Keystone logo

17 Thạc sĩ Các chương trình trong Nghiên cứu Marketing 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Thạc sĩ
  • MSc
  • MA
  • Nghiên cứu marketing
  • Marketing
  • Nghiên cứu Marketing
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Nghiên cứu marketing (17)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

    Thạc sĩ Các chương trình trong Nghiên cứu Marketing

    Các cá nhân đang tìm kiếm để thúc đẩy sự nghiệp của họ và những người đã nhận được bằng cử nhân của họ có thể tìm lấy bằng thạc sĩ là một bước tiếp theo hợp lý và có lợi. Bằng Thạc sĩ giúp chuyển hướng tập trung của một cá nhân trong một lĩnh vực cụ thể và cũng chuẩn bị cho họ để nghiên cứu thêm, nếu muốn.

    Thạc sĩ Marketing và Truyền thông là gì? Nó là một chương trình học cho phép người tham gia để khám phá cách với thế giới xung quanh họ giao tiếp, cũng như những cách hiệu quả nhất để chuyển tiếp một thông điệp tới đối tượng khác nhau. Không chỉ làm sinh viên nghiên cứu thị hiện tại và chiến lược truyền thông, nhưng họ cũng có được kỹ năng phân tích sắc sảo, kiến ​​thức kinh doanh và hiểu biết về cách tiếp thị ảnh hưởng đến các nền kinh tế khác nhau. Sau khi hoàn tất chương trình này sinh viên tốt nghiệp có thể phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị hiệu quả và các bài phát biểu.

    Có một số lợi ích khác nhau hoàn thành một Thạc sĩ Marketing và Truyền thông.khái niệm liên ngành giúp sinh viên tốt nghiệp để trở thành công nhân nhiều mặt. Điều này có thể giúp các nhân viên bảo trì kỹ năng trong thị trường việc làm.

    Có nhiều yếu tố góp phần vào chi phí cho các mức độ này. Một số yếu tố, chẳng hạn như chi phí trung bình của tổ chức, vị trí địa lý, và cho dù bạn học trực tuyến hoặc trong khuôn viên trường tất cả các đóng góp một phần trong việc quyết định các chi phí cuối cùng.

    mức độ này cung cấp một loạt các lựa chọn nghề nghiệp để lựa chọn. Sinh viên tốt nghiệp có thể quyết định bước vào lĩnh vực tiếp thị và làm việc cho thực tế bất kỳ loại hình kinh doanh. các tập đoàn lớn, các doanh nghiệp nhỏ, phi lợi nhuận, kinh doanh bán lẻ và hơn nữa là trong nhu cầu thường xuyên của các chuyên gia tiếp thị. Các cá nhân cũng có thể chọn để tham gia công ty tiếp thị hoặc bắt đầu kinh doanh riêng của họ. Những người tận hưởng những khía cạnh nói cũng có thể cân nhắc việc theo đuổi một vị trí trong các lĩnh vực điện ảnh và truyền thông.

    Nếu bạn có một món quà dành cho tiếp thị hoặc thích giao tiếp với những người khác, mức độ này là đáng xem xét. Tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường của sự lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.