$close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Nghệ thuật ở Argentina 2021/2022

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn… Đọc thêm

Để có được thành công một trình độ Thạc sĩ, bạn sẽ cần phải có được một số tín chỉ bằng cách thông qua các mô-đun cá nhân. Thạc sĩ giảng dạy hầu hết sẽ có một số mô-đun lõi mà bạn phải đi và vượt qua để có được trình độ chuyên môn. Đánh giá của Thạc sĩ nghiên cứu là hầu như luôn luôn hoàn toàn bởi một module luận án duy nhất, dự án.

Đào tạo về Nghệ thuật bao gồm giảng dạy rất nhiều loại hình nghệ thuật, bao gồm phim ảnh, nghệ thuật thị giác, âm nhạc, và sân khấu. Một số chương trình đào tạo nghệ thuật sẽ tập trung vào một lĩnh vực cụ thể trong khi một số khác lại mang tới cho sinh viên kiến thức tổng quát về nghệ thuật.

Argentina là trung tâm của giáo dục đại học đặc biệt từ chương trình đào tạo theo định hướng nghiên cứu của họ. Điều này giúp sinh viên có được kiến ​​thức thực tế và kỹ năng mà còn tăng cường ứng dụng kiến ​​thức thực tế. Điều này đã giúp các học giả để cung cấp cho các giải pháp cho các vấn đề của đất nước.

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghệ thuật Hàng đầu ở Argentina 2021/2022

Đọc ít hơn
Tìm hiểu thêm về việc học tập ở ở Argentina
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
  • Phổ biến Mới nhất Chức danh
  • Phổ biến
  • Mới nhất
  • Chức danh
Universidad Nacional De Quilmes
Bernal, Argentina

Nghệ thuật âm thanh là một lĩnh vực mới xuất hiện trong lịch sử sáng tạo nghệ thuật thế giới. Khái niệm "nghệ thuật âm thanh" bao gồm các lĩnh vực sáng tạo vượt ra ngoài truyề ... +

Nghệ thuật âm thanh là một lĩnh vực mới xuất hiện trong lịch sử sáng tạo nghệ thuật thế giới. Khái niệm "nghệ thuật âm thanh" bao gồm các lĩnh vực sáng tạo vượt ra ngoài truyền thống của thực hành âm nhạc, vì nó là về các sản phẩm bao gồm khả năng hoạt động không hạn chế với tất cả các chất liệu âm thanh có sẵn (không chỉ với những chất liệu thường gắn liền với âm nhạc) . Trong quá trình của thế kỷ 20 và 21, một hiện tượng mở rộng và tương quan giữa các lĩnh vực và lĩnh vực sáng tạo và nghệ thuật khác nhau liên quan đến âm nhạc và âm thanh đã được quan sát thấy. Một số lĩnh vực này là: định dạng và hỗ trợ điển hình của nghệ thuật thị giác như điêu khắc và sắp đặt; nghệ thuật tương tác; sự phát minh và chế tạo các nhạc cụ mới (luthería thử nghiệm); sự đa dạng của các thực hành biểu diễn; trong số khác. Các nhà nghiên cứu khác nhau đã trùng hợp khi khẳng định rằng nghệ thuật âm thanh, một lĩnh vực không ngừng phát triển và mở rộng, tạo thành một trục liên quan trung tâm của sáng tạo nghệ thuật ở thời đại chúng ta. Seth Kim-Cohen (2009) giải thích rằng nghệ thuật âm thanh trong suốt thế kỷ 20 đã có được bản sắc riêng của nó như một "trường âm thanh mở rộng", mô tả nó là nghệ thuật "không ốc tai" (thiết lập một sự tương đồng với khái niệm "nghệ thuật không võng mạc" của M. Duchamp), với ý nghĩa là đề xuất các giải pháp thay thế khác nhau cho cả nghệ thuật âm nhạc truyền thống và thực hành nghe truyền thống. Về phần mình, López Cano giải thích rằng "khái niệm nghệ thuật âm thanh không đề cập đến một kỹ thuật, thể loại nghệ thuật hoặc thực hành cụ thể, mà là một lĩnh vực xuyên ngành, nơi các chuyên gia từ các lĩnh vực, lĩnh vực và truyền thống nghệ thuật cực kỳ khác nhau đồng tình (...) trong lĩnh vực này, các hành vi nghệ thuật đa dạng bắt nguồn từ các truyền thống đa dạng của nghệ thuật đương đại và tiên phong được tích hợp, thảo luận và ô nhiễm lẫn nhau ". Vì vậy, ông kết luận rằng nghệ thuật âm thanh "được tích hợp vào các mô hình nghệ thuật đương đại trong khi cải tổ chúng và xây dựng chúng" (López Cano, 2013). -
Thạc sĩ
Spanish (Argentina)
Tháng 2 2022
Khuôn viên trường
 
National University of La Plata
La Plata, Argentina

Chương trình đề xuất nghiên cứu các quan niệm thẩm mỹ đương đại trong mối quan hệ có thể có của chúng liên tục hoặc phá vỡ với thẩm mỹ từ hiện đại trong bối cảnh biểu hiện ngh ... +

Chương trình đề xuất nghiên cứu các quan niệm thẩm mỹ đương đại trong mối quan hệ có thể có của chúng liên tục hoặc phá vỡ với thẩm mỹ từ hiện đại trong bối cảnh biểu hiện nghệ thuật hiện tại. Theo nghĩa này, có thể khẳng định rằng khó khăn quan trọng nhất mà những biểu hiện này đặt ra, khi sửa đổi kinh nghiệm sản xuất và tiếp thu, là chúng đã đặt ít nhiều các phạm trù và phân loại truyền thống của lý thuyết thẩm mỹ vào tình trạng khủng hoảng. Hiệu suất, cài đặt, nội dung, tiểu phẩm, graffiti, trò chơi điện tử, loạt phim, trong số những thứ khác, có hậu quả là các khái niệm về tác phẩm, tác giả, người nhận và các đánh giá giá trị đã được thiết lập thường không đủ khả năng để giải thích chúng. Theo cách mà nhiều hình thức đương đại khiến nghệ thuật ngày nay rút lui khỏi những nỗ lực phân định lý thuyết. Mặt khác, cuộc khủng hoảng mỹ học này không thể tách rời bối cảnh của chủ nghĩa tư bản và những cuộc khủng hoảng văn hóa và triết học chính kể từ thời cận đại. Tuy nhiên, cũng có thể bao gồm những điểm đứt gãy trong chính lôgic của nghệ thuật, đặc biệt là kể từ thời hiện đại, nhu cầu về tính độc đáo của nghệ thuật đòi hỏi một câu hỏi tuần hoàn về các phạm trù lý thuyết đã được thiết lập. -
Thạc sĩ
Spanish (Argentina)
Tháng 2 2022
Khuôn viên trường