$close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Nghệ thuật ở Nam Mỹ 2021/2022

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn… Đọc thêm

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Đào tạo về Nghệ thuật bao gồm giảng dạy rất nhiều loại hình nghệ thuật, bao gồm phim ảnh, nghệ thuật thị giác, âm nhạc, và sân khấu. Một số chương trình đào tạo nghệ thuật sẽ tập trung vào một lĩnh vực cụ thể trong khi một số khác lại mang tới cho sinh viên kiến thức tổng quát về nghệ thuật.

Nam Mỹ này giáp về phía tây Thái Bình Dương và ở phía bắc và phía đông Đại Tây Dương, Bắc Mỹ và biển Caribbean nằm ở phía tây bắc. Nó bao gồm mười hai chủ quyền quốc gia Argentina, Bolivia, Brazil, Chile, Colombia, Ecuador, Guyana, Paraguay, Peru, Suriname, Uruguay và Venezuela - và hai khu vực không có chủ quyền - Guiana thuộc Pháp, một lãnh thổ hải ngoại của Pháp, và quần đảo Falkland , một lãnh thổ hải ngoại của Anh. Thêm vào đó, Trinidad và Tobago và theABC đảo của Hà Lan cũng có thể được coi là một phần của Nam Mỹ.

Xem tất cả Các Chương trình Thạc sĩ về Nghệ thuật ở Nam Mỹ 2021/2022

Đọc ít hơn
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
  • Phổ biến Mới nhất Chức danh
  • Phổ biến
  • Mới nhất
  • Chức danh
EAN University
Không có gì, Colombia

Bằng cấp Thạc sĩ Quản lý văn hóa là một chương trình trong khuôn viên trường học tập được cung cấp ở Colombia với khả năng truy cập Bằng một đôi thạc sĩ trong thị trường nghệ ... +

Bằng cấp Thạc sĩ Quản lý văn hóa là một chương trình trong khuôn viên trường học tập được cung cấp ở Colombia với khả năng truy cập Bằng một đôi thạc sĩ trong thị trường nghệ thuật và nghệ thuật liên quan đến -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Tháng 1 2022
Khuôn viên trường
 
UFGD Federal University Grande of Dourados
Vila Progresso, Brasil

Chương trình Sau đại học về Côn trùng học và Bảo tồn Đa dạng Sinh học nhằm mục đích phát triển các chuyên gia có khả năng làm việc với một số chủ đề liên quan đến côn trùng họ ... +

Chương trình Sau đại học về Côn trùng học và Bảo tồn Đa dạng Sinh học nhằm mục đích phát triển các chuyên gia có khả năng làm việc với một số chủ đề liên quan đến côn trùng học, nhưng với một đặc điểm cụ thể mạnh mẽ: khả năng làm việc với các vấn đề liên quan đến bảo tồn đa dạng sinh học, đặc biệt chú ý đến những chủ đề tích hợp đa dạng sinh học bảo tồn và phát triển nông nghiệp. -
Thạc sĩ
Portuguese (Brazil)
Tháng 3 2022
Khuôn viên trường
 
National University of Engineering - Universidad Nacional De Ingeniería
Rimac, Peru

Di sản vô giá và đa dạng được xây dựng của Peru, hơn 14.000 năm tuổi, được phát triển trong các bối cảnh địa lý khác nhau, với các vật liệu, kỹ thuật và hệ thống xây dựng đa d ... +

Di sản vô giá và đa dạng được xây dựng của Peru, hơn 14.000 năm tuổi, được phát triển trong các bối cảnh địa lý khác nhau, với các vật liệu, kỹ thuật và hệ thống xây dựng đa dạng, đang tiềm ẩn nguy cơ bị mất, cả do thực tế đất nước của chúng ta Địa chấn cao và có lịch sử thiên tai lâu dài, chẳng hạn như trong 50 năm qua, nó đã bị ảnh hưởng bởi các điều kiện kinh tế, xã hội và chính trị, điều này có những tác động rõ ràng đến việc bảo tồn. Các khu vực và trung tâm lịch sử trên toàn quốc, các thùng chứa môi trường đô thị và các di tích là những khu vực tiềm năng làm việc. Cần thiết và có thể quản lý các dự án để tạo điều kiện cho các khoản đầu tư tư nhân và công, nhằm phục hồi chất lượng cuộc sống của người dân và bảo tồn các di sản đã xây dựng của nó. -
MSc
Người Tây Ban Nha
Tháng 3 2022
Khuôn viên trường
 

Nhận học bổng trị giá tới $ 10000

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn.
UTEC - Universidad de Ingeniería & Tecnología
Lima, Peru

Mục tiêu Đào tạo một thế hệ chuyên gia mới được đào tạo để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của di sản văn hóa rộng lớn của chúng ta, biến đất nước chúng ta thành một mô hình khu vực ... +

Mục tiêu Đào tạo một thế hệ chuyên gia mới được đào tạo để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của di sản văn hóa rộng lớn của chúng ta, biến đất nước chúng ta thành một mô hình khu vực để phát triển và nghiên cứu trong bảo tồn và cung cấp một nền giáo dục học thuật xuất sắc, được hỗ trợ bởi một nền khoa học, nhân văn và nghệ thuật vững chắc căn cứ. , với các phương pháp và hệ thống bảo quản bền vững theo thời gian. Hồ sơ ứng viên: Cử nhân Khoa học và Kỹ thuật, Nhân văn hoặc Bảo tồn. Quan tâm đến việc bảo vệ di sản văn hóa của chúng ta. Có khả năng làm việc theo nhóm đa ngành. Hồ sơ sau đại học: Nó đề xuất các chiến lược và phương pháp khả thi để chỉ đạo và thực hiện các dự án quản lý thu gom và bảo tồn phòng ngừa. Phát triển sự hiểu biết phản biện, dựa trên kiến thức khoa học có khả năng xác định nguyên nhân và ảnh hưởng của sự xuống cấp của di sản văn hóa di động. Phát triển khả năng lập và quản lý các dự án nghiên cứu, cũng như phổ biến kiến thức về chuyên ngành. -
Thạc sĩ
Người Tây Ban Nha
Tháng 3 2022
Khuôn viên trường
 
Universidade Federal de Pernambuco
Cidade Universitária, Brasil

Chương trình liên kết sau đại học về nghệ thuật thị giác của Đại học liên bang Pernambuco và Đại học liên bang Paraíba (PPGAV UFPE / UFPB), được CNE đồng nhất (Port MEC 1045, ... +

Chương trình liên kết sau đại học về nghệ thuật thị giác của Đại học liên bang Pernambuco và Đại học liên bang Paraíba (PPGAV UFPE / UFPB), được CNE đồng nhất (Port MEC 1045, ngày 18/08/10, DOU 19/08/10, giây 1 , trang 10), cung cấp Khóa học Thạc sĩ về Nghệ thuật Thị giác. -
Thạc sĩ
Anh, Người Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha
Tháng 3 2022
 
Universidad Nacional De Quilmes
Bernal, Argentina

Nghệ thuật âm thanh là một lĩnh vực mới xuất hiện trong lịch sử sáng tạo nghệ thuật thế giới. Khái niệm "nghệ thuật âm thanh" bao gồm các lĩnh vực sáng tạo vượt ra ngoài truyề ... +

Nghệ thuật âm thanh là một lĩnh vực mới xuất hiện trong lịch sử sáng tạo nghệ thuật thế giới. Khái niệm "nghệ thuật âm thanh" bao gồm các lĩnh vực sáng tạo vượt ra ngoài truyền thống của thực hành âm nhạc, vì nó là về các sản phẩm bao gồm khả năng hoạt động không hạn chế với tất cả các chất liệu âm thanh có sẵn (không chỉ với những chất liệu thường gắn liền với âm nhạc) . Trong quá trình của thế kỷ 20 và 21, một hiện tượng mở rộng và tương quan giữa các lĩnh vực và lĩnh vực sáng tạo và nghệ thuật khác nhau liên quan đến âm nhạc và âm thanh đã được quan sát thấy. Một số lĩnh vực này là: định dạng và hỗ trợ điển hình của nghệ thuật thị giác như điêu khắc và sắp đặt; nghệ thuật tương tác; sự phát minh và chế tạo các nhạc cụ mới (luthería thử nghiệm); sự đa dạng của các thực hành biểu diễn; trong số khác. Các nhà nghiên cứu khác nhau đã trùng hợp khi khẳng định rằng nghệ thuật âm thanh, một lĩnh vực không ngừng phát triển và mở rộng, tạo thành một trục liên quan trung tâm của sáng tạo nghệ thuật ở thời đại chúng ta. Seth Kim-Cohen (2009) giải thích rằng nghệ thuật âm thanh trong suốt thế kỷ 20 đã có được bản sắc riêng của nó như một "trường âm thanh mở rộng", mô tả nó là nghệ thuật "không ốc tai" (thiết lập một sự tương đồng với khái niệm "nghệ thuật không võng mạc" của M. Duchamp), với ý nghĩa là đề xuất các giải pháp thay thế khác nhau cho cả nghệ thuật âm nhạc truyền thống và thực hành nghe truyền thống. Về phần mình, López Cano giải thích rằng "khái niệm nghệ thuật âm thanh không đề cập đến một kỹ thuật, thể loại nghệ thuật hoặc thực hành cụ thể, mà là một lĩnh vực xuyên ngành, nơi các chuyên gia từ các lĩnh vực, lĩnh vực và truyền thống nghệ thuật cực kỳ khác nhau đồng tình (...) trong lĩnh vực này, các hành vi nghệ thuật đa dạng bắt nguồn từ các truyền thống đa dạng của nghệ thuật đương đại và tiên phong được tích hợp, thảo luận và ô nhiễm lẫn nhau ". Vì vậy, ông kết luận rằng nghệ thuật âm thanh "được tích hợp vào các mô hình nghệ thuật đương đại trong khi cải tổ chúng và xây dựng chúng" (López Cano, 2013). -
Thạc sĩ
Spanish (Argentina)
Tháng 2 2022
Khuôn viên trường
 
National University of La Plata
La Plata, Argentina

Chương trình đề xuất nghiên cứu các quan niệm thẩm mỹ đương đại trong mối quan hệ có thể có của chúng liên tục hoặc phá vỡ với thẩm mỹ từ hiện đại trong bối cảnh biểu hiện ngh ... +

Chương trình đề xuất nghiên cứu các quan niệm thẩm mỹ đương đại trong mối quan hệ có thể có của chúng liên tục hoặc phá vỡ với thẩm mỹ từ hiện đại trong bối cảnh biểu hiện nghệ thuật hiện tại. Theo nghĩa này, có thể khẳng định rằng khó khăn quan trọng nhất mà những biểu hiện này đặt ra, khi sửa đổi kinh nghiệm sản xuất và tiếp thu, là chúng đã đặt ít nhiều các phạm trù và phân loại truyền thống của lý thuyết thẩm mỹ vào tình trạng khủng hoảng. Hiệu suất, cài đặt, nội dung, tiểu phẩm, graffiti, trò chơi điện tử, loạt phim, trong số những thứ khác, có hậu quả là các khái niệm về tác phẩm, tác giả, người nhận và các đánh giá giá trị đã được thiết lập thường không đủ khả năng để giải thích chúng. Theo cách mà nhiều hình thức đương đại khiến nghệ thuật ngày nay rút lui khỏi những nỗ lực phân định lý thuyết. Mặt khác, cuộc khủng hoảng mỹ học này không thể tách rời bối cảnh của chủ nghĩa tư bản và những cuộc khủng hoảng văn hóa và triết học chính kể từ thời cận đại. Tuy nhiên, cũng có thể bao gồm những điểm đứt gãy trong chính lôgic của nghệ thuật, đặc biệt là kể từ thời hiện đại, nhu cầu về tính độc đáo của nghệ thuật đòi hỏi một câu hỏi tuần hoàn về các phạm trù lý thuyết đã được thiết lập. -
Thạc sĩ
Spanish (Argentina)
Tháng 2 2022
Khuôn viên trường