close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing thời trang 2021 ở Madrid ở Tây Ban Nha

Bằng thạc sĩ được trao cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo sau đại học về một lĩnh vực học tập nhất định hoặc một lĩnh vực nghề nghiệp nếu họ chứng minh được mình đã thông thạo các kĩ năng của nghề nghiệp này trong quá trình học tập.Sinh viên quan tâm đến các công việc trong ngành công… Đọc thêm

Bằng thạc sĩ được trao cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo sau đại học về một lĩnh vực học tập nhất định hoặc một lĩnh vực nghề nghiệp nếu họ chứng minh được mình đã thông thạo các kĩ năng của nghề nghiệp này trong quá trình học tập.

Sinh viên quan tâm đến các công việc trong ngành công nghiệp thời trang có thể muốn theo học một chương trình về marketing thời trang. Chương trình học thường giảng dạy về các phương pháp marketing khác nhau và cách để quảng bá các sản phẩm thời trang cũng như làm thế nào để thương mại hóa chúng.

Tây Ban Nha, chính thức Vương quốc Tây Ban Nha, là một nhà nước có chủ quyền và một quốc gia thành viên của Liên minh châu Âu. Nó nằm trên bán đảo Iberia ở tây nam châu Âu. Các trường đại học Tây Ban Nha điều chỉnh quyền truy cập vào độ riêng của họ và họ sửa chữa các chi phí học tập. Họ cũng có thể cung cấp độ sau đại học không chính thức. Thành phố thủ đô Madrid có thể là số lượng lớn nhất của thanh bình quân đầu người của bất kỳ thành phố châu Âu và một cuộc sống về đêm rất tích cực.

Madrid Thành phố là thủ đô của Tây Ban Nha. Đó là một khu vực đô thị với hơn 3 triệu dân. Nó có một lĩnh vực được gọi là Las Ventas rằng tổ chức sự kiện đấu bò hàng năm. Thành phố có nhiều trường đại học công và tư.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing thời trang ở Madrid ở Tây Ban Nha 2021

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
format_list_bulleted Bộ lọc
ESIC Business & Marketing School
Madrid , Tây Ban Nha

Bậc thầy thời trang này có một chương trình tiếp thị chuyên biệt áp dụng cho lĩnh vực thời trang và xa xỉ trong môi trường toàn cầu. Nó tăng cường khả năng đổi mới, sáng tạo v ... +

Bậc thầy thời trang này có một chương trình tiếp thị chuyên biệt áp dụng cho lĩnh vực thời trang và xa xỉ trong môi trường toàn cầu. Nó tăng cường khả năng đổi mới, sáng tạo và tư duy phản biện. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Bán thời gian
10 tháng
Người Tây Ban Nha
Khuôn viên trường
 
IED – Istituto Europeo di Design Madrid
Madrid , Tây Ban Nha

Hôm nay chúng ta có thể nói về Thời trang 2.0 không? Tác động của Internet đến thực tế của các thương hiệu và chiến lược truyền thông của họ là gì? Làm thế nào để các quy tắc ... +

Hôm nay chúng ta có thể nói về Thời trang 2.0 không? Tác động của Internet đến thực tế của các thương hiệu và chiến lược truyền thông của họ là gì? Làm thế nào để các quy tắc thay đổi với sự hòa đồng, tham gia và giao tiếp mới? Hiện tượng thời trang phản ứng với thách thức kỹ thuật số, đối mặt với việc điều chỉnh lại các quy tắc của nó. Những thay đổi xã hội, công nghệ mới, mạng xã hội, sự tiến hóa của người tiêu dùng và dân chủ hóa thời trang đã khiến các thương hiệu phải suy nghĩ lại về chiến lược truyền thông và tiếp thị của họ. Đối với nhiều người, “thời đại kỹ thuật số” này là cơ hội để làm cho họ được biết đến, định vị hoặc thậm chí tái tạo lại bản thân. Bản sắc của một thương hiệu là yếu tố then chốt để xác định một chiến lược toàn diện và chặt chẽ, không chỉ trong thiết kế của mỗi bộ sưu tập, mà còn trong mô hình kinh doanh, các loại sản phẩm hoặc đối tượng mục tiêu của nó. Do đó, điều quan trọng là tất cả các bộ phận phải làm việc hướng tới một mục tiêu duy nhất và mang lại cho thương hiệu những giá trị chung và dễ nhận biết, do đó củng cố vị trí của thương hiệu trong một môi trường năng động và tương tác như môi trường hiện tại. Trên cơ sở nếu tiền đề này, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của chiến lược truyền thông tốt trong bất kỳ doanh nghiệp thời trang và phong cách sống nào, bất kể quy mô hay vị trí. Cho dù đó là một phần của lĩnh vực bán lẻ sang trọng hay một doanh nghiệp thủ công nhỏ, nó cần một bản sắc. Tất cả chúng ta đều nhận thức được tầm quan trọng của các phương tiện truyền thông và sức mạnh của ảnh hưởng đến lĩnh vực này, do đó tầm quan trọng của Chương trình Thạc sĩ Kết hợp về Truyền thông Kỹ thuật số Thời trang và Tiếp thị, mang đến một tầm nhìn toàn diện, từ nền tảng của truyền thông truyền thống cho đến hiện tại hệ sinh thái kỹ thuật số, sẽ đưa chúng ta đến với các khái niệm như truyền thông kỹ thuật số, nền tảng blog, mạng xã hội (Flickr, LinkedIn, Vimeo, YouTube, Twitter, Facebook, Instagram, Pinterest, v.v.), các công cụ quản lý và phân tích, v.v., cung cấp cho sinh viên với các kỹ năng cần thiết để trở thành các chuyên gia hiệu quả và đa ngành. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
11 tháng
Anh
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 
IED – Istituto Europeo di Design Madrid
Madrid , Tây Ban Nha

Chúng ta có thể nói về một thời trang 2.0 ngày hôm nay? Thời trang có đến trước khi "thời trang" không? Xu hướng có xảy ra trong mạng và phương tiện kỹ thuật số thay vì trên s ... +

Chúng ta có thể nói về một thời trang 2.0 ngày hôm nay? Thời trang có đến trước khi "thời trang" không? Xu hướng có xảy ra trong mạng và phương tiện kỹ thuật số thay vì trên sàn catwalk không? Tất cả những câu hỏi này đều tiềm ẩn và hiện diện trong thực tế hiện tại. Thay đổi xã hội, công nghệ mới, mạng xã hội, sự tiến hóa của người tiêu dùng và dân chủ hóa thời trang đã khiến các thương hiệu phải đặt câu hỏi xem xét lại chiến lược của họ. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Người Tây Ban Nha, Spanish (Spain)
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây