Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing

So sánh 206 Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing

Marketing
Liên hệ trực tiếp các Trường - So sánh 206 Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing 2018
Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Marketing

Universidad Metropolitana (UMET)
Tại trường Toàn thời gian October 2018 Puerto Rico San Juan

Các chuyên ngành trong Tiếp thị nhằm mở rộng khuôn khổ lý thuyết trong lĩnh vực tiếp thị và phát triển các ứng dụng và kỹ năng nghiên cứu để ra quyết định. [+]

Các chuyên ngành trong Tiếp thị nhằm mở rộng khuôn khổ lý thuyết trong lĩnh vực tiếp thị và phát triển các ứng dụng và kỹ năng nghiên cứu để ra quyết định.

YÊU CẦU NHẬP HỌC

Sinh viên có bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh phải tuân thủ các yêu cầu sau:

Có bằng Cử Nhân từ một trường đại học được công nhận.

Nộp đơn có chứa:

Bảng điểm chính thức của tất cả các nghiên cứu đại học

Ba thư giới thiệu từ các cá nhân có thể đánh giá cơ hội thành công của ứng viên trong chương trình.... [-]


Chủ Của Quản Lý Toàn Cầu Và Chủ Của Tiếp Thị Toàn Cầu

Victoria University of Wellington, Business School
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng November 2018 New Zealand Wellington

Thực hiện bước tiếp theo và có đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu về quản lý và tiếp thị những người tốt nghiệp có kỹ năng để neo các chiến lược kinh doanh trong một bối cảnh toàn cầu. [+]

Thực hiện bước tiếp theo và có đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu về quản lý và tiếp thị những người tốt nghiệp có kỹ năng để neo các chiến lược kinh doanh trong một bối cảnh toàn cầu.

THÀNH VIÊN QUẢN LÝ TOÀN CẦU MASTER MARKETING TOÀN CẦU

Có được Masters của bạn trong 12 tháng. Hai chương trình sau đại học mới của Victoria Business School dành cho sinh viên tốt nghiệp ở bất cứ trình độ nào.

Để biết thêm thông tin và để đăng ký yêu thích của bạn để học tập trong Trimester 3 2017, hãy liên hệ với chúng tôi.

[-]

Thạc Sĩ Trực Tuyến - địa Chỉ Tiếp Thị Kỹ Thuật Số

Instituto Europeo de Posgrado
Qua mạng Bán thời gian 14 tháng September 2018 Tây Ban Nha Madrid Spain Online + 1 nhiều hơn

Các Thạc sĩ Marketing kỹ thuật số cho phép bạn như một chuyên gia tiếp thị trực tuyến để phát triển các kế hoạch tiếp thị của một công ty phù hợp với đặc thù của người tiêu dùng mới [+]

Thạc sĩ trực tuyến - Tiếp thị Quản lý kỹ thuật số

Các Thạc sĩ Marketing kỹ thuật số cho phép bạn như một chuyên gia tiếp thị trực tuyến để phát triển các kế hoạch tiếp thị của một công ty phù hợp với đặc điểm của người tiêu dùng mới 2.0.

Các mục tiêu chương trình là gì?

Mục đích của Thạc sĩ trong tiếp thị kỹ thuật số là đào tạo các chuyên gia, những người cần để phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị thành công để tiếp cận người tiêu dùng thông qua các phương tiện truyền thông kỹ thuật số mới. Đây là một chương trình sáng tạo được thiết kế từ quan điểm của những cách thức mới để tiêu thụ và giao tiếp, mà sẽ cung cấp chìa khóa để phát triển thành công một sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua các công cụ truyền thông xã hội mới, nền tảng di động, cộng đồng ...... [-]


Bậc Thầy Của Marketing Quốc Tế (MIM)

Hult International Business School
Tại trường Toàn thời gian 1 năm August 2018 Hoa Kỳ San Francisco Boston Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Luân Đôn Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai Trung Quốc Thượng Hải New York Cambridge + 9 nhiều hơn

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm bằng Thạc sĩ Marketing quốc tế trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật. [+]

Hãy trang bị các kỹ năng tiếp thị, bạn cần phải đứng ra trong một thị trường toàn cầu.

Khi các công ty tìm kiếm để phân biệt sản phẩm của mình trong một thị trường toàn cầu, Hult của một năm Thạc sĩ Marketing quốc tế mức độ trang bị cho bạn những kỹ năng tiếp thị chiến lược và executional cần thiết để nổi bật.

Địa điểm

Bắt đầu Master của Marketing quốc tế tại Boston, London, sau đó chọn để khám phá bất kỳ hai cơ sở khác như là một phần của Campus Rotation toàn cầu độc đáo Hult của.

Chủ nhân của Marketing quốc tế trong nháy mắt ... [-]

Bậc Thầy Trong Chuyển đổi Kỹ Thuật Số Và Phát Triển Kinh Doanh

OBS Business School
Qua mạng Toàn thời gian 12 tháng May 2018 Tây Ban Nha Barcelona

Đối với một số năm, chúng tôi đang chứng kiến ​​sự chuyển đổi từ một xã hội kỹ thuật số tương tự để một xã hội mới (công nghệ mới, mô hình kinh doanh, cách tổ chức và giao tiếp ...) với những thay đổi đột phá rằng điều này ngụ ý; cách chúng ta làm kinh doanh và cấu trúc tác phẩm. [+]

Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing.

Đối với một số năm, chúng tôi đang chứng kiến ​​sự chuyển đổi từ một xã hội kỹ thuật số tương tự để một xã hội mới (công nghệ mới, mô hình kinh doanh, cách tổ chức và giao tiếp ...) với những thay đổi đột phá rằng điều này ngụ ý; cách chúng ta làm kinh doanh và cấu trúc tác phẩm.

Tất cả điều này đã dẫn đến một số hậu quả của những thay đổi sâu sắc rằng đã trải qua những thành phần kinh tế nhất, các công ty mới với nền văn hóa kinh doanh mới mà đã cách mạng hóa hiện trạng phổ biến ở nhiều ngành kinh tế dẫn đến mới hoàn toàn khác nhau để các thiết lập trước đó.... [-]


Officer Master: Tiếp Thị, Tư Vấn Và Chính Sách Truyền Thông (U. Santiago)

Instituto Universitario de Investigación Ortega y Gasset
Tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2018 Tây Ban Nha Madrid

Các Thạc sĩ Marketing, Tư vấn và Chính sách Giao tiếp là tài liệu tham khảo chính của môn học này ở Tây Ban Nha, đã được xem xét trong năm 2012, 2013, 2014, 2015 và năm 2016 như Masters tốt nhất trong truyền thông, theo bảng xếp hạng uy tín của thạc chuẩn bị hàng năm tờ báo El Mundo. chương trình đào tạo của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho các chuyên gia truyền thông trong tổ chức có một cách tiếp cận chiến lược. Cung cấp những người muốn chuyên về lĩnh vực này, các công cụ lý thuyết và thực tiễn cần thiết cho việc thiết kế và thực hiện các chiến lược hiệu quả và chính sách hiệu quả và truyền thông tổ chức. [+]

Các Instituto Universitario de Investigación Ortega y Gasset phát triển tổng thể này trong High School của ông Chính trị và Chính phủ, Goberna.

Một số nhiều và độc lập để chia sẻ kinh nghiệm, học các kỹ năng mới và phát triển các khả năng mà chính phủ và các cơ quan hành chính cần phải được minh bạch và hiệu quả trong không gian quản lý của mình.

thông tin cơ bản

mức độ chính thức trao tặng bởi Đại học Santiago de Compostela, phối hợp với Instituto Universitario de Investigación Ortega y Gasset ./>

Giám đốc chương trình: TS Nieves Lagares./>

Hội đồng học thuật: Tiến sĩ Javier Zamora Bonilla, Tiến sĩ José Luis Barreiro, Tiến sĩ Javier Del Rey Morato, Tiến sĩ David Redoli Morchón, Tiến sĩ Margarita Marquez Padorno, Tiến sĩ Erika JARAIZ, tiến sĩ Pablo onate Rubalcaba, Tiến sĩ Juan Montabes Pereira .. Tiến sĩ Jose Manuel Rivera, Tiến sĩ Gabriel Garcia COLOME, Tiến sĩ José Luis Sanchis, Tiến sĩ Andrea Donofrio, Tiến sĩ Fernando Vallespín Oña.... [-]


Thạc Sĩ Trong Visual Thiết Kế Thương Hiệu

Domus Academy
Tại trường Toàn thời gian 12 tháng September 2018 Ý Milan

Trong Thạc sĩ thiết kế thương hiệu Visual, bạn sẽ đạt được những kỹ năng để xác định tài sản cốt lõi của công ty. Để nuôi dưỡng một sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và cách tốt nhất để giao tiếp giá trị của nó, cả trong vật lý và các thế giới truyền thông xã hội. Để mang lại cho nó tất cả lại với nhau thành một phù hợp tầm nhìn thương hiệu, giọng nói, và môi trường. [+]

Thạc Sĩ Thiết Kế Thương Hiệu Trực Tuyến - Các Thương Hiệu Mô Hình Lại

'Học bằng Thiết kế' là cách Học viện Domus sẽ thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Không chỉ là nơi mà các nhà thiết kế ngày mai có thể tạo ra kỳ quan và bất ngờ, đó cũng là nơi mà sinh viên có thể khám phá những thực tế mới và sáng tạo ra những quỹ đạo chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của thị trường ngày mai.

TẠI SAO Học viện Domus Trải nghiệm Milano, Thủ đô thời trang và Thiết kế Thế giới. Thiết kế Thạc sĩ của bạn trong một Học viện xếp hạng cao cung cấp một mức độ toàn cầu được công nhận. Nâng cao kiến ​​thức và bí quyết của bạn nhờ các dự án thực sự. Xây dựng mạng lưới đa văn hóa và toàn cầu của bạn. Tăng sự nghiệp của bạn với Kinh nghiệm chuyên môn độc đáo của chúng tôi. ... [-]

Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị, Quảng Bá Du Lịch Và Quản Lý Doanh Thu

School of Tourism and Hospitality - The OSTELEA
Tại trường Bán thời gian October 2018 Tây Ban Nha Barcelona Madrid

Các Thạc sĩ Marketing, tiếp thị Du lịch và Quản lý Doanh thu là tổng chỉ ở Tây Ban Nha đáp ứng hai điểm sau đây. Hiện nay không có trường khác đào tạo sinh viên đại học với giám đốc điều hành của ngành và làm như vậy với các công cụ tương tự được sử dụng bởi hầu hết các công ty. Tất cả các khóa học có một sự phát triển hoàn toàn thực tế và chuyên nghiệp tập trung vào sinh viên [+]

Thạc sĩ Marketing, Marketing Du lịch và Quản lý Doanh thu

Ngành du lịch nói chung và khách sạn nói riêng đang trải qua một chuyển đổi nhanh chóng trong lĩnh vực tiếp thị, phân phối và bán hàng. Quyền làm chủ của công cụ trực tuyến mới là chìa khóa để quản lý khách sạn. Khả năng cạnh tranh cao trong môi trường này đòi hỏi các con số của Giám đốc Thương mại điện tử và Giám đốc quản lý doanh thu như các vị trí chủ chốt trong ngành khách sạn hiện nay.

Các Thạc sĩ Marketing, tiếp thị Du lịch và Quản lý Doanh thu là tổng chỉ ở Tây Ban Nha đáp ứng hai điểm sau đây. Hiện nay không có trường khác đào tạo sinh viên đại học với giám đốc điều hành của ngành và làm như vậy với các công cụ tương tự được sử dụng bởi hầu hết các công ty. Tất cả các khóa học có một sự phát triển hoàn toàn thực tế và chuyên nghiệp tập trung vào sinh viên... [-]


Thạc Sĩ Trực Tuyến Về Chiến Lược Và Kế Hoạch Quảng Cáo

Flexible Learning with Falmouth University
Qua mạng Bán thời gian 2 năm May 2018 Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Cornwall

Được cấu trúc để cho phép bạn khám phá tất cả các khía cạnh của thực tiễn quảng cáo theo chiều sâu, khóa học kết hợp tổng quan toàn diện về ngành, với cái nhìn sâu sắc về quá trình sáng tạo. Nó xem xét những yêu cầu nghiêm ngặt của các nghiên cứu, chiến lược và quy trình lập kế hoạch, và đưa bạn đến các quy trình và chức năng của bộ phận sáng tạo. [+]

Khóa học trực tuyến với hội thảo mặt đối mặt tùy chọn.

Chiết giảm giá vé sớm đến 1.000 bảng.

Tổng quan khóa học

Được cấu trúc để cho phép bạn khám phá tất cả các khía cạnh của thực tiễn quảng cáo theo chiều sâu, khóa học kết hợp tổng quan toàn diện về ngành, với cái nhìn sâu sắc về quá trình sáng tạo. Nó xem xét những yêu cầu nghiêm ngặt của các nghiên cứu, chiến lược và quy trình lập kế hoạch, và đưa bạn đến các quy trình và chức năng của bộ phận sáng tạo.

Khóa học là một phần của Trường Thiết kế Truyền thông của Trường Đại học Falmouth: nổi tiếng về chất lượng giảng dạy xuất sắc; được hỗ trợ bởi các liên hệ công nghiệp hạng nhất; và công nhận sự đa dạng quốc tế của cựu sinh viên.... [-]


Thạc Sĩ Marketing

EU Business School
Qua mạng Tại trường Toàn thời gian 1 năm October 2018 Tây Ban Nha Barcelona Thụy Sĩ Thụy Sĩ Trực tuyến + 3 nhiều hơn

Từ việc sử dụng hiệu quả phương pháp tiếp cận truyền thông xã hội đến việc hiểu được đối tượng mục tiêu của bạn, chương trình này khám phá các phương pháp tiếp thị hiện đại và các lý thuyết từ các quan điểm khác nhau, cho bạn cái nhìn sâu sắc về các quyết định tiếp thị như thế nào liên quan đến các lĩnh vực phân tích, chiến lược và hoạt động của một doanh nghiệp. [+]

Thị trường đang thay đổi, với người tiêu dùng ngày càng tinh vi. Bây giờ hơn bao giờ hết, các công ty đòi hỏi các chuyên gia tiếp thị sáng tạo, đủ điều kiện để thực hiện những thay đổi sáng tạo.

Từ việc sử dụng hiệu quả phương pháp tiếp cận truyền thông xã hội đến việc hiểu được đối tượng mục tiêu của bạn, chương trình này khám phá các phương pháp tiếp thị hiện đại và các lý thuyết từ các quan điểm khác nhau, cho bạn cái nhìn sâu sắc về các quyết định tiếp thị như thế nào liên quan đến các lĩnh vực phân tích, chiến lược và hoạt động của một doanh nghiệp.... [-]


Thạc Sĩ Digital Marketing

ESIC Business & Marketing School
Kết hợp qua mạng và tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 5 - 12 tháng February 2019 Tây Ban Nha Madrid Barcelona Seville A Coruña + 4 nhiều hơn

công nghệ kỹ thuật số đã thay đổi tất cả mọi thứ và đó là thời gian để lấy lại quyền kiểm soát mối quan hệ thương hiệu của bạn với khách hàng của bạn trong một môi trường kỹ thuật số. Khám phá các Thạc sĩ cơ hội Digital Marketing ICEMD một cuộc cách mạng không thể ngăn cản, khả năng nhắm mục tiêu của nó, giao tiếp hai chiều, kết quả đo lường, tiếp cận một thị trường toàn cầu. [+]

Trở thành một chuyên gia môi trường chiến lược học tập, kỹ thuật và thực hành tiếp thị kỹ thuật số và quảng cáo trực tuyến tiếp thị kỹ thuật số toàn cầu ngày nay

công nghệ kỹ thuật số đã thay đổi tất cả mọi thứ và đó là thời gian để lấy lại quyền kiểm soát mối quan hệ thương hiệu của bạn với khách hàng của bạn trong một môi trường kỹ thuật số. Khám phá các Thạc sĩ cơ hội Digital Marketing ICEMD một cuộc cách mạng không thể ngăn cản, khả năng nhắm mục tiêu của nó, giao tiếp hai chiều, kết quả đo lường, tiếp cận một thị trường toàn cầu.... [-]


Chương Trình Thạc Sỹ Về Quản Lý Tiếp Thị, Dịch Vụ Và Truyền Thông

University of St.Gallen (HSG), School of Management, Economics, Law, Social Sciences and International Affairs
Tại trường Toàn thời gian 18 tháng September 2018 Thụy Sĩ St.Gallen

Chương trình Thạc sỹ Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông (MSC) bao gồm sự kết hợp độc đáo của các nguyên tắc quản lý cơ bản và thị trường và mô hình kinh doanh của các ngành liên quan. Với khái niệm này, MSC vượt quá các khái niệm cổ điển về tiếp thị. Với sự kết hợp của tri thức lý thuyết và các dự án với đối tác từ thực tiễn và nghiên cứu, sinh viên được dạy một sự hiểu biết tổng hợp cả về quản lý doanh nghiệp từ quan điểm của khách hàng và về việc tạo ra giá trị cho khách hàng. [+]

Mục tiêu:

Giá trị khách hàng - mục tiêu của quản lý doanh nghiệp bền vững

Trong một thế giới toàn cầu hóa, giá trị doanh nghiệp bền vững chỉ có thể được tạo ra thông qua việc thuyết phục các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, những người mà trọng tâm của sự chú ý. Tiếp thị dọc theo những dòng này tập trung vào việc đạt được sự tập trung khách hàng cao nhất có thể với các sản phẩm và dịch vụ. Quan điểm tích hợp này, vượt qua sự tiếp thị cổ điển, là chương trình Thạc sỹ về Quản lý Tiếp thị, Dịch vụ và Truyền thông (MSC) cam kết: Chương trình kết hợp tất cả các nguyên tắc quản lý thu hút khách hàng và thống nhất chúng với các thị trường và mô hình kinh doanh ngành công nghiệp chuyên ngành.... [-]


Chủ Trong Tiếp Thị Và Quản Lý Thương Hiệu

NHH Norwegian School of Economics
Tại trường Toàn thời gian 2 năm August 2018 Na Uy Bergen

Bằng cấp: Thạc sĩ Quản trị Kinh tế và Kinh doanh [+]

Bằng cấp: Thạc sĩ Quản trị Kinh tế và Kinh doanh Các khoản tín dụng ECTS: 120 Thời gian: hai năm xây dựng và quản lý thương hiệu mạnh là chìa khóa để đạt được lợi thế cạnh tranh dài hạn và lợi nhuận cho các sản phẩm, dịch vụ, các công ty và tổ chức. Marketing và quản lý thương hiệu chương trình cung cấp cho sinh viên những kiến ​​thức chuyên sâu và dựa trên nghiên cứu về tiếp thị, hành vi của người tiêu dùng, đổi mới và quản lý thương hiệu.

Hiểu người tiêu dùng và các đối thủ cạnh tranh hành vi là điều cần thiết để mỗi doanh nghiệp và tổ chức. Khách hàng và đối thủ cạnh tranh những hiểu biết cơ sở cho việc phát triển các chiến lược đúng đắn cũng như định vị thị trường tối ưu và chiến thuật tiếp thị hiệu quả. Chương trình tích hợp lý thuyết và ứng dụng thực tiễn từ chiến lược và tiếp thị để hỗ trợ sinh viên trong việc phát triển thương hiệu mạnh và đưa ra quyết định trên thị trường trong tương lai. ... [-]


Thạc Sỹ Trực Tuyến Trong Giao Tiếp Và Tiếp Thị Chính Trị

CESCOMPOL - Centro de Estudios Superiores de Comunicación y Marketing Político
Qua mạng Toàn thời gian 1 năm September 2018 Tây Ban Nha Madrid

Chương trình này là nhằm mục đích cả hai sinh viên tốt nghiệp gần đây hoặc sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực khoa học chính trị, Marketing, Báo chí, Luật hoặc Quan hệ quốc tế; và các chuyên gia có trình độ đại học và kinh nghiệm trong thế giới của chính trị viên muốn nâng cao kỹ năng cá nhân của họ. [+]

MỤC TIÊU:

Sinh viên hoàn thành chương trình này:

Họ cải thiện hồ sơ chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực chính trị. Họ sẽ có được chiến lược và kỹ thuật truyền thông để áp dụng chúng vào các ứng cử viên chính trị. Làm việc như chiến dịch bầu cử cố vấn hay thông tin liên lạc chính phủ Trở thành chuyên gia trong việc thúc đẩy tư vấn tiếp thị bầu cử như một tác phẩm trong dịch vụ của lớp chính trị. Nhằm mục đích:

Chương trình này là nhằm mục đích cả hai sinh viên tốt nghiệp gần đây hoặc sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực khoa học chính trị, Marketing, Báo chí, Luật hoặc Quan hệ quốc tế; và các chuyên gia có trình độ đại học và kinh nghiệm trong thế giới của chính trị viên muốn nâng cao kỹ năng cá nhân của họ.... [-]


Thạc Sĩ Trong Tiếp Thị

University of Oulu
Tại trường Toàn thời gian 2 năm September 2018 Phần Lan Oulu

Thực hành tiếp thị có tính chất chiến lược tiếp thị và do đó giáo dục cung cấp cho bạn khả năng để thành công trong quản lý chiến lược cũng ở cấp quốc tế. Tập trung chuyên môn của chúng tôi nằm trong quản lý quan hệ khách hàng và mạng lưới, nhưng giáo dục tiếp thị tại trường kinh doanh Oulu trang bị cho bạn cũng có khả năng để tham gia vào đào tạo tiến sĩ và áp dụng kiến ​​thức khoa học trong việc thực hành tiếp thị tại bất kỳ tổ chức. [+]

Thạc Sĩ Marketing

Tiếp thị như nghiên cứu của nghiên cứu thị trường Oulu Business School, bao gồm trao đổi các mối quan hệ giá trị, khách hàng dài hạn và đối tác, và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của thị trường. Tiếp thị giáo dục phát triển chuyên môn của bạn trong các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị, chẳng hạn như thiết kế chiến dịch hoặc xây dựng thương hiệu. Hơn nữa, bạn có thể làm quen trong hành vi mua của tổ chức, hậu cần, số hóa các doanh nghiệp trong việc thay đổi thị trường toàn cầu.

Thực hành tiếp thị có tính chất chiến lược tiếp thị và do đó giáo dục cung cấp cho bạn khả năng để thành công trong quản lý chiến lược cũng ở cấp quốc tế. Tập trung chuyên môn của chúng tôi nằm trong quản lý quan hệ khách hàng và mạng lưới, nhưng giáo dục tiếp thị tại trường kinh doanh Oulu trang bị cho bạn cũng có khả năng để tham gia vào đào tạo tiến sĩ và áp dụng kiến ​​thức khoa học trong việc thực hành tiếp thị tại bất kỳ tổ chức. ... [-]