Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing

So sánh 189 Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing

Marketing
Liên hệ trực tiếp các Trường - So sánh 189 Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing 2019
Đọc nhiều hơn

Thạc sĩ Quản lý Marketing (MiMM)

University of St. Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2019 Thụy Sĩ St. Gallen

Chương trình Thạc sĩ Quản lý Marketing (MiMM) đào tạo sinh viên quan tâm đến khách hàng và thiết kế để trở thành nhân vật phản chiếu, có thẩm quyền và kinh doanh. Chương trình tập trung vào khách hàng. Với một nền giáo dục rộng lớn và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hành vi người tiêu dùng và nghiên cứu thị trường, sinh viên học cách điều hành một công ty theo cách khách hàng, một mặt, và cách đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, mặt khác, để đảm bảo rằng các công ty có thể đứng vững thành công trong cuộc cạnh tranh toàn cầu. [+]

Mục tiêu:Mục tiêu

Sinh viên tốt nghiệp MiMM ...

… Xác định các thách thức và nhu cầu hành động từ quan điểm của khách hàng và thị trường và có thể áp dụng các quan điểm kinh doanh khác. ... đã quen thuộc với các phương pháp và công cụ nghiên cứu thị trường và hành vi của người tiêu dùng bởi vì họ đã áp dụng chúng vào các ví dụ thực tế và thực hành chúng. ... tiến hành đánh giá tốt về hiệu quả và hiệu quả của chiến lược và chiến dịch trong bối cảnh quản lý doanh nghiệp theo định hướng thị trường (quản lý tiếp thị). … Có thẩm quyền trong việc khái niệm hóa việc sử dụng các công cụ theo định hướng thị trường và có thể đổi mới các chiến lược trong một môi trường năng động. ... rất thông thạo việc xử lý phương tiện (kỹ thuật số). … Kết hợp các phương pháp phân tích định tính và định lượng để giải quyết các vấn đề hiện tại và tương lai. … Đánh giá tác động của các chiến lược và kế hoạch kinh doanh trên thị trường, xã hội và môi trường một cách thực tế. ... đã học cách giải quyết những điều mới trong tinh thần trách nhiệm cá nhân. ... xây dựng hậu quả rõ ràng.... [-]


MS trong Tiếp thị

Baruch College, Zicklin School of Business
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 3 - 4 học kỳ September 2019 Hoa Kỳ New York + 1 nhiều hơn

Thạc sĩ về Tiếp thị cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về quá trình ra quyết định của người tiêu dùng và các quy trình chiến lược nhằm chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp thành công trong tiếp thị. Sự tập trung chuyên môn của chúng tôi trong Tiếp thị số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Tiếp thị và Quản lý Tiếp thị cho phép bạn điều chỉnh các nghiên cứu của mình theo các mục tiêu chuyên nghiệp của bạn. [+]

Thạc sĩ về Tiếp thị cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về quá trình ra quyết định của người tiêu dùng và các quy trình chiến lược nhằm chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp thành công trong tiếp thị. Sự tập trung chuyên môn của chúng tôi trong Tiếp thị số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Tiếp thị và Quản lý Tiếp thị cho phép bạn điều chỉnh các nghiên cứu của mình theo các mục tiêu chuyên nghiệp của bạn.

Điểm nổi bật của Chương trình30 Tín dụngTrung bình hoàn thành 3 - 4 học kỳChuyên sâu về Tiếp thị Số, Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Marketing và Quản lý Tiếp thịQuản lý Marketing Tập trung... [-]

Bậc thầy của marketing quốc tế (MIM)

Hult International Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm August 2019 Hoa Kỳ San Francisco Boston Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland London Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai Trung Quốc Shanghai New York Cambridge + 9 nhiều hơn

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm bằng Thạc sĩ Marketing quốc tế trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật. [+]

Hãy trang bị các kỹ năng tiếp thị, bạn cần phải đứng ra trong một thị trường toàn cầu.

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm Thạc sĩ Marketing quốc tế mức độ trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật.

Địa điểm

Bắt đầu Master của Marketing quốc tế tại Boston, London, sau đó chọn để khám phá bất kỳ hai cơ sở khác như là một phần của Campus Rotation toàn cầu độc đáo Hult của.

Chủ nhân của Marketing quốc tế trong nháy mắt ... [-]

Thạc sĩ Marketing

EAE Business School International
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng April 2019 Tây Ban Nha Barcelona Madrid + 1 nhiều hơn

Với bậc thầy về Marketing [+]

Chương trình này sẽ được thực hiện bằng tiếng Anh.

Môi trường kinh doanh hiện tại đang phát triển nhanh chóng. Toàn cầu hóa, công nghệ thông tin mới và các kênh phân phối sáng tạo đang thay đổi quan điểm của tiếp thị. Các công ty đang ngày càng đòi hỏi nhiều chuyên gia có khả năng dẫn dắt những thay đổi này và biến những cơ hội này thành lợi thế cạnh tranh. Các chuyên gia được đào tạo vững chắc, những người có kiến thức vững chắc về các xu hướng tiếp thị hiện đại mới và hiểu biết sâu sắc về các khía cạnh tổ chức tạo ra giá trị doanh nghiệp.... [-]


Thạc sĩ trong tiếp thị

ISG Business & Economics School
Tại trường Toàn thời gian 2 năm October 2019 Bồ Đào Nha Lisbon

Mục tiêu chính của Thạc sĩ Marketing, trên một mặt, để cung cấp một nền giáo dục là cả tiên tiến và up-to-date trong các lĩnh vực khoa học về Marketing và, mặt khác, để thúc đẩy sinh viên thực hiện nghiên cứu. .. [+]

Mục tiêu chính của Thạc sĩ Marketing, trên một mặt, để cung cấp một nền giáo dục là cả tiên tiến và up-to-date trong các lĩnh vực khoa học về Marketing và, mặt khác, để thúc đẩy sinh viên thực hiện nghiên cứu.

Các Thạc sĩ Marketing sẽ giảng dạy và đào tạo sinh viên để đưa vào sử dụng những kiến ​​thức cụ thể của ngành, sử dụng các khái niệm, mô hình và lý thuyết truyền thống của tiếp thị. Ngoài ra, nó sẽ tạo ra nhận thức về phát triển mới trong lĩnh vực cụ thể để các mối quan hệ của công ty với khách hàng và công chúng và khuyến khích việc áp dụng các công nghệ mới Thông tin và Truyền thông để góp phần vào việc nâng cao hiệu suất công ty, trong một bối cảnh quốc tế, thông qua một tích hợp vai trò trong khu vực khác nhau của quản lý.... [-]


Bậc thầy của phân tích tiếp thị

Ghent University - Faculty of Economics and Business Administration
Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 1 năm September 2019 Bỉ Ghent + 1 nhiều hơn

Các Thạc sĩ Phân tích Marketing là một nghiên cứu toàn thời gian một năm (hoặc hai năm học bán thời gian) về Quản lý Quan hệ phân tích khách hàng (CRM) / chủ đề Kinh doanh thông minh bằng tiếng Anh bao gồm các kỹ thuật khai thác dữ liệu. [+]

Thạc sĩ Phân tích thị

Các Thạc sĩ Phân tích Marketing là một nghiên cứu toàn thời gian một năm (hoặc hai năm học bán thời gian) về Quản lý Quan hệ phân tích khách hàng (CRM) / chủ đề Kinh doanh thông minh bằng tiếng Anh bao gồm các kỹ thuật khai thác dữ liệu. Cụ thể hơn, nghiên cứu này chủ yếu tập trung vào: Phân tích khách hàng thông minh quản lý quan hệ / khách hàng (ví dụ, sử dụng các kỹ thuật khai thác dữ liệu để tìm ra kiến ​​thức trong cơ sở dữ liệu (KDD)), cũng như nghiên cứu thị trường / tiếp thị.

mức độ chất lượng cao này được cung cấp với mức giá thấp của 541 EUR ≈ 735 USD (tức là, bình thường đầy đủ năm tiền phí nhập học cho tất cả học sinh cho tất cả các trình độ đại học 'bình thường' ở Bỉ) + approx. 250 EUR ≈ 340 USD (sách, phần mềm, vv). Đại học Ghent đã được cung cấp ở mức cao độ tiên tiến bậc thầy này kể từ tháng 10 năm 1999.... [-]


Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế - Con đường Ý

GEMA Business School
Tại trường Toàn thời gian 4 - 10 tháng Ghi danh mở rộng Ý Rome

Con số chuyên nghiệp được đào tạo bởi Chương trình sẽ biết cách phân tích thị trường, chuẩn bị và theo dõi kế hoạch tiếp thị và giao tiếp và phát triển thương mại ở nước ngoài (cũng xem xét các động lực đa văn hóa có thể có ở các quốc gia mục tiêu khác nhau) và phát triển kỹ năng bán hàng và e- kỹ thuật thương mại, và cũng sẽ cải thiện hiệu quả kỹ năng ngôn ngữ của họ: tất cả các bài học về chủ đề trung tâm của chương trình Thạc sĩ được tổ chức bằng tiếng Anh, cho phép sinh viên hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ và kỹ thuật của họ cùng một lúc. [+]

Người nhận

Chương trình Thạc sĩ về Quản trị Kinh doanh Quốc tế được thiết kế và phát triển bởi GEMA Business School và là một chương trình sau đại học được thiết kế để đào tạo một thế hệ quản lý xuất khẩu và tiếp thị quốc tế và quản lý kinh doanh mới, có thể giúp các công ty và doanh nghiệp mở rộng thị phần thị trường bởi:

tăng số lượng các quốc gia nơi sản phẩm / dịch vụ được bán, đặc biệt là ở các thị trường phát triển nhanh;tăng số lượng các dòng sản phẩm / dịch vụ bán ra trên thị trường quốc tế phù hợp với cấu trúc nhu cầu của địa phương;áp dụng các chiến lược phân phối mới để có được “gần gũi hơn với khách hàng” trên thị trường quốc tế (ví dụ như các chi nhánh thương mại, liên doanh, sản xuất trong nước).... [-]

Thạc sĩ trong Visual Thiết kế thương hiệu

Domus Academy
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng September 2019 Ý Milan

Trong Thạc sĩ thiết kế thương hiệu Visual, bạn sẽ đạt được những kỹ năng để xác định tài sản cốt lõi của công ty. Để nuôi dưỡng một sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và cách tốt nhất để giao tiếp giá trị của nó, cả trong vật lý và các thế giới truyền thông xã hội. Để mang lại cho nó tất cả lại với nhau thành một phù hợp tầm nhìn thương hiệu, giọng nói, và môi trường. [+]

Thạc Sĩ Thiết Kế Thương Hiệu Trực Tuyến - Các Thương Hiệu Mô Hình Lại

'Học bằng Thiết kế' là cách Học viện Domus sẽ thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Không chỉ là nơi mà các nhà thiết kế ngày mai có thể tạo ra kỳ quan và bất ngờ, đó cũng là nơi mà sinh viên có thể khám phá những thực tế mới và sáng tạo ra những quỹ đạo chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của thị trường ngày mai.

TẠI SAO Học viện Domus Trải nghiệm Milano, Thủ đô thời trang và Thiết kế Thế giới. Thiết kế Thạc sĩ của bạn trong một Học viện xếp hạng cao cung cấp một mức độ toàn cầu được công nhận. Nâng cao kiến ​​thức và bí quyết của bạn nhờ các dự án thực sự. Xây dựng mạng lưới đa văn hóa và toàn cầu của bạn. Tăng sự nghiệp của bạn với Kinh nghiệm chuyên môn độc đáo của chúng tôi. ... [-]

Thạc sĩ Điều hành Marketing Tiếp thị và Quản lý Doanh thu du lịch Toàn thời gian

Ostelea Morocco
Tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2019 Maroc Rabat

Các Thạc sĩ Điều hành Marketing Tiếp thị và Quản lý Du lịch Doanh thu mục tiêu toàn thời gian để đào tạo các chuyên gia và nhà quản lý, các kỹ năng cá nhân và chuyên nghiệp, để quản lý được cả hai quá trình tiếp thị tối ưu và hiệu quả, tiếp thị và phân phối các sản phẩm du lịch. [+]

trình bày

Trong một môi trường quốc tế cạnh tranh cao, các chuyên gia của ngành du lịch nói chung và đặc biệt là của ngành công nghiệp khách sạn của mình, đang đối mặt với một sự biến đổi mạnh mẽ của các doanh nghiệp như tiếp thị, bán hàng và phân phối. Vì vậy, làm chủ những khái niệm mới và các công cụ trực tuyến và ngoại tuyến, trở thành yếu tố cạnh tranh quyết định.

Các Thạc sĩ Điều hành Marketing Tiếp thị và Quản lý Du lịch Doanh thu mục tiêu toàn thời gian để đào tạo các chuyên gia và nhà quản lý, các kỹ năng cá nhân và chuyên nghiệp, để quản lý được cả hai quá trình tiếp thị tối ưu và hiệu quả, tiếp thị và phân phối các sản phẩm du lịch.... [-]


Thạc sĩ quản trị kinh doanh và tiếp thị

ESEM
Tại trường Toàn thời gian September 2019 Tây Ban Nha Madrid

Một chương trình cho các chuyên gia ở cấp độ quốc tế. Nhằm vào những người nắm giữ hoặc không được kêu gọi để giữ các vị trí và chức năng của thị quản lý thương mại hoặc bán hàng ... [+]

Một chương trình cho các chuyên gia ở cấp độ quốc tế. Nhằm vào những người nắm giữ hoặc không được kêu gọi để giữ các vị trí và chức năng của Marketing Giám đốc thương mại hoặc bán hàng

ESEM, với 47 năm hoạt động và phát triển, là trường kinh doanh chuyên về lĩnh vực kinh doanh Thương mại và Tiếp thị, với sự công nhận trong các công ty quốc gia và quốc tế.

By lớp học và các chương trình của chúng tôi nó đã được hơn 20.000 sinh viên trên năm châu lục.

Mục tiêu khóa học

Cung cấp các công cụ cần thiết cho việc phát triển kinh doanh. Những công cụ phục vụ cho chức năng kép của kinh doanh và Quản trị Marketing.... [-]


Bậc thầy của tiếp thị (mmktg)

University of Auckland Business School
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng March 2019 New Zealand Auckland

Thạc sĩ Marketing là một chương trình học khóa học thạc sĩ 18 tháng nhằm mục đích giúp bạn phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để theo đuổi một nghề nghiệp trong tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được đánh giá cao của [+]

Thạc sĩ Marketing là một chương trình học khóa học thạc sĩ 18 tháng nhằm mục đích giúp bạn phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để theo đuổi một nghề nghiệp trong tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được đánh giá cao của tiếp thị hiện đại trong bối cảnh toàn cầu và khả năng để xác định cơ hội thị trường và phát triển chiến lược tiếp thị thích hợp.

Triển vọng nghề nghiệp

Với một Thạc sĩ Marketing, sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị những kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết cho một sự nghiệp trong ngành công nghiệp tiếp thị và truyền thông. Sinh viên có thể theo đuổi một nghề nghiệp trong công ty, tư vấn hoặc phân tích thị trường, trong số những lựa chọn khác.... [-]


Thạc sĩ trong tiếp thị tiên tiến

University of Deusto: Deusto Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng September 2019 Tây Ban Nha Bilbao

Thạc sĩ này được dạy bằng tiếng Tây Ban Nha nhằm trang bị cho các nhà quản lý, những người sẽ đảm nhận trách nhiệm trong lĩnh vực tiếp thị của kiến ​​thức và kỹ năng cao cấp trong một thị trường ngày càng toàn cầu và kết nối với nhau chính xác. [+]

Mô tả chương trình

Thạc sĩ này nhằm trang bị cho các nhà quản lý, những người sẽ đảm nhận trách nhiệm trong lĩnh vực tiếp thị của kiến ​​thức và kỹ năng nâng cao trong một thị trường ngày càng toàn cầu và kết nối chính xác.

Nó nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia có khả năng thiết lập chiến lược mối quan hệ với khách hàng và người tiêu dùng, chính sách phân phối và truyền thông, quản lý thương hiệu trong ánh sáng của những thách thức mới và cơ hội được cung cấp bởi những tiến bộ trong công nghệ thông tin truyền thông và có tính đến đặc thù của các thị trường khác nhau và nước; những người quản lý có thể xác định và đề xuất các mô hình kinh doanh phù hợp nhất trong mỗi môi trường, thiết kế và thực hiện các chiến lược bền vững và có trách nhiệm. ... [-]


Thạc sĩ về Thiết kế và Quản lý Thương hiệu: Thực phẩm, Rượu và Du lịch

IED – Istituto Europeo di Design Florence
Tại trường Toàn thời gian 11 tháng February 2019 Ý Florence

Từ các kỹ thuật xây dựng thương hiệu đến thiết kế dịch vụ, mục tiêu của khóa học Thạc sĩ về thiết kế và quản lý thương hiệu: thực phẩm, rượu vang và du lịch là giúp sinh viên và các chuyên gia trẻ phát triển kỹ năng của họ như các nhà quản lý tương lai của ngành công nghiệp horeca, tích hợp rượu vang và du lịch vào lối sống đề nghị. Khóa học, được tổ chức tại Florence và Barcelona, ​​cung cấp các kỹ năng ngang trong thiết kế dịch vụ áp dụng cho khách sạn và du lịch, tập trung cụ thể vào thực phẩm ở Barcelona và thăm dò dọc ngành rượu ở Florence. Catalunya và Tuscany xây dựng chiến lược xây dựng thương hiệu của họ về giá trị lãnh thổ như là chìa khóa cho tính khác biệt toàn cầu. Nhờ Thạc sĩ này, sinh viên có khả năng thử nghiệm các phương pháp quản lý thương hiệu và dự án khác nhau mà hai trong số những điểm đến du lịch quan trọng nhất ở châu Âu sử dụng thành công. [+]

KHÓA HỌC NÀY TRONG TRỢ GIÚP NGÔN NGỮ TIẾNG ANH.

Tạo và quản lý thương hiệu trong ngành thực phẩm có ý nghĩa gì? Làm thế nào để tiếp thị một công ty rượu và làm việc trên bản sắc của nó? Làm thế nào để tích hợp du lịch trong tất cả những điều đó?

Từ các kỹ thuật xây dựng thương hiệu đến thiết kế dịch vụ, mục tiêu của khóa học Thạc sĩ về thiết kế và quản lý thương hiệu: thực phẩm, rượu vang và du lịch là giúp sinh viên và các chuyên gia trẻ phát triển kỹ năng của họ như các nhà quản lý tương lai của ngành công nghiệp horeca, tích hợp rượu vang và du lịch vào lối sống đề nghị.... [-]


Thạc Sĩ Marketing

EU Business School
Qua mạng Tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2019 Tây Ban Nha Barcelona Thụy Sĩ Geneva Montreux Switzerland Online + 5 nhiều hơn

Thị trường luôn thay đổi, với người tiêu dùng ngày càng tinh vi. Bây giờ hơn bao giờ hết, các công ty yêu cầu các chuyên gia tiếp thị sáng tạo, đủ điều kiện để thực hiện các thay đổi sáng tạo. Từ việc sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông xã hội để hiểu đối tượng mục tiêu của bạn, chương trình này khám phá các phương pháp tiếp thị hiện đại và lý thuyết từ nhiều quan điểm khác nhau, cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các quyết định tiếp thị liên quan đến lĩnh vực phân tích, chiến lược và hoạt động của doanh nghiệp. [+]

Thị trường luôn thay đổi, với người tiêu dùng ngày càng tinh vi. Bây giờ hơn bao giờ hết, các công ty yêu cầu các chuyên gia tiếp thị sáng tạo, đủ điều kiện để thực hiện các thay đổi sáng tạo. Từ việc sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông xã hội để hiểu đối tượng mục tiêu của bạn, chương trình này khám phá các phương pháp tiếp thị hiện đại và lý thuyết từ nhiều quan điểm khác nhau, cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các quyết định tiếp thị liên quan đến lĩnh vực phân tích, chiến lược và hoạt động của doanh nghiệp.... [-]


Bậc thầy của quản lý cao cấp, đổi mới và xây dựng thương hiệu trong rome, italy

Swiss School of Management, Rome Italy
Tại trường Bán thời gian 1 - 2 năm October 2019 Ý Rome

Chương trình Thạc sĩ độc đáo này là một trong những loại hình này. Nó khác với các chương trình quản lý sang trọng khác, có một thành phần mạnh mẽ của các vấn đề parctical, gồm không chỉ các bên quản lý, nhưng cũng có những cách sáng tạo để phát triển các khái niệm mới về xây dựng thương hiệu và tạo ra giá trị. thăm Công ty cũng đã được dự tính trong chương trình. [+]

Thạc sĩ Quản lý sang trọng, đổi mới và xây dựng thương hiệu

Mặc dù khủng hoảng kinh tế toàn cầu, doanh số bán hàng xa xỉ đang tăng trên toàn thế giới. Hơn một biểu tượng, mặt hàng xa xỉ chỉ ra thành công, lợi thế, đặc quyền, hương vị và những giấc mơ. Thị trường cao cấp dựa vào nhà quản lý hiểu, người quản lý, và phát triển khu vực độc đáo này.

Thạc sĩ của chúng tôi trong quản lý sang trọng, đổi mới và xây dựng thương hiệu được thiết kế đặc biệt cho sinh viên tham vọng nghề nghiệp trong lĩnh vực quản lý cao cấp năng động, thị trường toàn cầu ngày nay.... [-]