Các Chương trình Thạc sĩ về Nghệ thuật máy tính

So sánh 61 Các Chương trình Thạc sĩ về Nghệ thuật máy tính

Nghệ thuật máy tính

Nghiên cứu tổng thể cấp liên quan đến nghiên cứu chuyên ngành trong lĩnh vực nghiên cứu hoặc một khu vực hành nghề. Lấy bằng thạc sĩ thể hiện một mức độ cao hơn của tinh thông nghề này. Lấy bằng thạc sĩ có thể mất từ ​​một năm đến ba hoặc bốn năm. Trước khi bạn có thể tốt nghiệp, bạn thường phải viết và bảo vệ luận án, một bài báo dài đó là kết quả của nghiên cứu chuyên ngành của bạn.

Các khóa đào tạo Nghệ thuật sử dụng máy tính giúp sinh viên sẵn sàng làm việc trong một môi trường làm việc ngày càng phụ thuộc nhiều hơn vào công nghệ số. Các lớp học này dạy cho học viên cách làm việc với công nghệ mới và làm thế nào để sử dụng phong cách nghệ thuật của mình tạo ra các sản phẩm chuyên nghiệp và nhờ đó đạt được thành công trong công việc.

Liên hệ trực tiếp các Trường - So sánh 61 Các Chương trình Thạc sĩ về Nghệ thuật máy tính 2017/2018

Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Công Nghệ Thông Tin (công Nghệ Tương Tác & Trò Chơi Thiết Kế)

James Cook University Singapore
Tại trường Toàn thời gian 16 tháng November 2017 Singapore

Trò chơi điện tử và phim hoạt hình hiện nay là một phần không thể thiếu của ngành công nghiệp giải trí toàn cầu rất lớn. Mạng xã hội và các trang web chia sẻ video trực tuyến như Facebook, Twitter và You Tube thu hút hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghệ thuật máy tính. Trong việc mở rộng kinh doanh điện tử / điện tử Thương mại ngành công nghiệp, có một nhu cầu toàn cầu ngày càng tăng đối với sinh viên tốt nghiệp có kỹ năng với một kết hợp của tiếp thị, quản lý, internet, đa phương tiện, máy tính, mạng, công nghệ phần mềm và kỹ năng hoạt động kinh doanh. Thạc sĩ của chúng tôi trong chương trình Công nghệ thông tin cung cấp các kỹ năng thực tế và phù hợp để cho phép sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành khác nhau để di chuyển vào các ngành công nghiệp CNTT Học sinh có cơ hội để chuyên về tin học Kinh doanh, Máy tính và mạng hoặc tương tác công nghệ và Thiết kế Games. Interactive Technologies và Trò chơi Thiết kế tập trung vào cả hai mặt trước và hội nhập trở lại vào cuối của công nghệ tương tác - ứng dụng Web 2.0, Digital Media, Web / Mobile Technologies và nền tảng, 2D / 3D Graphics, hoạt hình, trò chơi Thiết kế, tính toán thuật, Interactive Visualization, tự mô phỏng và Virtual Worlds Thạc sĩ của chúng tôi trong chương trình Công nghệ thông tin là hoàn toàn được công nhận bởi Hiệp hội máy tính Úc tại 'Professional Level "(mức cao nhất). Là một sinh viên CNTT, bạn sẽ được hưởng các thành viên với hai cơ quan chuyên môn: Các IEEE... [-]

Bằng Thạc Sĩ Về Khoa Học Máy Tính (MCC)

Tecnológico de Monterrey
Tại trường Toàn thời gian 3 học kỳ July 2018 Mexico Zapopan

Ông từng tốt nghiệp Thạc sĩ Khoa học Máy tính có thể chuyển các giải pháp cụ thể cho khái niệm hoặc các vấn đề phương pháp luận nói chung và áp dụng các khái niệm máy tính chung với các giải pháp cụ thể của vấn đề gặp phải trong kinh doanh và nghiên cứu, và có thể thực hiện sau, nếu muốn , nghiên cứu tiến sĩ khoa học máy tính. [+]

miêu tả Công nghệ liên quan đến khoa học máy tính, thay đổi rất nhanh chóng: có một gia tăng của sản phẩm cả phần mềm và phần cứng kết quả của các lý thuyết mới, phương pháp và kỹ thuật. Những bước phát triển mang lại kết quả trong một tỷ lệ lỗi thời trong khu vực cao dẫn đến một nhu cầu đáng kể cho nguồn nhân lực từ ba lĩnh vực chính: Các chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất Các viện nghiên cứu với kiến ​​thức được cập nhật Nghiên cứu và Phát triển công nghệ Các chương trình sau đại học là một chuyên gia có thể không chỉ làm theo sự tiến bộ công nghệ nhanh chóng, mà còn góp phần với các đề xuất sáng tạo trong lĩnh vực khoa học máy tính và do đó để đáp ứng với những thách thức lớn của thế giới ngày nay. Các tốt nghiệp Thạc sĩ Khoa học Máy tính bạn có thể chuyển các giải pháp cụ thể cho khái niệm hoặc các vấn đề phương pháp luận nói chung và áp dụng các khái niệm máy tính chung với các giải pháp cụ thể của vấn đề gặp phải trong kinh doanh và nghiên cứu, sau đó có thể được thực hiện, nếu muốn, nghiên cứu tiến sĩ khoa học máy tính. khu vực đặc sản công nghệ phần mềm Đồ họa và hình ảnh động hệ thống thông minh đồ họa máy... [-]

Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Trong Nghệ Thuật Kỹ Thuật Số

DigiPen Institute of Technology
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 2 - 4 năm September 2017 Hoa Kỳ Redmond + 1 nhiều hơn

Nhắm vào những nghệ sĩ chuyên nghiệp và ứng viên có bằng cử nhân trong nghệ thuật hoặc một lĩnh vực liên quan, chương trình này kết hợp các nguyên tắc nghệ thuật, trong đó có một sự nhấn mạnh về vẽ hình, điêu khắc [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghệ thuật máy tính. Nhắm vào những nghệ sĩ chuyên nghiệp và ứng viên có bằng cử nhân trong nghệ thuật hoặc một lĩnh vực liên quan, chương trình này kết hợp các nguyên tắc nghệ thuật, trong đó có một sự nhấn mạnh về vẽ hình, điêu khắc, và lịch sử nghệ thuật, với một cách tiếp cận thực tế để sản xuất studio nghệ thuật giúp học sinh phát triển cả hai kỹ năng cá nhân của họ và tiếng nói nghệ thuật. Toàn thời gian và Bán thời gian tùy chọn Học sinh có thể lựa chọn đăng ký vào chương trình này toàn thời gian hai năm, hoặc tuyển bán thời gian và lan rộng lượng các môn học trong bốn năm. Thông tin tuyển sinh Các ứng viên của Master of Fine Arts trong chương trình nghệ thuật kỹ thuật số nên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực sau: bản vẽ, hình vẽ, lịch sử nghệ thuật, thành phần, mô hình 3D, hoạt hình, điêu khắc, lý thuyết màu sắc, và bức tranh kỹ thuật số. Thí sinh cũng phải cung cấp một danh mục đầu tư nghệ thuật từ 15 đến 20 mẫu của tác phẩm nghệ thuật được xem xét cho nhập học. Chủ đề được bảo hiểm Đến khi họ tốt nghiệp, sinh viên trong chương trình MFA sẽ có các tiêu chuẩn sau: - Có nhiều kinh nghiệm sản xuất 3D, bao gồm cả... [-]

Bậc Thầy Của Giám đốc Nghệ Thuật Trong Sáng Tạo Trò Chơi Video

Autograf
Tại trường Toàn thời gian 2 năm October 2017 Pháp Paris

Thạc sĩ này muốn là rất cụ thể. Nó được xây dựng xung quanh các dự án sinh viên trò chơi video. Những sẽ có để thiết kế, phát triển, xuất bản và thị trường trò chơi của họ. [+]

Pascal Luban, nhà thiết kế trò chơi và giám đốc sáng tạo (Ubisoft, Activision, Sony, DICE), là chuyên nghiệp tham khảo những người có trách nhiệm xác nhận giáo dục đào tạo này. Thạc sĩ này muốn là rất cụ thể. Nó được xây dựng xung quanh các dự án sinh viên trò chơi video. Những sẽ có để thiết kế, phát triển, xuất bản và thị trường trò chơi của họ. Nếu nó biết sự thành công, họ thậm chí có thể tạo ra doanh thu. Và nếu đó không phải là trường hợp, thực tế khi nhìn thấy tên của mình gắn liền với một trò chơi được công bố là một thẻ kinh doanh tuyệt vời. Chương trình: - Advanced Academic đào tạo: đồ họa máy tính, Lập trình, Thiết kế - Giới thiệu về kỹ năng mới: Marketing, quản lý dự án, căn cứ pháp lý - Phát triển một khái niệm trò chơi và nguyên mẫu của nó. - Game Development - Chuẩn bị các chiến dịch tiếp thị - Xuất bản và tiếp thị của trò chơi (giám sát của cộng đồng, tiếp tục các chiến dịch truyền thông, hoạt hình trò chơi) - Đào tạo nâng cao học để chuẩn bị cho việc thiết lập một studio của mình: Doanh nhân, quản lý - Chuẩn bị một dự án thứ hai (cá nhân hoặc nhóm) sinh viên sẽ tìm cách để phát triển sau khi các bậc thầy. Việc đào tạo đòi hỏi... [-]

Chủ Trong Hoạt Hình Và Hình ảnh Hiệu ứng

Academy of Art University
Tại trường hoặc qua mạng Toàn thời gian 2 - 3 năm September 2017 Hoa Kỳ San Francisco

MFA trong Animation & Visual Effects chương trình tập trung vào các kỹ năng phát triển trong bất kỳ một trong rất nhiều lĩnh vực chuyên môn trong ngành công nghiệp hoạt hình và hiệu ứng hình ảnh. Chương trình giáo dục học sinh trong tất cả các khía cạnh của hình ảnh động và hình ảnh hiệu ứng, từ tạo ra ý tưởng để viết sản xuất. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghệ thuật máy tính. Các MFA trong Animation & Visual Effects chương trình tập trung vào các kỹ năng phát triển trong bất kỳ một trong rất nhiều lĩnh vực chuyên môn trong ngành công nghiệp hoạt hình và hiệu ứng hình ảnh. Chương trình giáo dục học sinh trong tất cả các khía cạnh của hình ảnh động và hình ảnh hiệu ứng, từ tạo ra ý tưởng để viết sản xuất. Truyền thông, hợp tác và quản lý thời gian kỹ năng được nhấn mạnh trong suốt chương trình để đảm bảo sinh viên tốt nghiệp đang thích nghi với văn hóa chuyên nghiệp mãnh liệt đang chờ đợi họ. MFA Animation & Visual Yêu cầu Hiệu ứng Unit Chính 27 đơn vị Đạo học 18 đơn vị Sau đại học Liberal Arts 12 đơn vị Các môn tự chọn * 6 đơn vị 63 đơn vị TOTAL * mỗi chính giám đốc MFA Animation & Visual Yêu cầu Tác Bằng Hoàn thành thành công của dự án luận án cuối cùng Tối thiểu 2.0 điểm trung bình tích lũy Điểm tối thiểu của C trong tất cả các yêu cầu 63 đơn vị Chương trình MFA Kết quả học tập Sinh viên tốt nghiệp sẽ đáp ứng được các tiêu chí thành tích học sinh sau đây: Dự án Thesis MFA Trình bày một khái niệm luận án gốc xứng đáng với mức độ MFA Chứng minh tính khả thi của... [-]

Chuyên Môn Trong Hoạt Hình Kỹ Thuật Số

Universidad Autónoma de Guadalajara
Tại trường Toàn thời gian 1 năm July 2018 Mexico Guadalajara

Chuẩn bị các chuyên gia trong phim hoạt hình kỹ thuật số, khả năng đưa ra các vấn đề dựa và sáng tạo truyền thông đồ họa thông qua kế hoạch giải pháp, sản xuất và tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ hoạt hình cạnh tranh ở cấp quốc gia và quốc tế với ý thức đạo đức và nhân văn cao. [+]

Nghiên cứu Masters in Digital Animation UAG Mục tiêu chương trình Chuẩn bị các chuyên gia trong phim hoạt hình kỹ thuật số, khả năng đưa ra các vấn đề dựa và sáng tạo truyền thông đồ họa thông qua kế hoạch giải pháp, sản xuất và tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ hoạt hình cạnh tranh ở cấp quốc gia và quốc tế với ý thức đạo đức và nhân văn cao. lợi thế cạnh tranh Đây là chương trình sau đại học đầu tiên trong phim hoạt hình, ngoài việc phát triển các kỹ năng tạo ra các mô hình ba chiều kỹ thuật số, bao gồm các kích thước của việc lập kế hoạch và tiếp thị. Nó là một chương trình toàn diện, xem xét lối vào hồ sơ của bạn đến các ngành nghề liên quan đến thiết kế đồ họa, chẳng hạn như: Kiến trúc, Thiết kế công nghiệp, Kỹ thuật, Thiết kế nội thất và Truyền thông, trong số những người khác. Chiến lược này nhằm mục đích để làm cho hình ảnh động, một hồ sơ công cụ tích hợp. giáo viên của chúng tôi có trình độ học vấn của Thạc sĩ và Tiến sĩ, cũng như được đào tạo trong hoạt hình giảng dạy, thực hành nghề nghiệp của họ, để hướng dẫn sinh viên trong đào tạo và hội nhập với môi trường chuyên nghiệp. Các thiết kế của chương trình có thể chọn để nghiên cứu... [-]

Thạc Sĩ Hoạt Hình 3D

Escola de Cinema de Barcelona
Tại trường Toàn thời gian 2 năm October 2017 Tây Ban Nha Barcelona

Với sự xâm nhập của thế kỷ XXI việc sử dụng các hình ảnh ba chiều của tổng hợp trong các lĩnh vực hoạt hình nghe nhìn đã trở thành một hiện tượng không phải là thói quen còn thú vị. Phần lớn các bộ phim hoạt hình xuất sắc nhất đã được thực hiện với hình ảnh động 3D đã trở thành lịch sử điện ảnh như rotundas kiệt. Phim như Wall-E, Up, The Incredibles, Finding Nemo, [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghệ thuật máy tính. Với sự xâm nhập của thế kỷ XXI việc sử dụng các hình ảnh ba chiều của tổng hợp trong các lĩnh vực hoạt hình nghe nhìn đã trở thành một hiện tượng không phải là thói quen còn thú vị. Phần lớn các bộ phim hoạt hình xuất sắc nhất đã được thực hiện với hình ảnh động 3D đã trở thành lịch sử điện ảnh như rotundas kiệt. Phim như Wall-E, Up, The Incredibles, Finding Nemo, lật đổ hoặc saga hoàn chỉnh của Toy Story, sẽ không có tác động tương tự nếu họ đã thực hiện với kỹ thuật hoạt hình hai chiều. Nội dung và hình thức tượng trưng cho tính cách của phim hoạt hình 3D là những lý do cho sự thành công của họ. Nhưng việc sử dụng 3D ngoài ứng dụng đơn thuần của họ trong bộ phim hoạt hình. Nó là đáng ngạc nhiên số lượng rất lớn của các đối tượng và các nhân vật hoạt hình 3D tích hợp với tự nhiên tuyệt đối và dĩ chân như là một phần của một bộ phim truyện, phim truyền hình, quảng cáo. ECIB, sử dụng kinh nghiệm hình thành của trường 9zeros, đã thiết kế một bậc thầy mà tăng cường cả những phẩm chất kỹ thuật và nghệ thuật của học sinh và hội nhập của họ vào một nhóm tương tự như phát triển trong một tác phẩm... [-]

Thạc Sĩ Hoạt Hình 3D Và Vfx Trong Barcelona

Seeway - Barcelona
Tại trường Bán thời gian 9 tháng October 2017 Tây Ban Nha Barcelona

Trong Thạc sĩ 3D Animation và VFX khám phá ra rằng ranh giới giữa hình ảnh thực tế và nội dung nhân tạo được tạo đang ngày càng mỏng, cả hai bộ phim truyền thống và phim hoạt hình. [+]

Trong Thạc sĩ 3D Animation và VFX bạn sẽ khám phá ra rằng ranh giới giữa hình ảnh thực tế và nội dung nhân tạo được tạo đang ngày càng mỏng, cả hai bộ phim truyền thống và phim hoạt hình. Các thạc sĩ trong phim hoạt hình 3D và VFX bạn trở thành nội dung phát triển và 3D VFX cả kĩ thuật và nghệ thuật. Phương pháp luận của Thạc sĩ 3D Animation và VFX cho phép bạn để tìm hiểu và nắm vững các quy trình làm việc cơ khí và sản xuất chuyên nghiệp, hướng dẫn bạn cả hai dự án phim dựa và quảng cáo hình ảnh động 3D. Bạn sẽ tạo ra các kịch bản và cung cấp cho họ cuộc sống, integrarás trong điện ảnh thực và từ công việc này sẽ vượt qua nghề từ điểm nhìn nghệ thuật hơn để các kỹ thuật nhất, và tất cả những phát triển phong cách của riêng cá nhân của bạn. tóm lại Trình độ chuyên môn: Thạc sỹ Uy Tín: 40 ECTS Giờ làm việc: Thứ Ba và Thứ Năm từ 17:30 đến 21: 30h Mode: Barcelona Học kỳ: tháng mười-tháng sáu. quan sát: đào tạo lớp học. 100% hướng dẫn thực hành. Các nhóm nhỏ. Tiếp cận thị trường việc làm. Mục tiêu Trong Thạc sĩ 3D Animation và VFX, bạn học cách tạo ra các kịch bản và cung cấp cho họ với cuộc sống, tích hợp trong các bộ phim... [-]

Bậc Thầy Của Hình ảnh động Và Trực Quan

University of Technology Sydney
Tại trường Toàn thời gian 1 năm January 2018 Úc Sydney

UTS Thạc sĩ Animation và Visualisation đã được phát triển trong sự hợp tác với Animal Logic và được cung cấp thông qua Logic Học viện UTS động vật. Khóa học phát triển hợp tác giải quyết vấn đề kỹ năng và chuyên môn thông qua việc hợp tác sáng tạo và kỹ thuật trong một studio tùy chỉnh được xây dựng với cấu trúc công việc sản xuất thực tế và các dự án sáng tạo và kỹ thuật, dưới sự hướng dẫn và dìu dắt của các học viên và các nhà lãnh đạo sáng tạo từ ngành công nghiệp, bao gồm cả Animal logic. [+]

Khóa học cung cấp những thách thức và cơ hội khuyến khích thăm dò và xây dựng kỹ năng trên quang phổ của các vai diễn trong sản xuất kỹ thuật số, hình ảnh động, hiệu ứng hình ảnh và kỷ luật hình dung nổi. thực hành công việc cộng tác hướng dẫn sự phát triển của năng lực mạnh mẽ trong tư duy phê phán, giải quyết vấn đề, tư duy thiết kế và giao tiếp hiệu quả trong một môi trường sản xuất. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc hiệu quả và hiệu quả trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Sinh viên tốt nghiệp đạt được những kỹ năng mà có thể được áp dụng trên một loạt các vai trò, từ hình ảnh động và phát triển phần mềm để hình dung dữ liệu, khoa học dữ liệu và các công nghệ mới nổi. Họ cũng có khả năng đổi mới trong các ngành nghề truyền thống cũng như lái xe phát triển các ngành công nghiệp mới.... [-]


Nghệ Thuật Thị Giác Cho Thời đại Số - Cử Nhân Thạc Sĩ

IED – Istituto Europeo di Design Milan
Tại trường Toàn thời gian 1 năm November 2017 Ý Milan

Các chương trình giảng dạy của Thạc sĩ Nghệ thuật trực quan cho các đại kỹ thuật số cung cấp các công cụ văn hoá và kỹ năng phân tích, khái niệm và sáng tạo, những cách thức khác nhau, trong đó các thực hành nghệ thuật đương đại và các kỹ thuật của nghệ thuật thị giác đương đại của nó có liên quan và gắn bó với nhau theo thứ tự để thực hiện các dự án trong khuôn khổ của nghệ thuật kỹ thuật số, biểu diễn nghệ thuật, cài đặt tương tác sử dụng đa phương tiện và các ngôn ngữ chéo phương tiện truyền thông. Thầy cũng cung cấp những kỹ năng cần thiết để thực hiện các hoạt động chuyên môn phối hợp và quản lý sản xuất của các hoạt động nghệ thuật và văn hóa. [+]

NÀY CHƯƠNG TRÌNH 'dạy ở Ý Ai nên tham dự: The Master trong Visual Arts là mở cửa cho sinh viên tốt nghiệp trong nghệ thuật, nhân văn và thiết kế với tiêu đề của giáo dục đại học hoặc đại học kéo dài ít nhất ba năm (mức độ đầu tiên học văn bằng / mức độ đầu tiên Level) quan tâm trong thế giới nghệ thuật kỹ thuật số, các 'nghệ thuật quần chúng, nghệ thuật biểu diễn và cài đặt tương tác. Phương pháp và cấu trúc: Các Thạc sĩ Nghệ thuật Thị giác cho các đại kỹ thuật số cung cấp một con đường kinh nghiệm, nghiên cứu và thiết kế, trong đó kết hợp một giảng dạy phong phú của các kích thích lý thuyết và kỹ thuật với sự đóng góp thiết thực và kinh nghiệm của quan hệ đối tác với các chuyên gia hỗ trợ sinh viên trong đào tạo của mình và thử nghiệm mà họ phát triển ba dự án tạo thành phần cơ bản của Master. Song song đó, để bổ sung cho giai đoạn thử nghiệm liên quan đến sự phát triển của các dự án thực tế, người tham gia có được kiến ​​thức cơ bản với giáo lý và những đóng góp có tính chất kỹ thuật và công nghệ kết hợp với những hiểu biết về văn hóa. Mô hình giáo dục bao gồm: - giảng dạy lớp học truyền thống cho việc mua lại... [-]

Thạc Sĩ Quản Lí Nghệ Thuật Kỹ Thuật Số

ESDi - Design School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm Ghi danh mở rộng Tây Ban Nha Barcelona

Các Thạc sĩ Nghệ thuật kỹ thuật phụ trách phục vụ cho các nhu cầu của nền chuyên nghiệp và học tập trong Curating triển lãm, lý thuyết nghệ thuật và thiết kế, phê phán hoặc quản lý văn hóa, với các đặc thù của đang được chuyên trong việc tạo ra và sử dụng công nghệ mới. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghệ thuật máy tính. Presentación Các Thạc sĩ Nghệ thuật kỹ thuật phụ trách đáp ứng nhu cầu đào tạo chuyên nghiệp và học thuật trong Quản lí triển lãm, lý thuyết nghệ thuật và thiết kế, phê bình hoặc quản lý văn hóa, với các đặc thù bị chuyên trong việc tạo ra và sử dụng công nghệ mới. Thuyền trưởng, 60 ECTS tín dụng, là chương trình đầu tiên của giám tuyển nghệ thuật và phương tiện truyền thông mới chính thức, dạy ở Tây Ban Nha, thực hiện trong một năm học, 46 ECTS bắt buộc phát sinh và 28 môn, trong đó bạn phải hoàn thành 14. Trong 28 ECTS tín dụng tự chọn, có một số vấn đề về khía cạnh chuyên môn và lĩnh vực nghiên cứu khác. Các bậc thầy cung cấp tổng cộng 20 ghế. Quản lí nghệ thuật kỹ thuật số có thể được coi là một trong những hoạt động thành công nhất và cùng một lúc, một trong những sáng tạo nhất, cho mục đích cụ thể của mình để hành động trong bối cảnh hiện nay. Vai trò của ông được chia sẻ bởi một số tập quán văn hóa liên quan đến các công nghệ mới, bao gồm: Việc tổ chức các hoạt động nghệ thuật, giải trí, giáo dục hoặc tiếp cận cộng đồng. Sự phát triển của các bài thuyết trình đa phương tiện và hình thức tiếp xúc... [-]

Bậc Thầy Trong Thiết Kế Trực Quan Và Web

Scuola Politecnica di Design SPD
Tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2017 Ý Milan

Thầy trong Visual và Thiết kế Web cung cấp khả năng tổng thể trong cả Visual Thiết kế và thiết kế web. [+]

- Tất nhiên Thạc sĩ Một năm

- Ngày bắt đầu: ngày 20 tháng 10 2014

- Đào tạo học + thực tập

Thầy trong Visual và Thiết kế Web cung cấp khả năng tổng thể trong cả Visual Thiết kế và thiết kế web. 

Nó được thiết kế cho những sinh viên quan tâm đến hai bậc thầy của cùng một khu vực, cung cấp cho họ khả năng để tham dự một khóa học Thạc sĩ với chuyên ngành kép.

Loại này tất nhiên thấy trước một số cao hơn của bài học mỗi tuần và một cam kết mạnh mẽ trong công trình dự án, nhưng nó cũng là một cơ hội thú vị để chuyên hai đối tượng khác nhau.... [-]


Chủ Trong Phát Triển Web

East London University
Tại trường Toàn thời gian 2 năm February 2018 Cộng hòa Nam Phi East London

Rất ít những đổi mới đã có tác động vào thế giới kinh doanh nhiều như Internet và chia sẻ kỹ thuật số thông tin và thương mại. Duy trì trang web kinh doanh, từ mạng nội bộ trên toàn cầu các trang web truy cập, đòi hỏi những người có thể giữ thông tin của mỗi trang web hiện tại và an toàn. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghệ thuật máy tính. Rất ít những đổi mới đã có tác động vào thế giới kinh doanh nhiều như Internet và chia sẻ kỹ thuật số thông tin và thương mại. Duy trì trang web kinh doanh, từ mạng nội bộ trên toàn cầu các trang web truy cập, đòi hỏi những người có thể giữ thông tin của mỗi trang web hiện tại và an toàn. chương trình thạc sĩ sau đại học này sẽ chuẩn bị cho một vị trí trong phát triển Web. mức độ khá mới này được định hình bởi người sử dụng lao bày tỏ nhu cầu của họ đối với người lao động có kỹ năng phát triển web-: quản lý cơ sở dữ liệu, mạng máy tính, an ninh thông tin, ứng dụng Web, vv Chương trình này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu này bằng cách cân bằng khu vực nền tảng của sự hiểu biết và giải quyết vấn đề với trọng tâm về công nghệ Web-trung tâm. sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi là ngay lập tức hiệu quả và thích nghi như một lập trình, phát triển web, phát triển phần mềm, kiến ​​trúc sư phần mềm, các ứng dụng web phát triển. Là một nhà phát triển web, bạn có thể làm việc trên một nhóm phát triển các trang web và các ứng dụng web. Một nền giáo dục nhấn mạnh phát triển web có thể... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Sáng Tạo đa Phương Tiện

laSalle Barcelona Postgraduate
Tại trường Toàn thời gian September 2017 Tây Ban Nha Barcelona

The Master trong đa phương tiện Creation (MCM) tập trung vào ba lĩnh vực: Transmedia (Narativa, Serious Games và trò chơi điện tử ứng dụng hóa), Tương tác (HCI, miễn phí người-đối tượng) và giải trí (gian lận, chụp chuyển động). học sinh những kiến ​​thức cần thiết để tạo ra các dự án đa phương tiện từ các quan điểm được cung cấp. [+]

Các Thạc sĩ trong đa phương tiện Creation (MCM) Nó tập trung vào ba lĩnh vực: Transmedia (Narativa, Serious Games và trò chơi điện tử ứng dụng hóa), Tương tác (HCI, miễn phí người-đối tượng) và giải trí (gian lận, chụp chuyển động). học sinh những kiến ​​thức cần thiết để tạo ra các dự án đa phương tiện từ các quan điểm được cung cấp. Các chuyên gia trong tựa đề: Transmedia hoạt hình tương tác TECHNOLOGIES TRONG MCM Công nghệ là trung tâm của sự sáng tạo đa phương tiện. Ứng dụng, cài đặt tương tác, cảm biến, tương tác tự nhiên ... Trong ý tưởng MCM được khái niệm và vật hoá trong các cách đó là thích hợp nhất để tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ. Phương pháp MCM được dựa trên triết lý của "trải nghiệm đa phương tiện" và "Vừa học vừa làm", nghĩa là bạn học như thực hành được thực hiện. Tất cả các khóa học được dựa trên việc thực hiện các dự án được đưa vào thực hành những kiến ​​thức thu được. học tập tương tác Hội Chữ thập kỷ luật: các nhóm làm việc đa ngành Thực hiện nghiêm túc Games như chất xúc tác của kiến ​​thức dựa trên các phát hiện trong các kinh nghiệm thực tế học tập và dự án thông số thực tế phát triển và quản lý các công cụ Agile Chương trình được giảng dạy trong một không gian mô-đun... [-]

Chuyên Môn Thạc Sĩ 3D Cho VFX Houdini

FX ANIMATION Barcelona 3D & Film School
Tại trường Toàn thời gian 10 tháng July 2018 Tây Ban Nha Barcelona

Thạc sĩ này là nhằm vào các chuyên gia có kinh nghiệm 3D, sinh viên của Master 3D VFX và hậu kỳ cho hình tương tự hoặc những sinh viên muốn để làm chủ các công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra các hiệu ứng cao cấp công cụ trực quan. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Nghệ thuật máy tính. Cuộc gọi tiếp theo: Tháng 1 năm 2017 - OPEN GHI DANH Thời gian: 10 tháng + 3 tháng của dự án cuối cùng. Địa điểm: 12 Trụ sở chính: Barcelona Mô tả và mục đích Để đào tạo sinh viên tiên tiến khó có được với các phần mềm VFX khác. Đào tạo này (xác nhận bởi SideFX) là nhu cầu estructuradasegún của hiệu ứng hình ảnh studio uy tín nhất trên thế giới và được thiết kế để tạo ra các hiệu ứng công cụ trực quan với Houdini, tiêu chuẩn VFX công nghiệp phần mềm và bổ sung với các mô phỏng dòng chảy thực chất lỏng và Python script language thiết yếu trong đường ống bài cao cấp. Hình học và du lịch các công cụ, hiệu ứng và động lực sẽ được phát triển; lửa, khói, chất lỏng ... Mục tiêu cuối cùng là sự tích hợp của sinh viên làm việc như VFX chuyên khoa. Thạc sĩ này là nhằm vào các chuyên gia có kinh nghiệm 3D, sinh viên của Master 3D VFX và hậu kỳ cho hình tương tự hoặc những sinh viên muốn để làm chủ các công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra các hiệu ứng cao cấp công cụ trực quan. Trong Thạc sĩ này, sinh viên có thể thực hiện một dự án đào tạo ở Hollywood (Space Command, bộ phim saga tạo ra bởi một trong... [-]