Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing

So sánh 248 Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu Marketing

Bằng thạc sĩ là văn bằng đầu tiên trong các chương trình đào tạo sau đại học và bạn phải hoàn thành bằng cử nhân để có thể lấy bằng thạc sĩ. Để lấy bằng thạc sĩ bạn thường phải mất hai năm học toàn thời gian, tương đương với 36 đến 54 tín chỉ trong một học kỳ.  

Đào tạo về marketing và giao tiếp là rất quan trọng cho việc tạo lập một chiến lược quảng cáo nhằm phổ biến sản phẩm và dịch vụ trên thị trường. Sinh viên theo học các khóa học này được học cách để tạo ra các quảng cáo cho tivi, đài phát thanh, các phương tiện truyền thông số, và các chiến lược quảng cáo tờ rơi.

Liên hệ trực tiếp các Trường - So sánh 248 Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing 2018

Đọc nhiều hơn

Chương Trình Thạc Sỹ Về Quản Lý Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Truyền Thông

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2019 Thụy Sĩ St. Gallen

Chương trình Thạc sỹ Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông (MSC) bao gồm sự kết hợp độc đáo của các nguyên tắc quản lý cơ bản và thị trường và mô hình kinh doanh của các ngành liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá các khái niệm cổ điển về tiếp thị. Với sự kết hợp của tri thức lý thuyết và các dự án với đối tác từ thực tiễn và nghiên cứu, sinh viên được dạy một sự hiểu biết tổng hợp cả về quản lý doanh nghiệp từ quan điểm của khách hàng và về việc tạo ra giá trị cho khách hàng. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing. Mục tiêu:Giá trị khách hàng - mục tiêu của quản lý doanh nghiệp bền vữngTrong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua việc thuyết phục các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, những người mà trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng này tập trung vào việc đạt được sự tập trung khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Quan điểm tích hợp này, vượt qua sự tiếp thị cổ điển, là chương trình Thạc sỹ về Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông (MSC) cam kết: Chương trình kết hợp tất cả các nguyên tắc quản lý thu hút khách hàng và thống nhất chúng với các thị trường và mô hình kinh doanh ngành công nghiệp chuyên ngành.Chương trình giáo dụcTiếp thị, quản lý dịch vụ và truyền thông và các lĩnh vực ứng dụng của họ:MSC được giảng dạy bằng tiếng Đức và tiếng Anh. Một mặt, nó dựa trên các chức năng tiếp thị, nghiên cứu thị trường, quản lý dịch vụ và truyền thông, mặt khác, nó cung cấp cho sinh viên một cái nhìn sâu vào một số lượng lớn các khu vực ứng dụng được cập nhật như Tiếp thị Tương tác , Marketing ô tô hoặc quản lý thương hiệu cao cấp. Việc lựa chọn... [-]

MS Trong Tiếp Thị

Baruch College, Zicklin School of Business
Tại trường 3 - 4 học kỳ September 2018 Hoa Kỳ East New York

Thạc sĩ về Tiếp thị cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về quá trình ra quyết định của người tiêu dùng và các quy trình chiến lược nhằm chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp thành công trong tiếp thị. Sự tập trung chuyên môn của chúng tôi trong Tiếp thị số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Tiếp thị và Quản lý Tiếp thị cho phép bạn điều chỉnh các nghiên cứu của mình theo các mục tiêu chuyên nghiệp của bạn. [+]

Thạc sĩ về Tiếp thị cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về quá trình ra quyết định của người tiêu dùng và các quy trình chiến lược nhằm chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp thành công trong tiếp thị. Sự tập trung chuyên môn của chúng tôi trong Tiếp thị số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Tiếp thị và Quản lý Tiếp thị cho phép bạn điều chỉnh các nghiên cứu của mình theo các mục tiêu chuyên nghiệp của bạn.

Điểm nổi bật của Chương trình30 Tín dụngTrung bình hoàn thành 3 - 4 học kỳChuyên sâu về Tiếp thị Số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Marketing và Quản lý Tiếp thịQuản lý Marketing Tập trung... [-]

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị Và Kinh Doanh Thông Minh

Avicenne Private Business School (APBS)
Tại trường Toàn thời gian 4 học kỳ September 2018 Tuy-ni-si Tunis

Chương trình này được thiết kế cho những người tìm kiếm để có được kỹ năng tiếp thị và quản lý cần thiết để phát triển bán hàng kỹ thuật và tình báo cạnh tranh trong kinh doanh và các ngành công nghiệp trong môi trường quốc tế. [+]

Chương trình này được thiết kế cho những người tìm kiếm để có được kỹ năng tiếp thị và quản lý cần thiết để phát triển bán hàng kỹ thuật và tình báo cạnh tranh trong kinh doanh và các ngành công nghiệp trong môi trường quốc tế. Nó được thiết kế cho những người đã lấy bằng cử nhân từ các tổ chức được công nhận trong lĩnh vực marketing, quản lý hoặc các lĩnh vực liên quan.

Yêu cầu nhập học

Giấy phép trong lĩnh vực hoặc tương đương; Vượt qua các bài kiểm tra bởi APBS tổ chức.

kỹ năng có được

sinh viên được đào tạo phát triển kỹ năng trong việc ra quyết định để giải quyết các vấn đề tiếp thị, xây dựng mô hình của hành vi tiêu dùng, và có thể phát triển sản phẩm hoặc chiến lược cho một doanh nghiệp.... [-]


Bậc Thầy Của Marketing Quốc Tế (MIM)

Hult International Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm August 2018 Hoa Kỳ San Francisco Boston Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland London Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai Trung Quốc Shanghai New York Cambridge + 9 nhiều hơn

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm bằng Thạc sĩ Marketing quốc tế trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật. [+]

Hãy trang bị các kỹ năng tiếp thị, bạn cần phải đứng ra trong một thị trường toàn cầu.

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm Thạc sĩ Marketing quốc tế mức độ trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật.

Địa điểm

Bắt đầu Master của Marketing quốc tế tại Boston, London, sau đó chọn để khám phá bất kỳ hai cơ sở khác như là một phần của Campus Rotation toàn cầu độc đáo Hult của.

Chủ nhân của Marketing quốc tế trong nháy mắt ... [-]

Bậc Thầy Trong Tiếp Thị Bán Lẻ

ISTUD Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm September 2018 Ý Stresa

Thạc sĩ được sinh ra từ sự cần thiết phải tạo ra một kiến ​​thức toàn diện và vững chắc về các kênh phân phối và đòn bẩy hoạt động của họ liên quan đến chính sách tiếp thị và bán hàng. Mục tiêu là thiết lập mối liên hệ chặt chẽ giữa giới trẻ và các công ty thuộc các phân đoạn sản phẩm khác nhau, từ thời trang đến chuỗi bán lẻ lớn, hỗ trợ mở rộng mạnh mẽ ở Ý và trong thế giới của chuỗi chuyên ngành, thương mại điện tử và thương hiệu quản lý động lực phân phối mới. [+]

Bậc Thầy Trong Tiếp Thị Bán Lẻ

Thạc sĩ được sinh ra từ sự cần thiết phải tạo ra một kiến ​​thức toàn diện và vững chắc về các kênh phân phối và đòn bẩy hoạt động của họ liên quan đến chính sách tiếp thị và bán hàng. Mục tiêu là thiết lập mối liên hệ chặt chẽ giữa giới trẻ và các công ty thuộc các phân đoạn sản phẩm khác nhau, từ thời trang đến chuỗi bán lẻ lớn, hỗ trợ mở rộng mạnh mẽ ở Ý và trong thế giới của chuỗi chuyên ngành, thương mại điện tử và thương hiệu quản lý động lực phân phối mới.

Sức mạnh của Master là cung cấp cho bạn một sự đào tạo mạnh mẽ và thiết thực để ngay lập tức bước vào công ty giao dịch mua bán, thương mại điện tử, bán hàng trực quan, quản lý xuất khẩu, quản lý danh mục, tiếp thị instore, tiếp thị thương mại, phân tích kinh doanh.... [-]


Thạc Sĩ Quảng Cáo Sáng Tạo

NABA - Nuova Accademia di Belle Arti, Milano
Tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2018 Ý Milan

Thạc sĩ Quảng cáo Sáng tạo là một sáng kiến ​​chung giữa NABA và Trường Thiết kế Truyền thông ở Auckland, New Zealand. Chương trình thạc sĩ một năm này tập trung vào các kỹ thuật quảng cáo sáng tạo và hiệu quả giúp khách hàng suy nghĩ, nói chuyện và mua. Khóa học bao gồm tất cả các phương tiện trong đó quảng cáo xuất hiện — từ in ấn, đài phát thanh và truyền hình đến Web và truyền thông xã hội. [+]

MASTER TRONG QUẢNG CÁO CREATIVE

Cách tiếp cận 'Học tập do Doing' của chúng tôi kết hợp các nguyên tắc thị giác truyền thống với các công nghệ kỹ thuật số mới và tổng hợp nghiên cứu cá nhân với các hoạt động theo nhóm của nhóm. Chúng tôi thiết lập nhiều sự hợp tác và dự án với các công ty và cơ sở quốc tế của Ý để tạo cơ hội cho sinh viên thực hiện các bài tập tư duy phê bình, giải quyết vấn đề khái niệm và các kỹ năng thiết kế và thiết kế thực tế.

TẠI SAO NABAHọc tại Milan, được công nhận là thủ đô thời trang, nghệ thuật và thiết kế của thế giới.Hợp tác với hơn 1.000 công ty, làm việc trong các dự án thực tế và bổ sung cho các nghiên cứu của bạn với các cơ hội thực tập độc đáo.Để có được một kinh nghiệm đa ngành và đa văn hóa, với trọng tâm là thử nghiệm trực tiếp.Để học hỏi từ một giảng viên xuất sắc của các chuyên gia ngành công nghiệp cảm hứng và cố vấn.Để tham dự các chương trình tiên tiến được tổ chức cả bằng tiếng Ý và tiếng Anh, sẽ mang lại cho bạn một bằng cấp được quốc tế công nhận.Để học tại một học viện đoạt giải thưởng, được lựa chọn bởi các ấn phẩm hàng đầu như Nhà xuất bản Khung, Tạp chí Domus, và Business of Fashion,... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Thiết Kế Thương Hiệu Và Quản Lý: Thực Phẩm, Rượu Vang Và Du Lịch

IED – Istituto Europeo di Design Florence
Tại trường Toàn thời gian 11 tháng February 2019 Ý Florence

Barcelona và Florence là hai trong số những điểm du lịch chính ở châu Âu; vừa thu hút khách du lịch và khách du lịch nhờ vào sự kết hợp đặc biệt của nó trong nghệ thuật và văn hóa, và chất lượng cuộc sống tuyệt vời và hiếu khách. Xây dựng và củng cố thương hiệu trong các lĩnh vực này đòi hỏi kỹ năng mềm và một tầm nhìn văn hóa và thương mại hóa các môi trường mà nó hoạt động. Lãnh thổ không còn là một giới hạn, nhưng một giá trị quan trọng để có thể được công nhận ở cấp độ toàn cầu; Catalonia và Tuscany là hai khu vực đã xây dựng giá trị thương hiệu của họ trên nguyên tắc này, và đó là nhờ vào phương pháp này đã tạo ra thành công, tầm nhìn và giá trị. [+]

NÀY CHƯƠNG TRÌNH 'dạy bằng tiếng Anh

lưu Thạc sĩ hàng năm: Barcelona và Florence Khóa học này đào tạo các chuyên gia có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đến từ các thành phần của thực phẩm / nước giải khát, ăn uống và khách sạn du lịch, trong đó quản lý và lập kế hoạch tiếp cận mới là một lợi thế cạnh tranh quan trọng rất lớn . Cấu trúc của khóa học, dựa trên luân phiên đào tạo thiết kế liên quan đến việc nâng cao thương hiệu và quản lý để xử lý thích hợp, chuẩn bị các chuyên gia trong tương lai trong tất cả các lĩnh vực liên quan đến khách sạn và thực phẩm và rượu vang.... [-]


Chủ Của Quản Lý Toàn Cầu Và Chủ Của Tiếp Thị Toàn Cầu

Victoria University of Wellington, Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng November 2018 New Zealand Wellington

Thực hiện bước tiếp theo và có đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu về quản lý và tiếp thị những người tốt nghiệp có kỹ năng để neo các chiến lược kinh doanh trong một bối cảnh toàn cầu. [+]

Thực hiện bước tiếp theo và có đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu về quản lý và tiếp thị những người tốt nghiệp có kỹ năng để neo các chiến lược kinh doanh trong một bối cảnh toàn cầu.

THÀNH VIÊN QUẢN LÝ TOÀN CẦU MASTER MARKETING TOÀN CẦU

Có được Masters của bạn trong 12 tháng. Hai chương trình sau đại học mới của Victoria Business School dành cho sinh viên tốt nghiệp ở bất cứ trình độ nào.

Để biết thêm thông tin và để đăng ký yêu thích của bạn để học tập trong Trimester 3 2017, hãy liên hệ với chúng tôi.

[-]

Thạc Sĩ Marketing

EU Business School
Qua mạng Tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2018 Tây Ban Nha Barcelona Thụy Sĩ Switzerland Online + 3 nhiều hơn

Từ việc sử dụng hiệu quả phương pháp tiếp cận truyền thông xã hội đến việc hiểu được đối tượng mục tiêu của bạn, chương trình này khám phá các phương pháp tiếp thị hiện đại và các lý thuyết từ các quan điểm khác nhau, cho bạn cái nhìn sâu sắc về các quyết định tiếp thị như thế nào liên quan đến các lĩnh vực phân tích, chiến lược và hoạt động của một doanh nghiệp. [+]

Thị trường đang thay đổi, với người tiêu dùng ngày càng tinh vi. Bây giờ hơn bao giờ hết, các công ty đòi hỏi các chuyên gia tiếp thị sáng tạo, đủ điều kiện để thực hiện những thay đổi sáng tạo.

Từ việc sử dụng hiệu quả phương pháp tiếp cận truyền thông xã hội đến việc hiểu được đối tượng mục tiêu của bạn, chương trình này khám phá các phương pháp tiếp thị hiện đại và các lý thuyết từ các quan điểm khác nhau, cho bạn cái nhìn sâu sắc về các quyết định tiếp thị như thế nào liên quan đến các lĩnh vực phân tích, chiến lược và hoạt động của một doanh nghiệp.... [-]


Thạc Sĩ Tiếp Thị Cao Cấp (Geneva, Thụy Sĩ)

CREA Geneva | INSEEC GROUP
Tại trường Toàn thời gian 17 tháng February 2019 Thụy Sĩ Geneva

Thạc sĩ Quốc tế về Marketing Sang trọng đã được hình thành để cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết vững chắc và chính xác về Thế giới Luxury, xem xét các quy tắc mới liên quan đến nhận thức của người tiêu dùng mới, những thách thức đối với môi trường bán lẻ cũng như các dịch vụ trực tuyến và CRM. [+]

Một sự hiểu biết đầy đủ về các động thái mới áp dụng cho sự sang trọng

Trong một môi trường chuyển động nhanh, nơi biên giới cao cấp đang bị thách thức và mờ, chương trình này sẽ cung cấp cho một sự hiểu biết đầy đủ về các động thái mới áp dụng cho Luxury. Thạc sĩ Quốc tế về Marketing Sang trọng đã được hình thành để cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết vững chắc và chính xác về Thế giới Luxury, xem xét các quy tắc mới liên quan đến nhận thức của người tiêu dùng mới, những thách thức đối với môi trường bán lẻ cũng như các dịch vụ trực tuyến và CRM. Một phân tích sẽ trải dài từ một sự sang trọng cứng thành các dịch vụ, từ việc đi đến thực phẩm và nước giải khát.... [-]


Bậc Thầy Của Tiếp Thị (mmktg)

University of Auckland Business School
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 New Zealand Auckland

Thạc sĩ Marketing là một chương trình học khóa học thạc sĩ 18 tháng nhằm mục đích giúp bạn phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để theo đuổi một nghề nghiệp trong tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được đánh giá cao của [+]

Thạc sĩ Marketing là một chương trình học khóa học thạc sĩ 18 tháng nhằm mục đích giúp bạn phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để theo đuổi một nghề nghiệp trong tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được đánh giá cao của tiếp thị hiện đại trong bối cảnh toàn cầu và khả năng để xác định cơ hội thị trường và phát triển chiến lược tiếp thị thích hợp.

Triển vọng nghề nghiệp

Với một Thạc sĩ Marketing, sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị những kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết cho một sự nghiệp trong ngành công nghiệp tiếp thị và truyền thông. Sinh viên có thể theo đuổi một nghề nghiệp trong công ty, tư vấn hoặc phân tích thị trường, trong số những lựa chọn khác.... [-]


Tiếp Thị Kỹ Thuật Số Chuyển đổi

Il Sole 24 ORE Business School
Tại trường Toàn thời gian 10 tháng October 2018 Ý Milan

Thạc sĩ quốc tế về tiếp thị, chuyển đổi kỹ thuật số [+]

Thạc sĩ quốc tế về tiếp thị, chuyển đổi kỹ thuật số

Nó cung cấp cho sinh viên cơ hội học hỏi từ các nhà quản lý và chuyên gia được công nhận và giàu kinh nghiệm, cũng như thực tập tại các công ty quan trọng và phát triển mạng lưới lâu dài trong lĩnh vực này.

Các phiên bản Ý trước đây của Thạc sĩ này được cung cấp bởi Trường Kinh doanh của chúng tôi đảm bảo kinh nghiệm hợp nhất và các mối quan hệ với các thương hiệu toàn cầu.

Vào cuối khóa học, các lĩnh vực vị trí chính là các công ty đa quốc gia, các cơ quan truyền thông web, Trung tâm truyền thông, các công ty tư vấn.... [-]


Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị Trực Tuyến Và Thương Mại điện Tử

EAE Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng October 2018 Tây Ban Nha Barcelona Madrid + 1 nhiều hơn

Các Thạc sĩ Marketing và Thương mại điện tử trực tuyến được thiết kế để đào tạo các chuyên gia có thể kết hợp mới tiếp thị các kênh truyền hình, báo chí và ngôn ngữ trong chiến lược kinh doanh của họ và quan hệ khách hàng. [+]

Công nghệ và các hệ sinh thái kỹ thuật số mới, đặc biệt là Internet và các mạng xã hội đã thay đổi cách chúng ta học hỏi và chúng tôi mua khi người tiêu dùng, cũng như cách chúng ta giao tiếp và tương tác với khách hàng của chúng tôi. Các yếu tố chính đằng sau sự thay đổi này là:

• Internet là một đồ sộ, hai chiều và sử dụng thông tin liên lạc trên toàn thế giới. • Giao thức Internet cho phép nhiều thiết bị được hỗ trợ bởi truyền hình, điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính và thậm chí các thiết bị. • Internet để đo lường kết quả của bất kỳ chiến dịch hoặc hành động chúng ta thực hiện. • Internet tạo điều kiện hoàn tất giao dịch trong cùng một môi trường. • Internet đại diện cho một đột phá với mô hình phân phối truyền thống, vì nó cho phép chúng ta phân chia với các chuỗi cung ứng và thiết lập một số liên lạc trực tiếp 100%. • Cuối cùng, các xu hướng như thực tế ảo áp dụng cho người dùng, Big dữ liệu hoặc phát triển trong IOT (Internet of Things) trình bày cho chúng ta một thế giới rất thay đổi, nơi onmicanalidad và phá vỡ rào cản giữa online và offline là rõ ràng hơn .... [-]


Online Thạc Sĩ Tiếp Thị Và Truyền Thông

Rome Business School
Qua mạng Bán thời gian 1 năm Ghi danh mở rộng Ý Rome Italy Online + 1 nhiều hơn

Tham gia các trường kinh doanh quốc tế nhất ở châu Âu! Thạc Sĩ Tiếp thị và Truyền thông tại Rome Business School là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một chương trình đào tạo thạc sỹ đẳng cấp thế giới trong các môn học này để bắt đầu hoặc củng cố sự nghiệp thành công trong môi trường quốc tế. [+]

Ngày bắt đầu: mỗi năm, vào tháng 3 và tháng 10.

Thạc sĩ Marketing và Truyền thông tại Rome Business School là một lựa chọn lý tưởng cho các chuyên gia tìm kiếm một chương trình cấp bằng đẳng cấp thế giới trong các môn học này, để bắt đầu hoặc củng cố một sự nghiệp thành công trong một môi trường quốc tế. Chất lượng giảng dạy được trả lương thực tập quốc tế, interniships ở Mỹ, Dubai hoặc châu Âu và sự nghiệp và dịch vụ mạng trên cung cấp tất cả đóng góp để làm cho chương trình này hoàn toàn phù hợp cho những người tìm kiếm excel trong thị trường việc làm và trong kinh doanh toàn cầu.... [-]


Thạc Sĩ Về Marketing Thời Trang - Từ Chiến Lược đến Xây Dựng Thương Hiệu

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường Toàn thời gian 1 năm January 2019 Ý Milan

Phiên bản thứ 18 - Thạc sĩ về Marketing thời trang - Từ chiến lược đến các chuyên gia đào tạo thương hiệu có thể đối mặt với những thách thức mới của một thế giới trong sự tiến hóa nhanh chóng và liên tục. Đặc biệt, khóa học bao gồm nghiên cứu các khía cạnh quan trọng nhất của quản lý tiếp thị thời trang, kỹ thuật giao tiếp - tập trung vào các khía cạnh của chiến lược định vị và quản lý thương hiệu - danh tính và nhu cầu của người tiêu dùng mà không bỏ qua phân tích phương tiện kỹ thuật số. Khóa học được dựa trên một cách tiếp cận sáng tạo để phát triển tư duy sáng tạo và thử nghiệm các chiến lược mới trong khu vực. Cơ hội nghề nghiệp - Sinh viên tốt nghiệp có thể tiếp cận các phân khúc thời trang khác nhau: Quản lý thương hiệu, Tiếp thị doanh nghiệp, Phát triển kinh doanh, Phân phối và Bán lẻ cũng như các cơ quan tư vấn và truyền thông. [+]

Các Thạc sĩ trong thời trang Marketing - Từ chiến lược để xây dựng thương hiệu các chuyên gia có thể phải đối mặt với những thách thức mới của một thế giới trong sự tiến hóa nhanh chóng và liên tục. Đặc biệt, khóa học bao gồm nghiên cứu các khía cạnh quan trọng nhất của quản lý tiếp thị thời trang, kỹ thuật giao tiếp - tập trung vào các khía cạnh của chiến lược định vị và quản lý thương hiệu - danh tính và nhu cầu của người tiêu dùng mà không bỏ qua phân tích phương tiện kỹ thuật số.

Khóa học được dựa trên một cách tiếp cận sáng tạo để phát triển tư duy sáng tạo và thử nghiệm các chiến lược mới trong khu vực.... [-]