close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing thời trang ở Tây Ban Nha 2021

Một bằng Thạc sĩ cung cấp cho bạn cơ hội để một trong hai thêm sự hiểu biết của bạn về một vấn đề cụ thể hoặc cất cánh theo một cách hoàn toàn khác nhau kỹ năng bạn đã đạt được từ văn bằng đại học trước đó của bạn sử dụng.Sinh viên quan tâm đến các công việc trong ngành công nghiệp thời trang… Đọc thêm

Một bằng Thạc sĩ cung cấp cho bạn cơ hội để một trong hai thêm sự hiểu biết của bạn về một vấn đề cụ thể hoặc cất cánh theo một cách hoàn toàn khác nhau kỹ năng bạn đã đạt được từ văn bằng đại học trước đó của bạn sử dụng.

Sinh viên quan tâm đến các công việc trong ngành công nghiệp thời trang có thể muốn theo học một chương trình về marketing thời trang. Chương trình học thường giảng dạy về các phương pháp marketing khác nhau và cách để quảng bá các sản phẩm thời trang cũng như làm thế nào để thương mại hóa chúng.

Tây Ban Nha (tiếng Tây Ban Nha: España) là một quốc gia đa dạng chia sẻ bán đảo Iberia với Bồ Đào Nha ở phía Tây của biển Địa Trung Hải. Tây Ban Nha được xem là một đất nước kỳ lạ ở châu Âu do người dân thân thiện và lối sống thoải mái. Thời gian bình thường cho các khóa học đại học ở Tây Ban Nha là 4 năm, ngoại trừ Y và độ đôi, trong đó có 6. Madrid và Barcelona cũng được biết đến các thành phố trên toàn thế giới với các món ăn của mình, cuộc sống về đêm sôi động, và văn hóa dân gian nổi tiếng thế giới và lễ hội.

Các Chương trình Thạc sĩ về Marketing thời trang Hàng đầu ở Tây Ban Nha 2021

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
format_list_bulleted Bộ lọc
ESIC Business & Marketing School
Madrid , Tây Ban Nha

Bậc thầy thời trang này có một chương trình tiếp thị chuyên biệt áp dụng cho lĩnh vực thời trang và xa xỉ trong môi trường toàn cầu. Nó tăng cường khả năng đổi mới, sáng tạo v ... +

Bậc thầy thời trang này có một chương trình tiếp thị chuyên biệt áp dụng cho lĩnh vực thời trang và xa xỉ trong môi trường toàn cầu. Nó tăng cường khả năng đổi mới, sáng tạo và tư duy phản biện. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Bán thời gian
10 tháng
Người Tây Ban Nha
Khuôn viên trường
 
IED – Istituto Europeo di Design Madrid
Madrid , Tây Ban Nha

Chúng ta có thể nói về một thời trang 2.0 ngày hôm nay? Thời trang có đến trước khi "thời trang" không? Xu hướng có xảy ra trong mạng và phương tiện kỹ thuật số thay vì trên s ... +

Chúng ta có thể nói về một thời trang 2.0 ngày hôm nay? Thời trang có đến trước khi "thời trang" không? Xu hướng có xảy ra trong mạng và phương tiện kỹ thuật số thay vì trên sàn catwalk không? Tất cả những câu hỏi này đều tiềm ẩn và hiện diện trong thực tế hiện tại. Thay đổi xã hội, công nghệ mới, mạng xã hội, sự tiến hóa của người tiêu dùng và dân chủ hóa thời trang đã khiến các thương hiệu phải đặt câu hỏi xem xét lại chiến lược của họ. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Người Tây Ban Nha, Spanish (Spain)
13 Tháng 1 2021
14 Tháng 12 2020
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 
TBS Business School in Barcelona
Barcelona , Tây Ban Nha

Xây dựng sự nghiệp thành công trong lĩnh vực Thời trang & Sang trọng với TBS MSc Fashion & Luxury Marketing. Định hướng quốc tế và chuyên môn cao, chương trình của chú ... +

Xây dựng sự nghiệp thành công trong lĩnh vực Thời trang & Sang trọng với TBS MSc Fashion & Luxury Marketing. Định hướng quốc tế và chuyên môn cao, chương trình của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết có liên quan để hoạt động trong bối cảnh phong phú, đầy thách thức của các ngành công nghiệp xa xỉ, đồng thời xây dựng và phát triển sự nghiệp của bạn. -
MSc
Toàn thời gian
12 tháng
Anh
Khuôn viên trường
 

Nhận học bổng trị giá tới $ 10000

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn
Barreira Arte + Diseño
Valencia , Tây Ban Nha

Bậc thầy về Truyền thông và Tiếp thị Thời trang Hiện nay đi sâu vào truyền thông và tiếp thị kỹ thuật số của thời trang cho hiện tại và tương lai, với mục đích thiết lập kết n ... +

Bậc thầy về Truyền thông và Tiếp thị Thời trang Hiện nay đi sâu vào truyền thông và tiếp thị kỹ thuật số của thời trang cho hiện tại và tương lai, với mục đích thiết lập kết nối trực tiếp với bất kỳ ngành nghề nào trong đó phát triển giao tiếp bằng văn bản, nghe nhìn hoặc thời trang. kinh nghiệm -
Thạc sĩ
Bán thời gian
Người Tây Ban Nha
Khuôn viên trường
 
LCI Barcelona
Barcelona , Tây Ban Nha

Với cách tiếp cận nghiêm ngặt và sáng tạo, Thạc sĩ Trực tuyến về Tiếp thị Thời trang, Truyền thông và Tổ chức Sự kiện cung cấp một khóa đào tạo vững chắc, tích hợp và 3.0 về c ... +

Với cách tiếp cận nghiêm ngặt và sáng tạo, Thạc sĩ Trực tuyến về Tiếp thị Thời trang, Truyền thông và Tổ chức Sự kiện cung cấp một khóa đào tạo vững chắc, tích hợp và 3.0 về các công cụ mới về tiếp thị và quản lý sáng tạo của các thương hiệu thời trang. Trong suốt chương trình, sinh viên sẽ học cách phân tích bối cảnh, xác định cơ hội và hiểu biết sâu sắc, xây dựng thương hiệu vững chắc bằng cách tạo ra các thương hiệu vô hình và vũ trụ thương hiệu riêng và khác biệt của họ, đặt nền tảng của hỗn hợp tiếp thị và lập kế hoạch chiến lược thương hiệu. Bằng cách đặt người tiêu dùng làm trung tâm, bạn sẽ làm quen với các khái niệm như hành trình / trải nghiệm của khách hàng, các công cụ kỹ thuật số mới và tiếp thị đa kênh. -
Masters
Toàn thời gian
Người Tây Ban Nha
Trực tuyến
 
Idep Barcelona
Barcelona , Tây Ban Nha

Ngày càng phát sinh thêm một sáng tạo những người muốn thực hiện một dự án cá nhân, tôi bị hãm kiến ​​thức nghèo nàn của thị trường. Các doanh nhân cần được linh hoạt cũng như ... +

Ngày càng phát sinh thêm một sáng tạo những người muốn thực hiện một dự án cá nhân, tôi bị hãm kiến ​​thức nghèo nàn của thị trường. Các doanh nhân cần được linh hoạt cũng như có thể tạo ra một bộ sưu tập của bất kỳ của các môn học khác nhau trong ngành công nghiệp thời trang rộng hơn, cụ thể là để phát triển các phương pháp chiến lược của một thương hiệu và xác định các kế hoạch hành động cho việc thiết kế và tiếp thị được phù hợp. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Người Tây Ban Nha
Khuôn viên trường
 
Cộng đồng Madrid , Tây Ban Nha

Digitalízate en el mundo de la moda con el Máster en Moda Digital. Adquiere las competencias y habilidades necesarias para ser un profesional del sector textil 3.0 y gestionar ... +

Digitalízate en el mundo de la moda con el Máster en Moda Digital. Adquiere las competencias y habilidades necesarias para ser un profesional del sector textil 3.0 y gestionar de forma eficaz grandes marcas digitales. -
Masters
Toàn thời gian
Bán thời gian
Người Tây Ban Nha
Trực tuyến
 
IED – Istituto Europeo di Design Madrid
Madrid , Tây Ban Nha

Hôm nay chúng ta có thể nói về Thời trang 2.0 không? Tác động của Internet đến thực tế của các thương hiệu và chiến lược truyền thông của họ là gì? Làm thế nào để các quy tắc ... +

Hôm nay chúng ta có thể nói về Thời trang 2.0 không? Tác động của Internet đến thực tế của các thương hiệu và chiến lược truyền thông của họ là gì? Làm thế nào để các quy tắc thay đổi với sự hòa đồng, tham gia và giao tiếp mới? Hiện tượng thời trang phản ứng với thách thức kỹ thuật số, đối mặt với việc điều chỉnh lại các quy tắc của nó. Những thay đổi xã hội, công nghệ mới, mạng xã hội, sự tiến hóa của người tiêu dùng và dân chủ hóa thời trang đã khiến các thương hiệu phải suy nghĩ lại về chiến lược truyền thông và tiếp thị của họ. Đối với nhiều người, “thời đại kỹ thuật số” này là cơ hội để làm cho họ được biết đến, định vị hoặc thậm chí tái tạo lại bản thân. Bản sắc của một thương hiệu là yếu tố then chốt để xác định một chiến lược toàn diện và chặt chẽ, không chỉ trong thiết kế của mỗi bộ sưu tập, mà còn trong mô hình kinh doanh, các loại sản phẩm hoặc đối tượng mục tiêu của nó. Do đó, điều quan trọng là tất cả các bộ phận phải làm việc hướng tới một mục tiêu duy nhất và mang lại cho thương hiệu những giá trị chung và dễ nhận biết, do đó củng cố vị trí của thương hiệu trong một môi trường năng động và tương tác như môi trường hiện tại. Trên cơ sở nếu tiền đề này, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của chiến lược truyền thông tốt trong bất kỳ doanh nghiệp thời trang và phong cách sống nào, bất kể quy mô hay vị trí. Cho dù đó là một phần của lĩnh vực bán lẻ sang trọng hay một doanh nghiệp thủ công nhỏ, nó cần một bản sắc. Tất cả chúng ta đều nhận thức được tầm quan trọng của các phương tiện truyền thông và sức mạnh của ảnh hưởng đến lĩnh vực này, do đó tầm quan trọng của Chương trình Thạc sĩ Kết hợp về Truyền thông Kỹ thuật số Thời trang và Tiếp thị, mang đến một tầm nhìn toàn diện, từ nền tảng của truyền thông truyền thống cho đến hiện tại hệ sinh thái kỹ thuật số, sẽ đưa chúng ta đến với các khái niệm như truyền thông kỹ thuật số, nền tảng blog, mạng xã hội (Flickr, LinkedIn, Vimeo, YouTube, Twitter, Facebook, Instagram, Pinterest, v.v.), các công cụ quản lý và phân tích, v.v., cung cấp cho sinh viên với các kỹ năng cần thiết để trở thành các chuyên gia hiệu quả và đa ngành. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
11 tháng
Anh
13 Tháng 1 2021
14 Tháng 12 2020
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 
Idep Barcelona
Barcelona , Tây Ban Nha

Thay đổi xã hội được phản ánh trong sự phát triển của thời trang, được hiểu như là một ngôn ngữ thông qua đó một tập hợp các giá trị và bản sắc nét được truyền đi. ... +

Thay đổi xã hội được phản ánh trong sự phát triển của thời trang, được hiểu như là một ngôn ngữ thông qua đó một tập hợp các giá trị và bản sắc nét được truyền đi. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Người Tây Ban Nha
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây