77 Thạc sĩ Các chương trình trong Nghiên cứu luật quốc tế 2024

Thạc sĩ Các chương trình trong Nghiên cứu luật quốc tế 2024Filter
    • Zürich, Thụy Sĩ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Turku, Phần Lan

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình cấp bằng Thạc sĩ về Luật quốc tế và Nhân quyền được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp có được sự nghiệp đầy thách thức trong các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ, hành chính công hoặc hành nghề pháp lý. Chương trình cung cấp kiến thức chuyên ngành và hiểu biết sâu sắc về các vấn đề thời sự trong luật quốc tế và nhân quyền. Các nghiên cứu trong chương trình bao gồm các khóa học phân tích cấu trúc của trật tự pháp lý quản lý các quốc gia và tổ chức cùng với việc bảo vệ quyền của các cá nhân trong môi trường quốc tế ngày càng phức tạp. Chương trình cung cấp cho sinh viên khả năng tự giới thiệu bản thân trong các lĩnh vực chuyên môn khác nhau, chẳng hạn như luật nhân quyền quốc tế, luật di cư và tị nạn, luật pháp và xung đột quốc tế cũng như luật quốc tế nói chung. Các nghiên cứu trong chương trình trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên môn, cung cấp nền tảng cần thiết cho nghiên cứu nâng cao và phát triển các kỹ năng ứng dụng thực tế.

    • Concord, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ trực tuyến về Luật Hình sự Quốc tế và Tư pháp là chương trình tội phạm xuyên quốc gia trực tuyến duy nhất từ một trường luật được ABA phê chuẩn. UNH Franklin Pierce School of Law là người đi đầu trong lĩnh vực luật mới nổi này và đào tạo sinh viên về những phát triển mới nhất ảnh hưởng đến bối cảnh luật hình sự quốc tế.

    • Murcia, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Nhận thức được sự cần thiết phải tiếp cận một cách có hệ thống các nghiên cứu về các vấn đề rất đa dạng mà Biolaw có liên quan, từ Trường Luật và phối hợp chặt chẽ với "Trung tâm nghiên cứu về Biolaw, Đạo đức và Sức khỏe tại Universidad de Murcia ", Chương trình học là chủ đề của Master này đã được chuẩn bị. Thật vậy, đây là những nghiên cứu, mặc dù chúng được liên kết với Trường Luật, có một khía cạnh liên ngành đáng chú ý, vì lý do hợp tác với các thực thể đại học khác với phổ rộng hơn đã được coi là cực kỳ thích hợp. Đây là trường hợp của Trung tâm nghiên cứu về luật sinh học, đạo đức và sức khỏe, nơi một số lượng lớn các nhà nghiên cứu từ các nhánh kiến thức khác nhau hội tụ những người có thể cung cấp một tầm nhìn rộng lớn về chủ đề cho những người học thạc sĩ về Luật sinh học: Luật, Đạo đức và Khoa học. Trên thực tế, một phần tốt trong đội ngũ giảng viên của Master là thành viên của Trung tâm nghiên cứu đã nói ở trên.

    • Helsinki, Phần Lan

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    • Tallinn, Estonia
    • Online

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Luật Quốc tế và Quyền con người là chương trình thạc sĩ kéo dài 2 năm tại Trường Luật University of Tartu , cung cấp kiến thức toàn diện về các nguyên tắc, quy định, đối tượng và thực tiễn trong lĩnh vực luật quốc tế và quyền con người.Sinh viên có thể có được kiến thức toàn diện trong lĩnh vực luật quốc tế và nhân quyền.Tất cả sinh viên được cung cấp kiến thức nền tảng vững chắc về luật quốc tế và quyền con người, sau đó họ có thể mở rộng kiến thức của mình trong các lĩnh vực cụ thể, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của họ, bằng cách tham gia các khóa học tự chọn khác nhau.

    • Online Spain
    • Villaviciosa de Odón, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    11 tháng

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Chuyên môn hóa trong một lĩnh vực quan trọng trên toàn thế giới với sự kết hợp giữa đào tạo kinh doanh và pháp lý, nhờ đó bạn sẽ nắm vững các giao dịch và mối quan hệ giữa các nhà khai thác khác nhau và các bên liên quan trong không gian hàng hải.

    • Jerusalem, Israel

    Toàn thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Khoa Luật của Đại học Hebrew ở Jerusalem mời nộp đơn xin học Thạc sĩ Luật một năm với chuyên ngành Nhân quyền và Tư pháp chuyển tiếp bằng tiếng Anh. Chương trình này được cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp các chương trình cử nhân về khoa học chính trị, quan hệ quốc tế và các ngành học khác liên quan đến các lĩnh vực nhân quyền và công lý chuyển tiếp.

    • Madrid, Tây Ban Nha
    • Barcelona, Tây Ban Nha
    • + 1 more

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Toàn cầu hóa là một thực tế và việc đào tạo luật sư phải thích ứng với hiện tượng đang thay đổi thực tiễn pháp lý này. Ngày nay, ngay cả các doanh nghiệp gia đình cũng có khả năng phải đối mặt với các vấn đề pháp lý phức tạp, liên quan đến luật nhập cư, luật lao động quốc tế, thương mại quốc tế hoặc các quy định luật thuế phức tạp.

    • Fort Worth, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Có được góc nhìn độc đáo, phù hợp với nghề nghiệp về nghề nghiệp của bạn với bằng Thạc sĩ Luật học của Texas A&M University School of Law . M.Jur. được thiết kế dành cho các chuyên gia không phải là luật sư, những người tìm kiếm giáo dục và đào tạo pháp lý nhưng không có ý định hành nghề luật. Chương trình 30 giờ tín chỉ, 2 năm sẽ không đủ điều kiện cho sinh viên tham dự bất kỳ kỳ thi luật sư tiểu bang nào. M.Jur. các lựa chọn bằng cấp là Luật Năng lượng và Môi trường, Luật Năng lượng, Dầu khí, Luật Y tế, Chính sách và Quản lý, Thuế quốc tế, Quản lý rủi ro, Quản lý tài sản.

    • Joensuu, Phần Lan

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Trên bình diện quốc tế, trong EU và quốc gia, có nhiều luật để quản lý biến đổi khí hậu và các vấn đề môi trường khác. Luật môi trường rất phức tạp và năng động và các chuyên gia được yêu cầu cả trong nước và quốc tế. Chương trình Thạc sĩ Bắc Âu về Luật Môi trường (NOMPEL) cung cấp cho bạn một bằng cấp cạnh tranh.

    • Birmingham, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    • Barcelona, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    10 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha, Tiếng Anh

    Thạc sĩ đào tạo liên tục về luật quốc tế: Chuyên ngành tư vấn pháp luật châu Âu và quốc tế có nhu cầu cao tại các văn phòng và công ty. Hiện tượng châu Âu hóa và toàn cầu hóa đã dẫn tới sự mở rộng kinh doanh và các hoạt động khác vượt ra ngoài biên giới quốc gia. Sự phát triển của công nghệ mới và số hóa đã thúc đẩy hơn nữa xu hướng này. Hơn nữa, ngay cả trong biên giới của chúng ta, một luật gia giỏi đòi hỏi phải có kiến thức chuyên sâu về Liên minh Châu Âu và luật pháp quốc tế.

    • Bern, Thụy Sĩ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Tìm kiếm để bắt tay vào một sự nghiệp bổ ích trong thương mại quốc tế? Vậy bạn đã đến đúng chỗ. Chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu Cao cấp về Luật và Kinh tế Quốc tế (MILE) được thiết kế cho sinh viên và các chuyên gia trẻ muốn mở rộng kiến thức về thương mại và đầu tư quốc tế trong các lĩnh vực luật, kinh tế và khoa học chính trị. Đây là một trong những chương trình nghiên cứu tiên tiến hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quy định thương mại quốc tế và có mối quan hệ chặt chẽ với danh mục nghiên cứu của WTI.

    • Vilnius, Litva

    Toàn thời gian

    3 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Mục đích của chương trình học là đào tạo các chuyên gia pháp lý và các chuyên gia dịch vụ pháp lý có kiến thức toàn diện và sâu sắc về các quy phạm pháp luật quốc tế, khu vực và châu Âu có ảnh hưởng đến các lĩnh vực quan trọng nhất của hệ thống pháp luật quốc gia.