$close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem 4 Các Chương trình Thạc sĩ Học từ xa về Marketing thời trang

Bằng thạc sĩ là văn bằng đầu tiên trong các chương trình đào tạo sau đại học và bạn phải hoàn thành bằng cử nhân để có thể lấy bằng thạc sĩ. Để lấy bằng thạc sĩ bạn thường phải mất hai năm học toàn thời gian, tương đương với 36 đến 54 tín chỉ trong một học kỳ.  Lĩnh vực marketing thời trang t… Đọc thêm

Bằng thạc sĩ là văn bằng đầu tiên trong các chương trình đào tạo sau đại học và bạn phải hoàn thành bằng cử nhân để có thể lấy bằng thạc sĩ. Để lấy bằng thạc sĩ bạn thường phải mất hai năm học toàn thời gian, tương đương với 36 đến 54 tín chỉ trong một học kỳ.  

Lĩnh vực marketing thời trang tập trung vào các chủ đề liên quan tới thời trang cao cấp và kinh doanh. Tùy thuộc vào chương trình, sinh viên có thể học về cách phân tích hàng may mặc, các yếu tố xã hội của thời trang, các chiến lược thương mại điện tử, kinh tế và thị trường quần áo, phân tích thống kê và các phương pháp nghiên cứu.

Mặc dù tôi tham dự các lớp học trực tuyến xa xôi, một số trường đại học tổ chức bắt đầu tại một số địa điểm. Bạn thậm chí có thể ngưng dùng các lớp học trong nhiều tuần lễ trong năm mà không thu hồi và không có ném cho vay học sinh của bạn vào trả nợ. Đó là một cuộc tranh luận mạnh mẽ nhiều người nhìn vào khi đăng ký tham gia trong khoảng cách các lớp học.

Chương trình Thạc sĩ về Marketing thời trang Học từ xa

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
  • Phổ biến Mới nhất Chức danh
  • Phổ biến
  • Mới nhất
  • Chức danh
IED – Istituto Europeo di Design Madrid
Madrid, Tây Ban Nha

Hôm nay chúng ta có thể nói về Thời trang 2.0 không? Tác động của Internet đến thực tế của các thương hiệu và chiến lược truyền thông của họ là gì? Làm thế nào để các quy tắc ... +

Hôm nay chúng ta có thể nói về Thời trang 2.0 không? Tác động của Internet đến thực tế của các thương hiệu và chiến lược truyền thông của họ là gì? Làm thế nào để các quy tắc thay đổi với sự hòa đồng, tham gia và giao tiếp mới? Hiện tượng thời trang phản ứng với thách thức kỹ thuật số, đối mặt với việc điều chỉnh lại các quy tắc của nó. Những thay đổi xã hội, công nghệ mới, mạng xã hội, sự tiến hóa của người tiêu dùng và dân chủ hóa thời trang đã khiến các thương hiệu phải suy nghĩ lại về chiến lược truyền thông và tiếp thị của họ. -
Masters
Toàn thời gian
11 tháng
Anh
Tháng 1 2022
15 Tháng 12 2021
Trực tuyến
 
LCI Barcelona
Barcelona, Tây Ban Nha

Với cách tiếp cận nghiêm ngặt và sáng tạo, Thạc sĩ Trực tuyến về Tiếp thị Thời trang, Truyền thông và Tổ chức Sự kiện cung cấp một khóa đào tạo vững chắc, tích hợp và 3.0 về c ... +

Với cách tiếp cận nghiêm ngặt và sáng tạo, Thạc sĩ Trực tuyến về Tiếp thị Thời trang, Truyền thông và Tổ chức Sự kiện cung cấp một khóa đào tạo vững chắc, tích hợp và 3.0 về các công cụ mới về tiếp thị và quản lý sáng tạo của các thương hiệu thời trang. Trong suốt chương trình, sinh viên sẽ học cách phân tích bối cảnh, xác định cơ hội và hiểu biết sâu sắc, xây dựng thương hiệu vững chắc bằng cách tạo ra các thương hiệu vô hình và vũ trụ thương hiệu riêng và khác biệt của họ, đặt nền tảng của hỗn hợp tiếp thị và lập kế hoạch chiến lược thương hiệu. Bằng cách đặt người tiêu dùng làm trung tâm, bạn sẽ làm quen với các khái niệm như hành trình / trải nghiệm của khách hàng, các công cụ kỹ thuật số mới và tiếp thị đa kênh. -
Masters
Toàn thời gian
Người Tây Ban Nha
Trực tuyến
 
LIM College
Newyork, Hoa Kỳ

MPS trong Fashion Marketing cung cấp cho bạn kinh nghiệm thực hành cũng như kiến thức lý thuyết. Trong chương trình nhập vai độc đáo này, bạn sẽ học cách dự đoán xu hướng, xây ... +

MPS trong Fashion Marketing cung cấp cho bạn kinh nghiệm thực hành cũng như kiến thức lý thuyết. Trong chương trình nhập vai độc đáo này, bạn sẽ học cách dự đoán xu hướng, xây dựng và duy trì thương hiệu và thu hút khách hàng. -
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Anh
Tháng 9 2021
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 

Nhận học bổng trị giá tới $ 10000

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn.
LCI Barcelona
Barcelona, Tây Ban Nha

Mục tiêu chính của Master of Marketing, Truyền thông và Tổ chức sự kiện thời trang là đào tạo các chuyên gia tương lai có thể xác định, đánh giá và lựa chọn cơ hội thị trường, ... +

Mục tiêu chính của Master of Marketing, Truyền thông và Tổ chức sự kiện thời trang là đào tạo các chuyên gia tương lai có thể xác định, đánh giá và lựa chọn cơ hội thị trường, thiết lập các chiến lược tối ưu trong lĩnh vực truyền thông và hình ảnh thương hiệu, trong một lĩnh vực trong đó đổi mới liên tục và rất cạnh tranh. -
Masters
Toàn thời gian
2 học kỳ
Người Tây Ban Nha
Trực tuyến