Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing

So sánh 245 Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing

Marketing
Liên hệ trực tiếp các Trường - So sánh 245 Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing 2017/2018
Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Marketing Và Truyền Thông

Université Internationale de Casablanca
Tại trường Toàn thời gian 2 năm August 2018 Maroc Casablanca

Khóa huấn luyện này sẽ cho phép các sinh viên để trở thành nguồn đề xuất trong các lĩnh vực và đảm bảo cho anh một mức độ tự chủ thực sự trên các chức năng của người quản lý loại sản phẩm hoặc người quản lý tiếp thị. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing. đào tạo này kéo dài hai năm (M1 và M2) hoặc 4 học kỳ trong tổng số. Nó là dành cho sinh viên có nhu cầu tiếp tục kiến ​​thức của họ trong thế giới của Marketing và Truyền thông, tìm hiểu xu hướng thị trường từ sự mong đợi của người tiêu dùng, mà còn phát triển phân tích, giao tiếp và kỹ năng giao tiếp của họ để thực hiện ra quyết định trong một tổ chức. Khóa huấn luyện này sẽ cho phép các sinh viên để trở thành nguồn đề xuất trong các lĩnh vực và đảm bảo cho anh một mức độ tự chủ thực sự trên các chức năng của người quản lý loại sản phẩm hoặc người quản lý tiếp thị. Tuyển sinh trong M1 Truy cập năm 1 Master (M1) đòi hỏi một mức độ mức độ bằng tốt nghiệp trong quản lý và kinh tế hoặc tương đương (bac 3) trong các lĩnh vực quản lý hoặc hình tương tự khác có liên quan sẽ được đánh giá bởi đội ngũ giảng dạy. ĐIỀU KIỆN TIẾP CẬN Việc lựa chọn sau: tập nghiên cứu kiểm tra Pháp: viết thử nghiệm kiểm tra tiếng Anh: Đối với sinh viên tốt nghiệp UIC B1 thử CEFR Cấp Đối với sinh viên tốt nghiệp từ các tổ chức khác: B2 thử CEFR Cấp phỏng vấn bằng miệng về kiến ​​thức tổng quát và tiềm năng của học... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Ngành Quảng Cáo

Raffles Milano | Istituto Moda e Design
Tại trường Toàn thời gian 10 tháng September 2017 Ý Milan

Mười tháng phi thường. Mười cơ quan đầu mức trong lớp học, mỗi tháng, với nhân vật chủ chốt của họ. Mười cơ hội duy nhất để học hỏi trực tiếp từ những nhân vật chính. Thạc sĩ Raffles Milan. Cuối cùng ai đó đã nghĩ về nó. Các nguyên khối được đổ nát. Các quảng cáo đang tìm kiếm những cách thức mới để tiếp cận những người, những người tập trung hơn và sẵn sàng hơn trong quá khứ. Một khi đã có rất nhiều tiền và rất ít tài nguyên. Hôm nay là hoàn toàn ngược lại, và khối rắn các quy tắc và phương pháp của quá khứ phải nhanh chóng nhảy vào một quảng cáo mà làm cho chất lỏng để phù hợp với tất cả các mặt trận làm sẵn bằng công nghệ. [+]

Mười tháng phi thường. Mười cơ quan đầu mức trong lớp học, mỗi tháng, với nhân vật chủ chốt của họ. Mười cơ hội duy nhất để học hỏi trực tiếp từ những nhân vật chính. Thạc sĩ Raffles Milan. Cuối cùng ai đó đã nghĩ về nó. Tại sao? Các nguyên khối được đổ nát. Các quảng cáo đang tìm kiếm những cách thức mới để tiếp cận những người, những người tập trung hơn và sẵn sàng hơn trong quá khứ. Một khi đã có rất nhiều tiền và rất ít tài nguyên. Hôm nay là hoàn toàn ngược lại, và khối rắn các quy tắc và phương pháp của quá khứ phải nhanh chóng nhảy vào một quảng cáo mà làm cho chất lỏng để phù hợp với tất cả các mặt trận làm sẵn bằng công nghệ. Cơ hội nghề nghiệp Chúng tôi không sản xuất biểu diễn các đường dẫn lý thuyết được xây dựng ở nơi khác và bởi những người khác, nhưng thông dịch viên tích cực, có hiệu quả, có trách nhiệm, có khả năng đảm nhận tất cả các giai đoạn phát triển của ý tưởng, từ ngắn đến khâu phát hành và thu thập thông tin phản hồi. Vào cuối khóa học sinh viên đang làm việc trong các nhóm lớn quốc tế và quốc gia, các công ty dịch vụ, các công ty tư vấn, và cũng có thể tổ chức phi chính phủ và các viện nghiên cứu.... [-]

Bậc Thầy Của Marketing Quốc Tế (MIM)

Hult International Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm August 2018 Hoa Kỳ San Francisco Boston Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Luân Đôn Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai Trung Quốc Thượng Hải New York Cambridge + 9 nhiều hơn

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm bằng Thạc sĩ Marketing quốc tế trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing. Hãy trang bị các kỹ năng tiếp thị, bạn cần phải đứng ra trong một thị trường toàn cầu. Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm Thạc sĩ Marketing quốc tế mức độ trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật. Địa điểm Bắt đầu Master của Marketing quốc tế tại Boston, London, sau đó chọn để khám phá bất kỳ hai cơ sở khác như là một phần của Campus Rotation toàn cầu độc đáo Hult của. Chủ nhân của Marketing quốc tế trong nháy mắt Chương trình này dành cho ai? Các ứng cử viên, người gần đây đã tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, cũng như các cá nhân với tối đa ba năm kinh nghiệm làm việc những người muốn bắt đầu sự nghiệp trong tiếp thị. Những gì bạn sẽ học Nắm vững các thị hỗn hợp là quan trọng hơn bao giờ hết khi người tiêu dùng đang liên tục tiếp xúc với một số lượng ngày càng tăng của nội dung trực tuyến và ngoại tuyến. Thạc sĩ sinh viên Marketing quốc tế sẽ tìm hiểu làm thế nào để tận dụng tiếp thị kỹ thuật số, truyền thông xã hội, phân tích tiếp thị và chiến lược thu hút khách hàng để vượt qua những tiếng ồn và... [-]

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Quảng Bá Du Lịch Và Quản Lý Doanh Thu

School of Tourism and Hospitality - The OSTELEA
Tại trường Bán thời gian October 2017 Tây Ban Nha Barcelona Madrid

Các Thạc sĩ Marketing, tiếp thị Du lịch và Quản lý Doanh thu là tổng chỉ ở Tây Ban Nha đáp ứng hai điểm sau đây. Hiện nay không có trường khác đào tạo sinh viên đại học với giám đốc điều hành của ngành và làm như vậy với các công cụ tương tự được sử dụng bởi hầu hết các công ty. Tất cả các khóa học có một sự phát triển hoàn toàn thực tế và chuyên nghiệp tập trung vào sinh viên [+]

Thạc sĩ Marketing, Marketing Du lịch và Quản lý Doanh thu Ngành du lịch nói chung và khách sạn nói riêng đang trải qua một chuyển đổi nhanh chóng trong lĩnh vực tiếp thị, phân phối và bán hàng. Quyền làm chủ của công cụ trực tuyến mới là chìa khóa để quản lý khách sạn. Khả năng cạnh tranh cao trong môi trường này đòi hỏi các con số của Giám đốc Thương mại điện tử và Giám đốc quản lý doanh thu như các vị trí chủ chốt trong ngành khách sạn hiện nay. Các Thạc sĩ Marketing, tiếp thị Du lịch và Quản lý Doanh thu là tổng chỉ ở Tây Ban Nha đáp ứng hai điểm sau đây. Hiện nay không có trường khác đào tạo sinh viên đại học với giám đốc điều hành của ngành và làm như vậy với các công cụ tương tự được sử dụng bởi hầu hết các công ty. Tất cả các khóa học có một sự phát triển hoàn toàn thực tế và chuyên nghiệp tập trung vào sinh viên Tại sao học Master: Tất cả giáo viên là giám đốc điều hành ngành công nghiệp biết tận mắt thực tế của ngành và các lớp học của nó là hoàn toàn chuyên nghiệp hóa. Trò chơi điện tử ứng dụng hóa: Các chủ đề của quản lý Doanh thu được dạy thông qua một hệ thống mô phỏng kinh doanh Game. Để cho học sinh thực hành... [-]

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị Và Bán Hàng

EAE Business School International
Tại trường Toàn thời gian 2 năm April 2018 Tây Ban Nha Barcelona

Với Thầy của EAE Marketing & Bán hàng tại Tây Ban Nha, chúng tôi cung cấp chìa khóa để doanh nghiệp xuất sắc cho các chuyên gia tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, trang bị cho họ những kỹ năng theo yêu cầu của thị trường. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing. Thạc sĩ Marketing & Bán hàng Chương trình này sẽ được thực hiện bằng tiếng Anh. Với Thầy của EAE Marketing & Bán hàng tại Tây Ban Nha, chúng tôi cung cấp chìa khóa để doanh nghiệp xuất sắc cho các chuyên gia tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, trang bị cho họ những kỹ năng theo yêu cầu của thị trường. Trong suốt chương trình, các chuyên gia được cung cấp với các điều kiện thay đổi. Những người tham gia trong chương trình sẽ trải qua một kinh nghiệm và quá trình thay đổi. Lý do để làm Thạc sĩ EAE của Marketing & Bán hàng tại Tây Ban Nha: AME và ADIGITAL EAE là thành viên của hai trong số các hiệp hội chính của Marketing và kinh tế số của Tây Ban Nha: AME và ADIGITAL. Hiệp hội Marketing của Tây Ban Nha là một tổ chức có mục tiêu là bình ổn và công nhận về nghề nghiệp và các hoạt động Marketing. ADIGITAL là sự hợp tác đa ngành lớn nhất của nền kinh tế kỹ thuật số. Kế hoạch tiếp thị Làm một kế hoạch tiếp thị trong tổng thể là một yếu tố quan trọng, vì nó giúp người tham gia để phát triển các kỹ năng và năng lực mua trong thời gian chương trình. Hơn nữa, chúng tôi cho phép họ có được cái nhìn sâu sắc hơn vào các công cụ... [-]

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị & Khách Hàng Kinh Nghiệm Kỹ Thuật Số Trong Madrid

ESERP Business School
Tại trường Bán thời gian 1 năm October 2017 Tây Ban Nha Madrid

Nội dung giáo dục của thạc thích nghi với các yêu cầu của giáo dục đại học châu Âu, cung cấp 60 tín chỉ ECTS, theo đó một nỗ lực liên tục để nâng cao kỹ năng quản lý và phát triển tối ưu của thái độ như chủ động, đảm bảo làm việc theo nhóm hoặc khả năng quan trọng. Bạn sẽ có được cập nhật để cho phép bạn áp dụng các kỹ thuật và các công cụ sáng tạo nhất thông qua một kỹ năng giảng dạy năng động và tích cực. [+]

Nội dung giáo dục của thạc được thích nghi với các yêu cầu của giáo dục đại học châu Âu, cung cấp 60 ECTS các khoản tín dụng, theo đó một nỗ lực liên tục trong được đảm bảo nâng cao kỹ năng quản lý và phát triển tối ưu của thái độ như sáng kiến, làm việc theo nhóm hoặc khả năng quan trọng. Masters of ESERP chú trọng đặc biệt về phát triển kỹ năng, luôn luôn dựa trên một kiến thức ngàyCho phép sinh viên thực hành áp dụng các kỹ thuật và công cụ mới nhất một cách chiến lược. Để đạt được điều này chúng tôi dựa trên một hợp chất Khoa bởi chuyên gia chuyên nghiệp giới thiệu những vấn đề thực sự của tổ chức kinh doanh hiện tại trong lớp học. Đối với sự hội nhập của sinh viên trong thế giới kinh doanh cũng như trong quá trình ra quyết định, nó áp dụng một hệ thống giảng dạy năng động và tích cực, Được sử dụng như một công cụ giảng dạy, trong số những người khác, phương pháp trường hợp và mô phỏng. Mục tiêu Cao kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và quản lý. Khả năng thích nghi với thay đổi và đổi mới công nghệ. Khả năng cung cấp quản lý cấp cao chiến lược và hoạt động trong kế hoạch công ty. Phân tích phê phán và năng lực trừu tượng. Tốc độ trong việc xác... [-]

Bậc Thầy Trong Việc Tiếp Thị Và Bán Hàng

EAE Business School
Tại trường Toàn thời gian October 2017 Tây Ban Nha Barcelona

Toàn cầu hoá, công nghệ thông tin mới và các kênh phân phối mới được thay đổi điểm tiếp thị của.Ngoài ra, người tiêu dùng đã trở thành nhiều hơn và đòi hỏi nhiều hơn và có nhiều [+]

Thạc sĩ trong tiếp thị và bán hàng

Toàn cầu hoá, công nghệ thông tin mới và các kênh phân phối mới được thay đổi điểm tiếp thị của. Ngoài ra, người tiêu dùng đã trở thành nhiều hơn và đòi hỏi nhiều hơn và có thêm thông tin, để họ có nhận thức đầy đủ những gì họ muốn và cần.

Tất cả các công ty cần các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị của họ, có khả năng lãnh đạo thành công sự kết hợp chính xác của ba yếu tố chính được cung cấp bởi Thạc sĩ: đào tạo và kiến ​​thức vững chắc tiếp thị, kỹ năng cần thiết để biết làm thế nào để đối phó với thị trường hiện tại và môi trường và khả năng để biến các công nghệ hiện có thành một lợi thế cạnh tranh. ... [-]


Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Truyền Thông Và Các Phương Tiện Truyền Thông Mới

Bologna Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng December 2017 Ý Bologna

Các Thạc sĩ Marketing, Truyền thông và New Media là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của cả hai phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng. [+]

Các thạc sĩ trong tiếp thị, truyền thông và phương tiện truyền thông mới là một chương trình toàn thời gian giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm mục đích để chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ kỷ luật để quản lý các phương pháp và kỹ thuật của phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số trong một ngành công nghiệp hiện đang trải qua một cuộc cách mạng liên tục. Cựu sinh viên của Thạc sĩ này có một tỷ lệ vị trí của 96% trong vòng 6 tháng. Thông qua việc mở rộng các thiết bị di động mỗi ngày, càng nhiều người trên toàn thế giới kết nối trên phương tiện truyền thông xã hội: Twitter có 320 triệu người sử dụng hàng tháng hoạt động, Instagram 400 triệu, Google+ 540 triệu, YouTube 1 tỷ USD và 1,6 tỷ Facebook. Những gì chúng ta đang chứng kiến ​​nhiều hơn một cuộc cách mạng công nghệ, nó là một sự biến đổi văn hóa xã hội sâu sắc. Các công ty trên khắp thế giới qua liên tục tăng với số tiền họ đầu tư vào các kênh quảng cáo trực tuyến của họ để cải thiện mối quan hệ của họ với người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp. Cùng với các đối tác của chúng tôi IAB (Cục quảng cáo tương tác), Yoox Net-A-Porter Group, The Boston Consulting Group, Google, GroupM, IBM và WPP, bằng thạc sĩ này... [-]

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị Chính Trị

Rome Business School
Tại trường hoặc qua mạng Bán thời gian 12 tháng October 2017 Ý Rome

Tham gia vào trường kinh doanh quốc tế nhất ở châu Âu! Bằng Thạc sĩ thị chính trị là nhằm mục đích cung cấp các kiến ​​thức và năng lực cần thiết để có hiệu quả và chuyên nghiệp quản lý các quá trình truyền thông và tiếp thị để hỗ trợ các chiến dịch và các hoạt động chính trị. [+]

HỌC BỔNG CUỐI AVAILABLE, APPLY NOW! Làm việc trong chính trị đã không bao giờ đòi hỏi phải có năng lực chuyên môn như trong giai đoạn lịch sử này. Đóng vai trò tích cực trong một chiến dịch tranh cử vào lối sống của một bên, nhưng cũng viết về chính trị trên một cơ sở hàng ngày, là những hoạt động mà không cần đào tạo cụ thể và không có quyền làm chủ của hầu hết các kỹ thuật để cập nhật lên, rủi ro là không hiệu quả .

Bằng Thạc sĩ thị chính trị là nhằm mục đích cung cấp các kiến ​​thức và năng lực cần thiết để có hiệu quả và chuyên nghiệp quản lý các quá trình truyền thông và tiếp thị để hỗ trợ các chiến dịch và các hoạt động chính trị. Tiếp thị chính trị bầu cử - Chiến lược - Nghiên cứu thị trường cho chính trị - Segmentation, mục tiêu và định vị chính trị - Chính trị-bầu cử tiếp thị hỗn hợp - Tiếp thị 2.0 và 3.0 cho chính trị Web và xã hội phương tiện truyền thông chính trị - Web và lập kế hoạch chiến dịch truyền thông xã hội, thực hiện và kiểm soát chính trị - Sử dụng Facebook, Twitter, LinkedIn và Google+ cho truyền thông chính trị - blog chính trị - Gửi email kỹ thuật Nói trước công chúng - Lời nói và Non-verbal communication - Phản hồi... [-]

Thạc Sĩ Nghiên Cứu Thị Trường

OBS Business School
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 12 tháng May 2018 Tây Ban Nha Barcelona Madrid + 2 nhiều hơn

Với một Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường và phân tích OBS Khách hàng sẽ được học để phát triển và quản lý thông tin; nghiên cứu để hiểu và học hỏi để đáp ứng. Tìm hiểu các kỹ thuật thu thập và phân tích thông tin thị để xác định phân khúc thị trường. Trong Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường cũng đang tiến hành các cuộc họp trực tuyến khác nhau với ... [+]

Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường Trong xã hội thông tin mà chúng ta đang sống, phát triển và sử dụng hợp lý thông tin chất lượng có thể đại diện cho các lợi thế cạnh tranh quan trọng hơn đối thủ cạnh tranh của chúng tôi. Chúng ta cần phải hiểu làm thế nào chúng ảnh hưởng đến đặc điểm xã hội, văn hóa và tâm lý của người tiêu dùng của chúng tôi trong việc ra quyết định của họ và hành vi mua sắm. Mục tiêu cuối cùng của việc quản lý và sử dụng thông tin này cần được gắn với câu châm ngôn của thị đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của người sử dụng và người tiêu dùng. Điều này liên quan đến việc có một kiến ​​thức toàn diện về hành vi của họ, động cơ của họ, loại ảnh hưởng có thể, sở thích và nhận thức. Với Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường và phân tích khách hàng OBS sẽ tìm hiểu làm thế nào để phát triển và quản lý thông tin; nghiên cứu để hiểu và học hỏi để đáp ứng. Tìm hiểu các kỹ thuật thu thập và phân tích thông tin thị để xác định phân khúc thị trường. Trong Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường cũng đang tiến hành các cuộc họp trực tuyến khác nhau với giám đốc điều hành cấp cao, những người sẽ trình bày kinh nghiệm trong việc... [-]

Thạc Sĩ Trong Visual Thiết Kế Thương Hiệu

Domus Academy
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng January 2018 Ý Milan

Trong Thạc sĩ thiết kế thương hiệu Visual, bạn sẽ đạt được những kỹ năng để xác định tài sản cốt lõi của công ty. Để nuôi dưỡng một sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và cách tốt nhất để giao tiếp giá trị của nó, cả trong vật lý và các thế giới truyền thông xã hội. Để mang lại cho nó tất cả lại với nhau thành một phù hợp tầm nhìn thương hiệu, giọng nói, và môi trường. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing. Hãy tưởng tượng. Tượng trưng. Tổng hợp. Các khái niệm về thương hiệu đã phát triển vượt xa logo công ty và màu sắc. Hôm nay, xây dựng thương hiệu kết hợp một số lĩnh vực, từ thiết kế trực quan để thiết kế âm thanh; từ kể chuyện đến tâm lý người tiêu dùng để tiếp thị. Xây dựng thương hiệu là việc tạo ra một môi trường phong phú và hấp dẫn mà hút sự chú ý của người tiêu dùng và mang lại cho anh ta hoặc cô vào thế giới của thương hiệu để chia sẻ các giá trị của mình và trở thành nhà tài trợ chính thức của thương hiệu. Đó là một giọng nói, một giai điệu, một tầm nhìn tổng hợp hình thành bởi sức mạnh tổng hợp của nghiên cứu, thiết kế, tường thuật, đồ họa, âm nhạc, và nhiều hơn nữa. bên trong Thạc sĩ trong Visual Thiết kế thương hiệu, Bạn sẽ đạt được những kỹ năng để xác định tài sản cốt lõi của công ty. Để nuôi dưỡng một sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và cách tốt nhất để giao tiếp giá trị của nó, cả trong vật lý và các thế giới truyền thông xã hội. Để mang lại cho nó tất cả lại với nhau thành một phù hợp tầm nhìn thương hiệu, giọng nói, và môi trường. Khán giả Chương trình được thiết kế... [-]

Chủ Trong Chuyển đổi Kỹ Thuật Số

Aspire Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm September 2017 Tây Ban Nha Barcelona

Các ASPIRE Thạc sĩ Chuyển đổi kỹ thuật số là một chương trình đòi hỏi cung cấp cho người tham gia với kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để khai thác các môi trường kỹ thuật số trong một môi trường kinh doanh, luôn luôn có một tầm nhìn toàn cầu về kinh doanh. [+]

Phương pháp giảng dạy [-]

Thạc Sĩ Trong Quản Lý Thương Hiệu

Macromedia University of Applied Sciences
Tại trường Toàn thời gian 3 - 4 học kỳ March 2018 Đức Munich Berlin khu vực + 1 nhiều hơn

Quản lý thương hiệu dạy học sinh làm thế nào để kết hợp quản lý với quy hoạch sáng tạo và chuẩn bị họ cho vai trò lãnh đạo và các nhiệm vụ trong phát triển thương hiệu, truyền thông tiếp thị và chức năng thiết kế. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing. Bạn có muốn tìm hiểu các giá trị kinh doanh thực sự của thương hiệu? thay đổi cơ cấu dân số ngày nay và số hóa của xã hội chúng ta đòi hỏi kỹ năng quản lý thương hiệu mới. xây dựng thương hiệu kỹ thuật số tạo thành một năng lực cốt lõi mới cho các cơ quan và công ty. Thương hiệu đóng một vai trò quan trọng trong kinh doanh và xã hội. Học sinh chuyên về quản lý thương hiệu tìm hiểu về vấn đề quản lý thương hiệu hiện tại và nhận thức về lợi ích của các mối tương quan của các thương hiệu trong kiến ​​trúc thương hiệu phức tạp. Quản lý nhãn hiệu mà không cần suy nghĩ về nền tảng kỹ thuật số là không thể tưởng tượng ngày hôm nay. Không chỉ làm lãnh đạo thương hiệu truyền thống và quản lý cần phải được đánh giá, nhưng đặc biệt quan tâm cần phải được trao cho vai trò của các nền tảng truyền thông xã hội và đồng sáng tạo. kỹ năng lập kế hoạch sáng tạo và chiến lược, cũng như sử dụng crossmedia của tất cả các kênh truyền thông, được yêu cầu để phát triển và quản lý thương hiệu một cách hiệu quả. Khu vực này của chuyên môn dạy học sinh làm thế nào để kết hợp quản lý với quy hoạch sáng tạo và chuẩn bị... [-]

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị Internet Và Chiến Lược Kỹ Thuật Số

Escuela de Negocios y Dirección
Tại trường Toàn thời gian 1 năm September 2017 Tây Ban Nha Madrid

Các Marketing và Digital Chiến lược Thạc sĩ Internet nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến ​​thức và kỹ năng quan trọng để phát triển một sự nghiệp thành công trong môi trường kỹ thuật số. [+]

MASTERS QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP MARKETING 2.0 Nền kinh tế kỹ thuật số là một yếu tố, thay đổi liên tục và đổi mới. môi trường liên tục mới, giải pháp công nghệ mới, các mô hình kinh doanh mới, cách thức mới để giao tiếp với khách hàng xuất hiện. Trong tình huống này, định nghĩa về chiến lược của công ty và tiếp thị được định vị như một chìa khóa để phát triển kinh doanh. Lĩnh vực phương tiện truyền thông mà chúng tôi cung cấp công nghệ và Internet, cách hiện tại của giao tiếp với khách hàng, bán hàng qua phương tiện truyền thông kỹ thuật số, ... Họ là một phần của năng lực chủ chốt có để làm chủ một thế kỷ XXI chuyên nghiệp. Các Thạc sĩ Internet Marketing và Chiến lược kỹ thuật số tìm cách trang bị cho sinh viên những kiến ​​thức và kỹ năng quan trọng để phát triển một sự nghiệp thành công trong môi trường kỹ thuật số. Kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số Cấu trúc của một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số. Định nghĩa của mục tiêu và đối tượng mục tiêu. hành động lập kế hoạch. Xác định KPI. Số liệu. Phân tích lợi nhuận (ROI). Tôi quảng cáo kỹ thuật số: Search Engine Optimization - SEO Hoạt động của các công cụ tìm kiếm. Mục tiêu của trang web của chúng tôi. Lập kế hoạch chiến dịch SEO. Các yếu... [-]

Chương Trình Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Quản Lý Thông Tin Liên Lạc

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ St.Gallen

Chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) bao gồm một sự kết hợp độc đáo của ngành quản lý cơ bản và các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp có liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá khái niệm cổ điển của marketing. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing.

 

Mục tiêu:

giá trị khách hàng - mục tiêu của quản trị doanh nghiệp bền vững

Trong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua các sản phẩm có sức thuyết phục và các dịch vụ cho khách hàng, ai là trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng tập trung vào việc đạt được sự tập trung của khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Xem tích hợp này, mà vượt marketing cổ điển, là những gì các chương trình Thạc sĩ Marketing, Dịch vụ và Quản lý Truyền thông (MSC) cam kết: chương trình kết hợp tất cả các ngành quản lý mà phải mất ổ đỡ họ từ khách hàng và kết hợp chúng với các thị trường và các mô hình kinh doanh của các ngành công nghiệp tại chỗ. ... [-]