Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing

So sánh 211 Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing

Marketing
Liên hệ trực tiếp các Trường - So sánh 211 Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing 2018
Đọc nhiều hơn

Bậc Thầy Của Marketing Quốc Tế (MIM)

Hult International Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm August 2018 Hoa Kỳ San Francisco Boston Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Luân Đôn Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai Trung Quốc Thượng Hải New York Cambridge + 9 nhiều hơn

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm bằng Thạc sĩ Marketing quốc tế trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing. Hãy trang bị các kỹ năng tiếp thị, bạn cần phải đứng ra trong một thị trường toàn cầu. Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm Thạc sĩ Marketing quốc tế mức độ trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật. Địa điểm Bắt đầu Master của Marketing quốc tế tại Boston, London, sau đó chọn để khám phá bất kỳ hai cơ sở khác như là một phần của Campus Rotation toàn cầu độc đáo Hult của. Chủ nhân của Marketing quốc tế trong nháy mắt Chương trình này dành cho ai? Các ứng cử viên, người gần đây đã tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, cũng như các cá nhân với tối đa ba năm kinh nghiệm làm việc những người muốn bắt đầu sự nghiệp trong tiếp thị. Những gì bạn sẽ học Nắm vững các thị hỗn hợp là quan trọng hơn bao giờ hết khi người tiêu dùng đang liên tục tiếp xúc với một số lượng ngày càng tăng của nội dung trực tuyến và ngoại tuyến. Thạc sĩ sinh viên Marketing quốc tế sẽ tìm hiểu làm thế nào để tận dụng tiếp thị kỹ thuật số, truyền thông xã hội, phân tích tiếp thị và chiến lược thu hút khách hàng để vượt qua những tiếng ồn và... [-]

Thạc Sĩ Trong Visual Thiết Kế Thương Hiệu

Domus Academy
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng September 2018 Ý Milan

Trong Thạc sĩ thiết kế thương hiệu Visual, bạn sẽ đạt được những kỹ năng để xác định tài sản cốt lõi của công ty. Để nuôi dưỡng một sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và cách tốt nhất để giao tiếp giá trị của nó, cả trong vật lý và các thế giới truyền thông xã hội. Để mang lại cho nó tất cả lại với nhau thành một phù hợp tầm nhìn thương hiệu, giọng nói, và môi trường. [+]

Hãy tưởng tượng. Tượng trưng. Tổng hợp. Các khái niệm về thương hiệu đã phát triển vượt xa logo công ty và màu sắc. Hôm nay, xây dựng thương hiệu kết hợp một số lĩnh vực, từ thiết kế trực quan để thiết kế âm thanh; từ kể chuyện đến tâm lý người tiêu dùng để tiếp thị. Xây dựng thương hiệu là việc tạo ra một môi trường phong phú và hấp dẫn mà hút sự chú ý của người tiêu dùng và mang lại cho anh ta hoặc cô vào thế giới của thương hiệu để chia sẻ các giá trị của mình và trở thành nhà tài trợ chính thức của thương hiệu. Đó là một giọng nói, một giai điệu, một tầm nhìn tổng hợp hình thành bởi sức mạnh tổng hợp của nghiên cứu, thiết kế, tường thuật, đồ họa, âm nhạc, và nhiều hơn nữa. bên trong Thạc sĩ trong Visual Thiết kế thương hiệu, Bạn sẽ đạt được những kỹ năng để xác định tài sản cốt lõi của công ty. Để nuôi dưỡng một sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và cách tốt nhất để giao tiếp giá trị của nó, cả trong vật lý và các thế giới truyền thông xã hội. Để mang lại cho nó tất cả lại với nhau thành một phù hợp tầm nhìn thương hiệu, giọng nói, và môi trường. Khán giả Chương trình được thiết kế cho các ứng cử viên với một... [-]

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Quảng Bá Du Lịch Và Quản Lý Doanh Thu

School of Tourism and Hospitality - The OSTELEA
Tại trường Bán thời gian October 2018 Tây Ban Nha Barcelona Madrid

Các Thạc sĩ Marketing, tiếp thị Du lịch và Quản lý Doanh thu là tổng chỉ ở Tây Ban Nha đáp ứng hai điểm sau đây. Hiện nay không có trường khác đào tạo sinh viên đại học với giám đốc điều hành của ngành và làm như vậy với các công cụ tương tự được sử dụng bởi hầu hết các công ty. Tất cả các khóa học có một sự phát triển hoàn toàn thực tế và chuyên nghiệp tập trung vào sinh viên [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing. Thạc sĩ Marketing, Marketing Du lịch và Quản lý Doanh thu Ngành du lịch nói chung và khách sạn nói riêng đang trải qua một chuyển đổi nhanh chóng trong lĩnh vực tiếp thị, phân phối và bán hàng. Quyền làm chủ của công cụ trực tuyến mới là chìa khóa để quản lý khách sạn. Khả năng cạnh tranh cao trong môi trường này đòi hỏi các con số của Giám đốc Thương mại điện tử và Giám đốc quản lý doanh thu như các vị trí chủ chốt trong ngành khách sạn hiện nay. Các Thạc sĩ Marketing, tiếp thị Du lịch và Quản lý Doanh thu là tổng chỉ ở Tây Ban Nha đáp ứng hai điểm sau đây. Hiện nay không có trường khác đào tạo sinh viên đại học với giám đốc điều hành của ngành và làm như vậy với các công cụ tương tự được sử dụng bởi hầu hết các công ty. Tất cả các khóa học có một sự phát triển hoàn toàn thực tế và chuyên nghiệp tập trung vào sinh viên Tại sao học Master: Tất cả giáo viên là giám đốc điều hành ngành công nghiệp biết tận mắt thực tế của ngành và các lớp học của nó là hoàn toàn chuyên nghiệp hóa. Trò chơi điện tử ứng dụng hóa: Các chủ đề của quản lý Doanh thu được dạy thông qua một hệ thống mô phỏng kinh doanh... [-]

Bậc Thầy Của Nghệ Thuật (ma) Trong Tiếp Thị

Webster Vienna Private University
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 1.5 - 2 năm October 2018 Áo Vienna + 1 nhiều hơn

Mục tiêu của lõi tiếp thị để cung cấp một cơ hội cho sinh viên nghiên cứu động lực học của hành vi con người có ảnh hưởng đến quyết định tiếp thị ... [+]

Master of Arts (MA) trong tiếp thị

Mục tiêu của lõi tiếp thị là cung cấp một cơ hội cho sinh viên nghiên cứu động lực học của hành vi con người có ảnh hưởng đến quyết định tiếp thị. Bao gồm trong phân tích này là một kiểm tra các hoạt động tiếp thị hiệu quả và thủ tục và các kỹ thuật phân tích đáp ứng nhu cầu trước khi quyết định tiếp thị cơ bản.

Chương trình Chương trình giảng dạy

36 giờ tín dụng cần thiết cho các bậc thầy của nghệ thuật (MA) hoặc 48 giờ tín dụng cần thiết cho các bậc thầy của quản trị kinh doanh (MBA ) Phải bao gồm các khóa học sau đây cho chính / nhấn mạnh trong tiếp thị: ... [-]


Bậc Thầy Trong Tiếp Thị Và Truyền Thông

Rome Business School
Tại trường hoặc qua mạng Toàn thời gian Bán thời gian 1 năm March 2018 Ý Rome + 1 nhiều hơn

Tham gia vào trường kinh doanh quốc tế nhất ở châu Âu! Đào tạo xuất sắc, thực tập, sinh viên từ 140 quốc gia, dịch vụ nghề nghiệp, mạng lưới quốc tế và nhiều lợi ích khác cho sự phát triển chuyên môn và cá nhân của bạn. Dạy công thức cho mọi nhu cầu. [+]

HỌC BỔNG CUỐI AVAILABLE, APPLY NOW!

Thạc Sĩ Tiếp thị và Truyền thông tại Trường Kinh doanh Rôma là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một chương trình đào tạo thạc sỹ đẳng cấp thế giới trong các môn học này để bắt đầu hoặc củng cố sự nghiệp thành công trong môi trường quốc tế. Chất lượng giảng dạy , thực tập quốc tế, 2 chuyến tham quan học tập tại Paris và Barcelona cùng với sự nghiệp và dịch vụ kết nối đã góp phần làm cho chương trình này trở nên phù hợp với những ai tìm kiếm thị trường lao động và trong kinh doanh toàn cầu. Ngày bắt đầu: mỗi năm, vào tháng 3 và tháng 10.... [-]


Thạc Sĩ Nghiên Cứu Thị Trường

OBS Business School
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 12 tháng May 2018 Tây Ban Nha Barcelona Madrid + 2 nhiều hơn

Với một Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường và phân tích OBS Khách hàng sẽ được học để phát triển và quản lý thông tin; nghiên cứu để hiểu và học hỏi để đáp ứng. Tìm hiểu các kỹ thuật thu thập và phân tích thông tin thị để xác định phân khúc thị trường. Trong Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường cũng đang tiến hành các cuộc họp trực tuyến khác nhau với ... [+]

Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường Trong xã hội thông tin mà chúng ta đang sống, phát triển và sử dụng hợp lý thông tin chất lượng có thể đại diện cho các lợi thế cạnh tranh quan trọng hơn đối thủ cạnh tranh của chúng tôi. Chúng ta cần phải hiểu làm thế nào chúng ảnh hưởng đến đặc điểm xã hội, văn hóa và tâm lý của người tiêu dùng của chúng tôi trong việc ra quyết định của họ và hành vi mua sắm. Mục tiêu cuối cùng của việc quản lý và sử dụng thông tin này cần được gắn với câu châm ngôn của thị đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của người sử dụng và người tiêu dùng. Điều này liên quan đến việc có một kiến ​​thức toàn diện về hành vi của họ, động cơ của họ, loại ảnh hưởng có thể, sở thích và nhận thức. Với Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường và phân tích khách hàng OBS sẽ tìm hiểu làm thế nào để phát triển và quản lý thông tin; nghiên cứu để hiểu và học hỏi để đáp ứng. Tìm hiểu các kỹ thuật thu thập và phân tích thông tin thị để xác định phân khúc thị trường. Trong Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường cũng đang tiến hành các cuộc họp trực tuyến khác nhau với giám đốc điều hành cấp cao, những người sẽ trình bày kinh nghiệm trong việc... [-]

Máster en Marketing y Marketing Digital

Galicia Business School
Tại trường Toàn thời gian 9 tháng October 2018 Tây Ban Nha Vigo

Desde la convicción de que el mejor marketing pasa por la adecuada preparación de sus profesionales, la Asociación Galega de Marketing y Galicia Business School unen sus fuerzas para desarrollar en Galicia un programa de primer nivel. Nace así nuestro Máster en marketing y Marketing Digital: un programa en el que confluyen los mejores profesionales del marketing de Galicia, junto con un elenco de especialistas de las mejores escuelas de España y la visión internacional fruto de la colaboración de Galicia Business School y el Digital Marketing Institute. [+]

Actualizado, profesional, novedoso y único

El marketing se ha convertido en el elemento diferencial para el éxito de las empresas. Por muy bien que fabriques o sirvas, el mejor producto o servicio requiere de la adecuada estrategia de marketing para lograr ventajas diferenciales y sostenibles en los mercados.

Desde la convicción de que el mejor marketing pasa por la adecuada preparación de sus profesionales, la Asociación Galega de Marketing y Galicia Business School unen sus fuerzas para desarrollar en Galicia un programa de primer nivel. Nace así nuestro Máster en marketing y Marketing Digital: un programa en el que confluyen los mejores profesionales del marketing de Galicia, junto con un elenco de especialistas de las mejores escuelas de España y la visión internacional fruto de la colaboración de Galicia Business School y el Digital Marketing Institute.... [-]


Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Và Marketing

CESMA Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm November 2017 Tây Ban Nha Madrid

Mục tiêu của Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và Marketing được tổng hợp trong việc đạt được các sinh viên chuẩn bị để đưa vào thế giới của công việc như một chuyên gia trong tiếp thị và bán hàng, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của thị trường hiện nay. [+]

Trong một môi trường kinh doanh cạnh tranh cao, chính là để học cách thích nghi với từng hoàn cảnh, dự đoán và học hỏi từ các phần còn lại. Nếu bạn đang tìm kiếm để trở thành một thị rất chuyên nghiệp và gia đình, chính là để có việc đào tạo tốt nhất và chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia tốt nhất.

Với Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và Tiếp thị của CESMA Business School, bạn gặp các biến chiến lược Marketing, làm thế nào để hiểu được hành vi của người tiêu dùng, tầm quan trọng của truyền thông trong Marketing, CRM áp dụng, quy hoạch kỹ thuật và mua phương tiện truyền thông, và bạn sẽ nhận được một ngày trong các khái niệm và kỹ thuật mới nhất marketing và kinh doanh điện tử, nhận thức về tầm quan trọng ngày càng tăng của ngày hôm nay.... [-]


Chủ Của Quản Lý Toàn Cầu Và Chủ Của Tiếp Thị Toàn Cầu

Victoria University of Wellington, Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng November 2017 New Zealand Wellington

Thực hiện bước tiếp theo và có đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu về quản lý và tiếp thị những người tốt nghiệp có kỹ năng để neo các chiến lược kinh doanh trong một bối cảnh toàn cầu. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing. Thực hiện bước tiếp theo và có đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu về quản lý và tiếp thị những người tốt nghiệp có kỹ năng để neo các chiến lược kinh doanh trong một bối cảnh toàn cầu. THÀNH VIÊN QUẢN LÝ TOÀN CẦU MASTER MARKETING TOÀN CẦU Có được Masters của bạn trong 12 tháng. Hai chương trình sau đại học mới của Victoria Business School dành cho sinh viên tốt nghiệp ở bất cứ trình độ nào. Để biết thêm thông tin và để đăng ký yêu thích của bạn để học tập trong Trimester 3 2017, hãy liên hệ với chúng tôi. [-]

Chủ Trong Chuyển đổi Kỹ Thuật Số

Castelldefels School of Social Sciences
Tại trường Toàn thời gian 1 năm September 2018 Tây Ban Nha Barcelona

Các ASPIRE Thạc sĩ Chuyển đổi kỹ thuật số là một chương trình đòi hỏi cung cấp cho người tham gia với kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để khai thác các môi trường kỹ thuật số trong một môi trường kinh doanh, luôn luôn có một tầm nhìn toàn cầu về kinh doanh. [+]

Phương pháp giảng dạy [-]

Master in Brand Management

Macromedia University of Applied Sciences
Tại trường Toàn thời gian 3 - 4 học kỳ March 2018 Đức Munich Berlin khu vực + 1 nhiều hơn

Quản lý thương hiệu dạy học sinh làm thế nào để kết hợp quản lý với quy hoạch sáng tạo và chuẩn bị họ cho vai trò lãnh đạo và các nhiệm vụ trong phát triển thương hiệu, truyền thông tiếp thị và chức năng thiết kế. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing. Bạn có muốn tìm hiểu các giá trị kinh doanh thực sự của thương hiệu? thay đổi cơ cấu dân số ngày nay và số hóa của xã hội chúng ta đòi hỏi kỹ năng quản lý thương hiệu mới. xây dựng thương hiệu kỹ thuật số tạo thành một năng lực cốt lõi mới cho các cơ quan và công ty. Thương hiệu đóng một vai trò quan trọng trong kinh doanh và xã hội. Học sinh chuyên về quản lý thương hiệu tìm hiểu về vấn đề quản lý thương hiệu hiện tại và nhận thức về lợi ích của các mối tương quan của các thương hiệu trong kiến ​​trúc thương hiệu phức tạp. [-]

Bậc Thầy Trong Chiến Lược Tiếp Thị, Thiết Kế Và Thương Hiệu Thời Trang

INSEEC Paris
Tại trường Toàn thời gian September 2018 Pháp Paris

Chương trình này đào tạo giám đốc điều hành trong quản lý và tiếp thị được áp dụng cho các lĩnh vực thời trang và thiết kế, ở một góc độ quốc gia và quốc tế [+]

Thạc sĩ trong chiến lược tiếp thị, thiết kế & Thương hiệu thời trang

Chương trình này đào tạo giám đốc điều hành trong quản lý và tiếp thị được áp dụng cho các lĩnh vực thời trang và thiết kế, ở một góc độ quốc gia và quốc tế. Nó chào đón sinh viên từ các trường đại học, trường học hoặc các khóa đào tạo nghệ thuật. Ngành công nghiệp thời trang đang trải qua thay đổi nhanh chóng và các cầu thủ mới mới nổi xuất hiện trong bối cảnh toàn cầu quản lý trong tương lai phải được đào tạo trong tất cả các kỹ thuật thích hợp và nhận thức được nhu cầu của người tiêu dùng. Sau đây là các loại các vị trí mà sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi sẽ được đào tạo về: quản lý sản phẩm, quản lý dự án, quản lý thông tin liên lạc, người mua, quản lý bán hàng, quản lý thương hiệu, quản lý phòng trưng bày, quản lý bộ sưu tập ...... [-]


Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị Internet Và Chiến Lược Kỹ Thuật Số

Escuela de Negocios y Dirección
Tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2018 Tây Ban Nha Madrid

Các Marketing và Digital Chiến lược Thạc sĩ Internet nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến ​​thức và kỹ năng quan trọng để phát triển một sự nghiệp thành công trong môi trường kỹ thuật số. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing. MASTERS QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP MARKETING 2.0 Nền kinh tế kỹ thuật số là một yếu tố, thay đổi liên tục và đổi mới. môi trường liên tục mới, giải pháp công nghệ mới, các mô hình kinh doanh mới, cách thức mới để giao tiếp với khách hàng xuất hiện. Trong tình huống này, định nghĩa về chiến lược của công ty và tiếp thị được định vị như một chìa khóa để phát triển kinh doanh. Lĩnh vực phương tiện truyền thông mà chúng tôi cung cấp công nghệ và Internet, cách hiện tại của giao tiếp với khách hàng, bán hàng qua phương tiện truyền thông kỹ thuật số, ... Họ là một phần của năng lực chủ chốt có để làm chủ một thế kỷ XXI chuyên nghiệp. Các Thạc sĩ Internet Marketing và Chiến lược kỹ thuật số tìm cách trang bị cho sinh viên những kiến ​​thức và kỹ năng quan trọng để phát triển một sự nghiệp thành công trong môi trường kỹ thuật số. Kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số Cấu trúc của một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số. Định nghĩa của mục tiêu và đối tượng mục tiêu. hành động lập kế hoạch. Xác định KPI. Số liệu. Phân tích lợi nhuận (ROI). Tôi quảng cáo kỹ thuật số: Search Engine Optimization - SEO Hoạt động của các công cụ tìm kiếm. Mục tiêu của trang web của chúng tôi. Lập... [-]

Chương Trình Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Quản Lý Thông Tin Liên Lạc

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ St.Gallen

Chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) bao gồm một sự kết hợp độc đáo của ngành quản lý cơ bản và các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp có liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá khái niệm cổ điển của marketing. [+]

 

Mục tiêu:

giá trị khách hàng - mục tiêu của quản trị doanh nghiệp bền vững

Trong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua các sản phẩm có sức thuyết phục và các dịch vụ cho khách hàng, ai là trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng tập trung vào việc đạt được sự tập trung của khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Xem tích hợp này, mà vượt marketing cổ điển, là những gì các chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) cam kết: chương trình kết hợp tất cả các ngành quản lý mà phải mất ổ đỡ họ từ khách hàng và kết hợp chúng với các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp tại chỗ. ... [-]


Thạc Sĩ Trong Quản Lý Giao Thông: Seo, Sem, SMM

Grupo IOE
Kết hợp qua mạng và tại trường Bán thời gian September 2018 Tây Ban Nha Barcelona Madrid Murcia Valencia Colombia Bogotá Mexico Mexico City Peru Lima Brasil São Paulo + 10 nhiều hơn

The Master được thiết kế cho các chuyên gia quan tâm trong việc thiết kế và thực hiện các chiến lược cụ kỹ thuật số riêng cho lợi nhuận tối đa trong môi trường kỹ thuật số. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing. The Master được thiết kế cho các chuyên gia quan tâm trong việc thiết kế và thực hiện các chiến lược cụ kỹ thuật số riêng cho lợi nhuận tối đa trong môi trường kỹ thuật số. Sinh ra với sự cần thiết để tạo ra một số các kỹ thuật tiếp thị cho phép các công ty để thu hút khách hàng tiềm năng. Nó được dựa trên các quá trình thu hút, chuyển đổi và tự động hóa, do đó trong bước cuối cùng của danh tính đầy đủ của khách truy cập đến các trang web có thể đạt được. Như vậy, một quảng cáo nhắm mục tiêu hơn có thể được thực hiện. Mục tiêu Thiết kế, phát triển và quản lý một kế hoạch Digital Marketing, phù hợp với kế hoạch chung của Marketing. Có một tầm nhìn chiến lược của các mạng xã hội và những gì, làm thế nào và khi nào họ có thể thêm giá trị cho các kế hoạch marketing. Chọn và áp dụng các công cụ tiếp thị kỹ thuật số để đạt được các mục tiêu trong mỗi chiến lược tiếp thị Tạo chiến dịch hiệu quả trực tuyến, phân tích kết quả và đưa ra những quyết định đúng Nghiên cứu sự thay đổi mô hình giao tiếp và sự xuất hiện của danh tiếng. Hình thành trong việc thiết kế và thực hiện kế hoạch chiến lược mở. Biết... [-]