tây Ban Nha Barcelona Madrid
April 2019
Toàn thời gian
12 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
ISG Business & Economics School

Mục tiêu chính của Thạc sĩ Marketing, trên một mặt, để cung cấp một nền giáo dục là cả tiên tiến và up-to-date trong các lĩnh vực khoa học về Marketing và, mặt khác, để t ... [+]

Mục tiêu chính của Thạc sĩ Marketing, trên một mặt, để cung cấp một nền giáo dục là cả tiên tiến và up-to-date trong các lĩnh vực khoa học về Marketing và, mặt khác, để thúc đẩy sinh viên thực hiện nghiên cứu.

Các Thạc sĩ Marketing sẽ giảng dạy và đào tạo sinh viên để đưa vào sử dụng những kiến ​​thức cụ thể của ngành, sử dụng các khái niệm, mô hình và lý thuyết truyền thống của tiếp thị. Ngoài ra, nó sẽ tạo ra nhận thức về phát triển mới trong lĩnh vực cụ thể để các mối quan hệ của công ty với khách hàng và công chúng và khuyến khích việc áp dụng các công nghệ mới Thông tin và Truyền thông để góp phần vào việc nâng cao hiệu suất công ty, trong một bối cảnh quốc tế, thông qua một tích hợp vai trò trong khu vực khác nhau của quản lý.... [-]

Bồ Đào Nha Lisbon
October 2019
Toàn thời gian
2 năm
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
University of Auckland Business School

Thạc sĩ Marketing là một chương trình học khóa học thạc sĩ 18 tháng nhằm mục đích giúp bạn phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để theo đuổi một nghề nghiệp tr ... [+]

Thạc sĩ Marketing là một chương trình học khóa học thạc sĩ 18 tháng nhằm mục đích giúp bạn phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để theo đuổi một nghề nghiệp trong tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được đánh giá cao của tiếp thị hiện đại trong bối cảnh toàn cầu và khả năng để xác định cơ hội thị trường và phát triển chiến lược tiếp thị thích hợp.

Triển vọng nghề nghiệp

Với một Thạc sĩ Marketing, sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị những kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết cho một sự nghiệp trong ngành công nghiệp tiếp thị và truyền thông. Sinh viên có thể theo đuổi một nghề nghiệp trong công ty, tư vấn hoặc phân tích thị trường, trong số những lựa chọn khác.... [-]

New Zealand Auckland
March 2019
Toàn thời gian
18 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Rome Business School

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông của Rome Business School cung cấp cho bạn một khóa đào tạo xuất sắc, thực tập quốc tế, dịch vụ nghề nghiệp, mạng lưới toàn cầu và nhiều ... [+]

Ngày bắt đầu: mỗi năm vào tháng 3 và tháng 10.

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông của Rome Business School cung cấp cho bạn một khóa đào tạo xuất sắc, thực tập quốc tế, dịch vụ nghề nghiệp, mạng lưới toàn cầu và nhiều lợi ích khác cho sự phát triển chuyên nghiệp và cá nhân của bạn. Công thức giảng dạy khác nhau có sẵn để phù hợp với mọi yêu cầu; sinh viên đến từ hơn 140 quốc gia trên thế giới .

Tổng quan

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông tại Rome Business School là một lựa chọn lý tưởng cho những người chuyên nghiệp đang tìm kiếm một chương trình cấp bằng thế giới trong các môn học này, để bắt đầu hoặc củng cố sự nghiệp thành công trong môi trường quốc tế. Chất lượng giảng dạy, thực tập quốc tế và các dịch vụ nghề nghiệp và mạng cung cấp tất cả góp phần làm cho chương trình này phù hợp hoàn hảo cho những người tìm cách vượt trội trong thị trường việc làm và trong kinh doanh toàn cầu.... [-]

Ý Rome Italy Online
March 2019
Toàn thời gian
Bán thời gian
1 năm
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Ghent University - Faculty of Economics and Business Administration

Các Thạc sĩ Phân tích Marketing là một nghiên cứu toàn thời gian một năm (hoặc hai năm học bán thời gian) về Quản lý Quan hệ phân tích khách hàng (CRM) / chủ đề Kinh doan ... [+]

Thạc sĩ Phân tích thị

Các Thạc sĩ Phân tích Marketing là một nghiên cứu toàn thời gian một năm (hoặc hai năm học bán thời gian) về Quản lý Quan hệ phân tích khách hàng (CRM) / chủ đề Kinh doanh thông minh bằng tiếng Anh bao gồm các kỹ thuật khai thác dữ liệu. Cụ thể hơn, nghiên cứu này chủ yếu tập trung vào: Phân tích khách hàng thông minh quản lý quan hệ / khách hàng (ví dụ, sử dụng các kỹ thuật khai thác dữ liệu để tìm ra kiến ​​thức trong cơ sở dữ liệu (KDD)), cũng như nghiên cứu thị trường / tiếp thị.

mức độ chất lượng cao này được cung cấp với mức giá thấp của 541 EUR ≈ 735 USD (tức là, bình thường đầy đủ năm tiền phí nhập học cho tất cả học sinh cho tất cả các trình độ đại học 'bình thường' ở Bỉ) + approx. 250 EUR ≈ 340 USD (sách, phần mềm, vv). Đại học Ghent đã được cung cấp ở mức cao độ tiên tiến bậc thầy này kể từ tháng 10 năm 1999.... [-]

Bỉ Ghent
September 2019
Toàn thời gian
Bán thời gian
1 năm
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
CESMA Business School

Với Thạc sĩ Quản lý và Tiếp thị Thương mại từ CESMA Business School , bạn sẽ biết các biến số chiến lược của Marketing, cách hiểu hành vi của người tiêu dùng, tầm quan tr ... [+]

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh cao, mấu chốt là phải biết cách thích nghi với từng tình huống, biết cách dự đoán và phân biệt với phần còn lại. Nếu những gì bạn đang tìm kiếm là trở thành một chuyên gia giỏi về Marketing và Bán hàng, thì chìa khóa là được đào tạo tốt nhất và chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia giỏi nhất trong khu vực.

Với Thạc sĩ Quản lý và Tiếp thị Thương mại từ CESMA Business School , bạn sẽ biết các biến số chiến lược của Marketing, cách hiểu hành vi của người tiêu dùng, tầm quan trọng của truyền thông trong Marketing, ứng dụng CRM, kỹ thuật lập kế hoạch và mua phương tiện truyền thông, và bạn sẽ cập nhật trong các khái niệm và kỹ thuật tiếp thị và kinh doanh điện tử cập nhật nhất, nhận thức được tầm quan trọng của việc thu phí trong thời đại của chúng ta. Ngoài ra, bạn sẽ học cách tổ chức và lãnh đạo một nhóm bán hàng, các kỹ thuật tiên tiến nhất trong đàm phán ở cấp cao nhất, các chương trình khách hàng thân thiết, cũng như các lựa chọn khác nhau về kênh bán hàng và chiến lược để đạt được mục tiêu.... [-]

Tây Ban Nha Madrid
April 2019
Toàn thời gian
1 năm
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
EU Business School

Thị trường luôn thay đổi, với người tiêu dùng ngày càng tinh vi. Bây giờ hơn bao giờ hết, các công ty yêu cầu các chuyên gia tiếp thị sáng tạo, đủ điều kiện để thực hiện ... [+]

Thị trường luôn thay đổi, với người tiêu dùng ngày càng tinh vi. Bây giờ hơn bao giờ hết, các công ty yêu cầu các chuyên gia tiếp thị sáng tạo, đủ điều kiện để thực hiện các thay đổi sáng tạo. Từ việc sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông xã hội để hiểu đối tượng mục tiêu của bạn, chương trình này khám phá các phương pháp tiếp thị hiện đại và lý thuyết từ nhiều quan điểm khác nhau, cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các quyết định tiếp thị liên quan đến lĩnh vực phân tích, chiến lược và hoạt động của doanh nghiệp.... [-]

Tây Ban Nha Barcelona Thụy Sĩ Geneva Montreux Switzerland Online  + 2 Hơn
October 2019
Toàn thời gian
1 năm
Tại trường
Qua mạng
Đọc thêm bằng tiếng Anh
GEMA Business School

Con số chuyên nghiệp được đào tạo bởi Chương trình sẽ biết cách phân tích thị trường, chuẩn bị và theo dõi kế hoạch tiếp thị và giao tiếp và phát triển thương mại ở nước ... [+]

Người nhận

Chương trình Thạc sĩ về Quản trị Kinh doanh Quốc tế được thiết kế và phát triển bởi GEMA Business School và là một chương trình sau đại học được thiết kế để đào tạo một thế hệ quản lý xuất khẩu và tiếp thị quốc tế và quản lý kinh doanh mới, có thể giúp các công ty và doanh nghiệp mở rộng thị phần thị trường bởi:

tăng số lượng các quốc gia nơi sản phẩm / dịch vụ được bán, đặc biệt là ở các thị trường phát triển nhanh;tăng số lượng các dòng sản phẩm / dịch vụ bán ra trên thị trường quốc tế phù hợp với cấu trúc nhu cầu của địa phương;áp dụng các chiến lược phân phối mới để có được “gần gũi hơn với khách hàng” trên thị trường quốc tế (ví dụ như các chi nhánh thương mại, liên doanh, sản xuất trong nước).... [-]
Ý Rome
Ghi danh mở rộng
Toàn thời gian
4 - 10 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Swiss School of Management, Rome Italy

Chương trình Thạc sĩ độc đáo này là một trong những loại hình này. Nó khác với các chương trình quản lý sang trọng khác, có một thành phần mạnh mẽ của các vấn đề parctica ... [+]

Thạc sĩ Quản lý sang trọng, đổi mới và xây dựng thương hiệu

Mặc dù khủng hoảng kinh tế toàn cầu, doanh số bán hàng xa xỉ đang tăng trên toàn thế giới. Hơn một biểu tượng, mặt hàng xa xỉ chỉ ra thành công, lợi thế, đặc quyền, hương vị và những giấc mơ. Thị trường cao cấp dựa vào nhà quản lý hiểu, người quản lý, và phát triển khu vực độc đáo này.

Thạc sĩ của chúng tôi trong quản lý sang trọng, đổi mới và xây dựng thương hiệu được thiết kế đặc biệt cho sinh viên tham vọng nghề nghiệp trong lĩnh vực quản lý cao cấp năng động, thị trường toàn cầu ngày nay.... [-]

Ý Rome
October 2019
Bán thời gian
1 - 2 năm
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
University of Deusto: Deusto Business School

Thạc sĩ này được dạy bằng tiếng Tây Ban Nha nhằm trang bị cho các nhà quản lý, những người sẽ đảm nhận trách nhiệm trong lĩnh vực tiếp thị của kiến ​​thức và kỹ năng cao ... [+]

Mô tả chương trình

Thạc sĩ này nhằm trang bị cho các nhà quản lý, những người sẽ đảm nhận trách nhiệm trong lĩnh vực tiếp thị của kiến ​​thức và kỹ năng nâng cao trong một thị trường ngày càng toàn cầu và kết nối chính xác.

Nó nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia có khả năng thiết lập chiến lược mối quan hệ với khách hàng và người tiêu dùng, chính sách phân phối và truyền thông, quản lý thương hiệu trong ánh sáng của những thách thức mới và cơ hội được cung cấp bởi những tiến bộ trong công nghệ thông tin truyền thông và có tính đến đặc thù của các thị trường khác nhau và nước; những người quản lý có thể xác định và đề xuất các mô hình kinh doanh phù hợp nhất trong mỗi môi trường, thiết kế và thực hiện các chiến lược bền vững và có trách nhiệm. ... [-]

Tây Ban Nha Bilbao
September 2019
Toàn thời gian
12 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Munich Business School

Chương trình nghiên cứu Thạc sĩ Tiếp thị Quốc tế và Quản lý Thương hiệu cung cấp kiến thức kinh doanh, tiếp thị và quản lý thương hiệu tiên tiến và trang bị cho bạn các k ... [+]

Chương trình nghiên cứu Quản lý thương hiệu và tiếp thị quốc tế cung cấp kiến thức kinh doanh, tiếp thị và quản lý thương hiệu tiên tiến và trang bị cho bạn các kỹ năng và công cụ phù hợp để áp dụng thành công ý tưởng sáng tạo của bạn vào thực tiễn.

Ngoài ra, định dạng độc đáo và cách tiếp cận toàn diện, liên ngành của chương trình nghiên cứu cho phép bạn khám phá những chân trời mới và các chủ đề mang tính thời sự cao làm cho Master International Marketing và Brand Management trở thành một trải nghiệm thực sự độc đáo.

Bằng cách này, bạn phát triển thành một chuyên gia quản lý thương hiệu và tiếp thị có trách nhiệm với sự hiểu biết văn hóa rộng rãi và tính cách mạnh mẽ.... [-]

Đức Munich
September 2019
Toàn thời gian
18 - 24 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Hochschule Bonn-Rhein-Sieg

Mục tiêu của chương trình Thạc sĩ là để cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết sâu sắc hơn về vấn đề tiếp thị trên cơ sở đào tạo tiếp thị liên quan đến âm thanh. ... [+]

Mục tiêu của chương trình Thạc sĩ là để cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết sâu sắc hơn về vấn đề tiếp thị trên cơ sở đào tạo tiếp thị liên quan đến âm thanh. Đặc biệt, khác nhau phát triển công nghệ và xu hướng trong tương lai được đưa vào tài khoản trong sự phát triển của thị trường. Điều này đảm bảo rằng các sinh viên đang chuẩn bị cho nhu cầu thị trường trong tương lai và rất hấp dẫn đối với một nhà tuyển dụng tiềm năng. Các lớp học sẽ diễn ra cả trên Campus Rheinbach và trên Campus Sankt Augustin.

Trong nháy mắt

Bằng cấp: Thạc sĩ Khuôn viên trường: Sankt Augustin, Đức thời gian tiêu chuẩn của nghiên cứu: 3 học kỳ với tổng số 90 điểm ECTS tín dụng Công nhận: chưa hoàn thành... [-]

Đức Sankt Augustin
October 2019
Toàn thời gian
3 học kỳ
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
IED – Istituto Europeo di Design Florence

Từ các kỹ thuật xây dựng thương hiệu đến thiết kế dịch vụ, mục tiêu của khóa học Thạc sĩ về thiết kế và quản lý thương hiệu: thực phẩm, rượu vang và du lịch là giúp sinh ... [+]

KHÓA HỌC NÀY TRONG TRỢ GIÚP NGÔN NGỮ TIẾNG ANH.

Tạo và quản lý thương hiệu trong ngành thực phẩm có ý nghĩa gì? Làm thế nào để tiếp thị một công ty rượu và làm việc trên bản sắc của nó? Làm thế nào để tích hợp du lịch trong tất cả những điều đó?

Từ các kỹ thuật xây dựng thương hiệu đến thiết kế dịch vụ, mục tiêu của khóa học Thạc sĩ về thiết kế và quản lý thương hiệu: thực phẩm, rượu vang và du lịch là giúp sinh viên và các chuyên gia trẻ phát triển kỹ năng của họ như các nhà quản lý tương lai của ngành công nghiệp horeca, tích hợp rượu vang và du lịch vào lối sống đề nghị.... [-]

Ý Florence
February 2020
Toàn thời gian
11 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh